TWCAIR ขายแอร์ ปลีก-ส่ง แบรนด์ชั้นนำ มากกว่า 20 ยี่ห้อ บริการรับติดตั้งแอร์ทั่วประเทศ

TWCAIR ขายแอร์ ปลีก-ส่ง แบรนด์ชั้นนำ มากกว่า 20 ยี่ห้อ บริการรับติดตั้งแอร์ทั่วประเทศ

“WE ARE THE BEST SERVICE“ เพราะเราเป็นผู้ให้บริการขายแอร์และเครื่องปรับอาาศ ชั้นนำที่ดีที่สุด

การติดตั้งแอร์หรือ เครื่องปรับอากาศ ไม่ว่าจะใช้เองภายในบ้านหรืออาคารสำนักงานก็ตาม ไม่ใช่แค่การเลือกยี่ห้อแอร์ที่คุณภาพดีมีมาตรฐานแต่ต้องพิจารณาถึงร้านหรือบริษัทที่ ขายแอร์ ให้กับคุณว่ามีทีมช่างติดตั้งที่ความชำนาญและประสบการณ์มากน้อยแค่ไหน เพราะหากทีมช่างที่มาติดตั้งไม่มีความชำนาญมากพอก็อาจสร้างปัญหาตามมากมายให้คุณต้องปวดหัวเสียเวลา ยิ่งแอร์เสียในหน้าร้อนด้วยแล้วคงไม่น่าภิรมย์เท่าไหร่

TWCAIR (ที.ดับบลิว.ซี.แอร์) ขายแอร์ แบรนด์ดังชั้นนำ มากกว่า 20 ยี่ห้อ

เราเป็นบริษัทขายแอร์ เครื่องปรับอากาศ ทั้งแอร์เคลื่อนที่ แอร์บ้านหรือแอร์โรงงานแบรนด์คุณภาพ ที่มีให้คุณเลือกใช้งานได้มากกว่า 20 แบรนด์ดังชั้นนำ อาทิ แอร์อามีน่า, ไซโจเดนกิ, มิตซูเฮฟวี่ดิวตี้, มิตซูบิชิอินเวอร์เตอร์, เซ็นทรัลแอร์, แอร์แคเรียร์, ไดกิ้น, Hier, LG, ซัมซุง,โตชิบา, มิตซูบิชิ, แอร์เทรน และแบรด์ชั้นนำอื่น ๆ อีกมากมาย

TWCAIR (ที.ดับบลิว.ซี.แอร์) นอกจากขายแอร์ ยังมีบริการส่งสินค้าและติดตั้งแอร์ทั่วประเทศ

ด้วยทีมช่างเทคนิคผู้มีประสบการณ์และชำนาญงาน ซึ่งผ่านการฝึกอบรมเกี่ยวกับการติดตั้งเครื่องปรับอากาศทุกประเภท รวมถึงการติดตั้ง, ซ่อมแซม, บำรุงรักษาและเปลี่ยนอะไหล่ พร้อมการรับประกันงานติดตั้งนาน 1 ปี นอกจากนั้นเรายังมีบริการฉุกเฉินตลอด 24 ชั่วโมง เพราะเราเข้าใจดีว่าหากเครื่องปรับอากาศของคุณมีปัญหาไม่ว่าจะตอนกลางวันหรือกลางคืนย่อมสร้างความไม่สะดวกสบายให้คุณและครอบครัว ฉะนั้นเราจึงเตรียมทีมช่างที่เชี่ยวชาญและเชื่อถือได้ พร้อมบริการที่ตรงต่อเวลาและรวดเร็วทันใจเพื่อรองรับความต้องการของลูกค้าในทุกๆ วัน

TWCAIR (ที.ดับบลิว.ซี.แอร์) เรามุ่งมั่นที่จะเป็นศูนย์บริการและขายแอร์ เครื่องปรับอากาศ โดยมีวิสัยทัศน์ที่ให้บริการอย่างมีคุณภาพ

เราให้บริการโดยยึดหลัก ความพึงพอใจลูกค้าเป็นหัวใจสำคัญที่สุด โดยมีปรัชญาในการดำเนินธุรกิจคือ ‘WE ARE THE BEST SERVICE’ พวกเราเป็นผู้ให้บริการที่ดีที่สุด ด้วยนโยบายหลักในการบริหารทางธุรกิจของเรา ดังต่อไปนี้

  • การสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้า ( Customer Satisfaction) : เพราะเราเป็นผู้ให้บริการเกี่ยวกับการติดตั้ง เครื่องปรับอากาศ และ ขายแอร์ ให้กับลูกค้ามานานกว่า 20 ปี เราจึงเข้าใจว่าความต้องการสูงสุดของลูกค้ากลุ่มเป้าหมายของเราคืออะไร บริษัทจึงมุ่งมั่นและพัฒนาการบริการอย่างต่อเนื่อง เพื่อเพิ่มคุณภาพและมาตรฐานการบริการให้สามารถตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าให้ได้รับความพึงพอใจมากที่สุด

