GTM ผู้ผลิตและจำหน่ายอุปกรณ์ขนย้าย รถโฟล์คลิฟท์และอะไหล่ทุกชนิด ขับเคลื่อนธุรกิจของคุณด้วยรถโฟล์คลิฟท์ที่ทันสมัยที่สุด

GTM ผู้ผลิตและจำหน่ายอุปกรณ์ขนย้าย รถโฟล์คลิฟท์และอะไหล่ทุกชนิด ขับเคลื่อนธุรกิจของคุณด้วยรถโฟล์คลิฟท์ที่ทันสมัยที่สุด

ตอบโจทย์ทุกการดำเนินธุรกิจ ด้วยรถโฟล์คลิฟท์จาก GT Mover

โลกของการดำเนินธุรกิจสิ่งที่สำคัญที่สุดก็คือการแข่งขันกับเวลา ในขณะที่ทุกวินาทีได้ผ่านไปนั้นธุรกิจกำลังขับเคลื่อนอย่างไม่มีสิ้นสุด ดังนั้นแล้วสิ่งสำคัญที่จะเข้ามาช่วยให้เราสามารถจัดการกับเวลาได้ดีที่สุด ก็คือการเลือกยกระดับระบบการทำงานให้มีประสิทธิภาพกว่าเดิมอย่างเช่นการเลือกใช้งาน “รถโฟล์คลิฟท์” ที่ได้รับการพัฒนานวัตกรรมให้มีความทันสมัย ใช้งานได้อย่างมีคุณภาพมากยิ่งขึ้นด้วยผู้ให้บริการคุณภาพจาก GT Mover

รถโฟล์คลิฟท์จาก GT Mover จะช่วยให้คุณตอบโจทย์ทุกการดำเนินธุรกิจได้อย่างไรบ้าง

  1. เพิ่มประสิทธิภาพการทำงานและลดต้นทุนด้วย รถยกระบบ Lithium ion
    ด้วยการพัฒนานวัตกรรมรถโฟล์คลิฟท์อย่างชาญฉลาด ทำให้ GTM ของเราสามารถออกแบบรถโฟล์คลิฟท์ไฟฟ้าเทคโนโลยีระบบ Lithium ion (ลิเธียมไออน) ซึ่งจะเข้ามาช่วยยกระดับประสิทธิภาพการขับเคลื่อนของรถโฟล์คลิฟท์ให้มีคุณภาพมากยิ่งขึ้น ผ่านคุณสมบัติเด่นในการกักเก็บและปล่อยพลังงานไฟฟ้าที่มีประสิทธิภาพ ช่วยให้เราสามารถชาร์จพลังงานให้กับตัวรถโฟล์คลิฟท์ได้ในระยะเวลาไม่นาน อีกทั้งยังสามารถใช้งานได้ในระยะเวลาหลายชั่วโมง แบตเตอรี่ Lithium ion สามารถใช้งานได้ยาวนานหลายปีโดยไม่จำเป็นต้องเปลี่ยน แตกต่างกับรถโฟล์คลิฟท์แบตแห้งแบบเก่าอย่างเห็นได้ชัด สามารถเข้ามาช่วยลดต้นทุนในการดำเนินธุรกิจได้อย่างชัดเจน

  2. ปลดล็อกประสิทธิภาพการทำงานสูงสุดด้วยรถโฟล์คลิฟท์ที่ออกแบบตามหลักสรีรศาสตร์
    จุดแข็งที่สามารถบอกประสิทธิภาพการทำงานของรถโฟล์คลิฟท์ได้ดีที่สุดก็ สามารถดูได้จากการออกแบบที่มีความเหมาะสมกับการใช้งาน อย่างเช่นรถโฟล์คลิฟท์จาก GTM ที่ได้รับการออกแบบตามหลักสรีรศาสตร์ของผู้ใช้งานโดยเฉพาะ ช่วยให้ผู้ขับเคลื่อนรถโฟล์คลิฟท์อยู่ในท่าทางที่เหมาะสมอยู่เสมอ เมื่อขับเคลื่อนรถโฟล์คลิฟท์เป็นระยะเวลานานจะช่วยลดภาระที่สร้างกับร่างกายได้เป็นอย่างดี อีกทั้งรถโฟล์คลิฟท์ของเรายังได้รับการออกแบบโครงสร้างที่มีความสมดุล ไม่ว่าจะเป็นองศาการติดตั้งล้อ น้ำหนักถ่วง และเสาซึ่งจะติดอยู่กับโครงรถโฟล์คลิฟท์ล้วนได้รับการออกแบบอย่างละเอียด เพื่อที่จะทำให้รถโฟล์คลิฟท์สามารถขับเคลื่อนไปพร้อมกับผู้ขับขี่ได้อย่างมีคุณภาพ

