Modena เก้าอี้สำนักงาน เก้าอี้ทำงาน ยอดขายอันดับ 1

Modena เก้าอี้สำนักงาน เก้าอี้ทำงาน ยอดขายอันดับ 1

มากเทคโนโลยีและรุ่นการใช้งานของ เก้าอี้สำนักงาน Modena

Modena เก้าอี้สำนักงาน

หากนึกถึงผู้จำหน่ายเก้าอี้สำนักงานมากคุณภาพ ประสิทธิภาพการใช้งานสูง มีการออกแบบเก้าอี้สำนักงานที่เข้ากับสรีระของคนไทยมากที่สุด สามารถช่วยลดความรู้สึกเมื่อยล้าภายหลังการใช้งานได้อย่างเห็นผล พลาดไม่ได้กับผู้ให้บริการคุณภาพอย่าง Modena เก้าอี้สำนักงานที่ครบครันมากที่สุด และยังมีเทคโนโลยีชั้นนำพร้อมฟังก์ชันการทำงานของเก้าอี้สำนักงานที่มีให้เลือกสรรอย่างจุใจ มั่นใจได้ถึงคุณภาพในการใช้งานด้วยการันตียอดขายอันดับ 1

 

มากเทคโนโลยีเก้าอี้สำนักงานเพื่อสุขภาพเจ้าแรกในประเทศไทยไปกับ Modena

หากพูดถึงเก้าอี้สำนักงานแล้วคงไม่มีเทคโนโลยีไหนที่จะดีไปกว่าเทคโนโลยีที่ถูกคิดค้นและวิจัยมาเพื่อสุขภาพ อย่างเช่นเทคโนโลยีของ Modena ที่ถูกออกแบบมาเพื่อคนไทยโดยเฉพาะให้สามารถใช้งานเก้าอี้สำนักงาน, เก้าอี้ผู้บริหารหรือเก้าอี้เพื่อสุขภาพได้อย่างมากประสิทธิภาพ ไปกับเทคโนโลยี อย่างเช่น

  • Modena S-Curve Technology เทคโนโลยีการออกแบบของพนักพิงเก้าอี้สำนักงานให้มีความตรงตามหลักของหลักสรีระศาสตร์เพื่อความโค้งที่สามารถรองรับเข้ากับกระดูกสันหลังของผู้นั่งได้เป็นอย่างดี ช่วยลดความเสี่ยงของโรคออฟฟิศ ซินโดรมได้อย่างมีประสิทธิภาพ, เพิ่มความรู้สึกสบายลดความรู้สึกปวดหลังเวลาใช้งานเก้าอี้สำนักงาน, ช่วยลดภาระของสันหลังเวลานั่ง, ถูกออกแบบมาให้รองรับตั้งแต่กระดูกส่วนคอไปจนถึงกระดูกส่วนบั้นเอว

  • Modena Airflow Technology เทคโนโลยีเพื่อการนั่งทำงานโดยเฉพาะ ถูกออกแบบมาให้เก้าอี้สำนักงานสามารถถ่ายเทอากาศได้อย่างมีประสิทธิภาพ ผ่านการใช้ตาข่ายชนิดพิเศษที่เรียกว่า Mesh คุณภาพสูงสำหรับรองรับน้ำหนักและมีความถี่มากเพื่อการถ่ายเทอากาศโดยเฉพาะ ช่วยระบายความร้อนของแผ่นหลัง, นั่งแล้วไม่รู้สึกถึงความร้อน, สามารถทำความสะอาดได้โดยง่าย, เหมาะสำหรับการใช้งานในภูมิอากาศอย่างประเทศไทย และยังมีผ้าตาข่าย Mesh มากคุณสมบัติถึง 3 รูปแบบเช่น High Quality Mesh Fabric, SoftTech Mesh Fabric และ Hight Elastic Premium Mesh Fabric