  • พัฒนาการบริการหลังการขายให้ดีที่สุด (After Sales And Service) : TWCAIR (ที.ดับบลิว.ซี.แอร์) เราให้ความสำคัญกับบริการหลังการขายเป็นสิ่งสำคัญไม่แพ้กับการให้บริการติดตั้ง เครื่องปรับอากาศ หรือ ขายแอร์ ให้กับลูกค้า โดยเรามีทั้งบริการซ่อมบำรุงและบริการเปลี่ยนอะไหล่ให้กับลูกค้า ที่รวดเร็วและตรงต่อเวลา เพื่อเพิ่มความรู้สึกอุ่นใจให้กับลูกค้าเมื่อได้ใช้บริการกับเรา

  • ราคาที่คุ้มค่ามากที่สุดและยุติธรรมแก่ลูกค้า (Cheap Price) : ไม่ว่าจะเป็นราคาของแอร์ที่เราขายหรือบริการติดตั้ง ซ่อมแซมและเปลี่ยนอะไหล่ เราล้วนคัดสรรสินค้นคุณภาพดีมีมาตรฐาน โดยเราใช้อุปกรณ์และวัสดุในการติดตั้งที่คุณภาพสูง อาทิ Bender อย่างดีจากบริษัทสยามไดกิ้น, ถังน้ำยาแอร์ R32 และเครื่องปั๊มสูญญากาศ ที่ช่วยให้ระบบแอร์มีความสะอาดและทำให้น้ำยาแอร์ทำงานอย่างเต็มประสิทธิภาพ เป็นต้น เพื่อส่งมอบ เครื่องปรับอากาศ ที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าทุกท่าน

  • การบริการที่รวดเร็วทันใจ (Fast Service) : TWCAIR (ที.ดับบลิว.ซี.แอร์) นั้นให้ความสำคัญกับบริการที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า ซึ่งหนึ่งในความพึงพอใจของลูกค้าก็คือความรวดเร็วทันใจในการให้บริการ ซึ่งนอกจากเราจะมีบริการขายเฉพาะตัวเครื่องโดยทางท่านลูกค้าจะได้รับสินค้าภายใน 24 ชั่วโมงสำหรับลูกค้าที่อยู่ในกรงเทพมหานครและภายใน3 วันสำหรับลูกค้าต่างจังหวัดแล้ว เรามีทีมช่างและทีมส่ง เครื่องปรับอากาศ เป็นของทางบริษัทเอง จึงทำให้สามารถจัดส่งและติดตั้งแอร์ให้กับลูกค้าได้อย่างรวดเร็วทันใจ โดยทางบริษัทจะให้บริการลูกค้าภายใน 3 วันหลังจากที่ลูกค้าได้แจ้งความประสงค์ไว้ ซึ่งเรามีบริการเสริมต่างๆ ทั้ง ล้างแอร์, ย้ายแอร์ และซ่อมแอร์ เพิ่มเติมอีกด้วย

  • การบริการที่ได้มาตรฐาน (Professional Service) : ไม่ใช่แค่เพียงการ ขายแอร์ คุณภาพดีและมีมาตรฐาน พร้อมทีมช่างติดตั้งแอร์ที่จะต้องผ่านการรับรองจากการฝึกอบรมการติดตั้งของบริษัทแล้ว อุปกรณ์และวัสดุในการติดตั้ง เครื่องปรับอากาศ จะต้องได้มาตรฐานและดีที่สุดอีกด้วย เช่น Bender จากบริษัทสยามไดกิ้น ที่มีความละเอียดแม่นยำขององศาในการดัดท่อทองแดงที่เที่ยงตรงมากที่สุด สว่าน Rotary ที่ทนทานต่อแรงกระแทก สามารถเจาะกำแพงเพื่อยึดติดตั้งเครื่องปรับอากาศทุกรูปแบบ หัวเจาะแบบกลม ที่สามารถเจาะรูท่อแอร์ให้พอดีและกลมได้รูปที่สวยงามกับท่อแอร์ที่จะติดตั้ง ซึ่งจะช่วยป้องกันการแตกร้าวของกำแพงได้


TWCAIR (ที.ดับบลิว.ซี.แอร์) เราเป็นตัวแทนจำหน่าย เครื่องปรับอากาศ และ ขายแอร์ ที่ได้รับการแต่งตั้งโดยตรงจากบริษัทแม่ของทุกแบรนด์อย่างถูกกฎหมาย หากลูกค้าเกิดปัญหาการใช้งานริษัทสามารถเคลมอะไหล่หรือเปลี่ยนเครื่องโดยมิต้องผ่านตัวแทนจำหน่ายอื่นๆ ให้ลูกค้าทุกท่านได้เลยทันที นอกจากนั้นเรามีอีกเครือข่ายสาขาของบริษัทเราอีก 3 แห่ง คือ โกดังสาขาแฮปปี้แลนด์, โกดังฉัตรแก้ว และโกดังสาขาซาฟารีเวิลด์