  3. เทคโนโลยี การควบคุมระยะไกล (Telematic system) และ การเชื่อมต่อแบบบลูทูธ (Bluetooth conection) ล้ำสมัยสำหรับรถโฟล์คลิฟท์
    สิ่งสำคัญที่จะเข้ามาช่วยให้การดำเนินธุรกิจได้อย่างมีคุณภาพมากยิ่งขึ้น ก็คือการมีระบบจัดการที่มีประสิทธิภาพให้กับรถโฟล์คลิฟท์ของเรา สำหรับรถโฟล์คลิฟท์จาก GTM เราได้รับการพัฒนาเทคโนโลยี การควบคุมระยะไกล (Telematic System) ที่สามารถบอกตำแหน่งการขับเคลื่อนของรถโฟล์คลิฟท์ที่ใช้งานอยู่ได้อย่างละเอียด เพื่อช่วยให้เห็นภาพรวมการทำงานรถโฟล์คลิฟท์ของเรา อีกทั้งยังสามารถช่วยแจ้งเตือนรายละเอียดต่าง ๆ หากพบข้อผิดพลาดกับรถโฟล์คลิฟท์ที่ใช้งานอยู่ ซึ่งจะช่วยให้ช่างสามารถรับรู้และเตรียมความพร้อมในการเข้าช่วยเหลือได้เป็นอย่างดี และอีกระบบสำคัญก็คือการเชื่อมต่อแบบบลูทูธ (Bluetooth connection) ที่จะเข้ามาปลดล็อกขีดจำกัดการใช้งานของรถโฟล์คลิฟท์ให้สามารถเชื่อมต่อเข้ากับเทคโนโลยีต่าง ๆ เพื่อยกระดับการทำงานให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

  4. รถโฟล์คลิฟท์สำหรับทุกงาน ตอบโจทย์ทุกการดำเนินธุรกิจ
    เป็นความจริงที่ว่าทุกธุรกิจล้วนมีลักษณะการที่แตกต่างกันอย่างชัดเจน GTM จึงได้ออกแบบรถโฟล์คลิฟท์ที่พร้อมใช้งานกับทุกลักษณะการใช้งานโดยเฉพาะ ด้วยการออกแบบโครงสร้างของรถโฟล์คลิฟท์ ให้มีความเหมาะสมกับการใช้งานต่าง ๆ อย่างมากมาย ทำให้เรามีรถโฟล์คลิฟท์มากประเภทการใช้งานที่หลากหลาย ผ่านการออกแบบรถโฟล์คลิฟท์มากถึง 21 รุ่น พร้อมเข้ามาช่วยเหลือให้กับทุกการดำเนินธุรกิจ ไม่ว่าจะเป็นการยกสินค้าขึ้นลง การเคลื่อนย้ายสิ่งของ ทั้งขนาดเล็กและขนาดใหญ่ สามารถตอบโจทย์ทุกการใช้งานได้ด้วยรถโฟล์คลิฟท์จาก GTM

  5. ลดการปล่อยมลพิษและประหยัดพลังงานด้วยรถโฟล์คลิฟท์ไฟฟ้า ลิเธียม
    ในการดำเนินธุรกิจอีกหนึ่งสิ่งสำคัญที่ไม่ควรมองข้าม นั่นก็คือการขับเคลื่อนธุรกิจไปพร้อมกับการลดภาระที่สร้างขึ้นแก่ธรรมชาติ เราจะเห็นได้จากกระแสธุรกิจสีเขียวที่เริ่มได้รับความนิยมจากกลุ่มผู้บริโภคเป็นจำนวนมากในปัจจุบันนี้ สำหรับการใช้งานรถโฟล์คลิฟท์ของ GTM จะช่วยให้การดำเนินธุรกิจของคุณเป็นส่วนหนึ่งกับธรรมชาติได้อย่างกลมกลืน เพราะรถโฟล์คลิฟท์ของเราจัดเป็นรถโฟล์คลิฟท์ไฟฟ้าที่ใช้แบตเตอรี่ลิเธียม ช่วยประหยัดพลังงานอีกทั้งยังไม่ปล่อยมลพิษที่เป็นตัวการทำลายธรรมชาติได้เป็นอย่างดี พร้อมกับไม่สร้างมลภาวะทางเสียงให้กับผู้ใช้งานและผู้คนรอบข้างได้อย่างเหมาะสม

  6. บริการบำรุงรักษา ศูนย์บริการครบวงจร
    ด้วยความที่ GTM ของเราจะเป็นผู้ผลิตและจัดจำหน่ายรถโฟล์คลิฟท์คุณภาพ ทำให้เรายังศูนย์บริการที่พร้อมช่วยเหลือลูกค้าหลากหลายด้าน ไม่ว่าจะเป็นบริการบำรุงรักษารถโฟล์คลิฟท์ บริการซ่อมบำรุงถึงที่ทั่วประเทศ บริการดัดแปลงชิ้นงานเพื่อให้เหมาะสมกับการดำเนินธุรกิจของท่านโดยวิศวกรผู้เชี่ยวชาญ และ GTM ของเรายังมีศูนย์บริการลูกค้าสัมพันธ์ที่พร้อมช่วยเหลือให้คำแนะนำ รับฟังปัญหา ที่เกิดขึ้นกับผู้ใช้งานรถโฟล์คลิฟท์ของเราด้วยความมืออาชีพ มั่นใจได้ถึงมาตรฐานในการให้บริการทุกขั้นตอน

