MISTER POOL ออกแบบและรับสร้างสระว่ายน้ำ

MISTER POOL ออกแบบและรับสร้างสระว่ายน้ำ จำหน่ายอุปกรณ์สระว่ายน้ำ ครบวงจร
คุณภาพอันดับ 1 มาตรฐาน ISO

MISTER POOL เป็นผู้นำในการให้บริการรับสร้างสระว่ายน้ำ ครบวงจร

ออกแบบและรับสร้างสระว่ายน้ำ

สระว่ายน้ำ อีกหนึ่งสิ่งที่หลาย ๆ คนใฝ่ฝันที่จะมีไว้ที่บ้าน หรือได้ใช้บริการยามเวลาพักผ่อนในคอนโด หรือโรงแรมตามสถานที่ท่องเที่ยวต่าง ๆ รวมไปถึงหากคุณเป็นเจ้าของสถานที่เหล่านั้น สระว่ายน้ำถือเป็นจุดเด่นที่สร้างความน่าสนใจให้กับสถานที่ต่าง ๆ และช่วยดึงดูดผู้คนให้เข้ามาใช้งานได้เป็นอย่างดี การสร้างสระว่ายน้ำ จำเป็นต้องมีการออกแบบและวางระบบสระว่ายน้ำที่ดี เพื่อให้สระว่ายน้ำมีมาตรฐาน และง่ายต่อการดูแลรักษาต่อไปในอนาคตด้วย บทความนี้ขอแนะนำให้คุณรู้จักกับ MISTER POOL ผู้ให้บริการออกแบบและรับสร้างสระว่ายน้ำ พร้อมจัดจำหน่ายอุปกรณ์สระว่ายน้ำ ครบวงจร

 

ด้วยประสบการณ์กว่า 30 ปี ทำให้ MISTER POOL เป็นผู้นำในการให้บริการรับสร้างสระว่ายน้ำ ครบวงจร

บริษัท มิสเตอร์พูล จำกัด เริ่มก่อตั้งธุรกิจตั้งแต่ปี พ.ศ. 2538 จึงเป็นเวลากว่า 30 ปีแล้ว ที่ MISTER POOL ให้บริการด้านการออกแบบ รับสร้างสระว่ายน้ำและวางระบบสระว่ายน้ำอย่างครบวงจร พร้อมจำหน่ายอุปกรณ์สระว่ายน้ำคุณภาพสูงจากสหรัฐอเมริกาอย่าง PENTAIR ที่มียอดขายเป็นอันดับหนึ่งของโลก และมีการรับประกันสินค้าให้ด้วย เรารับสร้างสระว่ายน้ำที่มีคุณภาพสูง ตรงตามความต้องการของลูกค้า คุ้มค่ากับราคา และให้บริการหลังการขายที่ดีเยี่ยม โดยการันตีจากคุณภาพงาน ดังนี้

  • เรามีประสบการณ์ในการให้บริการออกแบบและรับสร้างสระว่ายน้ำมายาวนาน และมีผลงานเป็นที่ประจักษ์ จากลูกค้าทั่วประเทศมากกว่า 1,000 ราย ทั้งในกลุ่มบ้านพักอาศัย โรงแรม รีสอร์ท คอนโด โครงการหมู่บ้าน ทั้งในประเทศไทยและประเทศในกลุ่มอาเซียน (เวียดนาม เขมร และกัมพูชา) เพื่อเป็นการการันตีถึงคุณภาพและมาตรฐานของงาน

  • เรามีทีมงานมืออาชีพ ที่มีความรู้ความสามารถและประสบการณ์ในการออกแบบและรับสร้างสระว่ายน้ำ เพื่อให้สามารถสร้างสรรค์สระว่ายน้ำที่ตรงตามความต้องการของลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ

  • โดยใช้เทคโนโลยีและวัสดุที่ทันสมัย เพื่อให้สามารถก่อสร้างสระว่ายน้ำที่มีคุณภาพสูง ทนทาน และประหยัดค่าใช้จ่าย

  • ราคาที่สมเหตุสมผล เหมาะสมกับคุณภาพและมาตรฐานของงาน

  • บริการหลังการขายที่ดีเยี่ยม เพื่อให้ลูกค้าสามารถใช้งานสระว่ายน้ำได้อย่างมีประสิทธิภาพและยาวนาน

 

ให้บริการวางระบบสระว่ายน้ำตามความต้องการของลูกค้า เพื่อให้ได้ระบบสระว่ายน้ำที่มีคุณภาพ และเหมาะสมมากที่สุด

