FASICARE จำหน่าย รถเข็นไฟฟ้า วีลแชร์ไฟฟ้า เตียงผู้ป่วยไฟฟ้า รถเข็นผู้สูงอายุ คุณภาพมาตรฐานคุ้มค่า

FASICARE จำหน่าย รถเข็นไฟฟ้า วีลแชร์ไฟฟ้า เตียงผู้ป่วยไฟฟ้า รถเข็นผู้สูงอายุ คุณภาพมาตรฐานคุ้มค่า

รถเข็นไฟฟ้า วีลแชร์ไฟฟ้า มากนวัตกรรมเพื่อผู้สูงอายุที่ท่านรักด้วยการคัดสรรอย่างใส่ใจจาก FASICARE

ในปัจจุบันนี้ถือได้ว่าประเทศไทยของเรานั้นกำลังเข้าสู่สังคมผู้สูงอายุอย่างเต็มรูปแบบก็คงไม่ผิด หากเปรียบเทียบให้เห็นภาพที่ชัดเจนตัวอย่างในประชากรไทย 10 คนเราจะสามารถพบผู้สูงอายุที่อายุ 60 ปีขึ้นไปถึง 1- 2 คนก็ไม่ผิด ลูกๆหลานหลายที่มีผู้สูงอายุในครอบครัวก็คงมีความกังวลใจไม่ใช่น้อยกับความสะดวกสบายในเรื่องของการใช้ชีวิตประจำวันของผู้สูงอายุของเรา แต่ปัญหาเหล่านี้สามารถแก้ได้ด้วยนวัตกรรมที่ถูกพัฒนาเพื่อผู้สูงอายุโดยเฉพาะกับ FASICARE ไม่ว่าจะเป็นเตียงผู้ป่วยไฟฟ้า วีลแชร์ไฟฟ้า เครื่องผลิตออกซิเจน และอีกมากมายที่ถูกออกแบบมาเพื่อความสะดวกสบายให้กับผู้สูงอายุที่ท่านรักอย่างมากประสิทธิภาพการใช้งาน

เตียงผู้ป่วยมากฟังก์ชันการใช้งานไปกับ FASICARE

สำหรับ FASICARE ที่ได้ให้ความสำคัญกับการนอนและการใช้ชีวิตบนเตียงเป็นระยะเวลานานสำหรับผู้สูงอายุที่ท่านรัก เราจึงได้ออกแบบนวัตกรรมเตียงผู้ป่วยมากฟังก์ชันการใช้งานสำหรับอำนวยความสะดวกสบายให้กับผู้สูงอายุหรือผู้ป่วยติดเตียงโดยเฉพาะ อย่างเช่นนวัตกรรมเตียงผู้ป่วยไฟฟ้า ที่ถูกออกแบบให้มีคุณสมบัติสามารถปรับระดับเตียงเพื่องอเข่าในท่านั่งได้ผ่านการนั่งหย่อนเข่า เข้าถึงทุกสรีระของร่างกาย, ช่องเปิด - ปิด สำหรับการขับถ่ายและสระผมได้แม้จะอยู่บนเตียง, ปรับระดับความสูง - ต่ำของเตียงผู้ป่วยไฟฟ้าได้อย่างสะดวกสบายตามที่ต้องการ, ปรับระดับความลาดเอียงของศีรษะ - เท้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ นอกจากนี้เตียงผู้ป่วยไฟฟ้ายังถูกออกแบบมาให้สามารถปรับเตียงตะแคงซ้าย - ขวาได้ตามความเหมาะสมเพื่อหลีกเลี่ยงปัญหาแผลกดทับจากการนอนในท่าทางเดิมเป็นระยะเวลานานอย่างมีประสิทธิภาพไปกับ FASICARE

