RSB FURNITURE รับผลิต ขายส่ง-ปลีก ศูนย์รวมเฟอร์นิเจอร์ออฟฟิศ ครบวงจร

RSB FURNITURE รับผลิต ขายส่ง-ปลีก ศูนย์รวมเฟอร์นิเจอร์ออฟฟิศ ครบวงจร

ตอบโจทย์ทุกการใช้งานเฟอร์นิเจอร์ออฟฟิศ รับผลิตตามแบบ ราคาโรงงาน

RSB FURNITURE รับผลิต ขายส่ง-ปลีก ศูนย์รวมเฟอร์นิเจอร์ออฟฟิศ ครบวงจร

ในยุคที่องค์กรต่างๆ ต่างมุ่งมั่นแสวงหาแนวทางเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน และสร้างความได้เปรียบเหนือคู่แข่ง หนึ่งในปัจจัยสำคัญที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพของพนักงาน คือสภาพแวดล้อมการทำงานที่ดี ซึ่งเฟอร์นิเจอร์ออฟฟิศมีบทบาทสำคัญในการสร้างบรรยากาศการทำงานที่เอื้ออำนวยต่อความคิดสร้างสรรค์ และส่งเสริมประสิทธิภาพการทำงาน
RSB FURNITURE เข้าใจถึงความต้องการของธุรกิจยุคใหม่ เราจึงมุ่งมั่นที่จะนำเสนอโซลูชั่นเฟอร์นิเจอร์ออฟฟิศครบวงจร ที่ตอบสนองทุกความต้องการ ด้วยประสบการณ์ยาวนานกว่า 40 ปี เราได้สั่งสมความเชี่ยวชาญและความรู้ด้านเฟอร์นิเจอร์ออฟฟิศ พร้อมทีมนักออกแบบมืออาชีพ และทีมช่างฝีมือที่มีประสบการณ์ คัดสรรวัสดุคุณภาพดี เพื่อผลิตเฟอร์นิเจอร์ที่ทนทาน ใช้งานได้ยาวนาน ดีไซน์ทันสมัย เข้ากับยุคสมัย และที่สำคัญคือ ราคาคุ้มค่า

จุดเด่นของ RSB FURNITURE รับผลิต นำเข้า และจำหน่ายเฟอร์นิเจอร์ออฟฟิศ อุปกรณ์สำนักงานครบวงจร

เติมเต็มพื้นที่ทำงานของคุณให้สมบูรณ์แบบ ด้วยเฟอร์นิเจอร์ออฟฟิศหลากหลายประเภท เช่น

โต๊ะทำงาน: โต๊ะทำงานปรับระดับไฟฟ้า โต๊ะประชุม โต๊ะคอม โต๊ะนักเรียน โต๊ะทำงานกลุ่ม โต๊ะพับ โต๊ะร้านอาหาร โต๊ะร้านกาแฟ ฯลฯ

เก้าอี้ทำงาน: เก้าอี้สำนักงาน เก้าอี้ผู้บริหาร เก้าอี้เลคเชอร์ เก้าอี้พับ เก้าอี้บาร์ ฯลฯ

ตู้เอกสาร: ตู้เอกสารเหล็ก ตู้เอกสารล้อเลื่อน ตู้เอกสารแขวนลอย ฯลฯ

เคาน์เตอร์: เคาน์เตอร์สำนักงาน เคาน์เตอร์แบบตัวเดียว เคาน์เตอร์แบบเป็นชุดและแบบตัวแอล ฯลฯ

ชั้นวางเอกสาร: ชั้นวางของ ล็อคเกอร์ ตู้วางของอเนกประสงค์ ฯลฯ

นอกจากนี้เรายังมีเฟอร์นิเจอร์อื่น ๆ เช่น โซฟารับแขก โซฟาพักผ่อน โซฟาเบด เก้าอี้โซฟา อุปกรณ์อะไหล่ ขาโต๊ะ เฟอร์นิเจอร์เหล็ก ตู้เซฟ อีกมากมาย

  • เรามีบริการ รับผลิตตามแบบเพื่อตอบโจทย์การใช้งานในแบบของคุณโดยเฉพาะ
    เพราะเราเข้าใจดีว่า เฟอร์นิเจอร์ออฟฟิศที่ดีที่สุด ควรออกแบบมาเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ใช้งาน RSB FURNITURE จึงมอบบริการ "รับผลิตตามแบบ" เฟอร์นิเจอร์ออฟฟิศที่ ตรงใจคุณ เลือกได้ดั่งใจ ทั้งขนาด วัสดุ และสีสัน สะดวก เพียงสังเกตโลโก้ "Made to order รับสั่งทำตามขนาด วัสดุ สี" บนรูปสินค้าในเว็บไซต์ของเรา