สระว่ายน้ำที่ดี นอกจากจะต้องมีความสวยงาม จำเป็นที่จะต้องมีการวางระบบสระว่ายน้ำ และเลือกใช้อุปกรณ์สระว่ายน้ำที่ดีด้วย ถ้าหากเราเลือกใช้อุปกรณ์ที่ไม่มีคุณภาพ หรือไม่เหมาะสมกับสระว่ายน้ำ สิ่งเหล่านี้อาจส่งผลกระทบร้ายแรงกับคุณภาพของน้ำในสระว่ายน้ำ ที่จะส่งผลกระทบต่อเนื่องในแง่ของการใช้งาน ความสวยงาม และความปลอดภัยในการใช้งานสระว่ายน้ำได้ ดังนั้น การปรึกษาผู้เชี่ยวชาญในการวางระบบสระว่ายน้ำ เพื่อควบคุมดูแลขั้นตอนในการวางระบบสระว่ายน้ำ ตั้งแต่ก่อนทำการก่อสร้างจนกระทั่งเสร็จการติดตั้ง รวมไปถึงให้คำปรึกษาโดยช่างผู้ชำนาญว่า ควรเลือกวางระบบสระว่ายน้ำแบบไหนดี เช่น ระบบน้ำล้น ระบบสกิมเมอร์ หรือควรเลือกใช้สระว่ายน้ำแบบไหนดี ระบบคลอรีน ระบบเกลือ ให้สอดคล้องกับงบประมาณที่ลูกค้ามีอยู่ เพราะการวางระบบสระว่ายน้ำแต่ละรูปแบบ ก็มีข้อดีและข้อเสียที่แตกต่างกันออกไปMISTER POOL เป็นบริษัทรับสร้างสระว่ายน้ำ ที่ให้ความใส่ใจกับเรื่องของการให้ข้อมูลมากที่สุด เพื่อให้ลูกค้าคนสำคัญได้ใช้งานสระว่ายน้ำในฝัน ที่ถูกใจ ไม่ผิดหวัง ครอบคลุมงบประมาณค่าใช้จ่าย และตรงกับความต้องการมากที่สุด

 

MISTER POOL จำหน่ายอุปกรณ์สระว่ายน้ำคุณภาพอันดับ 1 และสินค้าคุณภาพเยี่ยมมากมาย ที่มีมาตรฐานระดับสูง

  • ปั๊มน้ำ ปั๊มสระว่ายน้ำสำหรับหมุนเวียนน้ำ และบำบัดน้ำภายในสระ ผลิตจากพลาสติกทนความร้อนสูง แข็งแรง ทนทาน รับประกันสูงสุด 18 เดือน
  • เครื่องกรอง เครื่องกรอง ถังกรองสระว่ายน้ำเพื่อกรองฝุ่นละออง ตามความเหมาะสมและงบประมาณของลูกค้า
  • ไฟใต้น้ำ ไฟสระว่ายน้ำคุณภาพสูง ให้แสงสว่างเพื่อการใช้งานในสระว่ายน้ำตอนกลางคืน ผลิตจากวัสดุ ABS คุณภาพสูง แข็งแรง ปลอดภัย ใช้งานได้นาน
  • ชุดข้อต่อกรอง คุณภาพอันดับ 1 จาก PENTAIR รับประกันสินค้า 6 เดือน อุปกรณ์ที่ช่วยดูแลสระว่ายน้ำให้ใสสะอาด กรองฝุ่น ตะกอนในสระว่ายน้ำได้เป็นอย่างดี ผ่านถังกรองสระว่ายน้ำ
  • อุปกรณ์สำหรับสระว่ายน้ำ เช่น หัวดูดตะกอน ที่ตักขยะ แปรงขัดสระว่ายน้ำ อุปกรณ์ช่วยชีวิต หรืออุปกรณ์อื่น ๆ ก็มีมาให้เลือกซื้อแบบครบครัน
  • อุปกรณ์สำหรับน้ำพุ ไฟ LED 5 สี สีสันสดใส ประหยัดพลังงาน อายุการใช้งานยาวนาน เพิ่มความสวยงามให้กับสระว่ายน้ำได้เป็นอย่างดี
  • เคมีภัณฑ์ เช่น คลอรีน ผงกรอง สารส้ม สำหรับสระว่ายน้ำโดยเฉพาะ เพื่อใช้ในการดูแลคุณภาพสระว่ายน้ำ ดูแลน้ำให้ใสสะอาด ฆ่าเชื้อโรคในสระ
  • อุปกรณ์สระระบบเกลือ เครื่องเกลือสำหรับสระว่ายน้ำระบบเกลือ รับประกันสินค้า 1 ปี ใช้ในการสร้างคลอรีนให้สระว่ายน้ำ ด้วยการส่งไฟฟ้าผ่านน้ำ


ข้อดีของการเลือกซื้ออุปกรณ์สระว่ายน้ำจาก MISTER POOL

  • สินค้าคุณภาพสูง มาตรฐานระดับสากล
  • ได้รับการรับรองจากแบรนด์ชั้นนำระดับโลก
  • สินค้าหลากหลาย ครบทุกความต้องการ
  • ราคายุติธรรม
  • บริการหลังการขายที่ยอดเยี่ยม

 

นอกจากนี้ MISTER POOL ยังให้บริการดูแลรักษาสระว่ายน้ำของท่าน ให้มีประสิทธิภาพดี และใช้งานได้อย่างมั่นใจ ด้วยแนวคิดการให้บริการว่า “WE MAKE YOUR POOL CLEAR” เพื่อให้ลูกค้าได้รับสระว่ายน้ำที่สะอาด ปลอดภัย และใช้งานได้อย่างยาวนาน

และทั้งหมดนี้จึงเป็นเหตุผลที่ว่าทำไมต้องเลือกใช้บริการกับ MISTER POOL เพราะเราเป็นผู้นำในการให้บริการรับสร้างสระว่ายน้ำ ที่มีประสบการณ์ยาวนานกว่า 30 ปี พร้อมให้บริการทุกท่านถึง 3 สาขา (กรุงเทพฯ นครราชสีมา และกระบี่) เพื่อให้ดูแลลูกค้าคนสำคัญทุกท่านอย่างทั่วถึง เรียกได้ว่ามาที่ MISTER POOL คุณจะได้สระว่ายน้ำที่ครบจบในที่เดียว