  • Modena Pocket Spring เทคโนโลยีแห่งการกระจายน้ำหนักจากสปริงขนาดเล็กที่มีคุณสมบัติคงความแข็งแรงเหมือนกับสปริงขนาดใหญ่ ที่ช่วยกระจายน้ำหนักเวลานั่ง ช่วยทำให้ผู้ใช้งานรู้สึกถึงความสบาย, ช่วยลดภาระของกระดูกก้นกบ, สปริงแต่ละตัวถูกออกแบบมาให้ช่วยซัพพอร์ตการนั่งโดยเฉพาะ, ทำให้ผู้ใช้งานที่มีน้ำหนักเกินมาตรฐานสามารถนั่งได้อย่างสบายโดยไม่รู้สึกเมื่อยล้า

Modena จำหน่ายเก้าอี้สำนักงาน มากรุ่นการใช้งาน

Modena มีตัวเลือกที่หลากหลายสำหรับใช้งานได้อย่างตรงจุด เราได้เลือกสรรเก้าอี้สำนักงานที่มากคุณภาพครบครันเพื่อผู้ใช้งาน มาพร้อมเทคโนโลยี S-Curve ออกแบบมาเพื่อรองรับการใช้งานรับความโค้งของหลังอย่างมากประสิทธิภาพ และเทคโนโลยี Dynamic Spring Technology จากประเทศญี่ปุ่นมีคุณสมบัติในการรองรับน้ำหนักของหลังส่วนล่างโดยทำงานผ่านสปริงสำหรับรับภาระของหลังส่วนล่างโดยเฉพาะ

Modena จำหน่ายเก้าอี้ผู้บริหารเหนือระดับกว่าด้วยรูปลักษณ์

มากความพิเศษยิ่งขึ้นไปอีกระดับกว่าเก้าอี้สำนักงานไปกับเก้าอี้ผู้บริหารเพื่อตำแหน่งระดับผู้บริหารหรือเจ้าของบริษัทโดยเฉพาะดูดีเหนือระดับด้วยดีไซน์สุดหรูหรา เสริมภาพลักษณ์ความเป็นผู้นำ เพิ่มความโดดเด่นให้กับผู้ใช้งานได้เป็นอย่างดี สำหรับเก้าอี้ผู้บริหารถูกออกแบบด้วยทรวดทรงสุดพิเศษที่สามารถรองรับร่างกายด้วยคุณสมบัติในการเสริมฟองน้ำในส่วนของพนักพิงและบริเวณเบาะนั่งเต็มรูปแบบ พร้อมเทคโนโลยี Pocket Spring เทคโนโลยีแห่งการกระจายน้ำหนักมากประสิทธิภาพเจ้าแรกในประเทศไทย มีคุณสมบัติช่วยกระจายน้ำหนักในขณะนั่งใช้งาน เพิ่มความรู้สึกสบาย ช่วยลดปัญหาความเมื่อยล้าภายหลังการใช้งานได้อย่างเห็นผล

เก้าอี้สำนักงาน การันตียอดขายอันดับ 1 รับประกันสูงสุด 5 ปี

Modena จำหน่ายเก้าอี้สำนักงานที่มากฟังก์ชันการใช้งานและยังมีรุ่นของเก้าอี้สำนักงานที่มากที่สุดในปัจจุบัน นอกจากนี้เก้าอี้สำนักงานของ Modena ยังเพียบพร้อมไปด้วยเทคโนโลยีทันสมัยสุดไฮเทคที่เอาใจสายสุขภาพสุด ๆ สะดวกสบายไปกับการใช้งานเก้าอี้สำนักงานได้อย่างสบายกาย สามารถลดปัญหาความเมื่อยล้าภายหลังการใช้งานได้อย่างเห็นผล การันตียอดขายอันดับ 1 พร้อมรับประกันสูงสุดถึง 5 ปี นอกจากนี้ Modena ยังมีทีมงานมืออาชีพผู้เชี่ยวชาญด้านเก้าอี้ที่ให้บริการคำแนะนำกับผู้ที่สนใจเลือกใช้เก้าอี้อย่างไรให้เหมาะสมกับการใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพ