โรงงานขวดพลาสติก โอ้วไถ่ฮง ผลิตและจำหน่ายส่ง-ปลีก ขวดบรรจุภัณฑ์เครื่องสำอางและเวชภัณฑ์

โรงงานขวดพลาสติก โอ้วไถ่ฮง ผลิตและจำหน่ายส่ง-ปลีก ขวดบรรจุภัณฑ์เครื่องสำอางและเวชภัณฑ์

ส่งต่อความเชื่อมั่นจากรุ่นสู่รุ่นกว่า 60 ปี โอ้วไถ่ฮง โรงงานขวดพลาสติก ผู้ผลิตและจำหน่ายขวดบรรจุภัณฑ์เครื่องสำอาง และเวชภัณฑ์หลากหลายรูปแบบ

โรงงานขวดพลาสติก

ทุกวันนี้ เมื่อเรามองไปยังสินค้าเครื่องสำอาง สกินแคร์ต่าง ๆ บนชั้นสินค้า ก็คงจะได้พบกับสินค้ามากมายหลากหลายแบรนด์ ที่วางเรียงรายกันอยู่มากมาย ซึ่งหนึ่งในหลักการตลาดของหลาย ๆ แบรนด์ การออกแบบบรรจุภัณฑ์ เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่สำคัญ เพราะบรรจุภัณฑ์ ไม่ใช่แค่เพียงสิ่งที่ห่อหุ้มสินค้าเอาไว้ แต่เป็นหนึ่งในสิ่งที่จะสร้างความโดดเด่นให้กับตัวสินค้า เพื่อดึงดูดสายตาแก่ผู้บริโภค ให้มีความสนใจในสินค้านั้น ๆ ได้ ดังนั้น การเลือกบรรจุภัณฑ์เครื่องสำอางจึงเป็นเรื่องที่สำคัญมากสำหรับทุกแบรนด์ แต่ด้วยบรรจุภัณฑ์ที่หลากหลายให้เลือกในตลาด ทั้งรูปร่าง และดีไซน์ จึงทำให้หลาย ๆ คนเกิดความกังวลว่า ควรจะเลือกบรรจุภัณฑ์แบบไหนดี วันนี้ โรงงานขวดพลาสติก โอ้วไถ่ฮง ผู้นำด้านบรรจุภัณฑ์เครื่องสำอาง จะมาเป็นผู้ช่วยให้การเลือกบรรจุภัณฑ์เครื่องสำอาง และเวชภัณฑ์หลากหลายรูปแบบให้กับคุณ

โรงงานขวดพลาสติก ผู้ผลิตและจำหน่ายขวดบรรจุภัณฑ์เครื่องสำอาง และเวชภัณฑ์หลากหลายรูปแบบ

บริษัท โอ้วไถ่ฮง บรรจุภัณฑ์ จำกัด เป็นโรงงานขวดพลาสติก ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายขวดบรรจุภัณฑ์ บรรจุภัณฑ์เครื่องสำอาง และเวชภัณฑ์ต่าง ๆ หลายรูปแบบ ที่มีประสบการณ์มายาวนาน ส่งต่อจากรุ่นสู่รุ่นมานานกว่า 60 ปี จึงทำให้ โอ้วไถ่ฮง เป็นผู้นำด้านบรรจุภัณฑ์เครื่องสำอางอันดับหนึ่งในประเทศไทย ที่เข้าใจถึงความต้องการของผู้บริโภคและเจ้าของแบรนด์อย่างแท้จริง ที่ให้ทั้งคำปรึกษา คำแนะนำที่ดี และความใส่ใจแบบรอบด้าน จึงทำให้เจ้าของแบรนด์เกิดความเชื่อมั่น และไว้วางใจในการเลือกบรรจุภัณฑ์สำหรับสินค้าต่าง ๆ ของแบรนด์

