ร้านเค้กวันเกิด ปลาวี่ ดิเซิร์ท คาเฟ่ (Plaavy Dessert Café)

ร้านเค้กวันเกิด ปลาวี่ ดิเซิร์ท คาเฟ่ (Plaavy Dessert Café) ร้านเค้กชื่อดัง โดดเด่นด้วยเค้กโฮมเมดที่ทำจากวัตถุดิบชั้นดี

เพลิดเพลินกับความสุขง่าย ๆ ด้วยเค้กวันเกิดแสนอร่อย ที่ร้านเค้กวันเกิด ปลาวี่ ดิเซิร์ท คาเฟ่

ร้านเค้กชื่อดัง

เค้กวันเกิด เป็นของขวัญที่คลาสสิกและเป็นที่ชื่นชอบสำหรับทุกโอกาส ไม่ว่าจะสำหรับเด็กหรือผู้ใหญ่ เค้กวันเกิดสามารถทำให้วันพิเศษเป็นวันที่น่าจดจำยิ่งขึ้น หากคุณกำลังมองหาเค้กวันเกิดที่แสนอร่อยและสวยงาม ขอแนะนำร้านเค้กวันเกิด ปลาวี่ ดิเซิร์ท คาเฟ่ (Plaavy Dessert Café) เค้กโฮมเมดรสชาติกลมกล่อม ที่เราคัดสรรใช้แต่วัตถุดิบคุณภาพสูง ปราศจากไขมันทรานส์ เป็นอีกหนึ่งร้านเค้กที่คุณไม่ควรพลาด! 

ความโดดเด่น ที่ทำให้ร้านเค้กวันเกิด ปลาวี่ ดิเซิร์ท คาเฟ่ (Plaavy Dessert Café) เป็นที่หนึ่งในใจของใครหลายคน

Plaavy Dessert Café เป็นร้านเค้กโฮมเมดน่ารัก ๆ รสชาติกลมกล่อมหวานน้อย แต่เข้มข้น เนื้อสัมผัสเค้กนุ่มละมุนลิ้น ปราศจากวัตถุกันเสียต่าง ๆ ไม่มีส่วนผสมของเนยขาวและมาการีน ทำให้ปราศจากไขมันทรานส์ สะอาด ถูกหลักอนามัย แต่ดีต่อสุขภาพ พร้อมบริการสั่งเค้กด่วน ผ่านช่องทางออนไลน์ของทางร้าน รับทำเค้กวันเกิด เค้กวันเกิดผู้ชาย เค้กวันเกิดผู้ใหญ่ เค้กวันเกิดน่ารัก ๆ ในขนาดเริ่มต้น 0.5 ปอนด์ ราคาเริ่มต้นเพียง 590 บาท มีแบบเค้กต่าง ๆ ให้เลือกมากมายกว่า 200 แบบ หรือจะเลือกสั่งทำเค้กตามแบบในรูปแบบที่ต้องการก็สามารถทำได้เช่นกัน

ปลาวี่ ดิเซิร์ท คาเฟ่ จำหน่ายเค้กวันเกิดหลากหลายรูปแบบ ที่เน้นย้ำความเป็นโฮมเมด ทานเค้กแบบชิล ๆ สบาย ๆ มีรสชาติตามที่คุณชอบ เอาใจใส่ในการบริการ ออกแบบ ตกแต่ง ให้เค้กออกมาตรงใจลูกค้ามากที่สุด โดยที่นี่มีสโลแกนที่ว่า “We serve homemade pâtisserie” เราใส่ใจในทุกขั้นตอนของการผลิต เพื่อให้ได้เค้กวันเกิดที่มีคุณภาพมากที่สุด และสร้างความประทับใจให้แก่ผู้รับ โดยมีความโดดเด่น ดังนี้

  • Delicious : เค้กวันเกิดรสชาติหวานน้อย แต่เข้มข้น เนื้อสัมผัสเค้กกลมกล่อม ละมุนลิ้น

  • Clean Kitchen : ใส่ใจในทุกขั้นตอนการผลิต เลือกใช้วัตถุดิบคุณภาพสูง สะอาด ถูกหลักอนามัย ปราศจากไขมันทรานส์ และปราศจากวัตถุกันเสียต่าง ๆ

