peemac ตู้รางเลื่อน ตู้เลื่อน ตู้เก็บหนังสือสำเร็จรูป คุณภาพสูง

Peemac ตู้รางเลื่อน ตู้เลื่อน ตู้เก็บหนังสือสำเร็จรูป คุณภาพสูง

มิติใหม่แห่งการจัดเก็บข้อมูลกับตู้รางเลื่อน Peemac

เมื่อนึกถึงห้องเก็บของใครหลายๆคนคงจะมีภาพจำที่คุ้นเคยกันว่ามักจะเป็นห้องที่เต็มไปด้วยตู้เก็บของจำนวนมาก มีสิ่งของที่ถูกจำแนกเฉพาะในแต่ละช่องทางเดินอย่างบรรจง และอาจจะมีความรู้สึกเหนื่อยหน่ายกับการต้องเดินไปหาสิ่งของในพื้นที่แคบๆหรือหากต้องการจะนำสิ่งของต่างๆมาใส่เพิ่มก็แทบจะไม่มีพื้นที่เสียแล้ว แต่ไม่ใช่กับผู้ให้บริการนวัตกรรมตู้รางเลื่อนมากคุณภาพอย่าง Peemac ที่สามารถย่อยระบบจัดเก็บของรูปแบบเก่าๆให้มีประสิทธิภาพมากกว่า สามารถลดพื้นที่ในการจัดเก็บของได้มากถึง 68% โดยที่ยังสามารถคงปริมาณในการจัดเก็บที่เท่าเดิมอย่างมีคุณภาพ มากมิติใหม่ด้วยระบบจัดเก็บมากประสิทธิภาพไปกับนวัตกรรมตู้รางเลื่อน Peemac

นวัตกรรมตู้รางเลื่อนมือผลักมิติใหม่แห่งความสะดวกกับ Peemac

จบครบทุกปัญหาการจัดเก็บกับมิติใหม่แห่งความสะดวกด้วยนวัตกรรมตู้รางเลื่อนแบบมือผลัก (Manual System) ที่ถูกออกด้วยวัสดุที่มีความเบาเป็นพิเศษสำหรับเพิ่มความสะดวกสบายในการเคลื่อนย้ายตู้หลายๆตู้พร้อมกันได้อย่างไม่ยากเย็น อีกทั้งด้วยคุณสมบัติของนวัตกรรมตู้รางเลื่อนมือผลักที่สามารถช่วยประหยัดพื้นที่ใช้สอยได้อย่างมีประสิทธิภาพ เพิ่มคุณภาพในการจัดเก็บเอกสาร สิ่งของ หรือเพลิดเพลินไปกับชั้นหนังสือแบบรางเลื่อนก็สามารถทำได้ไม่ยาก ระบบตู้รางเลื่อนมือผลักที่มีความเหมาะสมกับตู้ที่มีความกว้างไม่เกิน 3 เมตรจึงสามารถนำมาใช้งานทั้งในอาคารที่พักอาศัยหรืออาคารสำนักงานในการจัดเก็บสิ่งของที่ต้องการเพิ่มประสิทธิภาพในการจัดเก็บในพื้นที่ที่จำกัด

นวัตกรรมตู้รางเลื่อนพวงมาลัยมิติใหม่แห่งการจัดเก็บกับ Peemac

ยกระดับการจัดเก็บสิ่งของให้มีประสิทธิภาพมากกว่าเดิมด้วยนวัตกรรมตู้รางเลื่อนพวงมาลัย (Mechanical System) ที่ถูกออกแบบให้มีพวงมาลัยและระบบฟันเฟืองซึ่งสามารถช่วยให้เราเคลื่อนย้ายตู้เก็บเอกสารที่มีขนาดใหญ่และน้ำหนักมากได้อย่างมีประสิทธิภาพ นอกจากนี้ตู้รางเลื่อนพวงมาลัยเพียบพร้อมไปด้วยคุณสมบัติที่ยกระดับขนาดบรรจุสิ่งของได้ด้วยระบบที่สามารถรองรับขนาดตู้ที่มีความกว้างมากกว่า 3 เมตรขึ้นได้อย่างมีประสิทธิภาพ สามารถนำมาใช้งานในการจัดเก็บตั้งแต่ของขนาดเล็กอย่างสมุด หนังสือ ปากกา อุปกรณ์ทางการแพทย์ หรือไปจนถึงขนาดใหญ่อย่างอะไหล่ที่มีน้ำหนักมากได้ตามต้องการอย่างเหมาะสม

