บริษัทไทยพินนะเคิ้ล เอ็นจิเนียริ่ง จำกัด ตัวแทนจำหน่ายปั๊มน้ำอุตสาหกรรม แบรนด์ GSD

บริษัทไทยพินนะเคิ้ล เอ็นจิเนียริ่ง จำกัด ตัวแทนจำหน่ายปั๊มน้ำอุตสาหกรรม แบรนด์ GSD
พร้อมให้คำปรึกษาและบริการโดยช่างเทคนิคและวิศวกรผู้เชี่ยวชาญ

ตัวแทนจำหน่ายปั๊มน้ำอุตสาหกรรม ด้วยประสบการณ์และความเชี่ยวชาญมากกว่า 25 ปี

ปั๊มน้ำอุตสาหกรรม

ปั๊มน้ำอุตสาหกรรม และเครื่องบำบัดน้ำเสีย เป็นอีกหนึ่งอุปกรณ์ที่มีความสำคัญเป็นอย่างมากในการส่งน้ำไปยังอีกที่หนึ่ง ซึ่งปั๊มน้ำและเครื่องบำบัดน้ำเสียเหล่านี้ มักถูกใช้ในหลายแหล่งที่ต้องการส่งน้ำ และต้องการบำบัดน้ำเสีย เช่น ระบบชลประทาน โรงงานอุตสาหกรรม การก่อสร้าง โรงบำบัดน้ำเสีย สถานีสูบน้ำเสีย เป็นต้น จึงทำให้การเลือกอุปกรณ์เหล่านี้ ต้องเลือกอย่างเหมาะสม เพื่อให้ได้อุปกรณ์ที่ได้มาตรฐาน และใช้งานได้นาน

บริษัท ไทยพินนะเคิ้ล เอ็นจิเนียริ่ง จำกัด ตัวแทนจำหน่ายปั๊มน้ำอุตสาหกรรมแบรนด์ GSD แต่เพียงผู้เดียวในไทย ด้วยประสบการณ์ด้านการขาย และบริการซ่อมบำรุง โดยช่างเทคนิคและวิศวกรผู้เชี่ยวชาญมากกว่า 25 ปี

บริษัท ไทยพินนะเคิ้ล เอ็นจิเนียริ่ง จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายปั๊มน้ำรูปแบบต่าง ๆ เครื่องสูบน้ำ รวมไปถึงเครื่องบำบัดน้ำเสีย เพื่อใช้ในงานอุตสาหกรรม งานครัวเรือน และงานการเกษตร ผ่านการรับรองมาตรฐาน ISO 9001 จาก SGS การันตีคุณภาพและการให้บริการ นอกจากนี้ ยังเลือกใช้นวัตกรรมที่ทันสมัย ซึ่งรวมไปถึงระบบ IOT สำหรับการเชื่อมต่อระหว่างปั๊มน้ำและเครื่องบำบัดน้ำเสียเข้าด้วยกัน เพื่อประสิทธิภาพการทำงานที่ดีมากยิ่งขึ้น พร้อม การันตีคุณภาพของสินค้าว่าเป็นสินค้าที่มีคุณภาพ และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ผ่านคำมั่นสัญญาที่จะ “ช่วยดูแลสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืน เคียงคู่กับโลก” ภายใต้ผลิตภัณฑ์จากแบรนด์ชื่อดังอย่าง GSD, Walrus, Dayuan, Nikkiso และ SeAH จากประเทศไต้หวัน ญี่ปุ่น จีน และเกาหลี

พร้อมให้คำปรึกษา และบริการด้วยความใส่ใจ ผ่านทีมงานผู้เชี่ยวชาญที่พร้อมให้บริการแบบครบวงจร