  • Good Chef : เชฟมากฝีมือด้านขนมหวาน จบจาก Le Cordon Bleu สถาบันอาหารชื่อดัง การันตีในคุณภาพของเค้ก พรีเมี่ยม อร่อย และถูกหลักอนามัย

  • Delivery Service : นอกจากการมาเยี่ยมเยือนที่ร้านคาเฟ่ของเราแล้ว เรายังมีบริการสั่งเค้กออนไลน์ ที่พร้อมจัดส่งทุกวันทั่วประเทศไทย โดยเริ่มจัดส่งเค้กรอบแรก ออกจากร้าน 09:00 และรอบสุดท้าย 20:00 นอกจากนี้ ยังมีบริการสั่งเค้กด่วน จัดส่งด่วนในกรุงเทพ และต่างจังหวัด รับรองว่าได้เค้กทันเซอร์ไพรซ์คนที่เรารักแน่นอน!

เค้กวันเกิด ที่มีเมนูแนะนำมากกว่า 200 เมนูให้คุณได้ลิ้มลอง เช่น Raspberry Mousse Cake มูสเนื้อเนียน รสชาติหวานเปรี้ยว White Chocolate Green Tea Mousse Cake เค้กเนื้อมูสเนื้อนุ่ม หอมกลิ่นชาเขียว Banoffee Tart รสชาติหอมหวาน ทานอร่อยกำลังดี เป็นต้น 

ขั้นตอนง่าย ๆ 4 ในการสั่งเค้กออนไลน์ กับ ปลาวี่ ดิเซิร์ท คาเฟ่

ขั้นตอนที่ 1 : ส่งรูปภาพเค้ก และขนาดของเค้กที่ต้องการออเดอร์ มาได้ผ่านช่องทางติดต่อของเรา และเพื่อป้องกันความผิดพลาด ทางร้านเค้ก Plaavy Dessert Café ของดรับออเดอร์ทางโทรศัพท์สามารถสอบถามทาง Line@ โดยจะมีแอดมินที่คอยให้บริการตอบ และให้บริการอย่างรวดเร็วที่สุด ในเวลาทำการ 9.00 - 20.00 น.

ขั้นตอนที่ 2 : แจ้งวัน และเวลาที่ต้องการรับเค้ก ให้ทางร้านได้รับทราบ

ขั้นตอนที่ 3 : แจ้งที่อยู่ในการจัดส่งเค้ก เพื่อเช็กค่าจัดส่งสินค้าและคอนเฟิร์มออเดอร์ โดยสามารถมารับเองที่ร้านได้เช่นกัน

ขั้นตอนที่ 4 : รอการติดต่อจากทางร้าน และรอรับเค้กตามเวลาที่กำหนดได้เลย! 

ตัวอย่างเค้กวันเกิด เค้กวันเกิดผู้ชาย เค้กวันเกิดผู้ใหญ่ เค้กวันเกิดน่ารัก ๆ ขายดี จาก ร้านเค้ก Plaavy Dessert Café

  • Mini Rainbow Merry-Go-Round
    เค้กวันเกิดสีรุ้งสดใส ที่จะเติมเต็มความสุขให้กับทั้งผู้ให้และผู้รับ เนื้อสปันจ์เค้กนมหลากหลายสี เนื้อเนียนนุ่ม พร้อมบัตเตอร์ครีมนมสดสูตรพิเศษที่อร่อยกว่าใคร ตกแต่งด้วย White Chocolate สูตรหวานน้อย ทานเพลินได้ตลอดวัน
    ราคาเริ่มต้น : ฿690 – ฿2,390

  • Rainbow Hot Air Balloon
    เนื้อสปันจ์เค้กนมหลากหลายสี บัตเตอร์ครีมนมสดหวาน ๆ พร้อมตกแต่งด้วยบอลลูนที่มีให้เลือกหลายสี เช่น เขียว ฟ้า ชมพู พีช ม่วงฯ เติมเต็มบรรยากาศแห่งความสุขที่โดดเด่นกว่าใคร ใครเห็นเป็นต้องชอบแน่นอน
    ราคาเริ่มต้น : ฿690 – ฿6,090

