Republicaa จำหน่ายผ้าม่าน ที่จะทำให้บ้านของคุณอบอุ่นที่สุด สวยที่สุด พร้อมช่างเย็บ ติดตั้ง ด้วยประสบการณ์ กว่า 50 ปี

Republicaa จำหน่ายผ้าม่าน ที่จะทำให้บ้านของคุณอบอุ่นที่สุด สวยที่สุด พร้อมช่างเย็บ ติดตั้ง ด้วยประสบการณ์ กว่า 50 ปี

ผ้าม่านหลากหลาย ใส่ใจทุกดีไซน์ เข้ากันได้กับทุกการตกแต่งไปกับ Republicaa

เชื่อว่าหลาย ๆ ท่านอาจจะเคยมีความรู้สึกว่าการเลือกผ้าม่านตัวโปรดสักหนึ่งผืนที่จะเข้ามาแต่งให้เข้ากับการดีไซน์ในบ้านของเรานั้นกลับมีตัวเลือกที่น้อยเสียเหลือเกิน ไม่ว่าจะสีของผ้าม่านที่มีให้เลือกน้อยชิ้น หรือถึงแม้จะได้สีที่ถูกใจประเภทของผ้ากลับไม่ถูกใจก็มีให้เห็นอยู่ทั่วไป แต่ปัญหาเหล่านี้จะหมดไปชวนทุกท่านต้อนรับเข้าสู่อาณาจักรแห่งม่านของ Republicaa ด้วยประสบการณ์ในการให้บริการมากกว่า 50 ปี ทำให้เรามีผ้าม่าน Collection มากกว่า 1,000 ลายให้เลือกสรรมากมายหลายดีไซน์ เข้ากันได้อย่างลงตัวกับการตกแต่งทุกสไตล์กับอาณาจักรม่านกับ Republicaa

ผ้าม่านมากดีไซน์กว่า 1,000 Collection ไปกับ Republicaa

สำหรับ Republicaa ไม่มีสิ่งใดสำคัญไปกว่าการได้ออกแบบดีไซน์ลวดลายของผ้าม่านอยู่ตลอดเวลา เพื่อให้สามารถเข้ากันได้กับทุกสไตล์การตกแต่ง ไม่ว่าจะเป็นสไตล์มินิมอลน้อยแต่มาก, สไตล์ Cozy สุดอบอุ่นละมุนตา, สไตล์สแกนดิเนเวียเรียบหรูดูแพง, สไตล์โมเดิร์นเรียบง่ายสบายตา และอีกมากมายที่คุณเจ้าของบ้านหลาย ๆ ท่านสามารถนำไปเลือกใช้ได้ตามความเหมาะสมมากกว่า 1,000 Collection นอกจากนี้ผ้าม่านของ Republicaa ยังทำมาจากวัตถุดิบคุณภาพสูงทำให้มีคุณสมบัติที่สามารถทำให้ผ้าม่านของเราเป็นผ้าม่านกันยูวี ป้องกันแสงแดดได้อย่างมีประสิทธิภาพสูง ปลอดภัยต่อผู้อยู่อาศัยในบ้านทุกคนอย่างแน่นอน

ม่านม้วนทันสมัยใช้งานง่ายใช้งานได้ทั้งบ้านและ Office ไปกับ Republicaa

อีกหนึ่งประเภทม่านที่นิยมใช้งานในปัจจุบันนี้หากพูดถึงคงไม่ได้กับ ม่านม้วน ที่มีดีไซน์พิเศษด้วยแกนม้วนสปริงในตำแหน่งแนวขวาง สามารถดึงหรือม้วนเก็บม่านม้วนได้อย่างง่ายได้ Republicaa ยังมีประเภทม่านม้วนให้เลือกสรรถึง 3 แบบไม่ว่าจะเป็น ม่านม้วน Blackout เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการให้แสงผ่านเข้าน้อย ป้องกันแสงแดดและความร้อนจากภายนอกได้อย่างมีประสิทธิภาพ, ม่านม้วน Sunscreen เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการแสงธรรมชาติเล็กน้อย มองเห็นวิวทิวทัศน์ได้แม้ยังปิดม่านอยู่, ม่านม้วน Dimout เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการแสงธรรมชาติเต็มรูปแบบ เน้นประสิทธิภาพในเรื่องความเป็น นอกจากนี้ม่านม้วนของ Republicaa ยังมีหลายเฉดสีให้เลือกสรร จุใจ สามารถเลือกประเภทการออกแบบม่านม้วนได้ทั้งแบบธรรมดาและมอเตอร์ สำหรับประเภทการใช้งานที่เหมาะสม

