ธนัชวิชญ์ แทรเวล กรุ๊ป ยกระดับการให้บริการรถบัสให้เช่า

ธนัชวิชญ์ แทรเวล กรุ๊ป ยกระดับการให้บริการรถบัสให้เช่า ได้มาตรฐาน ระบบความปลอดภัยสูง

ให้ทุกการเดินทางสะดวกสบายกว่าที่เคย ด้วยบริการรถบัสให้เช่า ที่ได้มาตรฐาน เติมเต็มทุกความต้องการสำหรับทริปเดินทางท่องเที่ยว

ธนัชวิชญ์ แทรเวล กรุ๊ป บริการรถบัสให้เช่า

หากคุณกำลังเตรียมทริปเดินทางท่องเที่ยวของบริษัท ทัศนศึกษาหรือทริปที่มีผู้เข้าร่วมเดินทางเยอะ อีกหนึ่งบริการที่คุณไม่ควรพลาดเลยก็คือ รถบัสให้เช่า รถโค้ช หรือรถ longbus บริการที่จะช่วยอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน เพื่อการเดินทางในทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายในการเดินทาง น้ำดื่ม อาหาร พร้อมการให้บริการอย่างมีมาตรฐาน ตอบโจทย์ทุกการเดินทาง เปลี่ยนทุกทริปของคุณให้เต็มไปด้วยความสะดวกสบาย และถึงจุดหมายได้อย่างปลอดภัย สร้างความประทับใจแบบไม่รู้ลืม

ทำความรู้จักกับธนัชวิชญ์ แทรเวล กรุ๊ป กับการให้บริการรถบัสให้เช่า (Bus, Coach & Van Rental services​)

ธนัชวิชญ์ แทรเวล กรุ๊ป เป็นบริษัทให้บริการรถโดยสารชั้นนำของประเทศ ที่มีประสบการณ์มายาวนานกว่า 18 ปี ให้บริการรถบัสให้เช่า รถทัวร์นำเที่ยว รถ longbus รถโค้ชปรับอากาศ เพื่ออำนวยความสะดวกในการเดินทางของลูกค้า พร้อมให้บริการและมีสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครอบคลุม โดยมีขนาดรถบัสให้เช่า ให้เลือกตั้งแต่ขนาด 30-50 ที่นั่ง ทั้งรถแบบชั้นเดียวหรือสองชั้น ซึ่งมีให้บริการมากกว่า 200 คัน ภายในตกแต่งอย่างเรียบหรู มีระดับ นั่งสบาย พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ผ่านการรับรองมาตรฐานสากล ISO9001 และ ISO39001 ทำให้มั่นใจได้ว่า รถบัสให้เช่าทุกคัน ได้รับการออกแบบมาเป็นอย่างดี เพื่อให้ทริปการเดินทางท่องเที่ยวดำเนินไปได้อย่างไม่มีสะดุด และถึงจุดหมายได้อย่างปลอดภัย

ความโดดเด่นของบริการรถบัสให้เช่า จากธนัชวิชญ์ แทรเวล กรุ๊ป กับการให้บริการที่ให้ความสำคัญกับลูกค้ามากที่สุด

  • โดดเด่นด้วยประสบการณ์กว่า 18 ปี มีการพัฒนาอย่างสม่ำเสมอ
    ธนัชวิชญ์ แทรเวล กรุ๊ป มีการพัฒนาคุณภาพทั้งในด้านของรถที่ให้บริการ รวมไปถึงบุคลากรเพื่อยกระดับคุณภาพ และมาตรฐานที่ดีที่สุด เพื่อการเดินทางแบบไม่มีสะดุดของลูกค้าทุกท่าน

  • มีรถใหม่ที่ได้มาตรฐานสากลระดับ World Class พร้อมให้บริการมากกว่า 200 คัน
    รถโค้ช หรือบริการรถบัสให้เช่า เลือกใช้รถใหม่ที่ผ่านการรับรองมาตรฐานสากลในระดับชั้นนำของโลก ที่มีทั้งรถนำเข้าจากต่างประเทศ หรือรถจากประเทศไทยที่มีอายุใช้งานไม่เกิน 7 ปีเท่านั้น เพื่อให้การขับขี่และการเดินทางมีประสิทธิภาพสูงสุด

