เอ็ม เค เอส การ์เมนท์ รับผลิตเสื้อยืด ทำเสื้อกีฬา เสื้อฟอร์มพนักงาน ราคาโรงงาน

เอ็ม เค เอส การ์เมนท์ รับผลิตเสื้อยืด ทำเสื้อกีฬา เสื้อฟอร์มพนักงาน ราคาโรงงาน

รับผลิตเสื้อยืด ทำเสื้อกีฬา เสื้อโปโล กระเป๋าผ้า การันตีลายสวย สีชัด คุณภาพดี ด้วยประสบการณ์ด้านการผลิตเสื้อมายาวนานกว่า 10 ปี

เอ็ม เค เอส การ์เมนท์ รับผลิตเสื้อยืด

ทุกวันนี้ เราไม่สามารถปฏิเสธได้เลยว่า ในการที่แบรนด์เสื้อผ้าจะประสบความสำเร็จได้ ส่วนหนึ่งเริ่มต้นมาจากการเลือกผลิตเสื้อยืดกับโรงงานรับผลิตเสื้อยืดที่มีคุณภาพ และมีความน่าเชื่อถือ เพราะแค่การที่เสื้อผ้าแบรนด์ของเรา มีเนื้อผ้าที่ดี มีคุณภาพ ใส่สบาย แค่นี้ก็สามารถตีตลาดและครองใจลูกค้าได้มากแล้ว นอกจากนี้ โรงงานรับผลิตเสื้อยืด เอ็ม เค เอส การ์เมนท์ ยังมีบริการให้คำปรึกษา ทั้งด้านการเลือกชนิดของเนื้อผ้า เกรดของผ้า รวมไปถึงให้คำปรึกษาด้านการออกแบบด้วย เพื่อที่จะสามารถวางแผนในการทำการตลาด และคำนวณต้นทุนได้ง่าย เลือกใช้บริการกับโรงงานรับผลิตเสื้อยืด เอ็ม เค เอส การ์เมนท์ เรียกได้เลยว่า ครบจบในที่เดียว!

เอ็ม เค เอส การ์เมนท์ โรงงานรับผลิตเสื้อยืด ทำเสื้อกีฬา เสื้อโปโล กระเป๋าผ้า ที่มีประสบการณ์ด้านการผลิต
เสื้อมายาวนานกว่า 10 ปี

เอ็ม เค เอส การ์เมนท์ เป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการผลิตเสื้อที่มีประสบการณ์มายาวนานกว่า 10 ปี และเป็นโรงงานรับผลิตเสื้อยืด ทำเสื้อโปโล ทำเสื้อกีฬาที่ดีที่สุด สามารถผลิตสินค้าได้หลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นเสื้อยืด แจ็กเกต หมวก กระเป๋าผ้า ผ้ากันเปื้อน ก็สามารถทำได้แบบครบเซต สินค้าทุกชิ้นผ่านการตัดเย็บด้วยช่างฝีมือมากประสบการณ์ และเลือกใช้เครื่องจักรที่ทันสมัย มีมาตรฐานในการผลิต พร้อมให้บริการด้านงานปัก งานสกรีนแบบครบวงจร สั่งน้อยก็สั่งได้ ด้วยขั้นต่ำในการสั่งผลิตเพียง 30 ตัว ในราคาสุดคุ้มค่า การันตีคุณภาพ งานดีงานละเอียด พร้อมให้บริการจัดส่งทั่วประเทศ และให้บริการหลังการขายด้วยความใส่ใจ จริงใจกับลูกค้าเสมอ

โรงงานรับผลิตเสื้อยืด ราคาโรงงาน รับผลิตขั้นต่ำเพียง 30 ตัว พร้อมให้บริการงานปัก งานสกรีน ครบจบในที่เดียว

ไม่ว่าจะต้องการเสื้อผ้าแบบไหน เอ็ม เค เอส การ์เมนท์ ก็พร้อมตอบสนองทุกความต้องการของลูกค้า ด้วยการให้บริการด้านการผลิตแบบครบวงจร มีสินค้ามากมายให้เลือกซื้อ การันตีคุณภาพ และราคาที่คุ้มค่ากว่าที่ไหนในตลาดแน่นอน สินค้าต่าง ๆ ที่ เอ็ม เค เอส การ์เมนท์ โรงงานรับผลิตเสื้อยืด มีดังนี้

  • รับผลิตเสื้อยืด
    เสื้อยืดคุณภาพสูงเกรด A ผลิตจากผ้า Cotton 100% พรีเมียม ใส่สบายกว่าที่เคย ผลิตด้วยเครื่องจักรที่มีคุณภาพ ทนทาน ใช้งานได้นาน

