ภาพรวม Product Updates ต้นปี 2022

Readyplanet ให้ความสำคัญในการต่อยอดพัฒนาฟังก์ชันต่าง ๆ อยู่เสมอ โดยมุ่งหวังให้แพลตฟอร์มที่พัฒนาขึ้นนั้น ตอบโจทย์การใช้งานของผู้ใช้บริการให้ได้มากที่สุด  เพื่อช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน ส่งเสริมการทำธุรกิจบนโลกออนไลน์ รวมถึงสามารถประยุกต์ใช้งานฟังก์ชันต่าง ๆ ได้อย่างเกิดประโยชน์สูงสุด ซึ่งในช่วงต้นปี 2022 ที่ผ่านมา Readyplanet ได้พัฒนาฟังก์ชันใหม่ ๆ รวมถึงต่อยอดพัฒนาฟังก์ชันเดิมให้มีความสามารถมากยิ่งขึ้น โดยหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะเป็นประโยชน์แก่ทุกท่านค่ะ

R-Message เครื่องมือสำหรับส่งข่าวสารและโปรโมชั่นไปยังกลุ่มเป้าหมายที่ต้องการ

1. เพิ่มช่องทางการสร้างแคมเปญเพื่อส่งข่าวสารและโปรโมชั่นต่าง ๆ ทางอีเมล

ในช่วงปลายปี 2021 Readyplanet ได้เปิดตัว R-Message เครื่องมือสำหรับส่งข่าวสารและโปรโมชั่นต่าง ๆ ไปยังกลุ่มเป้าหมายที่ต้องการในรูปแบบของ SMS โดย Readyplanet ได้ต่อยอด และพัฒนาความสามารถของ R-Message เพิ่มเติม เพื่อช่วยให้ธุรกิจสามารถทำการตลาดเชิงรุกได้ทั้งในรูปแบบของ SMS Marketing และ Email Marketing เพื่อส่งข่าวสารและโปรโมชั่นไปยังลูกค้าเฉพาะกลุ่ม ช่วยรักษาฐานลูกค้าเดิม และเพิ่มโอกาสการซื้อซ้ำ โดยสามารถเริ่มต้นสร้างแคมเปญอีเมลได้โดยคลิกที่ R-Message จากนั้นคลิกเลือกแท็บอีเมลและคลิกสร้างแคมเปญ ดังรูป



สร้างแคมเปญ

สามารถใส่รายละเอียดแคมเปญ, เลือกกลุ่มผู้รับ และสร้างเนื้อหาอีเมลได้ โดยสามารถทดสอบส่ง, ตั้งเวลาส่ง หรือส่งทันทีได้ตามต้องการ 



สร้างเนื้อหาอีเมล

สามารถสร้างเนื้อหาอีเมลได้โดยง่ายด้วยวิธีลาก-วาง ซึ่งสามารถเลือกใช้เครื่องมือต่าง ๆ ในการเพิ่มเนื้อหา ทั้งในรูปแบบข้อความ, รูปภาพ, ลิงก์ และปุ่ม



ดูสถิติแคมเปญ

สามารถดูข้อมูลสถิติสำคัญต่าง ๆ ของแคมเปญได้ เช่น การเปิดอ่าน การคลิกปุ่ม เป็นต้น ช่วยให้สามารถวางแผน ปรับกลยุทธ์ และต่อยอดทำการตลาดไปยังกลุ่มลูกค้าของธุรกิจแบบเฉพาะกลุ่มได้ดีมากยิ่งขึ้น 


2. สามารถเลือกกลุ่มผู้รับจากป้ายกำกับของระบบ R-Chat ได้

สำหรับการสร้างแคมเปญ SMS และอีเมล ด้วยเครื่องมือ R-Message นั้น จากเดิมจะสามารถเลือกกลุ่มผู้รับได้จาก Segment ทะเบียนลูกค้าในระบบ R-CRM หรือนำเข้าข้อมูลเท่านั้น Readyplanet จึงต่อยอดพัฒนาเพิ่มเติม ให้สามารถเลือกกลุ่มผู้รับจากป้ายกำกับของระบบ R-Chat ได้ ช่วยให้ธุรกิจที่ใช้งาน R-Chat และมีการติดป้ายกำกับห้องแชทไว้ สามารถสร้างแคมเปญเพื่อส่งข่าวสารและโปรโมชั่นไปยังลูกค้าที่เคยแชทพูดคุยกับธุรกิจได้


ท่านสามารถดูรายละเอียดการตั้งค่าและการใช้งานเพิ่มเติมได้ที่ คู่มือการใช้งาน R-Message : สร้างแคมเปญสำหรับส่งอีเมล

 


 

 

 

R-Chat แพลตฟอร์มบริหารแชททุกช่องทางในที่เดียว 

ฟังก์ชันใหม่จาก R-Chat “Rapid Reply” ระบบบันทึกข้อความตอบกลับ ตัวช่วยสำคัญในการตอบแชทของธุรกิจ ที่จะช่วยเพิ่มความสะดวกรวดเร็วในการตอบแชทมากยิ่งขึ้น โดยแอดมินสามารถสร้างข้อความตอบกลับและบันทึกไว้ในระบบ R-Chat เมื่อแชทพูดคุยกับลูกค้า จะสามารถคลิกเลือกข้อความตอบกลับส่งให้ลูกค้าได้ทันที โดยไม่จำเป็นต้องพิมพ์ข้อความใหม่ ดังตัวอย่าง

 

ท่านสามารถดูรายละเอียดการตั้งค่าเพิ่มเติมได้ที่ คู่มือการใช้งาน R-Chat : ระบบบันทึกข้อความตอบกลับ Rapid Reply 


สมัครใช้งาน Readyplanet Marketing Platform ฟรี

Readyplanet Marketing Platform คือแพลตฟอร์มการขายและการตลาดแบบ All-in-One ที่ครอบคลุมทั้งการโฆษณา เว็บไซต์ และระบบลูกค้าสัมพันธ์ ให้ธุรกิจของคุณ Go Online และเติบโตได้อย่างยั่งยืน ด้วยเครื่องมือ Marketing Tech ที่มีคุณภาพและทรงพลัง บริหารจัดการง่าย ไร้กังวล ในที่เดียวสามารถศึกษารายละเอียดการใช้งานเพิ่มเติมได้ที่ 

หรือโทร 02-016-6789 ตลอด 24 ชั่วโมงค่ะ