หนังสือพิมพ์ผู้จัดการ

การตลาดดิจิตอลมีความเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นทุกปี และมีแนวโน้มที่จะเติบโตมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะการตลาดบนโทรศัพท์มือถือที่นับวันจะได้รับความนิยมและมีการขยายตัวเพิ่มมากขึ้น ดังนั้นผู้ประกอบการและนักการตลาดจึงควรเตรียมพร้อมรับมือกับความเปลี่ยนแปลงดังกล่าว เพื่อนำมาใช้ในการปรับกลยุทธ์การตลาดให้สอดคล้องกับเทรนด์การตลาดที่กำลังมาแรงในขณะนั้น

ซึ่งเมื่อวันอังคารที่ 9 กันยายน 2557 คุณทรงยศ คันธมานนท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร (CEO) บริษัท เรดดี้แพลนเน็ต จำกัด ก็ได้อัพเดท 5 เทรนด์การตลาดดิจิตอลที่ควรจับตามองในปี 2015 ตลอดจนให้คำแนะนำในการทำการตลาดผ่านสื่อโซเซียลมีเดียว ที่มีจำนวนผู้ใช้เพิ่มขึ้นเป็นจำนวนมากในประเทศไทย ผ่าน คอลัมน์ ไอที หนังสือพิมพ์ ASTV ผู้จัดการออนไลน์

 

สำหรับท่านสมาชิกที่สนใจ สามารถอ่านข่าวฉบับเต็มจากภาพข่าวด้านล่างได้เลยนะคะ

 

เรดดี้แพลนเน็ตชี้ดิจิตอลมาร์เก็ตติงรุ่ง ธุรกิจ SharingEconomy กำลังมาแรง


 

รู้จัก "5 พฤติกรรมลูกค้าออนไลน์" ปรับตัวก่อนใคร...มีชัยกว่าครึ่ง

 

เทคโนโลยีที่ก้าวหน้าไปอย่างรวดเร็วในยุคปัจจุบัน ส่งผลให้พฤติกรรมของผู้บริโภคเปลี่ยนไป โดยเฉพาะผู้บริโภคที่รับข่าวสารต่างๆ ผ่านทางช่องทางออนไลน์ เพราะความสะดวกรวดเร็วในการเข้าถึงข้อมูลที่สนใจ ทำให้ผู้บริโภคกลายเป็นคนใจร้อน, เบื่อง่าย, ชอบดูผ่านๆ, ไม่ชอบจำและคิด ตอลดจนขี้ระแวง ดังนั้น ผู้ประกอบการควรลองทำความเข้าใจกับพฤติกรรมดังกล่าวของผู้บริโภค พร้อมปรับปรุงเว็บไซต์ให้สอดคล้องกับนิสียผู้บริโภค เพื่อธุรกิจบนโลกออนไลน์จะได้เติบโตอย่างมีประสิทธิภาพนะคะ

โดยคุณทรงยศ คันธมานนท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร (CEO)  บริษัท เรดดี้แพลนเน็ต จำกัด ได้เผยถึง 5 พฤติกรรมของผู้บริโภค และวิธีรับมือพฤติกรรมดังกล่าว ผ่าน คอลัมน์ SME หนังสือพิมพ์ ASTV ผู้จัดการออนไลน์ ฉบับวันพุธที่ 10 กันยายน 2557 เพื่อให้ผู้ประกอบการไทยได้นำไปปรับใช้กับเว็บไซต์ธุรกิจของตนเองนะคะ

 

สำหรับท่านสมาชิกที่สนใจ สามารถอ่านข่าวฉบับเต็มจากภาพข่าวด้านล่างได้เลยนะคะ

 

รู้จัก “5 พฤติกรรมลูกค้าออนไลน์” ปรับตัวก่อนใคร มีชัยกว่าครึ่ง