บริการของศูนย์แปลภาษา โดย MASTER PIECE TRANSLATION

บริการของศูนย์แปลภาษา โดย MASTER PIECE TRANSLATION

ขั้นตอนการใช้บริการ ศูนย์แปลเอกสาร ศูนย์แปลภาษา

ศูนย์แปลเอกสาร ศูนย์แปลภาษา

MASTER PIECE TRANSLATION เป็นศูนย์แปลภาษา แปลเอกสาร ที่ครอบคลุมภาษาหลักมากกว่า 23 ภาษาทั่วโลก มาพร้อมกับการบริการโดยทีมงานผู้เชี่ยวชาญ ทั้งคนไทยและคนต่างประเทศ ด้วยความนิยมและคุณภาพของผลงานที่สะสมมาตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน ทำให้เปิดเป็นศูนย์แปลภาษาได้มายาวนานกว่าเกือบ 20 ปี กับการบริการแปลภาษา แปลเอกสารที่ครบวงจร

ศูนย์แปลภาษามืออาชีพ โดย MASTER PIECE TRANSLATION ให้บริการอะไรบ้าง ?

  • บริการแปลเอกสารทั่วไป
    ตัวอย่างสำหรับการแปลเอกสารทั่วไป เช่น เอกสารการค้า เอกสารรายงาน เอกสารสัญญา เอกสารประกาศ เอกสารกฎระเบียบ หรือเอกสารข้อตกลงต่าง ๆ ทีมงานแปลจำเป็นต้องมีทักษะด้านภาษาที่ดี เพราะข้อมูลจากการแปลนั้นต้องถูกต้องและแม่นยำครบถ้วน ซึ่งศูนย์แปลภาษามืออาชีพ จะสามารถช่วยแปลเอกสารตามที่ผู้ใช้บริการต้องการ ไม่ว่าจะแปลภาษาไทยเป็นภาษาอังกฤษ หรือแปลจากภาษาอังกฤษเป็นภาษาอื่น ๆ ยกตัวอย่างเช่น ภาษาพม่า ภาษาลาว ภาษาจีน หรือภาษาญี่ปุ่น เป็นต้น การเลือกแปลเอกสารที่ MASTER PIECE TRANSLATION ผู้ใช้บริการสามารถไว้วางใจในคุณภาพของข้อมูลได้แบบเต็มร้อย เพราะในทุก ๆ ขั้นตอน ไม่ว่าจะเป็นขั้นตอนการรับข้อมูล ขั้นตอนการแปล ขั้นตอนการให้คำปรึกษา หรือขั้นตอนการรีเช็ค ล้วนมาจากทีมงานผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้านเท่านั้น

  • บริการแปลเอกสารราชการ
    สำหรับเอกสารราชการ ที่บางครั้งจะมีศัพท์เฉพาะของวงการนั้น ๆ ปรากฏอยู่ในเอกสาร ยกตัวอย่างเช่น เอกสารสูติบัตร เอกสารทะเบียนบ้าน เอกสารทะเบียนสมรส เอกสารเปลี่ยนชื่อ-นามสกุล หนังสือรับรองประวัติอาชญากรรม เอกสารทางด้านการศึกษา ใบขับขี่สากล หรือเอกสารอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องกับราชการ เป็นต้น ทำให้นอกจากทีมงานแปลจำเป็นต้องมีทักษะภาษาที่ดีเยี่ยมแล้ว ประสบการณ์และความรู้เฉพาะด้าน จะเข้ามามีบทบาทสำคัญในขั้นตอนการแปลเอกสารเป็นอย่างมาก ที่สำคัญการรับรองความถูกต้องของเอกสาร จะเป็นสิ่งที่ผู้ใช้บริการต้องการ เพราะเป็นการการันตีคุณภาพของการแปล สำหรับศูนย์แปลภาษามืออาชีพ จะสามารถรับรองความถูกต้องของข้อมูลให้ได้

  • บริการเดินเรื่องแปลเอกสารพร้อมรับรอง
    นอกจากการให้บริการแปลภาษา แปลเอกสาร ศูนย์แปลภาษาที่ครบวงจร จะมีบริการเดินเรื่องแปลเอกสารพร้อมรับรองให้ด้วย เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้ใช้บริการได้สูงสุด เพราะบางเอกสารการดำเนินเรื่องผ่านผู้เชี่ยวชาญ อาจช่วยประหยัดเวลา ทำให้เรื่องเสร็จได้ง่ายและทันเวลา ยกตัวอย่างเช่น เดินเรื่องกับกรมการกงสุล กระทรวงการต่างประเทศ สถานทูตทั้งในและต่างประเทศ เป็นต้น ทั้งนี้ทีมงานแปลจำเป็นต้องเป็นผู้มีความรู้ ความสามารถ เพื่อลดความผิดพลาดในขั้นตอนการทำงานให้ได้มากที่สุด สำหรับศูนย์แปลภาษา MASTER PIECE TRANSLATION จะมีทีมงานคอยให้บริการด้านการเดินเรื่องรับรองเอกสารโดยเฉพาะ