นอกจากนี้ โอ้วไถ่ฮง ยังมีจุดมุ่งหมายสำคัญด้านบรรจุภัณฑ์เครื่องสำอาง และเวชภัณฑ์ต่าง ๆ ในเรื่องของการผลิตและการออกแบบ ที่ต้องมีประสิทธิภาพที่สุด ไม่ว่าจะเป็นทั้งในด้านของวัสดุที่ใช้ในการผลิตที่ต้องผ่านการรับรองมาตรฐานเพื่อให้มีความปลอดภัยในการใช้งาน และในด้านของดีไซน์การออกแบบ ที่ต้องมีความสวยงาม โดดเด่น และทันสมัย เพื่อให้บรรจุภัณฑ์เครื่องสำอาง และเวชภัณฑ์จากโอ้วไถ่ฮง มีความสวยงาม ปลอดภัย และประสิทธิภาพในการใช้งานที่ดีที่สุด ทั้งนี้ ก็เพื่อเพิ่มความน่าเชื่อถือให้กับแบรนด์ และสามารถดึงดูดทั้งกลุ่มลูกค้าเก่าและใหม่ ตัดสินใจเลือกซื้อผลิตภัณฑ์เครื่องสำอาง ที่มีการเลือกใช้บรรจุภัณฑ์จากโอ้วไถ่ฮง และเกิดความพึงพอใจสูงสุด

สินค้าแนะนำ ขวดบรรจุภัณฑ์เครื่องสำอาง และเวชภัณฑ์ จาก โรงงานขวดพลาสติก โอ้วไถ่ฮง

โรงงานขวดพลาสติก โอ้วไถ่ฮง มีขวดบรรจุภัณฑ์เครื่องสำอาง และเวชภัณฑ์ต่าง ๆ หลากหลายรูปแบบ ให้เหล่าเจ้าของแบรนด์ทุกท่านได้เลือกใช้งานได้ เพื่อให้สามารถเลือกบรรจุภัณฑ์ที่ตอบโจทย์กับภาพลักษณ์ของแบรนด์ และความเหมาะสมกับตัวผลิตภัณฑ์ที่สุด โดยสำหรับขวดบรรจุภัณฑ์เครื่องสำอาง และเวชภัณฑ์ ที่ได้รับความนิยมจากเหล่าผู้ประกอบการ เจ้าของแบรนด์ จาก โอ้วไถ่ฮง มีดังนี้

  • ขวดแก้ว ไม่ว่าจะเป็นขวดแก้วเครื่องเทศ ขวดแก้วน้ำมันงา ขวดแก้วน้ำผลไม้ ขวดแก้วยาฉีด และขวดแก้วอื่น ๆ อีกมากมายกว่า 300 รูปแบบ
  • ขวดพลาสติก พลาสติกเกรดคุณภาพ มีสินค้าให้เลือกมากกว่า 500 แบบ
  • ขวดปั๊ม ผลิตด้วยวัสดุที่มีความหนา และมันวาว จึงทำให้ขวดปั๊มดูหรูหรา และพรีเมียมมาก ๆ โดยจะมีขวดปั๊มหลายแบบ เช่น ขวดPET ขวดปั๊มลายไม้ ขวดปั๊มมูสพร้อมฝา เป็นต้น
  • ขวดปั๊มสุญญากาศ เป็นหนึ่งในบรรจุภัณฑ์ที่ขายดีที่สุดของโอ่วไถฮง เนื่องจากการทำงานที่ใช้การแทนที่อากาศ เพื่อปั๊มเนื้อครีมออกมาจากขวด ทำให้ผู้บริโภคสามารถใช้งานผลิตภัณฑ์ได้อย่างคุ้มค่า
  • ขวดสเปรย์เครื่องสำอาง เช่น สเปรย์แอลกอฮอล์พกพา สเปรย์พ่นจมูก โดยดีไซน์จะมีหลายรูปแบบ เช่น ขวดสเปรย์การ์ด ขวดสเปรย์ระฆัง ขวดสุญญากาศ สเปรย์ไฟแช็ก เป็นต้น
  • หลอดลิปกลอส หลากหลายดีไซน์ให้เลือกซื้อ มีทั้งแบบพร้อมฝา ปลายจุ่ม และปลายพู่กัน ให้เลือกซื้อตามความต้องการ
  • หลอดโฟม มีให้เลือกซื้อหลายขนาด สามารถเลือกใช้งานตามความเหมาะสมกับครีมแต่ละประเภท เช่น หลอดโฟมกันแดด หลอดโฟม CDP หลอดบีบี หลอดโฟมไล่สี และหลอดโฟมอื่น ๆ อีกมากมาย
  • ตลับแป้งฝุ่น กระปุกแป้งพัฟ และพัฟ ตลับแป้งจะมีทั้งแบบชั้นเดียว และแบบ 2 ชั้น รวมถึงมีหรือไม่มีกระจก ให้เลือกตามการใช้งาน ฝาปิดกระปุกแป้งพัฟจะมีหลายสีให้เลือกตามดีไซน์ที่ต้องการ ส่วนตัวพัฟ จะมีให้เลือกทั้งขนาดเล็กและขนาดใหญ่ ที่เหมาะสมกับตลับแต่ละแบบ
  • กระปุก หลายรูปแบบ หลายดีไซน์ หลายขนาด เช่น กระปุกครีม กระปุกแก้ว กระปุกพลาสติก กระปุกอะคลิริค กระปุกตลับ ให้เลือกใช้งานได้ตามความต้องการ
  • ขวดน้ำหอม ก้านดูดน้ำหอม ตั้งแต่รูปแบบขวดเหลี่ยม ขวดทรงกระบอก ขวดแบบแก้ว ขวดน้ำหอมหกเหลี่ยม ขวดน้ำหอมคริสตัล ขวดน้ำหอมมะเฟือง และรูปแบบอื่น ๆอีกมากมาย พร้อมก้านดูดน้ำหอมให้เลือกซื้อตามความเหมาะสมกับชนิดของน้ำหอม
  • กระเป๋าเครื่องสำอาง เช่น กระเป๋าใส่เซตเครื่องสำอาง ซองใส่กระปุก ครีม และถุงผ้า เป็นต้น

