รัศมีแกรนิต พลัส ร้านขายศาลพระภูมิ ศาลตี่จู้เอี๊ยะ ศาลเจ้าที่หินอ่อน อันดับ 1 ในไทย

รัศมีแกรนิต พลัส ร้านขายศาลพระภูมิ ศาลตี่จู้เอี๊ยะ ศาลเจ้าที่หินอ่อน อันดับ 1 ในไทย!

รัศมีแกรนิต พลัส ร้านขายศาลพระภูมิ ศาลตี่จู้เอี๊ยะ ศาลเจ้าที่หินอ่อน ศาลโมเดิร์นดีไซน์สวย ทันสมัย ครบวงจรที่สุดในไทย

ร้านขายศาลพระภูมิ

ศาลพระภูมิ ศาลพระพรหม ศาลเจ้าที่ รวมถึงศาลตี่จู้เอี๊ยะ คือศูนย์รวมใจของสมาชิกในบ้าน สำนักงาน อาคารขององค์กรหรือหน่วยงานต่าง ๆ ในอดีตการออกแบบศาลเจ้าที่เหล่านี้อาจเน้นรูปแบบสถาปัตยกรรมไทย หรือจีนแบบย่อส่วน แต่ปัจจุบันในยุคดิจิทัล ค่านิยมของคนรุ่นใหม่เปลี่ยนไป การออกแบบศาลโมเดิร์นจึงตอบโจทย์ความต้องการมากกว่า แต่จะมองหาร้านขายศาลพระภูมิ และเจ้าที่หินอ่อนที่ไหน ที่ออกแบบ และจัดจำหน่ายศาลเจ้าที่ ราคาถูก ผลิตชิ้นงานจากหินอ่อนได้สวยงาม ประณีต ดีไซน์สวยทันสมัย “รัศมีแกรนิต พลัส” คือคำตอบ

ทำไมต้องศาลพระภูมิ ศาลตี่จู้เอี๊ยะ ศาลพระพรหม ศาลเจ้าที่หินอ่อน

ศาลพระภูมิ คือศาลที่สร้างขึ้นเพื่อให้เป็นที่สถิตของเทพารักษ์ พบได้ทั่วไปในประเทศไทย และยังพบว่ามีปรากฏในประเทศลาว และประเทศกัมพูชาอีกด้วย มีลักษณะเป็นบ้าน หรือวิหารหลังเล็กตั้งอยู่บนเสาเดี่ยว ตั้งไว้ในจุดที่เชื่อว่าเป็นมงคล ซึ่งมักจะอยู่ริมรั้ว หรือมุมหนึ่งนอกบ้าน ตามความเชื่อของคนไทย ศาลพระภูมิเป็นที่สถิตของเทพเจ้าที่ปกปักรักษาบ้านเรือน ผู้คน และทรัพย์สินให้อยู่ร่มเย็นเป็นสุข ปราศจากภัยอันตรายทั้งปวง ดังนั้น การตั้งศาลพระภูมิจึงถือเป็นเรื่องสำคัญสำหรับคนไทยมาช้านาน

ส่วนศาลตี่จู้เอี๊ยะ คือศาลที่สร้างขึ้นเพื่อให้เป็นที่สถิตของเทพเจ้าที่ปกปักรักษาบ้านเรือน พบได้ทั่วไปในประเทศไทย โดยเฉพาะในหมู่คนเชื้อสายจีน ตั้งอยู่ภายในบ้าน มักตั้งอยู่บริเวณห้องรับแขก หรือห้องพระ ตามความเชื่อของคนจีน ศาลตี่จู้เอี๊ยะเป็นที่สถิตของเทพเจ้าที่คอยปกปักรักษาบ้านเรือนให้อยู่ร่มเย็นเป็นสุข ปราศจากภัยอันตรายทั้งปวง นอกจากนี้ ศาลตี่จู้เอี๊ยะยังถือเป็นศูนย์รวมของความเป็นมงคล และโชคลาภให้กับครอบครัวอีกด้วย

