สยามกลการอุตสาหกรรม นำเข้าและจัดจำหน่าย รถโฟล์คลิฟท์ไฟฟ้า รถโฟล์คลิฟท์ดีเซล ยูนิแคริเออร์ประเทศไทย

สยามกลการอุตสาหกรรม นำเข้าและจัดจำหน่าย รถโฟล์คลิฟท์ไฟฟ้า รถโฟล์คลิฟท์ดีเซล ยูนิแคริเออร์ประเทศไทย

ตอบโจทย์ทุกการใช้งานรถโฟล์คลิฟท์ไฟฟ้าและรถโฟล์คลิฟท์ดีเซล

รถโฟล์คลิฟท์ไฟฟ้า

บริษัทสยามกลการอุตสาหกรรม ผู้นำเข้าและจำหน่ายรถโฟล์คลิฟท์ราคาคุ้มค่า อาทิ รถโฟล์คลิฟท์ไฟฟ้า (รถฟอร์คลิฟท์ไฟฟ้า) รถโฟล์คลิฟท์ดีเซล รถลากพาเลท รถ reach truck รถ power stacker รวมถึงให้เช่ารถโฟล์คลิฟท์ที่ครอบคลุมที่สุดในประเทศไทย

ด้วยรถโฟล์คลิฟท์ราคาคุ้มค่า รถโฟล์คลิฟท์ไฟฟ้า รถโฟล์คลิฟท์ดีเซล จากยูนิแคริเออร์ประเทศไทย (Unicarriers Thailand) ที่ถูกต่อยอดมาจากพื้นฐานเดิมของนิสสันฟอร์คลิฟท์ ผู้เชี่ยวชาญในการพัฒนารถโฟล์คลิฟท์ไฟฟ้า รถ reach truck ตลอดจนรถ power stacker มาอย่างยาวนานกว่า 50 ปี ทำให้ในปัจจุบันนี้ ยูนิแคริเออร์ (Unicarriers) มีรถโฟล์คลิฟท์ไฟฟ้า รถโฟล์คลิฟท์ดีเซล รถลากพาเลท รถ reach truck และรถ power stacker ให้ธุรกิจและอุตสาหกรรมได้เลือกใช้งานให้ตอบโจทย์กับความต้องการเกินกว่า 20 รุ่น พร้อมด้วยการมีตัวเลือกพิเศษอย่างแบตเตอรี่ลิเธียมไอออนฟอตเฟส (Li-Iron หรือ LiFeP04) ในรถโฟล์คลิฟท์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ที่สามารถช่วยตอบโจทย์ในด้านของการช่วยรักษาสิ่งแวดล้อมและการช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานด้วยระยะเวลาในการชาร์จที่รวดเร็วและอายุการใช้งานที่มากกว่า

กลุ่มรถโฟล์คลิฟท์ไฟฟ้าและรถโฟล์คลิฟท์ดีเซลสำหรับงานทั่วไป

บริษัทสยามกลการอุตสาหกรรมเป็นผู้ให้บริการนำเข้าและจัดจำหน่ายกลุ่มรถโฟล์คลิฟท์ไฟฟ้าและรถโฟล์คลิฟท์ดีเซลสำหรับงานทั่วไป โดยมีจุดเด่นที่เกี่ยวข้องกับแบตเตอรี่ลิเธียมไอออนฟอสเฟต (Li-Iron หรือ LiFePO4) ที่มีประสิทธิภาพสูงและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม รวมถึงรถโฟล์คลิฟท์ดีเซลสำหรับงานทั่วไปที่มาพร้อมระบบควบคุมอิเล็กทรอนิกส์รุ่นใหม่ ซึ่งสามารถช่วยลดปริมาณการปล่อยก๊าซ CO, HC, และ NOx ได้มากกว่าเครื่องยนต์ในระบบคาร์บิวเรเตอร์แบบดั้งเดิม

กลุ่มรถโฟล์คลิฟท์ไฟฟ้าและรถโฟล์คลิฟท์ดีเซลสำหรับคลังสินค้า

เพื่อตอบโจทย์ในการขนส่งและยกย้ายสินค้าที่มีขนาดใหญ่หรือน้ำหนักมากอย่างมีประสิทธิภาพสูงขึ้น บริษัทสยามกลการอุตสาหกรรมจึงให้บริการนำเข้าและจัดจำหน่ายรถลากพาเลทไฟฟ้า (Pallet Transporter) รวมถึง Pallet stacker, รถ reach truck, รถ power stacker, รถ Order Picker, รวมทั้งรถ VNA และรถอื่น ๆ อีกมากมาย ซึ่งสามารถนำมาใช้งานในอุตสาหกรรมหนัก เช่น คลังสินค้า หรือสภาพแวดล้อมที่มีอุปสรรคมากในการทำงาน โดยมีความปลอดภัยและมีประสิทธิภาพสูงสุด

