ร้านผ้าม่าน iCurtain ม่านม้วน อันดับ 1 บนโลกออนไลน์

ร้านผ้าม่าน iCurtain ม่านม้วน อันดับ 1 บนโลกออนไลน์

ให้บริการออกแบบและติดผ้าม่านหน้าต่างครบวงจร

ผ้าม่าน

ร้านผ้าม่าน iCurtain ผู้ให้บริการผ้าม่าน ม่านม้วน ม่านกันแสง และผ้าม่านกั้นห้อง แบบครบวงจร

ปี 2005 เว็บไซต์ iCurtain แบรนด์ ร้านผ้าม่าน ม่านม้วน มู่ลี่ ไม้ พรม วอลเปเปอร์ติดผนัง ฉากกั้นห้อง และซักผ้าม่านได้เปิดตัวบนโลก online เป็นครั้งแรก โดยจุดเด่นที่แตกต่างร้านผ้าม่าน iCurtain คือ การถ่ายทอดเทคนิคในการทำงานและผลงานในด้านผ้าม่าน ม่านม้วน และมู่ลี่ ของคุณกนกธร อาชวเมธีกุล ซึ่งเรียนรู้วิชาผ้าม่านมาจาก หลงจู้ชาวจีน จากเซี่ยงไฮ้ ตั้งแต่ปี พ.ศ. 2505 และได้ร่วมงานกับช่างอันดับ 1 ของประเทศ ที่ทำงานเกี่ยวกับการออกแบบตกแต่งผ้าม่าน ม่านม้วน มู่ลี่ ตลอดจนผ้าม่านกั้นห้อง ในพระราชวัง รัฐสภา และ บ้านบุคคลมีชื่อเสียงต่าง ๆ คุณกนกธรมีพี่น้องทำโรงงานผ้าม่านและมู่ลี่ที่ขายส่งไปทั่วประเทศ

นอกจากนั้นเมื่อคุณสิริชัย ฤทธิปัญญาวงศ์ กับ คุณบุญชัย ฤทธิปัญญาวงศ์ ลูกชายทั้งสองคนเข้ามาช่วยบริหารงาน ทำให้ร้านผ้าม่าน iCurtain มีการเติบโตอย่างต่อเนื่องโดยเฉพาะในอินเตอร์เน็ตซึ่งร้านผ้าม่าน ม่านม้วน มู่ลี่ มู่ลี่ ไม้ ม่านกันแสง และผ้าม่านกั้นห้อง iCurtain มีความครบวงจร ทั้งแฟนเพจ Facebook ที่มากกว่า 200,000like ตลอดจน IG และ LINE OA รวมถึงการทำการตลาดบน Google ที่เคยขึ้นอันดับ 1 ใน keyword คำว่าผ้าม่านในปี พ.ศ. 2008 ในปัจจุบัน iCurtain มีโรงงานผ้าม่าน วอลเปเปอร์ติดผนัง ม่านกันแสง ม่านม้วน ม่านไฟฟ้า และมู่ลี่ ไม้เป็นของตนเอง อีกทั้งเรายังเป็น supplier ผ้าม่านให้กับบริษัทที่มีชื่อเสียงหลายบริษัท อาทิเช่น อนันดาแสนสิริ และพฤกษา ร่วมกับการทำงานให้กับโรงแรมทั่วประเทศอย่างต่อเนื่อง และมีลูกค้าบุคคลที่มีชื่อเสียงมากมาย

 

เลือกผ้าม่าน ม่านม้วน ม่านกันแสง มู่ลี่ และผ้าม่านกั้นห้อง แบบครบวงจร เลือก iCurtain

ผ้าม่านหน้าต่าง ของ iCurtain ได้รับการออกแบบจากทีมงานและผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์กว่า 35 ปี ที่พร้อมจะรับฟังทุกไลฟ์สไตล์และความต้องการของลูกค้า ไม่ว่างานติดผ้าม่าน ม่านม้วน มู่ลี่ มู่ลี่ ไม้ ม่านกันแสง และผ้าม่านกั้นห้องของลูกค้าจะมีความซับซ้อนเพียงไร เราก็พร้อมออกแบบสร้างสรรค์ผลงานผ้าม่านและม่านม้วนให้ตรงใจลูกค้ามากที่สุดได้ อาทิ สไตล์โมเดิร์น, สไตล์มินิมอล, ลอฟท์หรือสไตล์ Luxury ร้านผ้าม่าน iCurtain ของเราก็สามารถเนรมิตผ้าม่าน มู่ลี่ ม่านกันแสง ผ้าม่านกั้นห้อง หรือวอลเปเปอร์ติดผนัง ให้ตรงกับสไตล์ที่คุณต้องการได้อย่างแน่นอน และนอกจากนี้เรายังมีบริการซักผ้าม่านที่พร้อมช่วยเนรมิตให้ผ้าม่านทุกผืนในบ้านของคุณมีความสะอาด และปราศจากสิ่งเชื้อโรคหรือไรฝุ่นอยู่เสมอ