ReadyPlanet รับรางวัล สุดยอดความพึงพอใจในการบริการลูกค้า ในฐานะ Google’s Premier SME Partner

บริษัท เรดดี้แพลนเน็ต จำกัด ดำเนินธุรกิจให้บริการด้านการตลาดออนไลน์ สำหรับกลุ่มธุรกิจเอสเอ็มอีในประเทศไทยมานานกว่า 16 ปี ปัจจุบัน ReadyPlanet ได้รับการแต่งตั้งให้เป็น Google Premier SME Partner รายแรกในประเทศไทย รวมถึงเป็นตัวแทนผู้ให้บริการโฆษณาออนไลน์ให้กับองค์ระดับโลกอย่าง Facebook Baidu และ Alibaba อีกด้วย

และด้วยความมุ่งมั่นของผู้บริหาร และพนักงานทุกคน ที่ต้องการเป็นส่วนหนึ่ง ในการสร้างความสำเร็จของผู้ประกอบธุรกิจเอสเอ็มอีในประเทศไทย เราจึงได้รับรางวัล Google’s Premier SME Partner award ในสาขา Highest Customer Service Satisfaction หรือ ความพึงพอใจสูงสุดต่อการบริการลูกค้า ในประเทศไทย ประจำปี 2558 ที่ผ่านมา เพราะการบริการที่จริงใจ และคาดหวังให้ลูกค้าทุกท่านประสบความสำเร็จได้ด้วยการทำการตลาดออนไลน์ได้อย่างแท้จริง

สำหรับรางวัล Google’s Premier SMB Partner award หรือ PSP นั้น เป็นรางวัลความสำเร็จ ที่มอบให้กับ Google Premier SME Partner ที่มีความเป็นเลิศในแต่ละสาขา ซึ่งในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ทาง Google ได้มอบรางวัลให้กับพาร์ทเนอร์ทั้งหมด 9 สาขาด้วยกัน และสำหรับ ReadyPlanet ได้เป็น 1 ใน 2 พาร์ทเนอร์ ที่ได้รับรางวัลนี้ในประเทศไทยค่ะ

คุณ บุรินทร์ เกล็ดมณี ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ (COO) บริษัท เรดดี้แพลนเน็ต จำกัด กล่าวว่า “เรารู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับรางวัล Google’s Premier SME Partner Awards สาขา Highest Customer Service Satisfaction ซึ่งจะมอบให้แก่องค์กรที่รับการแต่งตั้งให้เป็น Google Premier SME Partner ที่มีความเป็นเลิศในแต่ละสาขา ซึ่งเป็น 1 ใน 9 รางวัลในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่ Google ได้มอบให้แก่พรีเมียร์ พาร์ทเนอร์ ที่เป็นตัวแทนผู้ให้บริการโฆษณา AdWords อย่างเป็นทางการของ Google

“ด้วยทีมงานผู้เชี่ยวชาญการตลาดดิจิทัลของเรดดี้แพลนเน็ต ที่มีความรู้ ความสามารถ และผ่านการรับรอง Google AdWords Certified Professional กว่า 20 คน ซึ่งถือว่ามากที่สุดในกลุ่มผู้ให้บริการ Google AdWords ในตลาด SMEs ที่คอยให้คำปรึกษา และแนะนำจนผู้ประกอบการเกิดความมั่นใจ อีกทั้งยังช่วยบริหาร และติดตามผลเพื่อให้ลูกค้าได้รับประโยชน์สูงสุด นอกจากนี้ เรดดี้แพลนเน็ต ยังเป็นผู้บริการรายเดียวในประเทศไทยที่มีทีมงาน Call Center ที่มีความรู้และผ่านการอบรมมาอย่างดี คอยให้บริการตอบคำถามและแนะนำกับลูกค้า ตลอด 24 ชั่วโมง เรามั่นใจว่าจะสามารถให้บริการลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพและประสิทธิผล"