  • ผ่านการรับรองมาตรฐานชั้นนำระดับโลก
    ธนัชวิชญ์ แทรเวล กรุ๊ป มีการพัฒนาคุณภาพและประสิทธิภาพทั้งในด้านการให้บริการ และการพัฒนาบุคลากรอย่างสม่ำเสมอ โดยได้รับการรับรองมาตรฐานมากมาย ไม่ว่าจะเป็นมาตรฐาน ISO 9001 & ISO 39001 ผ่านการรับรองมาตรฐาน Q Bus จากกรมการขนส่งทางบก และผ่านการรับรองมาตรฐาน Standard Bus for Tourism จากกรมการท่องเที่ยว จึงเชื่อมั่นในคุณภาพได้แน่นอน

  • ความสะดวกสบายอย่างเหนือระดับ
    ห้องโดยสารเรียบหรู มีระดับ มอบความประทับใจและเติมเต็มรอยยิ้มให้กับผู้โดยสารทุกท่านได้เป็นอย่างดี พร้อมเบาะนั่งขนาดใหญ่ และสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายเพื่อความบันเทิงเต็มรูปแบบ เช่น LED TV

  • มาตรฐานความปลอดภัยสูงสุด
    ความปลอดภัย เป็นสิ่งที่ ธนัชวิชญ์ แทรเวล กรุ๊ป ให้ความสำคัญมากที่สุด ภายในรถมีการใช้งานเทคโนโลยีเพื่อความปลอดภัยหลายด้าน ไม่ว่าจะเป็น GPS tracking system, Mobile DVR, CCTV, Reversing camera เพื่อความปลอดภัยสูงสุดทั้งในด้านของผู้โดยสารและการขับขี่

  • บำรุงรักษาเชิงป้องกันอย่างสม่ำเสมอ
    เรามุ่งเน้นการซ่อมบำรุงเชิงป้องกัน (Preventive maintenance) อย่างสม่ำเสมอตามระยะที่กำหนด โดยช่างผู้ชำนาญการ เพื่อความปลอดภัยสูงสุดในการใช้งาน

  • บริการด้วยใจ มี Service Mind
    การเดินทางของคุณจะสะดวกสบายไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นน้ำดื่ม ผ้าเย็น ป้ายชื่อลูกค้า และยังมีบริการเสริมพิเศษอย่างการเติมเต็มความหิวด้วย Snack Box และบริการอื่น ๆ มากมาย

  • พนักงานขับรถที่มีความเชี่ยวชาญ
    พนักงานขับรถมืออาชีพ ชำนาญในทุกเส้นทาง ผ่านการอบรมทักษะในการขับขี่เพื่อการขับขี่และการให้บริการที่ดีที่สุดอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้บริการอย่างมี Service Mind และมีความรับผิดชอบสูง พร้อมอำนวยความสะดวกแก่ทุกท่านตลอดการเดินทาง


หากใครกำลังมองหารถบัสให้เช่า รถโค้ช รถ longbus ที่มีคุณภาพ ผ่านมาตรฐานรับรองความปลอดภัย เพื่อการเดินทางที่คุ้มค่า ท่องเที่ยวแบบไม่มีสะดุด ขอแนะนำบริการรถบัสให้เช่า จาก ธนัชวิชญ์ แทรเวล กรุ๊ป บริษัทรถโดยสารชั้นนำของไทย ที่ได้รับการยอมรับว่าเป็น Top 5 รถนำเที่ยวของประเทศไทย และได้รับการรับรองมาตรฐาน Standard Bus for Tourism จากกรมการท่องเที่ยว ที่ให้บริการด้วยความเชี่ยวชาญและใส่ใจ มาตรฐานสากล ตอบโจทย์ทุกการเดินทาง ติดต่อง่าย ตรงต่อเวลา ราคาไม่แพง พร้อมให้บริการด้วยใจ มี Service Mind ส่งมอบรอยยิ้มและความประทับใจดี ๆ ตลอดเส้นทาง พนักงานขับขี่มืออาชีพ เชี่ยวชาญในทุกเส้นทาง อยากแวะจุดไหน หรือจะขับตามเส้นทางที่วางแผนเอาไว้ ก็มั่นใจได้เลยว่า จะเดินทางได้อย่างตรงต่อเวลา สะดวกสบาย และปลอดภัยกว่าการเดินทางครั้งไหน ๆ ไว้วางใจได้ตลอดเส้นทาง