  • Butterfly Heart
    เค้กที่มีการตกแต่งเป็นผีเสื้อแสนสวย พร้อมโลดแล่นไปยังความฝันอันแสนบริสุทธิ์ สามารถเลือกรสชาติได้ตามความต้องการ ไม่ว่าจะเป็นรสวานิลลา ช็อคโก้วานิลลา นมสด Red velvet บราวนี่นมสด ช็อคโกแล็ต หรือ โอรีโอ้คุ๊กกี้แอนด์ครีม ก็อร่อยทุกรสชาติ เป็นเค้กวันเกิดที่ได้รับความนิยมทุกเพศทุกวัยเลย
    ราคาเริ่มต้น : ฿1,490 – ฿5,390

  • เค้กขนมจีนน้ำยา
    เค้กวันเกิดที่มีความแปลกใหม่ โดดเด่นเหนือใครด้วยรูปลักษณ์สไตล์ขนมจีนน้ำยา ใครเห็นเป็นต้องถ่ายรุปอัปโซเชียล รับรองถูกใจสายโซเชียลแน่นอน
    ราคาเริ่มต้น : ฿2,190

  • Chocolate Cake
    เค้กวันเกิดชิฟฟ่อนเค้กช็อกโกแลตเนียนนุ่ม มาพร้อมบัตเตอร์ครีมช็อกโกแลตสูตรพิเศษ ที่หวานน้อยแต่เข้มข้น คนรักช็อกโกแลตถูกใจสิ่งนี้แน่นอน
    ราคาเริ่มต้น : ฿590 – ฿3,190

  • Coconut Pandan Cake
    เค้กวันเกิดชิฟฟ่อนมะพร้าวใบเตย สอดไส้มะพร้าวอ่อนสูตรพิเศษ ที่ทั้งหอม หวานมัน เป็นสูตรหวานน้อยที่ทานเพลิน ๆ ไม่มีเลี่ยน ถูกใจหลาย ๆ คนแน่นอน
    ราคาเริ่มต้น : ฿1,390 – ฿3,390

  • Mix Fruits Shortcake Mania
    สปันจ์เค้กเนื้อวานิลลานุ่ม ๆ ครีมสดหอมหวานอร่อย สอดไส้ผลไม้รวมหลากหลายสีสัน ที่ทั้งอร่อยและสดชื่น ทานเพลินจนหมดแบบไม่รู้ตัว
    ราคาเริ่มต้น : ฿1,690 – ฿5,790

  • I Want to be Billionaire
    สายมูต้องถูกใจสิ่งนี้ กับเค้กในสไตล์คนรวย ๆ ที่ไม่ว่าใครเห็นก็ต้องชอบ มีให้เลือกหลายรสชาติ ไม่ว่าจะเป็นรสวานิลลา ช็อคโก้วานิลลา นมสด Red velvet บราวนี่นมสด ช็อคโกแล็ต หรือ โอรีโอ้คุ๊กกี้แอนด์ครีม รสไหนก็อร่อย
    ราคาเริ่มต้น : ฿1,790 – ฿6,490

  • Choco Mania
    สายหวานที่รักช็อกโกแลตต้องถูกใจสิ่งนี้ กับเค้กวันเกิดชิฟฟ่อนช็อกโกแลตเนียนนุ่มสูตรพิเศษ ที่ทั้งหวานอร่อยกลมกล่อม และสะอาดถูกหลักอนามัย
    ราคาเริ่มต้น :฿1,590 – ฿5,790

  • ซิ่วท้อ 寿桃包
    เค้กวันเกิดแบบจีน ๆ ที่มีความสวยงาม อร่อย และถูกหลักอนามัย เหมาะมาก ๆ สำหรับเลี้ยงวันเกิดคนที่ชอบประเทศจีน หรือวัฒนธรรมจีน
    ราคาเริ่มต้น : ฿2,590 – ฿5,690

 

ให้ Plaavy Dessert Café เป็นส่วนหนึ่งในการสร้างบรรยากาศดี ๆ ในงานเลี้ยงวันเกิดหรือวันสำคัญของคุณ เปลี่ยนเค้กวันเกิดธรรมดา ๆ ให้กลายเป็นเค้กวันเกิดสุดพรีเมียม ที่โดดเด่นเหนือใคร และทำให้ผู้รับประทับใจแบบสุด ๆ สั่งเค้กออนไลน์ กับเราผ่านช่องทางเว็บไซต์ หรือ Line: @plaavydessertcafe