  7. อะไหล่แท้และอุปกรณ์เสริมสำหรับรถโฟล์คลิฟท์
    หมดห่วงเรื่องปัญหายุ่งยากอย่างการต้องหาอะไหล่ที่มีคุณภาพ ในกรณีที่เกิดปัญหาขึ้นกับรถโฟล์คลิฟท์ของท่าน GTM ของเรามีบริการจัดจำหน่ายอะไหล่แท้และอุปกรณ์เสริมมากมาย เพิ่มตอบโจทย์การใช้งานรถโฟล์คลิฟท์โดยเฉพาะ ไม่ว่าจะเป็นแบตเตอรี่ ยางรถโฟล์คลิฟท์ อะไหล่ต่าง ๆ ของรถโฟล์คลิฟท์ และยังรวมไปถึงอุปกรณ์เสริมที่หลากหลาย ล้วนได้รับมาตรฐานและมีคุณภาพสูง สำหรับการตอบโจทย์การใช้งานรถโฟล์คลิฟท์โดยเฉพาะ

  8. บริการให้เช่าโฟล์คลิฟท์ พร้อมระบบ Fleet Management
    เพื่อตอบโจทย์การดำเนินธุรกิจทุกรูปแบบ อย่างเช่นความจำเป็นที่ต้องใช้งานรถโฟล์คลิฟท์ในช่วงเวลาใดเวลาหนึ่งเป็นพิเศษ โดยไม่ต้องการเพิ่มต้นทุนสั่งซื้อรถโฟล์คลิฟท์ในขณะนั้น GTM ที่ให้ความสำคัญกับผู้ใช้บริการทุกท่าน จึงได้ออกแบบบริการให้เช่ารถโฟล์คลิฟท์ ที่มีระบบ Fleet Management ในการเข้ามาจัดการระบบของรถโฟล์คลิฟท์ได้แบบ Realtime สามารถตรวจสอบรถโฟล์คลิฟท์ได้จำนวนมาก ดูเวลาการทำงาน และตั้งค่าได้จากระยะไกล สามารถช่วยในการลดค่าใช้จ่ายเริ่มต้นในการดำเนินธุรกิจของคุณได้เป็นอย่างดี มีความยืดหยุ่นและสามารถปรับเปลี่ยนความต้องการเช่ารถโฟล์คลิฟท์ได้ตลอดเวลา ไม่ต้องรับผิดชอบในการบำรุงรักษา พร้อมกับสามารถใช้งานรถโฟล์คลิฟท์ที่ทันสมัยจาก GT Mover

  9. รางวัลและการรับรอง Golbal standard ส่งขายแล้วทั่วโลก
    เพราะทุกการใช้งานรถโฟล์คลิฟท์ในการดำเนินธุรกิจ เจ้าของและผู้มีส่วนได้ส่วนเสียล้วนต้องการความมั่นใจในเครื่องจักรที่เราเลือกใช้งานทั้งสิ้น GTM หรือ General Technics & Materials เราจึงพร้อมที่จะสร้างความมั่นใจให้กับผู้ใช้งานรถโฟล์คลิฟท์ทุกท่าน ผ่านมาตรฐานในการให้บริการรถโฟล์คลิฟท์จากประสบการณ์มากกว่า 40 ปี เรามีการรับรองมาตรฐานระบบการจัดการคุณภาพ ISO9001 ที่สามารถตรวจสอบได้ พร้อมรางวัลและการรับรองระดับ Global Standard การันตีคุณภาพผ่านการส่งขายรถโฟล์คลิฟท์มาแล้วทั่วโลก มั่นใจได้อย่างแน่นอนว่ารถโฟล์คลิฟท์ของเราทุกคันล้วนได้รับการพิสูจน์มาตรฐาน มากคุณภาพการใช้งานอย่างแน่นอน

จะเห็นได้ว่าด้วยความใส่ใจในรถโฟล์คลิฟท์จาก GT Mover เราให้ความสำคัญกับทุกบริการเพื่อผู้ใช้งานโดยเฉพาะ สามารถเข้ามาช่วยสนับสนุนการดำเนินธุรกิจของท่านให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น ด้วยนวัตกรรมรถโฟล์คลิฟท์ที่ทันสมัย การบริการที่มีคุณภาพ พร้อมทีมงานมืออาชีพผู้เชี่ยวชาญด้านรถโฟล์คลิฟท์โดยเฉพาะ สามารถให้คำแนะนำ ให้คำปรึกษากับผู้ที่สนใจเลือกใช้งานรถโฟล์คลิฟท์คุณภาพได้อย่างตรงจุด เหมาะสมทุกการใช้งานเพื่อต่อยอดการดำเนินธุรกิจของท่านได้อย่างมีประสิทธิภาพ