มู่ลี่เรียบหรู สวยงาม มากวัสดุให้เลือกสรรไปกับ Republicaa

เป็นอีกหนึ่งประเภทม่านที่อยู่กับพวกเราคนไทยมาอย่างช้านานกับ มู่ลี่ ที่เพียงได้ยินชื่อหลายๆคนก็มักจะนึกภาพออก ด้วยดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์ที่ถูกออกแบบให้มีลักษณ์เป็นซี่ๆอย่างสม่ำเสมอ ถักด้วยเชือกสำหรับช่องโปร่งแสงพร้อมรอกและเชือกในการชักให้ม้วนหรือคลี่ออกได้ตามต้องการ Republicaa ยังมีมู่ลี่หลากหลายประเภทวัสดุให้เลือกสรร ไม่ว่าจะเป็น Aluminum มู่ลี่อะลูมิเนียมที่แข็งแรงทนทาน มีสีใบอะลูมิเนียมให้เลือกสรรหลากหลาย,Wood มู่ลี่ไม้ชูความเป็นธรรมชาติ ให้ความอบอุ่น ละมุนตา ตกแต่งง่ายอย่างลงตัว, Foam Wood มู่ลี่ที่ทำมาจากวัสดุโพลีสไตรีน เคลือบสาร UV Protection ยกระดับคุณสมบัติป้องกันแสงและช่วยให้สีสวยติดทนนานอย่างมีประสิทธิภาพ, Spanish Wooden Blinds มู่ลี่ไม้บาสวูดสแปนิช ไม้บาสวูดเกรดคุณภาพ สวยงาม ดูดีมีระดับ ยกระดับการตกแต่งอย่างมีประสิทธิภาพ

ผ้าม่านสำเร็จรูปและอุปกรณ์ผ้าม่าน จบครบทุกปัญหาการตกแต่งไปกับ Republicaa

ไม่มีอะไรดีไปกว่าความสะดวกสบาย จบครบในที่เดียวไปกว่าผ้าม่านสำเร็จรูปและอุปกรณ์ผ้าม่าน ด้วยขนาด สี และดีไซน​์ที่ล้วนตรงตามมาตรฐานของ Republicaa เหมาะอย่างมากสำหรับคุณเจ้าของบ้านที่ชื่นชอบความรวดเร็ว ทั้งการติดตั้งและความสะดวกที่สามารถเลือกสรรได้อย่างจุใจ Mix and Match ได้ง่ายๆไม่ว่าจะเป็นรูปแบบของผ้าม่านสำเร็จรูปหรืออุปกรณ์ผ้าม่าน ที่เข้ากันได้กับทุกความต้องการของคุณ

มากประสบการณ์ Projects ทุกรูปแบบด้วยประสบการณ์กว่า 50 ปีไปกับ Republicaa สำหรับงานออกแบบที่ต้องใช้ความละเอียดอ่อน ใส่ใจถึงดีไซน์ และความเข้ากันได้กับการใช้งาน ทำให้ Republicaa ที่มีประสบการณ์ในด้านการออกแบบผ้าม่านมามากกว่า 50 ปี ไม่ว่าจะเป็นโรงแรม, บ้าน, Apartment, โครงการบ้านกว่า 1,000 หลังทั่วประเทศ ทำให้สามารถตอบสนองทุกความต้องการในด้าน ผ้าม่าน ม่านม้วน มู่ลี่ ได้อย่างมีประสิทธิภาพตอบโจทย์ทุกองศาการรับแรงที่คุณต้องการ นอกจากนี้ Republicaa ยังมีทีมงานช่างมืออาชีพด้านการตัดเย็บ ติดตั้ง ผ้าม่าน ม่านม้วนและมู่ลี่ ที่มีประสบการณ์สูง มั่นใจได้ถึงคุณภาพในการใช้งาน ทนทาน แข็งแรง ดีไซน์สวยอย่างมีประสิทธิภาพ

Smart Home Automation นวัตกรรมผ้าม่านเทคโนโลยีแห่งความสะดวกสบายไปกับ Republicaa

ต้อนรับเข้าสู่โลกแห่งอนาคต ด้วยการนวัตกรรมม่านรูปแบบใหม่ ควบคุมผ่านเทคโนโลยีสุดทันสมัย เพิ่มความสะดวกสบายขึ้นไปอีกหนึ่งระดับด้วย Smart Curtain Automations / Motion Blinds จาก Republicaa ที่เป็นการควบคุมการใช้งานผ้าม่านด้วยมอเตอร์ม่านไร้สายอัจฉริยะควบคุมทุกอย่างด้วยระบบไฟฟ้า สั่งงานได้ในรัศมีทั่วบริเวณบ้านอย่างมีประสิทธิภาพ เพิ่มความสบายให้กับผู้คนในบ้าน ต่อยอดความสุขอันไร้ขีดจำกัดด้วยรีโมทสำหรับการใช้งานการควบคุมได้ดั่งใจนึก

จะเห็นได้ว่าความสำคัญทั้งในด้านสีซัน ดีไซน์ การออกแบบผ้าม่านเป็นสิ่งสำคัญที่ Republicaa เล็งเห็นถึงความสำคัญของการเอาใจใส่ เพื่อตอบสนองทุกความต้องการที่หากหลายของคุณเจ้าของบ้านได้อย่างเหมาะสมกับการใช้งาน จึงทำให้ผ้าม่าน ม่านม้วน มู่ลี่ ทุกชิ้นงานของเราล้วนคัดสรรเฉพาะวัสดุที่มีคุณภาพสูง สำหรับการใช้งานที่ยาวนาน ทนทาน ดีไซน์สวยงามเป็นเอกลักษณ์ ประสิทธิภาพสูงทุกการใช้งาน และสำหรับท่านใดที่กำลังมองต้องการใช้บริการคำปรึกษา หรือกำลังเลือกหาม่านที่ถูกใจ การเลือกใช้บริการให้คำปรึกษา ติดตั้งม่านกับ Republicaa ก็เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่เหมาะสม ด้วยบริการจากทีมงานมืออาชีพผู้เชี่ยวชาญในด้านม่านโดยเฉพาะ เข้าถึงทุกความต้องอย่างลงตัว บริการด้วยใจไปกับ Republicaa