บริการของบริษัทสยามกลการอุตสาหกรรม

  • บริการเช่ารถโฟล์คลิฟท์
    ยูนิแคริเออร์ประเทศไทย (Unicarriers Thailand) โดยบริษัทสยามกลการอุตสาหกรรม ให้บริการเช่ารถโฟล์คลิฟท์ไฟฟ้าและรถโฟล์คลิฟท์ดีเซลทั้งในระยะสั้นและระยะยาว เพื่อตอบสนองความต้องการในการใช้งานรถโฟล์คลิฟท์ไฟฟ้าและรถโฟล์คลิฟท์ดีเซลที่เหมาะสมสำหรับทุกอุตสาหกรรม ไม่ว่าจะเป็นอุตสาหกรรมขนาดเล็ก ขนาดกลาง หรือขนาดใหญ่ เรามีรถโฟร์คลิฟท์หลากหลายรุ่น หลากหลายแบบให้เลือกเช่า และมีคุณภาพที่มั่นใจได้ ท่านสามารถเลือกใช้บริการเช่ารถโฟล์คลิฟท์ไฟฟ้าหรือรถโฟล์คลิฟท์ดีเซลกับเราได้ตลอดเวลา เพื่อให้สามารถดำเนินกิจการได้อย่างมีประสิทธิภาพที่สุด

  • บริการจัดการฟลีทรถเช่า
    นอกเหนือจากการเช่ารถโฟล์คลิฟท์ไฟฟ้าและรถโฟล์คลิฟท์ดีเซล บริษัทสยามกลการอุตสาหกรรมยังมีบริการ Fleet management หรือโครงการเช่ารถโฟล์คลิฟท์พร้อมคนขับ เพื่อให้สามารถตอบสนองความต้องการในการบริหารจัดการทรัพยากร การควบคุมค่าใช้จ่าย รวมถึงช่วยลดอุบัติเหตุและเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานขนส่ง-ยกย้ายสินค้าให้ดีขึ้นอย่างมากที่สุด โดยการให้บริการ Fleet management ท่านสามารถเช่ารถโฟล์คลิฟท์พร้อมคนขับจากเราได้ โดยทีมงานผู้เชี่ยวชาญของเราจะดูแลการบริหารจัดการรถโฟล์คลิฟท์ให้แก่ท่าน รวมถึงการตรวจสอบสภาพรถ การบำรุงรักษา และดูแลการจัดเติมเชื้อเพลิง ทั้งนี้เพื่อให้ท่านสามารถทำงานในด้านขนส่ง-ยกย้ายสินค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพและปลอดภัยที่สุด

  • บริการบำรุงรักษาระยะยาว
    ยูนิแคริเออร์ประเทศไทย (Unicarriers Thailand) โดยบริษัทสยามกลการอุตสาหกรรม มีบริการดูแลและบำรุงรักษารถโฟล์คลิฟท์ไฟฟ้า รถโฟล์คลิฟท์ดีเซล รถลากพาเลท รถ reach truck และรถ power stacker ในระยะยาว โดยทีมงานที่มีประสบการณ์กว่า 30 ปี ซึ่งผ่านการเรียนและทดสอบด้วยหลักสูตร UC STEP จาก "ยูนิแคริเออร์โฟล์คลิฟท์" ประเทศญี่ปุ่นเป็นประจำทุกปี เพื่อเป็นการรับรองว่าทีมช่างของ Unicarriers Thailand มีความรู้และทักษะความชำนาญในด้านอะไหล่รถโฟล์คลิฟท์และการซ่อมบำรุงรถโฟล์คลิฟท์ไฟฟ้า รถโฟล์คลิฟท์ดีเซลอย่างแท้จริง

  • บริการติดตั้งอุปกรณ์เสริม
    เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการใช้งานรถโฟล์คลิฟท์ไฟฟ้าและรถโฟล์คลิฟท์ดีเซลให้ดียิ่งขึ้น ยูนิแคริเออร์ประเทศไทย (Unicarriers Thailand) โดยบริษัทสยามกลการอุตสาหกรรม มีบริการติดตั้งอุปกรณ์เสริมสำหรับรถโฟล์คลิฟท์ไฟฟ้าและรถโฟล์คลิฟท์ดีเซล เช่น Fork positioner, Paper roll clamp เพื่อเพิ่มความสามารถและความหลากหลายในการใช้งานของรถโฟล์คลิฟท์ ทำให้สามารถดำเนินงานในหน้าที่ที่หลากหลายได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด

 

เลือกรถโฟล์คลิฟท์ราคาคุ้มค่า รถโฟล์คลิฟท์ไฟฟ้า รถโฟล์คลิฟท์ดีเซล รถลากพาเลท รถ reach truck รถ power stacker เลือกยูนิแคริเออร์ประเทศไทย (Unicarriers Thailand) โดยบจก.สยามกลการอุตสาหกรรม ผู้ให้บริการเช่ารถโฟล์คลิฟท์ ซื้อ-ขายรถโฟล์คลิฟท์ ที่มีการดำเนินธุรกิจมาอย่างยาวนานกว่า 30 ปี