เมื่อยุคสมัยเปลี่ยนแปลงไป ทั้งการสร้างศาลพระภูมิ ศาลพระพรหม ศาลเจ้าที่ รวมถึงศาลตี่จู้เอี๊ยะที่มีเป็นลักษณะทรงไทย รูปแบบเดิม อาจจะดูไม่กลมกลืน หรือไม่เข้ากันกับสไตล์บ้านในปัจจุบันเท่าไรนัก ดังนั้นจึงได้มีการออกแบบ และสร้างศาลโมเดิร์นขึ้นมาที่เป็นศาลเจ้าที่หินอ่อนขึ้นมา เพื่อให้เข้ากับสไตล์ของบ้านในยุคนี้ซึ่งมักจะนิยมบ้านสไตล์โมเดิร์นที่ดูเท่สุขุม หรือสไตล์มินิมอลที่เรียบง่าย ศาลโมเดิร์นอย่างศาลเจ้าที่หินอ่อน ศาลพระภูมิหินอ่อน ศาลพระพรหมหินอ่อน และตี่จู้เอี๊ยะหินอ่อนจะมีดีไซน์ที่เรียบหรู เป็นศาลเจ้าที่หินอ่อนที่สามารถเข้ากับบ้านสมัยใหม่ได้ง่าย ๆ โดยศาลพระภูมิไม่จำเป็นจะต้องเป็นทรงวิมานอย่างเดิมเสมอไป รวมถึงศาลตี่จู้เอี๊ยะในบ้านก็ไม่จำเป็นจะต้องมีสีแดงเพียงอย่างเดียวเท่านั้น โดยคุณสามารถออกแบบลักษณะศาลเจ้าที่หินอ่อนของคุณให้เข้ากับความชื่นชอบ และสไตล์ของบ้านได้ ไปจนถึงเลือกการแกะสลักลวดลาย หรือสีของหินที่ต้องการ เช่น สีขาว สีชมพูอ่อน เป็นต้น

รัศมีแกรนิต พลัส ร้านขายศาลพระภูมิหินอ่อน และศาลโมเดิร์นแบบใหม่ ทันสมัย ตอบโจทย์สถาปัตยกรรมยุคดิจิทัล

เพราะค่านิยมด้านความงาม และการออกแบบในยุคดิจิทัลนั้นเน้นดีไซน์ที่เรียบง่ายแต่ทรงคุณค่าเหนือกาลเวลา การออกแบบศาลเจ้าที่หินอ่อน ศาลพระภูมิหินอ่อน ศาลพระพรหรมหินอ่อน และศาลตี่จู้เอี๊ยะหินอ่อน เพื่อให้ตอบโจทย์ค่านิยมดังกล่าวกลายเป็นสิ่งสำคัญสำหรับคนรุ่นใหม่ รัศมีแกรนิต พลัสจึงพร้อมให้บริการออกแบบ ผลิต และจัดจำหน่ายศาลพระภูมิ ศาลตี่จู้เอี๊ยะ ศาลเจ้าที่ และศาลพระพรหมหินอ่อน รวมถึงงานแกะสลักหินอ่อนทุกรูปแบบ อาทิเช่น พระพุทธรูปหินแกะ พระแกะสลัก ช้างแกะสลัก สิงโตแกะสลัก เจ้าแม่กวนอิมแกะสลัก ฯลฯ ทุกชิ้นงานคัดสรรหินอ่อนคุณภาพสูง สร้างสรรค์โดยช่างฝีมือระดับมืออาชีพ งานจึงละเอียด สวยงาม ตรงตามดีไซน์ที่ลูกค้าของเราต้องการ เพื่อให้สามารถติดตั้งได้อย่างเหมาะสมกับสถาปัตยกรรมยุคใหม่ ไม่ว่าจะเป็นบ้านที่อยู่อาศัย อาคารสำนักงาน บริษัท ห้างร้าน โรงแรม รีสอร์ท ไปจนถึงอาคารหน่วยงานราชการต่าง ๆ ก็สามารถติดตั้งศาลหินอ่อนเพื่อความสวยงาม ทันสมัย ดูเรียบหรู และดูมีความโมเดิร์นได้

รัศมีแกรนิต พลัส ร้านขายศาลพระภูมิ ตี่จู้เอี๊ยะในบ้าน และศาลโมเดิร์น บริการจำหน่าย ออกแบบ และติดตั้งครบวงจร

รัศมีแกรนิต พลัส ร้านขายศาลพระภูมิ เรามีโรงงานหินอ่อนของตัวเอง ทั้งใน และต่างประเทศ จึงพร้อมให้บริการแบบครบวงจรตั้งแต่การให้คำปรึกษา การออกแบบ การสร้างชิ้นงาน ไปจนถึงการจัดส่งพร้อมติดตั้งทั่วประเทศ และต่างประเทศ ทุกขั้นตอนดำเนินการโดยทีมงานมืออาชีพของรัศมีแกรนิต พลัส ทีมงานของเรามีความรู้ ความเชี่ยวชาญ และประสบการณ์ด้านงานศาลพระภูมิ ศาลพระพรหม ศาลเจ้าที่ รวมถึงศาลตี่จู้เอี๊ยะโดยเฉพาะ พร้อมให้คำแนะนำ และพูดคุยกับลูกค้าในทุก ๆ ขั้นตอนตั้งแต่เริ่มต้นจนจบงาน คุณจึงมั่นใจได้มากกว่าทั้งในเรื่องความงดงามของงานหินอ่อนแกะสลักชิ้นงานทุกชิ้น ไปจนถึงขั้นตอนการขนส่ง พร้อมติดตั้งโดยทีมงานมืออาชีพ บริการอย่างรวดเร็ว ครบวงจร ทั้งบริการก่อน และหลังการขายครบจบในที่เดียวที่รัศมีแกรนิต พลัส