เหมาะสมทุกพื้นที่การใช้งานด้วยตู้รางเลื่อนระบบรางลอยกับ Peemac

หมดปัญหาการติดตั้งด้วยฐานระบบรางลอยตู้รางเลื่อน ที่ไม่จำเป็นต้องเจาะพื้นอาคาร สามารถเคลื่อนย้ายและปรับพื้นที่สำหรับการใช้งานได้อย่างเหมาะสมสะดวกสบาย รองรับการติดตั้งกับทุกประเภทพื้นอาคารไม่ว่าจะเป็นพื้นไม้ พื้นหินขัด พื้นกระเบื้อง พื้นกระเบื้องยางหรือแม้กระทั่งพื้นอาคารที่ก่อสร้างโดยไร้ซึ่งคาน วัสดุของฐานระบบรางลอยตู้รางเลื่อนถูกผลิตมาจากเหล็กกล้าชนิดเกรด A ที่ผ่านการทำความสะอาดขัดล้างคราบไขมันและเคลือบน้ำยากันสนิมคุณภาพสูง ยังเพิ่มคุณสมบัติการป้องกันอีกระดับด้วยระบบ Powder Coating ที่อบในความร้อนไม่ต่ำกว่า 180 องศาเซลเซียส สามารถติดตั้งใช้งานได้ทั้งตู้รางเลื่อนมือผลักและตู้รางเลื่อนพวงมาลัยได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ยกระดับการรับน้ำหนักด้วยตู้รางเลื่อนระบบรางยึดพื้นกับ Peemac

เหมาะอย่างมากสำหรับการใช้งานที่จัดเก็บสิ่งของที่จำเป็นต้องรองรับน้ำหนักปริมาณมากกับการติดตั้งฐานระบบรางยึดพื้นตู้รางเลื่อน ที่ถูกออกแบบมาเพื่อการรองรับน้ำหนักโดยเฉพาะ วัสดุของฐานระบบรางยึดพื้นตู้รางเลื่อนนี้ผลิตมาจากเหล็กกล้าคุณภาพสูง ด้วยกลวิธีทางวิศวกรรมที่มากประสิทธิภาพ มั่นคง แข็งแรงสูง เหมาะอย่างมากกับผู้ที่ต้องการจัดเก็บสิ่งของ เอกสาร หรือครุภัณฑ์ไว้เป็นระยะเวลานานสำหรับใช้เป็นหลักฐานอ้างอิงจำนวนมาก สามารถรองรับการใช้งานทั้งตู้รางเลื่อนมือผลักและตู้รางเลื่อนพวงมาลัยได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ไร้กังวลในการใช้งานด้วยเทคโนโลยีป้องกันการโค่นล้มกับ Peemac

คุณสมบัติที่โดดเด่นอีกหนึ่งอย่างของ Peemac ในการใช้งานตู้รางเลื่อนนั้นก็คือเทคโนโลยีป้องกันการโค่นล้ม หรือระบบ ANTI TIP ที่ถูกออกแบบมาให้เป็นระบบป้องกันมากประสิทธิภาพที่สุดในปัจจุบัน มั่นใจได้ถึงการใช้งานตู้รางเลื่อนที่รองรับน้ำหนักจำนวนมากเป็นระยะเวลานานโดยไม่ก่อให้เกิดอุบัติเหตุร้ายแรงอย่างการโค่นล้มแน่นอน

