บริการกำจัดปลวก มด แมลง และสัตว์รบกวน ลิขสิทธิ์เฉพาะของ คิงส์ เซอร์วิส

บริการ กำจัดปลวก มด แมลง และสัตว์รบกวน แบบโฟมกำจัดปลวกที่เป็นลิขสิทธิ์เฉพาะของ คิงส์ เซอร์วิส

ปัญหาโครงสร้างอาคารและป้องกันสุขภาพผู้อยู่อาศัยอย่างมีประสิทธิภาพ ด้วยบริการ กำจัดปลวก จาก คิงส์ เซอร์วิส

บริการ กำจัดปลวก

ปัญหาปลวกขึ้นบ้านและสัตว์ตัวเล็กตัวฉกาจจำพวกมดและหนู มักจะสร้างความไม่สบายใจให้กับผู้อยู่อาศัยในอาคารบ้านเรือนในเรื่องของสุขอนามัยของผู้อยู่อาศัย ปัญหาด้านโครงสร้างต่างๆ ภายใต้อาคารบ้านเรือนได้โดยตรง จึงเป็นเรื่องที่เราไม่ควรปล่อยให้ปลวกขึ้นบ้านและสัตว์ร้ายอยู่ในอาณาเขตบ้านเป็นระยะเวลานานจนไป คิงส์ เซอร์วิส บริษัทกำจัดปลวกผู้ให้บริการกำจัดปลวกและสัตว์ร้ายตัวเล็กมากคุณภาพ จึงได้พัฒนาและคิดค้นนวัตกรรมด้านการกำจัดปลวกและสัตว์ร้ายตัวเล็กโดยเฉพาะ ยกระดับการให้บริษัทกำจัดปลวกด้วยบริการกำจัดปลวกและสัตว์ตัวเล็กให้ห่างไกลอาคารบ้านเรือนที่เรารัก บริการมากมายไปกับ คิงส์ เซอร์วิส

บริการกำจัดปลวก ห่างไกลปัญหาโครงสร้างพร้อมสุขภาพที่แข็งแรงไปกับ คิงส์ เซอร์วิส

ปัญหาปลวกขึ้นบ้านที่ถูกจัดเป็นปัญหาที่เราไม่ควรมองข้าม เนื่องจากการมีอยู่ของปลวกสามารถบ่งบอกได้ถึงภัยอันตรายที่กำลังคืบคลานเข้ามาสู่ในบ้านเรือนอาศัยของเรา ไม่ว่าจะเป็นปัญหาด้านโครงสร้างที่ปลวกสามารถลดประสิทธิภาพของโครงสร้างได้โดยตรงจากการกัดกินเป็นอาหาร หรือแม้แต่เป็นพาหะนำโลกที่อาจจะนำโรคภัยไข้เจ็บมาสู่ผู้อยู่อาศัย คิงส์ เซอร์วิส ผู้ให้บริการกำจัดปลวกมากคุณภาพจึงได้คิดค้นนวัตกรรมการกำจัดปลวกที่มีประสิทธิภาพในด้านการกำจัดปลวก และ ป้องกันปลวกในเวลาเดียวกันด้วย บริการกำจัดปลวกที่หลากหลาย 

  • กำจัดปลวกแบบเจาะพื้นอัดเคมีรูปแบบโฟมกำจัดปลวก จัดเป็นอีกหนึ่งรูปแบบที่นิยมในการใช้กำจัดปลวก ซึ่งกระบวนการปกติที่จะใช้รูปแบบการเจาะพื้นและอัดน้ำยากำจัดปลวกโดยทั่วไปที่เป็นของเหลวอาจจะมีประสิทธิภาพในการกระจายตัวของน้ำยาที่ไม่ทั่วถึงอย่างเพียงพอ แต่ด้วยนวัตกรรมที่คิงส์ เซอร์วิสได้พัฒนาและคิดค้นวิธีกำจัดปลวกโดยเฉพาะ ด้วยการเปลี่ยนรูปแบบน้ำยากำจัดปลวกแบบเดิมๆให้กลายเป็นเคมีโฟมกำจัดปลวก ที่สามารถกระจายตัวได้ทั้งแนวนอนและแนวตั้งตามขอบโครงสร้างอาคารบ้านเรือนได้อย่างมีประสิทธิภาพมากกว่าเดิม ซ้ำยังลดความจำเป็นในการเจาะรูสำหรับอัดเคมีโฟมให้เหลือเพียงไม่กี่จุด นอกจากนี้กระบวนการเจาะรูยังสามารถลดปริมาณการฟุ้งกระจายของฝุ่นด้วยขั้นตอนการเก็บฝุ่นมากประสิทธิภาพการใช้งาน ผู้ใช้บริการกำจัดปลวกสามารถตรวจสอบผลการดำเนินการ รายงานได้ผ่านระบบ Kiis แบบเรียลไทม์ และยังสามารถ ป้องกันปลวกได้ด้วยการแจ้งเตือนภัยที่ถูกติดตั้งบริเวณปล่องหุ้มระบบท่อน้ำ ปล่องเสาโพลง บริเวณรอบนอกอาคารด้วย ProBAIT S และ ProBAIT M

