บริษัท เอส.เค. ซิสเท็มส์ จำกัด โรงพิมพ์สติกเกอร์ นำเข้าและจำหน่ายเครื่องพิมพ์บาร์โค้ด คุณภาพสูง

บริษัท เอส.เค. ซิสเท็มส์ จำกัด โรงพิมพ์สติ๊กเกอร์ นำเข้าและจำหน่ายเครื่องพิมพ์บาร์โค้ด คุณภาพสูง

โรงพิมพ์สติ๊กเกอร์ มุ่งสู่ความเป็นหนึ่งด้านงานพิมพ์ พร้อมด้วยเครื่องพิมพ์บาร์โค้ด เครื่องอ่านบาร์โค้ด แบรนด์ดังชั้นนำ

โรงพิมพ์สติ๊กเกอร์

 

เทคโนโลยีบาร์โค้ดได้ถูกนำมาใช้ในกระบวนการทำงานต่าง ๆ มากมาย ในทุกธุรกิจอุตสาหกรรมต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นธุรกิจขนาดใหญ่ ขนาดกลาง หรือขนาดเล็ก เพื่อให้กระบวนการต่าง ๆ มีความถูกต้อง รวดเร็ว ปลอดภัย และมีประสิทธิภาพในการทำงานอย่างสูงสุด เพราะสามารถบันทึกข้อมูลได้ในปริมาณมาก และยังมีประโยชน์ในเรื่องของการลดต้นทุน ลดระยะเวลาในการทำงานได้ดีอีกด้วย ด้วยเหตุนี้ เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด เครื่องอ่านบาร์โค้ด จึงเป็นเทคโนโลยีที่มีความสำคัญมากในทุกธุรกิจ การเลือกซื้ออุปกรณ์เหล่านี้ไปใช้ จึงจำเป็นต้องเลือกให้ดี เพื่อที่จะได้ใช้เครื่องพิมพ์คุณภาพดี ใช้งานได้นาน เพื่อให้การทำงานเป็นเรื่องที่ง่ายดายขึ้น

โรงพิมพ์สติ๊กเกอร์ เอส.เค. ซิสเท็มส์ จำกัด นําเข้าและจําหน่ายเครื่องพิมพ์บาร์โค้ด เครื่องอ่านบาร์โค้ด แบรนด์ดัง ด้วยประสบการณ์ยาวนานกว่า 10 ปี

บริษัท เอส.เค. ซิสเท็มส์ จำกัด เป็นบริษัทจำหน่ายเครื่องพิมพ์บาร์โค้ด ที่ดำเนินธุรกิจด้วยผู้เชี่ยวชาญในด้านของระบบาร์โค้ดแบบครบวงจร ที่มีประสบการณ์ยาวนานกว่า 10 ปี พร้อมทั้งเป็นผู้นำเข้าและจำหน่ายเครื่องพิมพ์บาร์โค้ด เครื่องอ่านบาร์โค้ด จำหน่ายหมึกริบบอน แบรนด์ดังต่าง ๆ ที่มีคุณภาพ น่าเชื่อถือมากมาย พร้อมทั้งมีโรงพิมพ์สติ๊กเกอร์ ซึ่งเป็นโรงงานผลิตลาเบลสติ๊กเกอร์ (ฉลากสติกเกอร์) หลายชนิด ทุกกระบวนการผลิต ผ่านการควบคุมดูแลการผลิตทุกขั้นตอนด้วยทีมผู้เชี่ยวชาญเฉพาะ ที่จะดูแลทุกกระบวนการด้วยความใส่ใจ รอบคอบ ไร้ข้อผิดพลาด และมีประสิทธิภาพสูงสุด ที่มีประสบการณ์อย่างยาวนาน เพื่อตอบสนองทุกความต้องการของลูกค้าอย่างแท้จริง

ด้วยเทคโนโลยีเครื่องพิมพ์บาร์โค้ด และเครื่องอ่านบาร์โค้ดคุณภาพสูง จากแบรนด์ชั้นนำ จะช่วยเพิ่มศักยภาพให้กับธุรกิจของคุณได้เป็นอย่างดี ผ่านคุณสมบัติต่าง ๆ เช่น การสแกนระยะไกล การเชื่อมต่อ โครงสร้างที่แข็งแรงทนทานต่อการใข้งาน เป็นต้น ด้วยคุณสมบัติเหล่านี้ พร้อมที่จะช่วยจัดการกระบวนการต่าง ๆ ในอุตสาหกรรม ให้ง่ายดายมากยิ่งขึ้น ช่วยจัดการสินค้าคงคลัง การทำธุรกิจกรรมต่าง ๆ และช่วยประหยัดเวลาในการป้อนข้อมูลด้วยตนเองได้อีกด้วย

เอส.เค. ซิสเท็มส์ จำกัด โรงพิมพ์สติกเกอร์คุณภาพสูง ผ่านการรับรองมาตรฐาน ISO 9001:2015

นอกจากการนำเข้าและจัดจำหน่ายเครื่องพิมพ์บาร์โค้ด เครื่องอ่านบาร์โค้ด และจำหน่ายหมึกริบบอนแล้ว เอส.เค. ซิสเท็มส์ ยังมีโรงพิมพ์สติกเกอร์คุณภาพสูง ที่ผ่านการรับรองมาตรฐาน ISO 9001:2015 การันตีคุณภาพ และความน่าเชื่อถือของชิ้นงานได้เป็นอย่างดี ในทุกกระบวนการผลิตที่ เอส.เค. ซิสเท็มส์ ล้วนแต่ได้รับการตรวจสอบอย่างเข้มงวด ตั้งแต่กระบวนการออกแบบ ไปจนถึงกระบวนการขนส่งสินค้าไปให้ถึงมือลูกค้าด้วยกระบวนการบรรจุสินค้าที่มีมาตรฐาน ไม่เกิดความเสียหายในระหว่างการขนส่งแน่นอน ทั้งหมดนี้ เพื่อให้ได้สินค้าที่มีคุณภาพสูงสุด ที่ตรงกับความต้องการของลูกค้า นอกจากนี้ ยังมีการรายงานผล ความคืบหน้าในการผลิตในทุกขั้นตอน ผ่านเทคโนโลยีระบบการควบคุมคุณภาพที่ทันสมัย เพื่อเป็นการรักษามาตรฐานการทำงานที่ดี และสร้างความไว้วางใจให้แก่ลูกค้าอีกด้วย

