ผู้นำในด้านบริการขนย้ายครบวงจร ระดับพรีเมี่ยม โดยที่คุณไม่ต้องทำอะไรเลย

ผู้นำในด้านบริการขนย้ายครบวงจร ระดับพรีเมี่ยม โดยที่คุณไม่ต้องทำอะไรเลย

งานเล็กงานใหญ่ก็หมดห่วงทุกความต้องการด้วยบริการขนย้ายจาก Good move

Goodmove บริการขนย้าย

การขนย้ายสิ่งของด้วยตนเองคืออีกหนึ่งช่วงเวลาที่ใครหลาย ๆ คนล้วนพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าช่างเป็นช่วงเวลาที่ไม่น่าอภิรมย์เสียเลย หากยิ่งเป็นการขนย้ายสิ่งของจำนวนเยอะ ๆ อย่างการขนย้ายบ้าน ขนย้ายสำนักงาน และหากพื้นที่ไม่เพียงพอก็ไม่รู้จะเอาของเหล่านั้นไว้ที่ไหน เราคงทำได้เพียงจินตนาการวาดฝันถึงช่วงเวลาที่จะมีใครสักคนเข้ามาแบ่งเบาภาระอันแสนหนักอึ้งเหล่านี้ให้หายไปเพียงพริบตา แต่จินตนาการเหล่านั้นได้กลายเป็นจริงแล้ววันนี้กับ Good move ผู้ให้บริการขนย้ายครบวงจร ระดับพรีเมี่ยม ที่พร้อมให้บริการตั้งแต่ขนย้ายบ้านไปจนถึงบริการฝากของและให้เช่าห้องเก็บของโดยที่คุณไม่จำเป็นต้องขยับแม้แต่ปลายนิ้ว

 

Good move กับบริการขนย้าย ระดับพรีเมี่ยม การันตีมาตรฐาน ISO

ด้วยประสบการณ์ให้บริการขนย้ายมามากกว่า 17 ปีทำให้ Good move กลายมาเป็นอีกหนึ่งผู้ให้บริการขนย้ายมากประสิทธิภาพที่สามารถมั่นใจได้ถึงคุณภาพมาตรฐานในการบริการ ด้วยเครือข่ายสำนักงานพันธมิตรที่ครอบคลุมทั่วทุกมุมโลกกว่า 120 ประเทศ ประสบการณ์บริการขนย้ายมามากกว่า 10,000 ฐานลูกค้าต่อปี ได้รับการันตีจาก BSI (British Standards Institution) และยังได้รับมาตรฐาน (Quality Management System / ISO 9001) ในด้านการให้บริการขนส่งทางถนน (ขนย้ายสินค้า) และบริการให้เช่าห้องเก็บของ สามารถให้บริการทุกความต้องการอย่างทั่วถึงด้วยจำนวนพนักงานประจำมากกว่า 150 คน มีรถขนส่งในความรับผิดชอบถึง 200 คัน พร้อมกับคลังสินค้าและโกดังมากกว่า 2,000 ตารางเมตร ตอบโจทย์ทุกความต้องการอย่างลงตัวด้วยบริการระดับพรีเมี่ยม

 

ขนย้ายบ้าน ขนย้ายคอนโด ย้ายห้องพักเพียงปลายนิ้วไปกับ Good move

เปลี่ยนเรื่องชวนวุ่นวายให้สะดวกสบายด้วยปลายนิ้วกับบริการขนย้ายบ้าน, ขนย้ายคอนโด และย้ายห้องพักกับ Good move การันตีคุณภาพงานระดับพรีเมี่ยมด้วยอุปกรณ์ครบครันและฝีมือจากทีมงานมืออาชีพผู้เชี่ยวชาญด้านบริการขนย้ายโดยตรง เพียงแค่ท่านเลือกใช้บริการขนย้ายกับ Good move ก็สามารถรับ Solution มากประสิทธิภาพตั้งแต่ขั้นตอนแรกจนขั้นตอนสุดท้าย

  • เริ่มจากการสำรวจงานถึงที่พร้อมประเมินการขนย้ายด้วยทีมงานมืออาชีพ
  • หลังจากนั้นไม่นานสามารถเริ่มนัดหมายและปกป้องพื้นที่ในช่วงเวลาที่ท่านสะดวกได้ดั่งใจ
  • เมื่อถึงเวลาทีมงานของ Good move จะทำการแพ็คของลงกล่องด้วยแพ็คกิ้งมากคุณภาพ พร้อมถอดประกอบเฟอร์นิเจอร์ห่อหุ้มด้วยความหนาพิเศษ
  • ทำการขนย้ายของ ขนย้ายบ้านในจุดหมายที่ตกลงร่วมกันไว้ เมื่อถึงที่หมายท่านจะพบกับของที่ถูกแกะของออกจากกล่องและจัดวางสิ่งของเข้าที่เป็นที่เรียบร้อย บริการรวดเร็ว มาตรฐานระดับพรีเมี่ยม

