SmartPlayOnly จำหน่ายแทรมโพลีน (Trampoline) คุณภาพอันดับหนึ่ง

SmartPlayOnly จำหน่ายแทรมโพลีน (Trampoline) คุณภาพอันดับหนึ่ง

สัมผัสประสบการณ์การออกกำลังกายที่ดีที่สุดด้วยแทรมโพลีน (Trampoline) จาก SmartPlayOnly

จำหน่ายแทรมโพลีน

หากพูดถึงเครื่องออกกำลังกายในบ้านหรือเครื่องออกกำลังกายผู้สูงอายุที่กำลังได้รับความนิยมมากที่สุดในช่วงระยะเวลาไม่กี่ปีที่ผ่านมานี้ ไม่ผิดนักหากจะกล่าวว่า “แทรมโพลีน (Trampoline)” คือ เครื่องออกกำลังกายดังกล่าวที่กำลังกลายมาเป็นที่สนใจ และกลายมาเป็นผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จในการดูแลสุขภาพร่างกายของผู้คนในทุกช่วงวัยไม่ว่าจะเป็นเด็ก วัยรุ่น วัยทำงาน หรือแม้กระทั่งผู้สูงอายุให้มีความแข็งแรงสมวัยมากยิ่งขึ้น

เพราะฉะนั้นแล้วหากคุณเป็นคนหนึ่งที่กำลังมองหาเครื่องออกกำลังกายแทรมโพลีนมาใช้งานภายในบ้านเพื่อเป็นการช่วยพัฒนากล้ามเนื้อและยืดกระดูกเพื่อเพิ่มความสูงให้กับเด็ก ๆ สูงเลยกรรมพันธุ์ หรือเพื่อเป็นการช่วยลดน้ำหนัก ขจัดเซลลูไลท์ พร้อมช่วยส่งเสริมให้ร่างกายของคนวัยทำงานมีความตื่นตัว กระฉับกระเฉง คลายเครียด ไอเดียโลดแล่น ตลอดจนช่วยเพิ่มมวลกระดูกและฝึกการทรงตัวแบบถนอมข้อเข่าให้กับผู้สูงอายุ แทรมโพลีนจาก SmartPlayOnly คือ คำตอบที่ใช่ที่สุดสำหรับคุณในตอนนี้

SmartPlayOnly อาณาจักรแทรมโพลีน (Trampoline) อันดับหนึ่งที่ใคร ๆ ก็เลือกใช้งาน

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าในปัจจุบันนี้ยังมีผู้คนอีกจำนวนไม่น้อยที่มองว่า แทรมโพลีน (Trampoline) คือ เครื่องออกกำลังกายที่ถูกคิดค้นขึ้นมาเพื่อการกระโดดเล่นสำหรับเด็ก ๆ แต่ทว่าในความเป็นจริงแล้วนั้น เครื่องออกกำลังกายแทรมโพลีนเป็นหนึ่งในอุปกรณ์สำคัญที่ถูกนำมาใช้ในการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกระดับโลก และเป็นอุปกรณ์ออกกำลังกายชิ้นสำคัญที่แม้แต่องค์การบริหารการบินและอวกาศแห่งชาติ หรือ องค์การนาซา (NASA) จากสหรัฐอเมริกา ยังเลือกนำมาใช้สำหรับการฝึกฝนนักบินอวกาศของตนเอง

ซึ่งด้วยความโดดเด่นและน่าสนใจของแทรมโพลีนที่ถูกพูดถึงในข้างต้นนี้ ส่งผลให้ SmartPlayOnly จึงได้เล็งเห็นถึงความสำคัญและประโยชน์ของการใช้งานเครื่องออกกำลังกายแทรมโพลีน จนนำไปสู่การเริ่มต้นธุรกิจออกแบบและผลิตแทรมโพลีนด้วยความใส่ใจและพิถีพิถันในทุกรายละเอียด โดยมุ่งเน้นไปที่การเลือกใช้วัสดุในการผลิตแทรมโพลีนที่มีความแข็งแรง ทนทาน ร่วมกับการพัฒนาเครื่องออกกำลังกายแทรมโพลีนให้มีคุณภาพที่ทัดเทียมกับแทรมโพลีนจากแบรนด์ระดับโลก เพื่อช่วยให้การออกกำลังกายด้วยเครื่องออกกำลังกายแทรมโพลีนมีความปลอดภัยและมีประสิทธิภาพมากที่สุด