วีลแชร์ แข็งแรงทนทาน เคลื่อนไหวสะดวกไปกับ FASICARE

อีกหนึ่งความสำคัญในการใช้ชีวิตประจำวันของผู้สูงอายุที่ FASICARE สนใจคือการเคลื่อนไหวอย่างระมัดระวัง ปลอดภัยของผู้สูงอายุในการใช้ชีวิตในแต่ละวัน เราจึงได้ออกแบบวีลแชร์ให้มีความปลอดภัยสูง ด้วยวัสดุอลูมิเนียมลอยด์ที่มีน้ำหนักเบา ป้องกันการเกิดของสนิม เสริมความแข็งแรงด้วยวัสดุเหล็กชุบโครเมียมที่มีความแข็งแรง ทนทาน สามารถรองรับน้ำหนักของผู้สูงอายุได้อย่างมีประสิทธิภาพ มากสไตล์ทันสมัยสวยงามมีหลากหลายรุ่นให้เลือกสรร มาพร้อมฟังก์ชันการใช้งานที่สามารถพับได้ ปรับเอนนอนได้ หรือแม้แต่การนั่งถ่าย นอกจากนี้ยังสามารถนับวีลแชร์ของ FASICARE ขึ้นเครื่องบินได้อย่างสะดวกสบาย การันตีคุณภาพวีลแชร์ แข็งแรง ทนทาน มากฟังก์ชันการใช้งานกับ FASICARE

วีลแชร์ไฟฟ้า อีกระดับของความสะดวกสบายไปกับ FASICARE

ที่ถูกออกแบบมาเพื่อความสะดวกสบายอีกระดับ สามารถสร้างความอบอุ่นใจให้กับบุตรหลานได้อย่างครบองค์ประกอบไปกับวีลแชร์ไฟฟ้าของ FASICARE ด้วยการออกแบบจากวัสดุเกรดคุณภาพ อลูมิเนียมอัลลอย ที่มีคุณสมบัติแข็งแรง ทนทาน ป้องกันการเกิดของสนิม อายุการใช้งานยาวนาน มีหลากหลายรุ่นให้เลือกตามความเหมาะสมสำหรับการใช้งานที่ท่านต้องการ และด้วยการออกแบบวีลแชร์ไฟฟ้าให้สามารถใช้ชีวิตได้อย่างสะดวกสบายมากยิ่งขึ้นผ่านการควบคุมของจอยสติ๊กหรือรีโมตคอนโทรลสำหรับการใช้บังคับทิศทางและเคลื่อนที่ไปในตำแหน่งที่ผู้ใช้งานต้องการได้อย่างลื่นไหล ช่วยเพิ่มความคล่องตัวในการเคลื่อนที่อย่างมีประสิทธิภาพ นอกจากนี้หากผู้ดูแลต้องการยังสามารถปรับเปลี่ยนระบบฟังก์ชันการใช้งานให้เป็นในรูปแบบแมนนวลสำหรับใช้การเข็นของผู้ดูแลแทนได้ ช่วยเพิ่มความปลอดภัยและความระมัดระวังในการใช้ชีวิตของผู้สูงอายุอย่างเหมาะสม

ที่นอนลมกันแผลกดทับ ป้องกันภัยร้ายอันตรายสู่ผู้สูงอายุไปกับ FASICARE

ปัญหาแผลกดทับที่สามารถเกิดขึ้นได้กับผู้สูงอายุหรือผู้ป่วยติดเตียงที่จำเป็นต้องนอนในสรีระเดิมเป็นระยะเวลานาน สามารถส่งผลให้ผิวหนังที่ถูกกดทับเป็นระยะเวลานานทำให้เนื้อเยื่อขาดเลือดไปเลี้ยงบริเวณที่ถูกกดทับ ซึ่งจะนำไปสู่การเกิดเนื้อตายและกลายเป็นแผล ทำให้ผิวหนังถูกทำลาย สร้างความอันตรายให้กับผู้สูงอายุหรือผู้ป่วยติดเตียงได้โดยตรง FASICARE จึงได้ออกแบบนวัตกรรมที่นอนลมกันแผลกดทับหลากหลายรูปแบบมาเพื่อการรองรับการนอนในระยะเวลานานโดยเฉพาะ สามารถรองรับน้ำหนักได้มากถึง 145 กิโลกรัม ออกแบบให้ที่นอนลมกันแผลกดทับ มีความเป็นลอนคล้ายรังผึ้ง ที่จะช่วยดูดซับน้ำหนักจากร่างกายเข้าสู่ที่นอนลมกันแผลกดทับโดยตรง ช่วยลดโอกาสในการเกิดแผลกดทับในผู้สูงอายุหรือผู้ป่วยติดเตียงอย่างมีประสิทธิภาพ ป้องกันอันตรายสู่ผู้สูงอายุที่เรารักด้วย ที่นอนลมกันแผลกดทับไปกับ FASICARE