บริการขนย้ายสำนักงาน ออฟฟิศ เหนือระดับกับความใส่ใจมากคุณภาพไปกับ Good move หมดห่วงเรื่องการขนย้ายสิ่งของจำนวนมากอย่างขนย้ายสำนักงาน ออฟฟิศไปกับบริการขนย้ายอีกระดับจาก Good move ที่สามารถวางแผนขั้นตอนการทำงานอย่างละเอียดและรอบคอบด้วยทีมงานมืออาชีพ พร้อมให้คำแนะนำที่เป็นประโยชน์ในกรณีพิเศษกับผู้ใช้บริการ และยังใส่ใจไปถึงการแพ็คกิ้งสิ่งของต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นเอกสาร คอมพิวเตอร์ ที่สามารถระบุตัวตนสำหรับการจัดวางอย่างเป็นระบบได้อย่างมีประสิทธิภาพ

บริการขนย้ายงานจัดแสดงสินค้า โดดเด่นเหนือใครรวดเร็วไปกับ Good move สำหรับงานจัดแสดงสินค้าที่ต้องแข่งกับเวลา จึงต้องการบริการขนย้ายที่รวดเร็วเป็นพิเศษ Good move ที่เข้าใจถึงความสำคัญนี้จึงสามารถให้บริการด้วยความรวดเร็วด้วยความเป็นระบบ มั่นใจได้ถึงคุณภาพในการบ้านการกับอุปกรณ์ วัสดุ เครื่องมือพิเศษและทีมงานมืออาชีพผู้เชี่ยวชาญด้านการบริการขนย้ายโดยตรง ที่สามารถเสกสรรงานจัดแสดงสินค้าของคุณด้วยความรวดเร็ว พร้อมสำหรับความโดดเด่นเหนือระดับมากกว่าใคร ๆ ด้วยบริการระดับพรีเมี่ยม

บริการขนย้ายเครื่องจักรกลโรงงาน เปลี่ยนความหนักหน่วงเป็นเบาสบายไปกับ Good move ในการขนย้ายเครื่องจักรขนาดใหญ่ที่ต้องอาศัยความระมัดระวังสูง และความเข้าใจในการขนย้ายเป็นพิเศษ จึงทำให้ Good move ออกแบบความระมัดระวังที่สามารถขนย้ายเครื่องจักรกลโรงงานขนาดใหญ่หนักหน่วงให้เบาสบายได้ง่าย ๆ ไปกับยานพาหนะ วัสดุ และอุปกรณ์ครบครันที่มีความปลอดภัยระดับสูง ดูแลผ่านทีมงานมืออาชีพผู้เชี่ยวชาญด้านการขนย้ายโดยเฉพาะของ Good move มั่นใจได้ถึงความปลอดภัยอย่างมีประสิทธิภาพ

บริการขนย้ายคลังสินค้าโรงงาน ปลอดภัยไร้ความเสียหายไปกับ Good move การขนย้ายคลังสินค้าโรงงานจัดเป็นอีกหนึ่งการขนย้ายที่ต้องอาศัยความปลอดภัยมากเป็นพิเศษ เพื่อหลีกเลี่ยงความเสียหายที่อาจเกิดขึ้นกับสินค้า ทำให้ Good move ออกแบบบริการขนย้ายที่เน้นด้านความปลอดภัยเป็นพิเศษ ไม่ว่าจะเป็นการแพ็คลงหีบห่อและจัดทำรายการสินค้าด้วยความละเอียดรอบคอบ และยังรวมไปถึงการบริการขนย้าย เคลื่อนย้าย ส่งออก นำเข้าหรือจัดวางสินค้าในคลังสินค้าโรงงานได้อย่างมีประสิทธิภาพด้วยทีมงานมืออาชีพที่เชี่ยวชาญด้านบริการขนย้ายโดยเฉพาะ

