Flamingo Umbrella โรงงานผลิตร่ม อันดับ 1 ในประเทศไทย ประสบการณ์ในการผลิตร่มมากกว่า 40 ปี

Flamingo Umbrella โรงงานผลิตร่ม อันดับ 1 ในประเทศไทย ประสบการณ์ในการผลิตร่มมากกว่า 40 ปี

โรงงานผลิตร่มคุณภาพสูง ได้รับการยอมรับจากลูกค้าทั้งในและต่างประเทศ

 โรงงานผลิตร่ม อันดับ 1 ในประเทศไทย

หลาย ๆ คนอาจมองว่า ร่ม เป็นหนึ่งในอุปกรณ์ที่ใช้ในการป้องกันแดด กันฝน กันลม เพียงอย่างเดียว แต่ในความเป็นจริงแล้ว ร่มนั้นสามารถใช้งานได้หลากหลายมาก ยังสามารถใช้เป็นอุปกรณ์ในการตกแต่งฉาก ตกแต่งสถานที่อย่างในร้านคาเฟ่สวย ๆ หรือฉากในภาพยนตร์ ได้อีกด้วย ซึ่งการออกแบบเหล่านั้น เป็นหนึ่งในสิ่งที่ Flamingo Umbrella โรงงานผลิตร่ม อันดับ 1 ในประเทศไทย ให้ความมุ่งมั่นและใส่ใจในการผลิต ผ่านสโลแกน ‘ร่มเก๋ เท่นำสมัย’ เพื่อออกแบบและผลิตร่มที่มีความทันสมัย และใช้งานได้ดี เหมาะสำหรับทุกคน

จุดเริ่มต้นของ โรงงานผลิตร่ม Flamingo Umbrella

เราเริ่มต้นจากร้านรองเท้าแตะ โรงงานทอผ้า แผนกซ่อมและประกอบโครงสร้างร่ม และได้มีโอกาสเรียนรู้ด้านการผลิตร่มจากประเทศไต้หวัน ได้รับประสบการณ์มากมาย ที่นำมาใช้ในการพัฒนาด้านการผลิตร่มประเภทต่าง ๆ จนในที่สุดก็ได้ถือกำเนิดแบรนด์ร่ม Flamingo Umbrella ขึ้นมา และได้ผลิตสินค้าออกมามากมาย เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้า ร่มสั่งผลิตต่าง ๆ ของเราได้รับความไว้วางใจทั่วทุกภาคของประเทศ และได้ขยายการจำหน่ายและส่งออกสินค้าไปสู่ประเทศอื่น ๆ อีกมากมาย จนได้รับการยอมรับว่า ฟลามิงโก้ เป็นโรงงานผลิตร่มอันดับ 1 ของประเทศไทย จนมาถึงวันนี้ เรื่องราวอันแสนล้ำค่าของ Flamingo Umbrella ก็ได้ดำเนินมายาวนานกว่า 40 ปีแล้ว

Flamingo Umbrella โรงงานผลิตร่ม ที่จำหน่ายร่มหลากหลายประเภท สามารถเลือกซื้อได้ตามความต้องการ ในราคาที่ดีที่สุด

เราผลิตและจำหน่ายร่มราคาปลีก ร่มราคาส่ง ในราคาที่ดีที่สุด ไม่ว่าจะเป็น ร่มกันแดด ร่มกันฝน ร่มกอล์ฟ ร่มสนาม ร่มพับ ร่มเด็ก นอกจากนี้หากคุณต้องการสั่งผลิตร่มสำหรับใช้ในงานต่าง ๆ อย่างร่ม Premium หรือร่มสกรีน เราก็รับผลิต โดยมีขั้นตอนในการสั่งผลิตที่ง่ายมาก ๆ อีกด้วย เพียงแค่ติดต่อไปที่ Flamingo Umbrella จากนั้นเลือกแบบและขนาดของร่ม ออกแบบการผลิตสินค้า เพียงเท่านี้ ก็สามารถรอรับสินค้าได้เลย

โรงงานผลิตร่ม ที่สร้างสรรค์สินค้าที่ได้มาตรฐานและเป็นที่พอใจแก่ลูกค้า ด้วยบุคลากรที่เชี่ยวชาญ และเป็นมืออาชีพ

Flamingo Umbrella มุ่งมั่นและใส่ใจในทุกขั้นตอนในการผลิตร่ม เพื่อให้ได้สินค้าคุณภาพมาตรฐานที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้าทุกท่าน โดยเราใส่ใจตั้งแต่การคัดเลือกวัสดุที่ดีที่สุด ผ่านกระบวนการผลิตที่ได้มาตรฐานจากทีมงานผู้เชี่ยวชาญและมืออาชีพในด้านการควบคุมการผลิต ที่มีประสบการณ์ยาวนานกว่า 10 ปี จนออกมาเป็นสินค้าคุณภาพระดับสูงที่ทำให้ลูกค้าพึงพอใจ ด้วยร่มที่มีดีไซน์สวย ถูกใจ เลือกผลิตได้ตามความต้องการ ไม่ว่าจะเป็นขนาด ลวดลาย ดีไซน์ เนื้อผ้า ไปจนถึงประเภทของร่ม ซึ่งฟลามิงโก้ พร้อมให้คำปรึกษา และคำแนะนำในการเลือกซื้อสินค้า และสั่งผลิต ด้วยขั้นตอนในการสั่งผลิตที่ง่ายเพียง 3 ขั้นตอน เลือกแบบ ออกแบบ และสั่งผลิต เพียงเท่านี้ก็รอรับสินค้าได้เลย ทั้งหมดนี้ จึงทำให้ Flamingo Umbrella เป็นโรงงานผลิตร่มอันดับ 1 ที่ได้รับความพึงพอใจจากลูกค้าทั่วประเทศ หากคุณกำลังมองหาร่มพับ ร่มสนาม ร่มกันแดด ร่มกันฝน ร่มราคาส่งในราคาที่ดีที่สุด และมีให้เลือกซื้อมากมายหลายดีไซน์ พร้อมตอบโจทย์ทุกความต้องการ โดยที่ไม่ต้องเสี่ยงกับการเลือกซื้อร่มสำเร็จรูปในท้องตลาดที่อาจไม่มีคุณภาพจนทำให้เราต้องเสียใจภายหลัง ติดต่อได้เลยที่ Flamingo Umbrella