บริการจัดหาแม่บ้าน แม่บ้านกึ่งพี่เลี้ยง หาพี่เลี้ยงเด็ก และผู้ดูแลผู้สูงอายุ

บริการจัดหาแม่บ้าน แม่บ้านกึ่งพี่เลี้ยง หาพี่เลี้ยงเด็ก และผู้ดูแลผู้สูงอายุ

Mind Home Service ผู้เชี่ยวชาญด้านบริการจัดหาแม่บ้าน หาพี่เลี้ยง และคนขับรถ

บริษัทจัดหาแม่บ้าน

 

ปัจจุบันไม่ว่าจะเป็นการหาแม่บ้าน พี่เลี้ยง หรือคนขับรถ เป็นสิ่งที่ยากสำหรับคนกรุงเทพและผู้คนตามหัวเมืองใหญ่ที่มีเวลาจำกัด เพราะไม่ว่าจะเป็นการหาคนที่เหมาะสม ราคาที่เหมาะสม หรือการกรองบุคคลที่เหมาะสมเป็นไปได้ยาก หากคุณมีเหตุด่วนการหาแม่บ้านในช่วงสั้น ๆ บางครั้งก็แทบจะเป็นไปไม่ได้ การหาแม่บ้าน พี่เลี้ยง หรือคนขับรถต้องคัดกรองเป็นระบบดังนี้

  • การคัดกรองประวัติ
    การหาแม่บ้าน พี่เลี้ยง หรือคนขับรถขั้นตอนแรกต้องกรองประวัติต่อผู้ที่จะมาปฏิบัติหน้าที่และคัดแยกเอกสารของผู้ที่มีเอกสารพร้อมทำงานในไทยอย่างถูกต้องตามกฎหมายเพื่อที่จะให้ผู้ที่ใช้บริการได้รับความไว้วางใจว่าคนที่มาทำงานนั้จะไม่มีปัญหาในภายหลัง

  • การซักประวัติแม่บ้านและให้กรองเอกสารเพื่อตรวจประวัติอาชญากรรม
    ปัจจุบันมีอาชญกร แฝงตัวเข้ามาหางานเป็นแม่บ้าน พี่เลี้ยง และคนขับรถเป็นจำนวนมากซึ่งเราจะเห็นตามข่าวต่างๆ เป็นประจำ เราจึงต้องตรวจสอบประวัติของผู้ที่มาทำงานอย่างชัดเจน เพื่อไม่ให้เกิดเหตุการณ์ไม่พึงประสงค์ต่อผู้ว่าจ้าง จึงต้องตรวจทั้งประวัติส่วนตัวและประวัติอาชญากรรมอย่างรอบด้านจึงส่งมอบหน้าที่ต่อไปได้

  • เทรนด์งานก่อนส่งต่อให้แก่ลูกค้า
    เพื่อที่ผู้รับบริการจะได้ประโยชน์สูงสุดเพื่อให้ลูกค้าไม่ต้องหาแม่บ้าน พี่เลี้ยงหรือคนขับรถที่ไม่สามารถทำงานได้อย่างเต็มที่ ประหยัดเวลาลูกค้าไม่ต้องมาฝึกงานให้แก่ แม่บ้าน พี่เลี้ยง หรือคนขับรถเองทางศูนย์หาแม่บ้าน พี่เลี้ยง และคนขับรถจะต้องฝึกงานคนเหล่านี้มาเป็นอย่างดีเพื่อให้เกิดความชำนาญของแต่ละหน้ที่อย่างคล่องแคล้ว

  • การสัมภาษณ์ เพื่อง่ายต่อการคัดเลือกแม่บ้าน
    การหาแม่บ้าน พี่เลี้ยง หรือคนขับรถที่ตอบโจทย์เรามากที่สุดนั้นต้องผ่านการสมัภาษณ์ก่อนมาให้บริการมาขั้นตอนนึงแล้วยังต้องมารับการสัมภาษณ์ กับผู้ใช้บริการอีกด้วยเพื่อให้ลูกค้ารู้สึกไว้วางใจต่อ พี่เลี้ยง แม่บ้าน หรือคนขับรถที่จะมาทำงานกับลูกค้า หากไม่มีความไว้วางใจ หรือพึงพอใจ ก็สามารถคัดกรองได้ในระดับหนึ่งนั้นเอง

ทำไมเราต้องเลือกใช้บริการจัดหาแม่บ้าน แม่บ้านกึ่งพี่เลี้ยง หาพี่เลี้ยงเด็ก  Mind Home Service

Mind Home Service บริษัทรับจัดหาแม่บ้าน พี่เลี้ยงเด็ก และยังมีบริการที่หลากหลายรูปแบบ จึงมีการฝึกอบรมเฉพาะทางให้กับทีมหาแม่บ้าน พี่เลี้ยงเด็ก รับประกันความเป็นมืออาชีพก่อนส่งออกไปให้บริการแก่ลูกค้า นายจ้างสามาถระบุขอบเขตของการทำงานได้ เพื่อให้ได้ พี่เลี้ยง แม่บ้าน หรือคนขับรถที่ตรงกับความต้องการได้มากที่สุด โดยทางเรามีการส่งวีดีโอคลิปสัมภาษณ์ เพื่อง่ายต่อการคัดเลือกแม่บ้าน

Mind Home Service บริษัทรับจัดหาแม่บ้าน พี่เลี้ยงเด็กคิดค่าบริการจัดหาแม่บ้าน พี่เลี้ยงเด็ก 1 ปี 5,000 บาท และเรามีการจดสัญญาจ้างงานทั้งสองฝ่ายเพื่อคุณและ ตัวแม่บ้าน หรือพี่เลี้ยงจะได้รับความยุติธรรมและ ป้องกันช่องโหว่ของสัญญาจ้างที่อาจจะก่อให้เกิดปัญหาการเอาเปรียบจากลูกจ้างในอนาคต สามารถทดลองงานหากไม่พอใจ สามารถแจ้งเปลี่ยนผู้ปฎิบัติงานโดยต้องทำการแจ้งล่วงหน้า 1-2 สัปดาห์เพื่อที่ทางบริษัทจะสามารถจัดหาแม่บ้าน และพี่เลี้ยงเด็กให้เหมาะสมและตรงตามความต้องการของลูกค้าได้เพราะว่าเรายึดมั่นในการบริการทั้งก่อนและหลังการขายเป็นอย่างดี ทำให้เราได้รับความไว้วางใจยาวนานมาจนถึงทุกวันนี้

เพราะฉะนั้นคุณมั่นใจได้เลยว่าการเลือกจ้างแม่บ้านกับ Mindhome Service บริษัทจัดหาแม่บ้าน หาพี่เลี้ยงเด็ก หาแม่บ้านกึ่งพี่เลี้ยงเด็ก หาแม่บ้านกึ่งดูแลผู้สูงอายุ ที่ตอบโจทย์ตรงใจ และการบริการสุดประทับใจที่เรามีให้คุณ หากสนใจติดต่อสอบถามหรือปรึกษาข้อสงสัยกับเราได้ตามข้อมูลการติดต่อด้านล่างนี่ได้เลย