ทีมงาน ReadyPlanet ทุกคน จะยังคงยึดมั่นแนวทางขององค์กร ในการให้ความสำคัญกับความพึงพอใจของลูกค้าเป็นอันดับแรกเสมอ เราจึงไม่หยุดยั้งที่จะพัฒนาความรู้ความสามารถ รวมถึงทักษะในการบริการของบุคลากร เพื่อส่งมอบผลิตภัณฑ์ และบริการที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าของเราต่อไปในอนาคต


บรรยากาศการเดินทางไปรับรางวัลของคุณบุรินทร์ ที่ออฟฟิศ Google Thailand

รายละเอียดข่าวประชาสัมพันธ์เรื่องรางวัล PSP Awards ของ ReadyPlanet จากสื่อต่างๆ




 





 

 

เกี่ยวกับ Google AdWords Premier SME Partner Program

Google AdWords Premier SME Partner (PSP) คือธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อม ที่มีประสบการณ์ และได้รับความไว้วางใจจาก Google ในการสร้าง จัดการ และบริหารแคมเปญโฆษณาออนไลน์ให้กับลูกค้าได้อย่างเชี่ยวชาญ นอกจากนี้ ในเรื่องของความเชี่ยวชาญ Google AdWords ในเชิงลึก Premier SME Partner จะต้องบริหารจัดการแคมเปญโฆษณาให้แก่ลูกค้าอย่างเต็มรูปแบบ มีการจัดทำรายละเอียดของการโฆษณา มีบริการให้คำปรึกษาแบบตัวต่อตัว และจะต้องให้คำแนะนำทางการตลาดได้เป็นอย่างดี เพื่อช่วยให้ลูกค้าได้รับประโยชน์จากการโฆษณาได้มากที่สุด

Premier SMB Partners จะต้องผ่านมาตรฐานสูงสุดของ Google และผ่านคุณสมบัติต่างๆที่ Google กำหนด ทั้งความโปร่งใส การบริการลูกค้า ซึ่งหมายรวมถึงการดูแล ซึ่งสิ่งเหล่านี้ ช่วยให้มั่นใจได้ว่า พวกเขาสามารถช่วยให้ธุรกิจเอสเอ็มอี สามารถทำโฆษณา Google AdWords ได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Google AdWords Premier SME Partner สามารถติดตามได้ที่ http://www.google.com/ads/premiersmbpartner/

 

เกี่ยวกับเรดดี้แพลนเน็ต (www.readyplanet.com)

เรดดี้แพลนเน็ต เป็นบริษัทจดทะเบียนในไทย ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี พ.ศ. 2543 เริ่มต้นจากเป็นผู้ให้บริการระบบเว็บไซต์สำเร็จรูปแห่งแรกในประเทศไทย สนับสนุนให้ผู้ประกอบการสามารถมีเว็บไซต์ได้ด้วยตัวเองเพื่อสร้างและขยายธุรกิจบนโลกดิจิทัลได้อย่างมีประสิทธิภาพ ปัจจุบันบริษัทพัฒนาธุรกิจเป็นผู้ให้บริการด้านการตลาดดิจิทัลแบบครบวงจร ประกอบไปด้วยบริการเว็บไซต์พร้อมใช้ บริการโฆษณาออนไลน์บนแพลตฟอร์ม Google, Facebook, Baidu, Alibaba บริการฝึกอบรมการตลาดดิจิทัล บริการการตลาดดิจิทัลสำหรับธุรกิจขนาดใหญ่ และล่าสุดเปิดตัวบริการโมบายล์แอพพร้อมใช้เพื่อธุรกิจ ในชื่อ Shappy เมื่อเดือนพฤศจิกายน 2558  เรดดี้แพลนเน็ตมีผู้บริหารและบุคลากรที่มีความเชี่ยวชาญด้านการตลาดดิจิทัลมากกว่า 15 ปี ให้บริการด้วยความเป็นมืออาชีพ สนับสนุนธุรกิจให้ประสบความสำเร็จอย่างต่อเนื่องมาโดยตลอด ปัจจุบันมีลูกค้าที่ใช้บริการอยู่มากกว่า 16,000 ธุรกิจ

 

 August 10, 2016
Watsanan Saikam
www.ReadyPlanet.com