เพราะอะไร ลูกค้าถึงให้ความเชื่อมั่น ในการเลือกซื้อขวดบรรจุภัณฑ์เครื่องสำอางและเวชภัณฑ์ จาก โรงงานขวดพลาสติก โอ้วไถ่ฮง

ในตลาดสกินแคร์ เครื่องสำอางในปัจจุบัน มีการแข่งขันที่สูง โดยเฉพาะในเรื่องของความโดดเด่นในการออกแบบบรรจุภัณฑ์ ที่ต้องมีทั้งเรื่องของคุณภาพผ่านมาตรฐาน ประสิทธิภาพในการใช้งานที่ดี และดีไซน์ที่สวยงามโดดเด่น ที่จะดึงดูดลูกค้าให้เข้ามาเลือกซื้อสินค้าจากแบรนด์นั้น ๆ โรงงานขวดพลาสติก โอ้วไถ่ฮง มีความมุ่งหวังที่จะพัฒนาบรรจุภัณฑ์เครื่องสำอางและเวชภัณฑ์ต่าง ๆ ให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น ด้วยวัสดุที่มีคุณภาพดี และได้มาตรฐาน

โดยมีการออกแบบภายใต้แนวคิดที่จะตอบโจทย์ความต้องการของเจ้าของแบรนด์และผู้บริโภคอย่างครบวงจร ไม่ว่าจะเป็นในด้านของความสวยงาม โดดเด่นสะดุดตา และฟังก์ชันในการใช้งานที่สะดวก ไม่มีติดขัด รวมไปถึงคุณค่าหลักของบรรจุภัณฑ์ในด้านของประสิทธิภาพในการปกป้องผลิตภัณฑ์จากสภาพแวดล้อมต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นความชื้น สภาพอากาศ และความสามารถในการทนทานต่อแรงกระแทก เพื่อให้ผลิตภัณฑ์ที่ถูกส่งออกไป มีความสมบูรณ์แบบมากที่สุด เพราะทั้งหมดนี้ จะสามารถเพิ่มมูลค่าให้กับผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ ที่ถูกบรรจุอยู่ภายใต้บรรจุภัณฑ์ของโอ้วไถ่ฮงได้เป็นอย่างดี พร้อมสื่อสารความใส่ใจเหล่านี้ไปสู่มือผู้บริโภค เพื่อให้เกิดความพึงพอใจต่อการใช้งานอย่างสูงสุด