รวมสินค้าและบริการแนะนำ ที่คุณไม่ควรพลาด จาก โรงพิมพ์สติกเกอร์ เอส.เค. ซิสเท็มส์ จำกัด

เราเป็นผู้นำเข้าและจำหน่ายเครื่องพิมพ์บาร์โค้ด เครื่องอ่านบาร์โค้ด หมึกริบบอน ลาเบลสติ๊กเกอร์ เกรดพรีเมี่ยม แบรนด์ดัง หลายรุ่น ดังนี้

  • เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด
    เป็นอุปกรณ์ที่ใช้ในการพิมพ์บาร์โค้ด ข้อความ รูปภาพ ไปยังสติกเกอร์แบบเข้าม้วน เพื่อพิมพ์ต่อเนื่องได้ครั้งละมาก ๆ เป็นเวลานาน เป็นเครื่องที่มีฟังก์ชันครบ ใช้งานง่าย และเหมาะกับธุรกิจทุกประเภท ช่วยในการติดบาร์โค้ดลงบนสินค้า เพื่อใช้เป็นข้อมูลในการรับ-ส่งสินค้า หรือเป็นเครื่องหมายรับประกันคุณภาพต่าง ๆ ได้ โดยหากเลือกซื้อเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดจาก เอส.เค. ซิสเท็มส์ ยังมีบริการที่จะให้คำปรึกษา และออกแบบระบบซอฟต์แวร์ต่าง ๆ ที่ใช้ร่วมกับเครื่องบาร์โค้ด ตามความต้องการของลูกค้าอีกด้วย โดยเรามีรุ่นที่อยากแนะนำ ดังนี้

    • เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด TSC : แข็งแรงทนทาน มีประสิทธิภาพสูง
    • เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด TOSHIBA : พิมพ์เร็ว คมชัดทุกการพิมพ์
    • เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด HONEYWELL : ทำงานเงียบ พิมพ์เร็ว สะดวกสบาย
    • เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด ZEBRA : คุณภาพการพิมพ์ที่เหนือชั้น คงทน ใช้ได้นาน
    • เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด ZATO : ใช้งานได้หลากหลาย ตอบโจทย์ทุกการใช้งาน

  • เครื่องอ่านบาร์โค้ด
    อุปกรณ์สำหรับใช้อ่านบาร์โค้ด มีประโยชน์ในการใช้งานที่หลากหลาย เหมาะกับการเลือกใช้งานให้เหมาะสมกับซอฟต์แวร์ประเภทต่าง ๆ เพื่อให้เกิดประสิทธิภาพในการใช้งานสูงสุด โดยมีรุ่นที่อยากแนะนำ ดังนี้
    • เครื่องอ่านบาร์โค้ด ZEBRA : คุณภาพดี แข็งแรงทนทาน ใช้งานได้ทุกที่
    • เครื่องอ่านบาร์โค้ด HONEYWELL : ประสิทธิภาพสูง นำเข้าจากอเมริกา

  • ลาเบลสติ๊กเกอร์ (Sticker Label)
    เป็นแผ่นป้ายสำหรับแปะลงบนสินค้าหรือบรรจุภัณฑ์ต่าง ๆ เป็นสิ่งสำคัญในการทำแบรนด์และการตลาดในทุกธุรกิจ การออกแบบที่ดี จะช่วยในการสื่อสาร สร้างตัวตนของแบรนด์ได้เป็นอย่างดีด้วย เป็นอีกหนึ่งสินค้าขายดีจาก บริษัท เอส.เค. ซิสเท็มส์ จำกัด ด้วยคุณสมบัติกึ่งด้าน ขาวมัน สุญญากาศ ใช้ได้กับเครื่องพิมพ์ริบบอน สามารถมั่นใจได้เลยว่า จะติดแน่นกับบรรจุภัณฑ์ หรือสินค้าได้เป็นอย่างดี

  • ริบบอน (Ribbon)
    เป็นอุปกรณ์ที่ใช้ร่วมกับลาเบลสติกเกอร์ มี 3 ชนิดหลัก ๆ ดังนี้
    • Wax Ribbon : ราคาถูก ใช้งานอย่างแพร่หลาย
    • Wax/Resin Ribbon : เน้นความคงทนของหมึก และเน้นความคมชัด ทนต่อความร้อนได้ดี
    • Rasin Ribbon : ราคาค่อนข้างสูง ทนต่อการขูดขีดได้ดี และทนต่อสภาพอากาศทั้งเย็นและร้อน
 

บริษัท เอส.เค. ซิสเท็มส์ จำกัด พร้อมให้คำปรึกษาในทุกกระบวนการผลิตอย่างเข้มงวด ตั้งแต่กระบวนการออกแบบ พร้อมส่งมอบสินค้าที่มีคุณภาพ รวดเร็ว และประทับใจในทุกการบริการ ตอบสนองทุกความต้องการของลูกค้า จนถึงส่งถึงมือลูกค้า