ส่งผลให้ในปัจจุบันนี้ SmartPlayOnly จึงได้กลายมาเป็นอาณาจักรแทรมโพลีน (Trampoline) ที่มีประสบการณ์และความเชี่ยวชาญที่มากที่สุดในอุตสาหกรรมเครื่องออกกำลังกายผู้สูงอายุและเครื่องออกกำลังกายแทรมโพลีน ด้วยระยะเวลาในการดำเนินธุรกิจเกี่ยวกับแทรมโพลีนออกกำลังกายมามากกว่า 12 ปี ส่งผลให้ SmartPlayOnly จึงไม่เพียงแต่มีทีมงานมืออาชีพที่พร้อมทุ่มเทให้กับการออกแบบและพัฒนาแทรมโพลีนที่มีคุณภาพสูง และมีความปลอดภัยในการใช้งานที่เป็นไปตามมาตรฐานความปลอดภัยที่สูงสุดเพียงอย่างเดียวเท่านั้น แต่ SmartPlayOnly ยังมีผู้เชี่ยวชาญที่มากด้วยประสบการณ์ในการใช้งานเครื่องออกกำลังกายแทรมโพลีน พร้อมด้วยโชว์รูมที่ลูกค้าทุกท่านสามารถเข้ามาเยี่ยมชมและลองกระโดดบนแทรมโพลีนก่อนการเลือกซื้อได้ตามความต้องการ เพื่อช่วยให้ลูกค้าทุกคนสามารถเลือกซื้อเครื่องออกกำลังกายแทรมโพลีนได้อย่างตรงใจ และสามารถกระโดดบนแทรมโพลีน (Trampoline) ได้อย่างถูกวิธีและได้รับประโยชน์สูงสุด

แทรมโพลีน (Trampoline) จาก SmartPlayOnly ตัวช่วยออกกำลังกายที่ดีที่สุดสำหรับคนทุกเพศทุกวัย

นอกเหนือไปจากการเป็นผู้นำอันดับหนึ่งของประเทศไทยในการผลิต ออกแบบ และจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เครื่องออกกำลังกายแทรมโพลีนแล้วนั้น หนึ่งในสิ่งที่ SmartPlayOnly ยังคงให้ความสำคัญและให้การสนับสนุนเสมอมา คือ การส่งเสริมการออกกำลังในกลุ่มคนทุกเพศและทุกวัยด้วยผลิตภัณฑ์แทรมโพลีน (Trampoline) คุณภาพสูงจาก SmartPlayOnly ที่ได้รับการออกแบบขึ้นมาเป็นอย่างดี เพื่อประโยชน์ในการช่วยให้ผลิตภัณฑ์เครื่องออกกำลังกายแทรมโพลีนทุกชิ้นของ SmartPlayOnly พร้อมสำหรับการช่วยสนับสนุนการออกกำลังกายและสมรรถภาพทางร่างกายสำหรับคนทุกวัยและทุกเพศโดยเฉพาะ

ด้วยจุดเด่นที่สำคัญที่สุดของเครื่องออกกำลังกายแทรมโพลีนที่เป็นเครื่องออกกำลังกายที่มีแรงกระแทกน้อย (Lower Impact Cardio Exercise) จึงทำให้การออกกำลังกายด้วยแทรมโพลีนของ SmartPlayOnly สามารถช่วยเสริมสร้างความแข็งแรงของกล้ามเนื้อ ร่วมกับการช่วยกระตุ้นการทำงานของระบบไหลเวียนโลหิตเพื่อกระตุ้นให้เลือดสามารถส่งผ่านออกซิเจนไปหล่อเลี้ยงสมอง หัวใจ และปอดได้ตั้งแต่นาทีแรกที่เริ่มกระโดดบนเครื่องออกกำลังกายแทรมโพลีน โดยที่ไม่ก่อให้เกิดการบาดเจ็บหรือแรงกระแทกที่รุนแรง ส่งผลให้การออกกำลังกายด้วยเครื่องออกกำลังกายแทรมโพลีนจึงเรียกได้ว่าเป็นเครื่องออกกำลังกายผู้สูงอายุ รวมถึงเครื่องออกกำลังกายสำหรับผู้ที่มีน้ำหนักตัวมาก ผู้ที่กำลังเริ่มต้นออกกำลังกาย และผู้ที่มีอาการบาดเจ็บที่บริเวณหัวเข่าหรือหลังอย่างแท้จริง

และนอกจากนี้การออกกำลังกายด้วยเครื่องออกกำลังกายแทรมโพลีนจาก SmartPlayOnly สำหรับคนในทุกช่วงอายุตั้งแต่วัยเด็ก วัยรุ่น วัยทำงาน และผู้สูงอายุ ยังช่วยส่งเสริมและให้ผลลัพธ์ในการออกกำลังกายที่มีความแตกต่างกันออกไปตามความต้องการของร่างกายในแต่ละช่วงวัย ดังนี้