ขั้นตอนการใช้บริการ ศูนย์แปลภาษา MASTER PIECE TRANSLATION

เราเป็นศูนย์แปลภาษาที่ให้บริการทั้งในและต่างประเทศ ผู้ใช้บริการสามารถไว้วางใจในเรื่องคุณภาพการแปลที่ครอบคลุมมากกว่า 23 ภาษาหลักทั่วโลก จากทีมงานแปลที่มีประสบการณ์สูง ซึ่งหนึ่งในขั้นตอนการทำงานที่ง่ายต่อผู้ใช้บริการคือ ขั้นตอนใช้บริการของศูนย์แปลภาษา โดยแบ่งออกเป็นสองกลุ่มด้วยกัน ดังนี้

  1. กลุ่มลูกค้าในประเทศ มีขั้นตอนการใช้บริการ ดังต่อไปนี้
    สำหรับการแปลภาษาที่มีเอกสารจำนวนไม่มากนัก ผู้ใช้บริการสามารถส่งข้อมูลผ่านทางอีเมล ทางแฟกซ์ หรือทางไลน์ได้เลย จะมีทีมงานคอยรับข้อมูล พร้อมชี้แจงรายละเอียดต่าง ๆ หากสงสัยประเด็นไหน หรือต้องการคำปรึกษาเพิ่มเติม ก็สามารถสอบถามได้ทันที แต่ถ้ามีเอกสารที่ต้องการแปลเป็นจำนวนมาก แนะนำให้ส่งผ่านไปรษณีย์ หรือถ้าหากผู้ใช้บริการไม่สะดวกในการส่งไปรษณีย์ สามารถเลือกใช้บริการให้เข้ารับเอกสารจากผู้ใช้บริการโดยตรง ทางศูนย์แปลภาษามีนโยบายการดูแลเอกสารของผู้ใช้บริการเป็นอย่างดี สามารถไว้วางใจในเรื่องนี้ได้


  2. กลุ่มลูกค้าต่างประเทศ มีขั้นตอนการใช้บริการ ดังต่อไปนี้
    สำหรับกลุ่มลูกค้าต่างประเทศ ส่วนใหญ่แล้วก็มักจะเป็นเอกสารแปลทั่วไป เอกสารแปลราชการ และเพิ่มเติมในส่วนของการรับรองเอกสารต่าง ๆ โดยทางศูนย์แปลภาษา จะแนะนำให้ปรึกษากับทีมงานเป็นอันดับแรก เพื่อรับคำแนะนำและรับทราบถึงรายละเอียดต่าง ๆ โดยการติดต่อผ่านทางโซเชียลมีเดียอย่างอีเมลหรือไลน์ ส่งผลให้ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนก็สามารถติดต่อได้อย่างสะดวก หากเข้าใจรายละเอียดอย่างถี่ถ้วนแล้ว ก็สามารถส่งข้อมูลเอกสารที่ต้องการแปลมาทางอีเมลหรือไลน์ (สำหรับการแปลเอกสารที่ไม่ต้องการรับรองที่กรมการกงสุลเท่านั้น) แต่สำหรับเอกสารอื่น ๆ จะให้ส่งเอกสารที่ต้องการแปลผ่านไปรษณีย์ ทั้งนี้กลุ่มลูกค้าต่างประเทศจะต้องส่งผ่านขนส่งแบบใด ทางทีมงานจะชี้แจงรายละเอียดในขั้นตอนแรกที่กล่าวไปข้างต้น

สำหรับใครที่ยังไม่เคยใช้บริการศูนย์แปลภาษา ศูนย์แปลเอกสาร และอาจกำลังเป็นกังวลในเรื่องส่งเอกสารข้อมูลก่อนแปล อย่าเพิ่งกังวลไป เพราะเรามีทีมงานคอยให้คำแนะนำในทุก ๆ ขั้นตอน หากสงสัยในขั้นตอนไหน สามารถสอบถามได้ตลอดเวลา มีช่องทางการติดต่อที่หลากหลายทั้งอีเมลและไลน์ ที่สำคัญยังครอบคลุมการบริการทั้งกลุ่มลูกค้าในประเทศและต่างประเทศ เพื่อให้ผู้ใช้บริการได้รับความสะดวกในการใช้บริการสูงสุด

ด้วยประสบการณ์ด้านการแปลภาษา แปลเอกสาร ที่การันตีคุณภาพ ความถูกต้องแม่นยำ ดูแลผู้ใช้บริการตั้งแต่ต้นจนจบ เพราะเราเชื่อว่าการทำผลงานให้มีคุณภาพดีเยี่ยมในทุก ๆ ครั้ง จะทำให้ผู้ใช้บริการกลับมาแปลภาษากับเราอีกครั้งและอีกครั้ง และนี่จึงเป็นเหตุที่ว่าทำไมต้องใช้บริการศูนย์แปลภาษา MASTER PIECE TRANSLATION