  • ป้องกันปลวกโดยอัดเคมีใต้อาคาร โดยใช้หลักเกณฑ์เฉลี่ยตามระบบท่อเคมีกำจัดปลวกเดิมที่ผู้ใช้บริการได้ถูกติดตั้งเอาไว้ใต้พื้นอาคาร ผ่านเครื่องอัดเคมีแรงดันสูง ผ่านระบบอัดเคมีกำจัดปลวกอัจฉริยะ Kiis ที่สามารถจัดเก็บข้อมูลกระบวนการขั้นตอนต่างๆในขณะปฏิบัติงานจริงได้บนระบบ ทำให้ผู้ใช้บริการสามารถตรวจสอบข้อมูลและผลดำเนินการได้อย่างเรียลไทม์ มากประสิทธิภาพทั้งในด้านการกำจัดปลวกและป้องกันปลวกในเวลาเดียวกัน

  • ระบบป้องกันปลวก โดยผ่านการวางท่อกำจัดปลวกก่อนการก่อสร้างอาคารบ้านเรือน ด้วยกระบวนการขั้นตอนมากคุณภาพไม่ว่าจะเป็น การฉีดพ่นเคมีใต้อาคารก่อนการเทพื้นคอนกรีต, การติดตั้งสายฉีดเคมีด้วยท่อชนิดพิเศษ HDPE ที่มีความยืดหยุ่นสูงไม่แตกหักง่ายและทนทานต่อสารเคมี, การติดตั้งกล่องเก็บอุปกรณ์ Control Box ซึ่งจัดเป็นหลักการกำจัดปลวกแบบบูรณาการ ที่ปลอดภัยต่อผู้อยู่อาศัยตามหลักปฏิบัติมาตรฐานสากล

  • ระบบเหยื่อกำจัดปลวก ที่เป็นอีกหนึ่งทางเลือกมากประสิทธิภาพการกำจัดปลวก ผ่านกระบวนการขั้นตอนการสำรวจด้วยกล้องตรวจปลวก และเครื่องยืนยันปลวกโดยเฉพาะ ในบริเวณจุดเสี่ยงที่สามารถปลวกได้พร้อมกับการติดตั้งสถานีเหยื่อปลวก Xterm ผลิตภัณฑ์จาก SUMITOMO CHEMICAL มาตรฐานจากประเทศมาเลเซีย ที่ครอบคลุมทั้งระบบบนดินและระบบใต้ดิน เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม มากประสิทธิภาพในการกำจัดปลวกแบบยกรังภายใต้หลักการที่จะล่อปลวกเข้ามากินเหยื่อ ที่จะทำให้หลังจากปลวกนำเหยื่อกลับไปแบ่งปันสู่ปลวกตัวอื่นๆภายในรัง จะทำให้ปลวกทั้งรังถูกกำจัดได้อย่างมีประสิทธิภาพการใช้งาน

บริการกำจัดแมลง มากประสิทธิภาพทั้งในที่พักอาศัยและสถานประกอบธุรกิจไปกับ คิงส์ เซอร์วิส

โดยการรวบรวมบริการกำจัดสัตว์ตัวเล็กที่ล้วนจัดเป็นพาหะนำโรคไม่ว่าจะเป็น บริการกำจัดหนู, กำจัดมด, กำจัดแมลงสาบ, กำจัดยุง, กำจัดตัวเรือด และจัดการแมลงบิน มากประสิทธิภาพในการกำจัดด้วยกระบวนการขั้นตอนตรวจเช็กร่องรอยโดยทีมงานมืออาชีพผู้เชี่ยวชาญโดยเฉพาะ ที่จะเข้าตรวจสอบการมีอยู่ของสัตว์ตัวเล็กและแมลงต่างๆ จุดเสี่ยงที่อาจจะเป็นช่องทางเข้า - ออก พร้อมวิธีการกำจัดที่เหมาะสมกันในแต่ละประเภทการกำจัดเพื่อประสิทธิภาพในการกำจัดและป้องกันอย่างมีประสิทธิภาพไม่ว่าจะเป็น