  • วัยเด็กและวัยรุ่น : เครื่องออกกำลังกายแทรมโพลีนช่วยเสริมสร้างกล้ามเนื้อทุกส่วน พร้อมช่วยทำให้ร่างกายยืดหยุ่นได้ดีขึ้น เพียงแค่เริ่มต้นกระโดดบนแทรมโพลีนก่อนกระดูกปิดก็จะช่วยทำให้แขนขายืดได้ยาวขึ้นจนสูงเลยกรรมพันธุ์ ที่สำคัญยังช่วยทำให้ร่างกายได้พัฒนาแบบต่อเนื่องโดยไม่มีหยุดพัก ซึ่งจะช่วยเพิ่มความอึด ไม่เหนื่อยง่าย ร่างกายฟิต แกร่ง สมวัย เพราะปอดได้รับออกซิเจนจนสามารถขยายได้มากถึง 15 เท่า

  • วัยทำงาน : การกระโดดบนแทรมโพลีนเป็นหนึ่งในวิธีการช่วยดูแลหุ่นที่ดีที่สุดสำหรับวัยทำงาน เนื่องจากสามารถช่วยออกกำลังกายได้แบบใช้กล้ามเนื้อทุกส่วน และช่วยให้หัวใจเต้นแรง เลือดสูบฉีดได้มากขึ้น จึงทำให้สามารถช่วยลดน้ำหนัก สลายไขมัน ขจัดเซลลูไลท์ได้ดี รวมถึงช่วยทำให้ร่างกายกระชับทุกสัดส่วน นอกจากนี้เครื่องออกกำลังกายแทรมโพลีนยังช่วยบรรเทาอาการออฟฟิศซินโดรม สลายความเครียด พร้อมช่วยกระตุ้นให้ร่างกายมีความสดชื่น กระปรี้กระเปร่ามากยิ่งขึ้น

  • วัยสูงอายุ : สำหรับวัยสูงอายุ เครื่องออกกำลังกายแทรมโพลีนสามารถช่วยสร้างภูมิคุ้มกัน ป้องกันได้สารพัดโรค เนื่องจากการกระโดดบนแทรมโพลีนเป็นการช่วยเปิดต่อมน้ำเหลือง ขจัดของเสีย และช่วยฟื้นฟูเซลล์ทั้ง 37 ล้านล้านเซลล์ในร่างกาย โดยที่ไม่ต้องกังวลว่าจะเกิดอาการปวดข้อเข่าเหมือนการออกกำลังกายในรูปแบบอื่น ๆ นอกจากนี้แทรมโพลีนยังช่วยสร้างพลังภายใน ทำให้ผู้สูงอายุไม่เฉื่อยชา ซึมเศร้า หรือเหนื่อยง่าย และที่สำคัญการกระโดดบนแทรมโพลีนยังช่วยทำให้อารมณ์ดี ตื่นตัว ลุก เดิน นั่ง และทรงตัวได้ดีขึ้น



เลือกเครื่องออกกำลังกายแทรมโพลีน (Trampoline) สำหรับช่วยส่งเสริมสุขภาพและความสมบูรณ์แข็งแรงของร่างกายให้กับทุกคนในครอบครัว เลือกแทรมโพลีนจาก สมาร์ท เพลย์ โอนลี่ (Smartplay Only Trampoline) สปริงฟรี แทรมโพลีน, (Springfree Trampoline) และ สนุก แทรมโพลีน (Sanook Trampoline) แทรมโพลีนคุณภาพสูงแบรนด์ดังระดับโลก ที่ใช้เวลาในการพัฒนาสินค้าต่อเนื่องมาถึง 12 ปี เพื่อให้แทรมโพลีนของเรามีความสมบูรณ์แบบและมีคุณภาพเทียบเท่าแทรมโพลีนเกรดเยอรมัน พร้อมการันตีคุณภาพในเรื่องของความแข็งแรง ทนทาน ติดตั้งง่าย วัสดุพิเศษทั้งสปริง ยางยืด แผ่นไฮบาวซ์ และโครงสร้าง มีความสมดุลและสามารถรองรับการกระโดดของคนในทุกช่วงวัยได้อย่างสนุก นุ่มนวล และถนอมข้อเข่ามากที่สุด นอกจากนี้ยังมีระบบความปลอดภัยมาให้แบบครบครัน และที่พิเศษสุด ๆ ลูกค้าทุกท่านสามารถมาทดลองกระโดดแทรมโพลีนก่อนการตัดสินใจซื้อสินค้าเราที่สุขุมวิท 107 (ปากซอยแบริ่ง 37)