  • รับผลิตเสื้อโปโล
    ผลิตเสื้อโปโล พร้อมบริการงานปัก งานสกรีน สามารถปรับแต่งเลือกสี โลโก้ หรือเพิ่มรายละเอียดอื่น ๆ ในการออกแบบเสื้อได้ตามความชอบ พร้อมให้คำปรึกษาในด้านงานออกแบบ เพื่อให้เหมาะสมกับแบรนด์ หรือภาพลักษณ์ของบริษัทได้อย่างสมบูรณ์แบบ ในราคาสุดคุ้มค่า โดยมีขั้นต่ำเพียง 30 ตัวเท่านั้น

  • ทำเสื้อกีฬา
    รับผลิตเสื้อกีฬา เสื้อวิ่ง ออกแบบพิมพ์ลายได้ทั้งตัว ผลิตด้วยเนื้อผ้าคุณภาพ ที่มีเนื้อสัมผัสเนียนนุ่ม ใส่สบาย ไม่อมเหงื่อ เป็นเนื้อผ้าที่จะทำให้ใส่แล้วรู้สึกเย็นสบาย ผ้าแห้งไว สามารถสั่งผลิตด่วนได้ภายใน 7-14 วัน พร้อมให้บริการจัดส่งทั่วประเทศ

  • ทำเสื้อแจ็กเกต
    มีให้เลือกทั้งเสื้อแจ็กเกตสำเร็จรูปแบบมาตรฐาน และแบบคอจีน ที่เหมาะสำหรับใส่ในโอกาสต่าง ๆ พร้อมบริการปักโลโก้องค์กรได้ โดยรับปักขั้นต่ำ 30 ตัวต่อแบบ ถ้าไม่ปักก็ซื้อตัวเดียวได้ แบบไม่มีขั้นต่ำ

  • รับผลิตหมวก
    มีหมวกให้เลือกซื้อถึง 4 แบบ สามารถเลือกใช้บริการปักหมวกได้ โดยมีขั้นต่ำ 30 ใบ ฟรีค่าบล็อคปัก เหมาะกับการสั่งผลิตเพื่อใส่กับเพื่อน ๆ หรือใช้แจกเป็นของที่ระลึกได้ด้วย

  • รับผลิตผ้ากันเปื้อน
    มีให้เลือกทั้งแบบเต็มตัวและครึ่งตัว มีเนื้อผ้าให้เลือกหลายเกรดตามความต้องการ ตั้งแต่เนื้อผ้าแบบ Premium เนื้อผ้าเกรด A และเกรด B ที่เหมาะกับการใช้งานแต่ละรูปแบบ

  • ทำกระเป๋าผ้า
    รับผลิตกระเป๋าผ้าลดโลกร้อน ที่ออกแบบได้ตามความต้องการ มีสีสันให้เลือกซื้อหลายแบบมากกว่า 26 สี ราคาถูก น้ำหนักเบา คงทน ใช้งานได้นาน

  • รับผลิตหน้ากากผ้า
    รับผลิตหน้ากากผ้าคุณภาพดี ผลิตจากผ้ามัสลิน และผ้าโพลีเอสเคอร์สะท้อนน้ำ ป้องกันของเหลวผ่านเข้าด้านในได้ดี และมีชั้นกรองถึง 3 ชั้น สามารถใส่ใส่แผ่นกรองเพิ่มได้ มีการออกแบบโครงลวดปิดจมูก เพิ่มความกระชับกับใบหน้า ใส่ง่าย ไม่ร้อน มาพร้อมสายคล้องแบบนิ่มที่สามารถปรับได้ตามความต้องการ

ทำไมลูกค้าทุกคนถึงไว้วางใจ และเลือกสั่งทำเสื้อยืด จาก เอ็ม เค เอส การ์เมนท์

ด้วยความเชี่ยวชาญและประสบการณ์มากกว่า 10 ปี ของ เอ็ม เค เอส การ์เมนท์ โรงงานรับผลิตเสื้อยืด รับทำเสื้อกีฬา เสื้อโปโล พร้อมการให้บริการที่มีความใส่ใจ ในราคาที่ไม่แพง ทำให้ โดยจุดเด่นที่ทำให้ลูกค้าเกิดความพึงพอใจ และสั่งผลิตเสื้อยืดจาก เอ็ม เค เอส การ์เมนท์ มาอย่างต่อเนื่องและยาวนาน มีดังนี้