  • กำจัดหนู ด้วยกับดักถาดกาว, กับดักดีด, กรงดักหนู ในจุดต่างที่พบร่องรอยและ King’s Bait Station สำหรับวางเหยื่อพิษบริเวณภายนอกอาคารตามจุดที่เสี่ยงที่มีโอกาสพบหนู ทำให้มีประสิทธิภาพในการกำจัดหนูได้เป็นอย่างดี

  • กำจัดมด ด้วยถังฉีดแรงแรงดันต่ำ สำหรับการฉีดเคมีเคลือบพื้นผิวเพื่อจัดการปัญหามด ทั้งภายในและภายนอกบริเวณอาคาร พร้อมกับเครื่องสะพายหลังไฟฟ้าสำหรับฉีดเคมีเคลือบผิวภายนอกอาคารและท่อระบายน้ำทิ้ง มากประสิทธิภาพในการกำจัดมดและป้องกันมดในเวลาเดียวกัน

  • กำจัดแมลงสาบ โดยการวางเหยื่อตามจุดเสี่ยงต่างๆที่เราสามารถพบได้ ภายในอาคารบ้านเรือน และพร้อมกับการใช้ถังฉีดเคมีแรงดันต่ำ สำหรับการพ่นฉีดเคมีเคลือบรอยแตกรอบนอกอาคาร ช่วยในการกำจัดแมลงสาบและป้องกันแมลงสาบได้เป็นอย่างดี

  • กำจัดยุง ด้วยการฉีดเคลือบพื้นผิว ทาให้เคมีตกค้างในบริเวณที่เป็นที่เกาะพักของยุง เช่นผนังอาคาร, ประตู, หน้าต่าง ในรอบนอกอาคารหรือตัวบ้าน หรือจะเป็นการใช้เครื่องมือฉีดพ่นกำจัดยุงที่เหมาะสมกับประเภทหน้างานอย่าง การอบ ULV, การฉีดเคลือบพื้นผิวเพื่อจัดการยุง มากประสิทธิภาพในการกำจัดยุงและป้องกันยุง

  • กำจัดตัวเรือด ผ่านการเก็บเครื่องนอน ผ้าม่าน ที่พบปัญหาตัวเรือดและนำไปทำความสะอาดโดยการซักน้ำร้อนอุณหภูมิ 50 - 60 องศาเซลเซียสนานเป็นระยะเวลา 1 ชั่วโมง หรือจะเป็นการฉีดเคลือบสารเคมีด้วยถังฉีดแรงดันต่ำ ในบริเวณพื้นที่พบการมีอยู่ของตัวเรือด

  • กำจัดแมลงบิน จำพวกแมลงวันและแมลงหวี่ ด้วยขั้นตอนการฉีดเคลือบพื้นผิวรอบนอกอาคารหรือตัวบ้าน, เครื่องมือที่ได้มาตรฐานในการฉีดบริเวณแหล่งเพาะพันธุ์รอบนอกอาคาร, เครื่องอบละอองเคมี ULV ที่ใช้ได้ทั้งภายนอกและภายในอาคาร มากประสิทธิภาพในการกำจัดแมลงบินและป้องกันแมลงบินในเวลาเดียวกัน


จะเห็นได้ว่าด้วยความใส่ใจในปัญหาการมีอยู่ของปลวกขึ้นบ้านและแมลงหรือสัตว์ตัวเล็ก ที่มักจะสร้างความเสียหายให้กับทั้งโครงสร้างและปัญหาด้านสุขภาพให้กับผู้อยู่อาศัย คิงส์ เซอร์วิส จึงได้ออกแบบและพัฒนานวัตกรรมการกำจัดมากบริการไม่ว่าจะเป็น บริการกำจัดปลวก, บริการกำจัดแมลง ที่เลือกรูปแบบประเภทการใช้เครื่องมือในการกำจัดให้เหมาะสมกับประเภทสัตว์ที่พบเจอ ด้วยทีมงานมืออาชีพผู้เชี่ยวชาญโดยเฉพาะทาง ที่สามารถใช้เทคโนโลในการให้บริการกำจัด ให้คำแนะนำ และให้คำปรึกษากับผู้ที่สนใจใช้บริการกับ คิงส์ เซอร์วิส ได้อย่างเหมาะสม มากคุณภาพในการให้บริการ ใส่ใจทั้งสุขภาพและทุกโครงสร้างภายในอย่างลงตัว