สำหรับผู้ที่ไม่มีประสบการณ์ด้านการเลือกปั๊มน้ำ มาก่อนก็ไม่ต้องกังวล เพราะไทยพินนะเคิ้ล เอ็นจิเนียริ่ง พร้อมให้คำปรึกษาโดยทีมวิศวกรผู้ชำนาญ ที่จะเลือกผลิตภัณฑ์ที่คุ้มค่า และเหมาะสมกับการใช้งานมากที่สุด ใส่ใจในทุกรายละเอียด ให้บริการอย่างมืออาชีพ ไม่ทิ้งงาน จัดส่งรวดเร็ว พร้อมทีมงานให้คำแนะนำและปรึกษาในด้านเทคนิคต่าง ๆ เกี่ยวกับตัวสินค้า บริการแบบครบจบในที่เดียว ผ่านทีมงาน 3 ฝ่ายหลัก ที่พร้อมให้บริการคุณด้วยความใส่ใจ

ฝ่ายช่าง ทีมงานช่างผู้ชำนาญและมากประสบการณ์ ทั้งในภาคอุตสาหกรรมและครัวเรือน พร้อมให้บริการด้านคำปรึกษา ซ่อมแซม และตรวจสอบสินค้าเพื่อส่งมอบสินค้าที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า

ฝ่ายขาย ผู้มากด้วยความรู้และความเชี่ยวชาญทั้งในด้านอุตสาหกรรมและครัวเรือน มีความเชี่ยวชาญในตัวสินค้าแต่ละชนิดเป็นอย่างดี พร้อมให้คำแนะนำตั้งแต่การเลือกรุ่นสินค้า ไปจนถึงกระบวนการ Test run ระบบ เพื่อให้ลูกค้าได้รับแต่สิ่งที่ดีที่สุดไปเท่านั้น

ฝ่ายคลังสินค้าและจัดส่ง ดำเนินการผ่านคลังสินค้าขนาดใหญ่ ที่จัดเก็บทั้งสินค้า และอะไหล่ทุกรุ่นพร้อมบริการให้กับลูกค้า ที่จะทำให้เชื่อมั่นได้ว่า จะมีสินค้าพร้อมส่ง ให้สามารถใช้งานได้ตรงเวลา ตรงความต้องการของลูกค้าทุกท่าน

ทั้งหมดนี้ เพราะไทยพินนะเคิ้ล เอ็นจิเนียริ่ง มุ่งหวังที่จะส่งมอบสินค้า และให้บริการอย่างมีคุณภาพ ตรงเวลา พร้อมพัฒนาอย่างต่อเนื่อง เพื่อสร้างความเชื่อมั่น และความพึงพอใจสูงสุดของลูกค้า เพื่อก้าวต่อไปในอนาคตอย่างมั่นคง และยั่งยืนไปพร้อม ๆ กัน

แนะนำผลิตภัณฑ์ปั๊มน้ำอุตสาหกรรมคุณภาพดี ที่นำเข้าและจัดจำหน่ายโดย บริษัท ไทยพินนะเคิ้ล เอ็นจิเนียริ่ง จำกัด

  1. ปั๊มซับเมอร์ส (Submersible pump) เป็นปั๊มน้ำที่ทำหน้าที่สูบน้ำจากที่หนึ่งไปยังอีกที่หนึ่ง โดยนำตัวเครื่องไปติดตั้งไว้ในน้ำ ทำงานด้วยการหมุนของใบพัด ที่ได้รับการถ่ายเทกำลังจากมอเตอร์ โดยมีรุ่นที่แนะนำ ดังนี้



    ปั๊มจุ่มสูบน้ำเสียรุ่น CP ปั๊มน้ำขนาดท่อ 50-500 มม. กำลังมอเตอร์ 0.75-250 กิโลวัตต์ ใช้สำหรับระบบรีไซเคิลน้ำ ใช้สำหรับงานโรงบำบัดน้ำเสีย, สถานีสูบน้ำเสีย,ระบบบำบัดน้ำเสียเทศบาล

  2. ปั๊มน้ำหอยโข่ง (Centrifugal pump)
    เป็นปั๊มที่ได้รับความนิยม และใช้กันมากที่สุดในโรงงานอุตสาหกรรมต่าง ๆ เป็นปั๊มที่ใช้ใบพัดหมุน ที่ได้รับการถ่ายเทกำลังจากมอเตอร์ เพื่อสร้างแรงเหวี่ยงให้น้ำหรือของเหลวเกิดแรงเหวี่ยงและไหลออกไป เหมาะกับงานที่ต้องการปริมาณการไหลของน้ำในระดับปานกลาง-มาก โดยมีรุ่นที่แนะนำ ดังนี้



