หนังสือพิมพ์คมชัดลึก

เพราะชื่อเว็บไซต์ที่ดีและน่าสนใจช่วยสร้างความแตกต่างให้กับธุรกิจ ทั้งยังเป็นการสร้างแบรนด์ตั้งแต่เริ่มต้น ตลอดจนสามารถเพิ่มยอดขายให้กับธุรกิจได้อีกด้วย คุณทรงยศ คันธมานนท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร (CEO) และผู้ก่อตั้ง ReadyPlanet.com จึงให้คำแนะนำดีๆ ในการ ตั้งชื่อโดเมนเนม เพื่อช่วยสร้างยอดขายบนช่องทางออนไลน์แก่ SMEs ไทย ผ่านคอลัมน์ เปิดโลกอินเทรนด์ หนังสือพิมพ์คมชัดลึก ฉบับวันอาทิตย์ที่ 27 กรกฎาคม 2557 ค่ะ

หากท่านผู้ประกอบการท่านใด นำคำแนะนำในการตั้งชื่อเว็บไซต์ทั้ง 4 ข้อ อย่าง ใช้ชื่อที่เป็นแบรนด์เนมผสมคำที่บ่งบอกลักษณะธุรกิจ, ตั้งชื่อสั้นเพื่อให้จดจำง่าย, ไม่เลียนแบบเว็บไซต์ที่มีชื่อเสียง และระวังเรื่องสัญลักษณ์ “-” (Hyphen) และการเติม s มาปรับใช้กับเว็บไซต์ธุรกิจของท่าน  

รับรอง! ความสำเร็จอยู่ไม่ไกลเกินเอื้อมแน่นอนค่ะ

 

 

 สำหรับท่านสมาชิกที่สนใจ สามารถอ่านข่าวฉบับเต็มจากภาพข่าวด้านล่างได้เลยนะคะ


 


 

 

5 เทคนิคทำเว็บติดอันดับที่ดีบนกูเกิล

 

เครื่องมือค้นหา (Search Engine) เป็นช่องทางสำคัญที่ช่วยพาลูกค้ามาสู่เว็บไซต์ธุรกิจได้นะคะ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในปัจจุบันที่ผู้บริโภคมักค้นหาข้อมูลสินค้า หรือบริการต่างๆ ในเครื่องมือค้นหาอย่าง Google และยิ่งถ้าหากเว็บไซต์ธุรกิจของเราติดอันดับที่ดีบน Google โอกาสที่ผู้บริโภคจะเลือกชมเว็บไซต์และเข้ามาซื้อสินค้าก็ยิ่งเพิ่มมากขึ้น

ดังนั้น คุณทรงยศ คันธมานนท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร (CEO) และ ผู้ก่อตั้ง ReadyPlanet.com จึงเผย 5 เทคนิคดีๆ ที่ช่วยทำให้เว็บไซติธุรกิจสามารถติดอันดับที่ดีบน Google ผ่าน คอลัมน์วิทยาศาสตร์ - เทคโนโลยี หนังสือพิมพ์คมชัดลึก ฉบับวันอาทิตย์ที่ 21 กันยายน 2557 ซึ่งเทคนิคที่คุณทรงยศแนะนำก็เป็นเทคนิคง่ายๆ ที่ผู้ประกอบการสามารถนำไปปรับใช้กับเว็บไซต์ธุรกิจของตัวเองได้นะคะ

 

สำหรับท่านสมาชิกที่สนใจ สามารถอ่านข่าวฉบับเต็มจากภาพข่าวด้านล่างได้เลยนะคะ

 

5 เทคนิคทำเว็บติดอันดับที่ดีบนกูเกิล

 

 


สนใจรับฟังข้อมูลบริการ

เว็บไซต์สำเร็จรูป, Online Advertising, Training course