เก้าอี้นั่งถ่าย - อาบน้ำ ปลอดภัยทุกกิจกรรมการใช้ชีวิตไปกับ FASICARE

อีกหนึ่งช่วงเวลาสำคัญในการชีวิตที่เราต้องคำนึงถึงความปลอดภัยมากที่สุดคือการอาบน้ำในแต่ละวันของผู้สูงอายุ เพราะภายในห้องอาบน้ำที่มีโอกาสเกิดการลื่นล้มได้มากที่สุด FASICARE จึงได้ออกแบบนวัตกรรมเก้าอี้นั่งถ่าย - อาบน้ำให้มีความปลอดภัยในการใช้ชีวิตระหว่างอาบน้ำ - ขับถ่ายโดยเฉพาะ ด้วยฟังก์ชันการใช้งานที่สามารถปรับระดับความสูงของเก้าอี้ได้ มีขอบมน ไม่บาดผิวผู้ใช้งาน และยังสามารถถอดกระโถนเพื่อชะล้างทำความสะอาดได้อย่างสะดวกสบาย มีเก้าอี้มากมายหลายดีไซน์ให้เลือกสรรไม่ว่าจะเป็นเก้าอี้ฐานแบบล้อพร้อมด้ามจับเหมือนรถเข็น หรือ ฐานแบบจุกยางสำหรับตั้งกับที่ ยกย้ายได้อย่างสะดวกสบายด้วยน้ำหนักที่เบาเป็นพิเศษ ขนาดเหมาะสม รับประกันโครงสร้างสูงถึง 6 เดือนไปกับเก้าอี้นั่งถ่าย - อาบน้ำกับ FASICARE

อุปกรณ์ช่วยเดิน ช่วยลดโอกาสเสื่อมถอยของร่างกายไปกับ FASICARE

ผู้สูงอายุที่มีโอกาสเกิดการเสื่อมถอยของร่างกายมากที่สุด FASICARE จึงได้ออกแบบอุปกรณ์ช่วยเดินที่จะสามารถเข้ามาช่วยลดปัญหาการเสื่อมถอยของร่างกาย พร้อมให้ผู้สูงอายุที่ใช้งานสามารถเดินได้อย่างสะดวกสบายไปกับการใช้ชีวิตประจำวันมากอุปกรณ์ช่วยเดินไปกับ FASICARE ด้วยอุปกรณ์ช่วยเดินไม้เท้า 3 ขาและ 4 ขา ไม้ค้ำยัน วอล์คเกอร์ และยังรวมไปถึง อุปกรณ์เสริมสำหรับผู้สูงอายุ ผู้ป่วย และ ผู้พิการ สำหรับการอำนวยความสะดวกให้สามารถเดินได้อย่างคล่องตัวทุกย่างก้าวมากประสิทธิภาพการใช้งานไปกับ FASICARE