  • มีผ้าให้เลือกหลายเกรด หลายเนื้อผ้า
    ที่เอ็ม เค เอส การ์เมนท์ มีเนื้อผ้าให้เลือกหลายเกรด หลายเนื้อผ้าให้เลือกตามความเหมาะสมกับเสื้อผ้าแต่ละประเภท เช่น ทำเสื้อกีฬา จะเหมาะกับเนื้อผ้าเม็ดข้าวสาร หรือเนื้อผ้าทอลายวงรีที่สามารถระบายอากาศได้ดี ไม่อมเหงื่อ หรือถ้าต้องการสั่งทำเสื้อยืด ก็มีผ้า Cotton ให้เลือกหลายเกรด เช่น ด้ายเบอร์ 30 ที่มีความเบา นุ่ม ระบายอากาศได้ดี เหมาะกับการผลิตเสื้อยืด เป็นต้น

  • ผลิตสินค้าได้หลายแบบ ทำได้แบบครบเซต เสื้อ หมวก แจ็กเกต ฯ ครบจบในที่เดียว
    โรงงานรับผลิตเสื้อยืดหลาย ๆ ที่ อาจมีบริการให้เลือกแค่การผลิตเสื้อยืดเพียงอย่างเดียว แต่ที่ เอ็ม เค เอส การ์เมนท์ มีบริการและสินค้าให้เลือกหลากหลาย ไม่ว่าจะรับทำเสื้อยืด เสื้อโปโล เสื้อกีฬา หมวก กระเป๋าผ้า ผ้ากันเปื้อน แจ็กเกต หรือผ้าปิดปาก สามารถสั่งผลิตแบบเข้าชุดกันได้แบบครบเซต พร้อมบริการงานปัก-สกรีน ครบจบในที่เดียวเลย

  • ตัดเย็บโดยช่างผู้เชี่ยวชาญ พร้อมคำให้ปรึกษา
    ทุกผลงานที่ออกมาจาก เอ็ม เค เอส การ์เมนท์ เป็นสินค้าคุณภาพสูง ที่ผ่านการตัดเย็บโดยช่างผู้เชี่ยวชาญด้านการผลิตเสื้อยืด เลือกใช้เครื่องจักรที่มีความทันสมัย ทำให้สินค้าที่ได้ออกมาเป็นงานละเอียด ลายสกรีน-งานปักสีสันสวยงาม คมชัด เนื้อผ้าแข็งแรง ใช้ได้นาน พร้อมให้บริการแนะนำและปรึกษาตั้งแต่การเลือกเนื้อผ้า งานออกแบบ ไปจนถึงจำนวนในกvารผลิตที่แนะนำ เพื่อให้ถูกใจลูกค้า และตรงกับความต้องการมากที่สุด

  • สีสวย ลายชัด สั่งสกรีนไม่มีผิดหวัง
    ผลงานสกรีนจาก เอ็ม เค เอส การ์เมนท์ เป็นผลงานจากเครื่องจักรที่มีความทันสมัย ที่ควบคุมดูแลโดยช่างผู้เชี่ยวชาญมากประสบการณ์ ที่มีความรู้ความเข้าใจในการเลือกเนื้อผ้า และการควบคุมเครื่องจักรให้สามารถสกรีนลวดลายต่าง ๆ ออกมาได้สีสวย ตรงปก ชัดเจนที่สุด

  • ขั้นต่ำน้อย ราคาไม่แพง
    ที่ เอ็ม เค เอส การ์เมนท์ ลูกค้าสามารถสั่งผลิตเสื้อยืด เสื้อโปโล ได้ในจำนวนขั้นต่ำเพียง 30 ตัวเท่านั้น และยังไม่มีจำนวนขั้นต่ำในการสั่งสกรีนเสื้อยืดด้วย นอกจากนี้ ยังไม่มีค่าบล็อกสกรีน และแถมฟรีการออกแบบอาร์ตเวิร์คด้วย
 

หากเพื่อน ๆ กำลังสนใจทำเสื้อยืด ทำเสื้อกีฬา เสื้อโปโล และสินค้าอื่น ๆ ขอแนะนำ ให้เลือกใช้บริการจากโรงงานรับผลิตเสื้อยืด Monkey Screen ที่มีความเชี่ยวชาญด้านการผลิตเสื้อทุกประเภทตามความต้องการ ด้วยประสบการณ์กว่า 10 ปี การันตีคุณภาพ และราคาที่ถูกกว่าที่ไหนในตลาด ไม่ว่าเพื่อน ๆ จะอยากสั่งผลิตเสื้อยืด เสื้อกีฬา รวมไปถึงอุปกรณ์เซตเสื้อผ้าต่าง ๆ อย่างหมวก กระเป๋าผ้าแบบครบเซต พร้อมงานปัก-สกรีน ที่สั่งได้แบบไม่มีขั้นต่ำ บริษัท เอ็ม เค เอส การ์เมนท์ ก็พร้อมให้บริการแบบครบวงจร นอกจากนี้ ยังมีบริการจัดส่งทั่วประเทศ ที่ช่วยอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้า ส่งงานตรงเวลา ไม่มีผิดนัดแน่นอน!