ตู้รางเลื่อน คุณภาพสูงมาตรฐาน ISO และ มอก. กับ Peemac

สำหรับตู้รางเลื่อนแล้วมาตรฐานถือเป็นสิ่งที่ไม่สามารถมองข้ามได้ เพราะการใช้งานตู้รางเลื่อนสำหรับจัดเก็บสิ่งของสำคัญสามารถส่งผลถึงมูลค่ามหาศาลที่ไม่สามารถประเมินค่าได้ มั่นใจได้ถึงคุณภาพมาตรฐานตู้รางเลื่อนของ Peemac กับ ISO9001:2015 ภายใต้ขอบข่าย ออกแบบผลิตและติดตั้งชุดตู้เหล็กเลื่อน ตู้รางเลื่อน ที่หาทางป้องกันและคำนึงถึงทุกความเสี่ยงที่อาจจะเกิดขึ้นได้ นอกจากนี้ตู้รางเลื่อนของ Peemac ยังได้รับมาตรฐาน มอก.1496-2541 มาตรฐานอุตสาหกรรมในชื่อ “ชุดตู้เหล็กเลื่อน” และกำลังปรับปรุงเพื่อก้าวเข้าไปสู่ version มอก.1496-2560 ซึ่งเป็นการยืนยันได้ถึงการพัฒนาคุณภาพของตู้รางเลื่อนจากหน่วยงานที่ขึ้นชื่อเรื่องด้านการรับรองคุณภาพที่มีชื่อเสียงและเชื่อถือได้

มากไอเดียด้วยบริการออกแบบตู้รางเลื่อน กับ Peemac

เพิ่มประสิทธิภาพในการใช้งานตู้รางเลื่อนอย่างเต็มประสิทธิภาพไปกับการออกแบบที่เหมาะสมกับการใช้งานของคุณโดยเฉพาะด้วยผู้เชี่ยวชาญที่ชำนาญทางด้านตู้รางเลื่อนโดยเฉพาะ สามารถให้คำปรึกษาแนะนำที่เหมาะสมด้วยการคำนึงความสำคัญ 6 อย่างไม่ว่าจะเป็น คำนึงถึงพื้นที่ในการติดตั้งตู้รางเลื่อน, ความสำคัญของการเว้นช่องทางเข้า, ออกแบบการขับเคลื่อนที่เหมาะสมของตู้ทั้งระบบตู้รางเลื่อนแบบพวงมาลัยและตู้รางเลื่อนแบบมือผลัก, ขนาดและความสูงของตัวตู้ที่เหมาะสม, ระบบรางที่มีประสิทธิภาพสำหรับรองรับตู้รางเลื่อนมือผลักและตู้รางเลื่อนพวงมาลัย, ออกแบบระบบความปลอดภัยที่มีประสิทธิภาพ โดยคำนึงถึงจุดสำคัญของผู้ใช้งานเป็นหลัก

เพราะ Peemac นั้นให้ความสำคัญกับทุกการจัดเก็บเอกสาร สิ่งของ ควบคู่ไปกับประสิทธิภาพของพื้นที่ที่ใช้ในการจัดเก็บ จึงได้ออกแบบตู้รางเลื่อนโดยคำนึงถึงทุกประโยชน์ที่สำคัญสำหรับการใช้งานอย่างเหมาะสมของผู้ใช้งานเป็นสำคัญ นอกจากนี้ด้วยประสบการณ์ด้านตู้รางเลื่อนมากกว่า 30 ปี บริษัท ภีมเชษฐ์ จำกัดจึงได้รับความไว้วางใจจากหน่วยงานชั้นนำทั้งในและนอกประเทศในการออกแบบและติดตั้งระบบจัดเก็บด้วยตู้รางเลื่อนมากประสิทธิภาพสำหรับการใช้งานอย่างเหมาะสม สามารถมั่นใจได้ถึงคุณภาพในการใช้งาน ความแข็งแรงทนทาน อายุการใช้งานยาวนาน สามารถใช้งานได้ทุกประเภทการใช้งานอย่างเหมาะสม