  • เราเลือกใช้วัสดุไม้เมลามีน E1 สำหรับความปลอดภัยต่อสุขภาพผู้ใช้งานเป็นสำคัญ
    นอกจากคุณสมบัติในด้านความแข็งแรง ทนทาน และสามารถทนต่ออุณหภูมิที่แตกต่างกันได้แล้ว เรายังให้ความสำคัญกับความปลอดภัยของผู้ใช้งาน โดยเฟอร์นิเจอร์ออฟฟิศประเภทไม้ของเรา ที่ได้รับการคัดสรรวัสดุอย่างไม้เมลามีน E1 ในการผลิตโดยเฉพาะ ได้รับการรับรองให้เป็นไม้มาตรฐานสิ่งแวดล้อมที่ประเทศในกลุ่มสหภาพยุโรปและญี่ปุ่น หรือที่เรียกว่า “EU Formaldehyde Emission Standard” ซึ่งไม้เมลามีน E1 นี้จะมีคุณสมบัติที่แข็งแกร่ง ทนทาน และยังมีระดับสารฟอร์มัลดีไฮด์ (Formaldehyde) หรือสารต้านเชื้อราในกาวลาเท็กซ์ที่ใช้ประกอบเฟอร์นิเจอร์ออฟฟิศหรือประกอบเครื่องเรือนต่าง ๆ ต่ำเพียง 0.008% เท่านั้น เรียกได้ว่ามีความปลอดภัยต่อสุขภาพและผิวหนัง อีกทั้งยังไม่มีกลิ่นฉุน ไม่ส่งผลให้เกิดภูมิ ไม่แสบตา ปลอดภัยต่อสุขภาพอย่างแน่นอน

  • เรามีบริการจัดจำหน่ายสินค้าในราคาโรงงาน
    เพราะเรา รับผลิตและนำเข้า เฟอร์นิเจอร์ออฟฟิศโดยตรง ทำให้เราสามารถนำเสนอ เฟอร์นิเจอร์คุณภาพสูง ในราคาโรงงานที่คุ้มค่า ลูกค้าสามารถเสนอราคาที่ต้องการ เราพร้อมเจรจาและหาข้อตกลงร่วมกัน เพื่อให้คุณได้เฟอร์นิเจอร์ออฟฟิศที่ตรงใจ ในราคาที่คุ้มค่าที่สุด

  • มีบริการจัดจำหน่ายทั้งในราคาปลีกและส่ง
    เพราะ RSB FURNITURE เราเข้าใจถึงความสำคัญในการดำเนินธุรกิจ โดยเฉพาะความสำคัญในเรื่องต้นทุนที่ทุกคนล้วนให้ความสำคัญ เราจึงมีบริการจัดจำหน่ายเฟอร์นิเจอร์ออฟฟิศทั้งในราคาปลีกและราคาส่ง เพื่อตอบโจทย์การใช้งานของคุณลูกค้าที่แตกต่างกันโดยเฉพาะ ไม่ว่าจะเป็นความต้องการซื้อเฟอร์นิเจอร์ออฟฟิศราคาส่งเพื่อสำหรับการจัดจำหน่ายในราคาปลีกต่อ หรือจะเป็นความต้องการใช้งานเฟอร์นิเจอร์ออฟฟิศสำหรับองค์กรขนาดใหญ่ที่ต้องการราคาส่งในราคาโรงงานเป็นพิเศษ ไม่ว่าจะเป็นความต้องการแบบใด RSB FURNITURE ของเราก็สามารถตอบโจทย์ความต้องการได้อย่างแน่นอน


RSB FURNITURE มุ่งมั่นที่จะเป็นพันธมิตรที่ลูกค้าสามารถไว้วางใจได้ เราพร้อมที่จะให้คำปรึกษา ออกแบบ จัดส่ง และติดตั้งเฟอร์นิเจอร์ออฟฟิศที่เหมาะสมกับความต้องการของธุรกิจท่าน พร้อมบริการหลังการขายที่ประทับใจ เพื่อสร้างสภาพแวดล้อมการทำงานที่สมบูรณ์แบบ ส่งเสริมประสิทธิภาพการทำงาน และนำไปสู่ความสำเร็จขององค์กร