    ปั๊มน้ำหอยโข่งรุ่น GPS โครงสร้างเป็นรูปหอยโข่งติดตั้งแนวนอน ประหยัดพื้นที่ และง่ายต่อการติดตั้ง ตัวปั๊มทำจาก แสตนเลส สามารถใช้กับน้ำที่มีส่วนผสมสารเคมีได้

  3. เครื่องเป่าลมรูทโบลเวอร์
    เครื่องเป่าลมอุตสาหกรรมที่ใช้ลมเป่าเพื่อให้อากาศและแรงดัน ตามการใช้งาน เช่น เติมออกซิเจนในน้ำ โดยมีรุ่นที่แนะนำ ดังนี้



    เครื่องเป่าลมรุ่น GRB เครื่องเป่าลม รูทโบลเวอร์ หรือเรียกว่า เครื่องเติมอากาศ ถูกออกแบบ ให้ขับเคลื่อนด้วยสายพาน,Pulley, Coupling. ตัวเครื่องเป่า (Main Body) และมอเตอร์ถูกติดตั้งอยู่บนฐานเดียวกัน มีท่อเก็บเสียง (Silencer) ทางดูดและทางส่งเพื่อลดมลภาวะทางเสียง ทนต่อการใช้งานในสภาพแวดล้อมที่มีอุณหภูมิสูง

  4. เครื่องเติมอากาศ
    การเติมอากาศเป็นขั้นตอนที่สำคัญของระบบบำบัดน้ำเสีย เนื่องจากบ่อบำบัดน้ำเสียต้องมีการเลี้ยงเชื้อในบ่อ เพื่อให้เชื้อจับของเสียที่อยู่ในบ่อจนมีการตกตะกอน ดังนั้นต้องใช้เครื่องเติมอากาศ เติมอากาศให้เชื้อ เพื่อให้เชื้ออยู่รอดได้ โดยมีรุ่นที่แนะนำ ดังนี้



    เครื่องเติมอากาศใต้น้ำรุ่น AR ถูกออกแบบให้มีการกระจายออกซิเจนรอบ ทิศทาง โดยมีช่องสำหรับกระจายฟองอากาศรอบตัวปั๊ม มากถึง 12 ถึง 14 ช่อง และมีตะแกรงกรองเศษขยะ ใบพัด มีครีบขนาดใหญ่ ไม่ทำให้เกิดการอุดตันมีเซนเซอร์จับการรั่วซึม (Leakage Detector) ในปั๊ม ทำหน้าที่ตัดวงจรหากเกิดน้ำรั่ว

  5. เครื่องบำบัดน้ำเสีย
    การกำจัดสิ่งสกปรกปนเปื้อนอยู่ในน้ำที่เกิดจากกระบวนการของโรงงานอุตสาหกรรม หรือเกิดจากการใช้น้ำในกิจวัตรประจำวันในชุมชน ให้อยู่ในสถานที่เหมาะสมไม่กระทบกับสิ่งแวดล้อม จำเป็นต้องใช้เครื่องจักรที่เหมาะสมในการบำบัดน้ำเสีย โดยมีรุ่นที่แนะนำ ดังนี้



    เครื่องรีดตะกอนแบบสกูรเพรส ใช้สำหรับแยกกากตะกอน ควบคุมการทำงานด้วยโปรแกรมอินเวอร์เตอร์แบบอัตโนมัติ เพื่อให้การทำงานแม่นยำ ประสิทธิภาพสูง และประหยัดพลังงาน  

หากคุณกำลังมองหาบริษัทที่มีความเชี่ยวชาญด้านปั๊มน้ำโดยเฉพาะ เพื่อขอคำปรึกษา ทั้งในด้านของการเลือกซื้อ และการซ่อมบำรุง แนะนำ บริษัท ไทยพินนะเคิ้ล เอ็นจิเนียริ่ง จำกัด ที่พร้อมให้บริการด้วยความใส่ใจ และให้บริการแบบครบวงจร เลือกที่นี่ ไม่มีผิดหวังแน่นอน