บริการขนย้ายร้านค้าและร้านอาหาร รับประกันความประทับใจไปกับ Good move การขนย้ายร้านค้าและร้านอาหารคืออีกหนึ่งความละเอียดอ่อนที่ต้องอาศัยความรอบคอบเป็นพิเศษ หากขาดอุปกรณ์เพียงหนึ่งชิ้นอาจส่งผลกระทบถึงการบริการในกิจการของลูกค้าได้โดยตรง จึงทำให้ Good move ออกแบบบริการขนย้ายร้านค้าและร้านอาหาร ที่คำนึงถึงการแพ็คสินค้าและจัดทำรายการสินค้าด้วยความละเอียดรอบคอบเป็นพิเศษ เพื่อผู้ใช้บริการของ Good move สามารถรับประกันได้ถึงความประทับใจไปกับบริการขนย้าย

บริการขนย้ายระหว่างประเทศ ครอบคลุมมากกว่า 120 ประเทศทั่วโลกไปกับ Good move มากประสิทธิภาพบริการขนส่งไปกับการสนับสนุนจากเครือข่ายและประสบการณ์อันแข็งแกร่งของ Good move ที่พร้อมให้บริการขนย้ายระหว่างประเทศอย่างเต็มรูปแบบ เช่น บริการขนย้ายสินค้า, บริการขนย้ายบ้าน, บริการขนย้ายเครื่องจักรโรงงาน, บริการขนย้ายงานจัดแสดงสินค้า ที่มีให้บริการครอบคลุมทั่วทุกมุมโลกมากกว่า 120 ประเทศ ได้อย่างมากประสิทธิภาพ

 

นอกเหนือไปจากบริการขนย้าย เรายังมีบริการรับฝากของ ให้เช่าห้องเก็บของ เพิ่มพื้นที่ในฝัน
เก็บสิ่งของทุกความต้องการไปกับ Good move

หมดปัญหาเรื่องพื้นที่มีจำกัดไม่ว่าจะเป็นบ้านหรือคอนโดของเราไม่มีพื้นที่เพียงพอสำหรับเก็บความทรงจำดี ๆ เอาไว้ เพราะสิ่งของทุกชิ้นล้วนมีความทรงจำดี ๆ ซ่อนไว้อยู่ Good move ออกแบบให้มีบริการให้เช่าห้องเก็บของเพื่อตอบสนองทุกความต้องการของลูกค้าที่ Good move รัก ด้วยการออกแบบบริการให้เช่าห้องเก็บของที่เหมาะกับของใช้ส่วนตัว เฟอร์นิเจอร์ เอกสารหรือรวมไปถึงอุปกรณ์สำนักงาน เพียบพร้อมไปด้วยความสะดวก สะอาดและปลอดภัยห่างไกลอันตรายต่อสิ่งของ สามารถเข้าใช้บริการได้ตลอด 24 ชั่วโมงทุกวันตามที่ท่านต้องการด้วยระบบรักษาความปลอดภัยชั้นนำและกล้องวงจรปิดทั่วทุกมุม มีระบบป้องกันอัคคีภัยมากประสิทธิภาพ เพียงแค่ท่านเลือกใช้บริการเช่าห้องเก็บของกับ ด้วยขั้นตอนง่าย ๆ แต่มากคุณภาพ

  • แจ้งความประสงค์รวมถึงระบุขนาดของห้องที่ท่านต้องการเลือกใช้บริการให้เช่าห้องเก็บของจาก Good move
  • ทำสัญญาเช่าและสามารถรับบัตรพร้อมกุญแจสำหรับจัดเก็บสิ่งของที่ท่านต้องการได้ในทันที เติมเต็มพื้นที่แห่งความสุขไปกับบริการให้เช่าห้องเก็บของ จาก Good move

เพราะ Good move ใส่ใจถึงทุกประสบการณ์ในการเริ่มต้นสิ่งดี ๆ ไปกับอีกหนึ่งช่วงเวลาของชีวิต ด้วยบริการขนย้ายครบวงจรมากประสิทธิภาพ ไม่ว่าจะขนาดเล็กอย่างบริการขนย้ายบ้านไปจนถึงขนาดใหญ่อย่างบริการขนย้ายสำนักงาน Good move ก็สามารถตอบโจทย์ได้อย่างครบครัน และนอกจากนี้ยังมีบริการให้เช่าห้องเก็บของ ที่สามารถเข้ามาเติมเต็มพื้นที่แห่งความสุข เพิ่มพื้นที่ในฝันสำหรับเก็บของทุกความต้องการได้อย่างมากประสิทธิภาพ มั่นใจได้ถึงการให้บริการระดับพรีเมี่ยมด้วยความปลอดภัย ใส่ใจทุกรายละเอียด แพ็คบรรจุลงกล่องทุกชิ้นด้วยความประณีตและขนส่งอย่างระมัดระวังไปกับทีมงานมืออาชีพผู้เชี่ยวชาญด้านการบริการขนส่งมากความสามารถกับ Good move