เครื่องวัดความดัน ตรวจสอบทุกการวัดอย่างแม่นยำไปกับ FASICARE

ปัญหาความดันเป็นอีกหนึ่งสิ่งสำคัญที่สามารถพบได้บ่อยในผู้สูงอายุ FASICARE จึงได้ให้ความสำคัญกับการวัดความดันในผู้สูงอายุเป็นพิเศษ คัดสรรเครื่องวัดความดันที่มีคุณภาพการใช้งานมาตรฐานระดับสากลมาโดยเฉพาะ ด้วยฟังก์ชันการใช้งานที่ครบครันทำให้สามารถอ่านค่าและแปลผลด้วยตนเองได้อย่างง่ายดาย และยังมีฟังก์ชันการอ่านค่าเป็นเสียงภาษาไทยพร้อมแถบบอกค่าความดันโลหิตตามมาตรฐานจากองค์กรอนามัยโลก (WHO) สามารถตรวจเช็กระดับการเต้นของหัวใจได้อย่างแม่นยำ พกพาง่าย สะดวกสบายไปกับเครื่องวัดความดันกับ FASICARE

เครื่องผลิตออกซิเจน เพราะทุกลมหายใจมีความหมายไปกับ FASICARE

เพราะทุกช่วงเวลานั้นสำคัญถึงชีวิต ในช่วงที่เราต้องการใช้เครื่องออกซิเจนอย่างทันท่วงทีจึงต้องถูกออกแบบมาให้สามารถใช้งานได้อย่างสะดวกสบายมากที่สุด FASICARE จึงได้คัดสรรเครื่องผลิตออกซิเจนที่ได้รับเครื่องหมายรับรองมาตรฐาน CN,EN ISO13485 ที่การันตีถึงคุณภาพมาตรฐานระดับสากล ไม่ว่าจะเป็นเครื่องผลิตออกซิเจน 5 ลิตร เครื่องผลิตออกซิเจน 10 ลิตร หรือจะเป็นเครื่องผลิตออกซิเจนแบบพกพา FASICARE ก็มีให้เลือกสรร ใช้งานง่ายด้วยจอแสดงผลระบบดิจิตอล ที่สามารถแสดงความเข้มข้นของออกซิเจนชัดเจน ทั้งยังสามารถตั้งเวลาการทำงานเพื่อเพิ่มความสะดวกให้กับผู้ใช้งานโดยเฉพาะ ในราคาถูกพร้อมกับรับประกันนานและบริการจัดส่งฟรีทั่วประเทศไทยไปกับ FASICARE


จะเห็นได้ว่านวัตกรรมใหม่ๆในปัจจุบันนี้ได้ถูกพัฒนาและต่อยอดให้สามารถสร้างความสะดวกสบายให้กับผู้สูงอายุได้อย่างมีประสิทธิภาพไม่ว่าจะเป็น เตียงผู้ป่วย, เตียงผู้ป่วยไฟฟ้า, วีลแชร์, วีลแชร์ไฟฟ้า, ที่นอนลมกันแผลกดทับ, เก้าอี้นั่งถ่าย - อาบน้ำ, อุปกรณ์ช่วยเดิน, เครื่องวัดความดัน และ เครื่องผลิตออกซิเจน ที่ล้วนมีประสิทธิภาพสูงสำหรับเพิ่มความสะดวกสบายและป้องกันโอกาสเกิดอันตรายต่อผู้สูงอายุ ผู้ป่วยติดเตียง หรือ ผู้บาดเจ็บได้อย่างเหมาะสม สำหรับท่านใดที่กำลังมองหาอุปกรณ์อำนวยความสะดวกให้กับผู้สูงอายุการเลือกใช้บริการจาก FASICARE สามารถตอบโจทย์ทุกความต้องการของท่านได้อย่างมากประสิทธิภาพ ด้วยบริการสินค้าที่ถูกออกแบบมาเพื่อผู้สูงอายุ - ผู้ป่วยติดเตียงโดยเฉพาะ นอกจากนี้ยังมีทีมงานมืออาชีพผู้เชี่ยวชาญด้านการดูแลผู้สูงอายุโดยเฉพาะ สามารถแนะนำสินค้าหรือบริการให้กับทุกท่านตามลักษณะความต้องการเพื่อประสิทธิภาพในการใช้งานสูงสุดได้อย่างเหมาะสม ครบถ้วน จริงใจ ใส่ใจทุกบริการไปกับ FASICARE