Glitz Event Rental ให้เช่าอุปกรณ์อีเว้นท์ เช่าโต๊ะ เก้าอี้ จัดงาน

Glitz Event Rental ให้เช่าอุปกรณ์อีเว้นท์ เช่าโต๊ะ เก้าอี้ จัดงาน และอุปกรณ์ตกแต่งคุณภาพสูง ดีไซน์ระดับโลก

รังสรรค์งานอีเวนท์ของคุณให้หรูหรามีระดับ ด้วยการเช่าอุปกรณ์อีเว้นท์ และเช่าโต๊ะ เก้าอี้ จัดงานอีเวนท์ จาก Glitz Event Rental

Glitz Event Rental ให้เช่าอุปกรณ์อีเว้นท์ เช่าโต๊ะ เก้าอี้ จัดงาน

 

หากกำลังวางแผนจะจัดงานแต่งงาน งานเปิดตัวสินค้า งานประชุม หรืองานเลี้ยงสังสรรค์แบบลักชัวรี่ คุณก็สามารถรังสรรค์งานอีเวนท์ของคุณให้สวยงามและหรูหรามีระดับได้อย่างง่ายดาย เพียงเช่าโต๊ะ เก้าอี้ จัดงาน และเช่าอุปกรณ์อีเว้นท์ จาก Glitz Event Rental ที่มีโต๊ะ เก้าอี้ จัดงานและของตกแต่งในงานอีเวนท์ระดับไฮเอนด์ อาทิ โต๊ะบาร์ โต๊ะกลาง เก้าอี้ โซฟา ม้านั่ง และอุปกรณ์จัดงานอีเวนท์ในดีไซน์สุดหรูให้คุณเลือกมากมายหลายแบบ เพื่อให้คุณสามารถเลือกเฟอร์นิเจอร์สำหรับใช้ในงานอีเวนท์ให้เหมาะสมและเข้ากับธีมงานของคุณอย่างลงตัว

ความโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ของบริการเช่าโต๊ะ เก้าอี้ จัดงาน ของ Glitz Event Rental

หากคุณเคยประสบกับปัญหาในการหาโต๊ะ เก้าอี้ โซฟา หรือม้านั่งในงานเลี้ยงสังสรรค์และงานอีเวนท์ ให้กับเหมาะกับธีมและรายละเอียดของงาน ไม่สามารถหาดีไซน์ที่สวยงามถูกใจ หรือผู้ให้บริการอาจมีแบบโต๊ะ เก้าอี้ โซฟาให้เลือกน้อย จนไม่สามารถตอบโจทย์ของคุณได้ ปัญหาเหล่านี้จะไม่เกิดขึ้นอย่างแน่นอน หากคุณเลือกใช้บริการเช่าโต๊ะ เก้าอี้ จัดงาน ของ Glitz Event Rental เพราะเรามีเก้าอี้ โซฟา ม้านั่ง โต๊ะกลาง และโต๊ะบาร์ดีไซน์หรูหราสวยงามหลากสไตล์ให้คุณเลือกได้ตามความพึงพอใจ อาทิ เก้าอี้ทรงหลุยส์อันหรูหรามีระดับ เก้าอี้สไตล์วินเทจชวนฝัน เก้าอี้คริสตัลดีไซน์หรู เก้าอี้สไตล์โมเดิร์นที่มีดีไซน์ไม่จำเจ เก้าอี้ทรงคลาสสิคแสนโรแมนติก เก้าอี้นโปเลียนอันแสนลักชัวรี่ เก้าอี้คริสตัลเรซินที่ให้ความรู้สึกทันสมัย เก้าอี้สไตล์ฝรั่งเศส โซฟายาวทรงโค้ง ผ้ากำมะหยี่เรียบหรูดูแพง โซฟาทรงเปลือกหอย ที่สามารถนำมาจับเข้าคู่กับโต๊ะบาร์หรือโต๊ะกลางดีไซน์เก๋ได้อย่างลงตัว เป็นการเช่าโต๊ะ เก้าอี้ จัดงาน ที่จะช่วยให้คุณเนรมิตงานอีเวนท์ได้ตรงตามที่วางแผนงานไว้ทุกประการ

หากคุณต้องการการจัดงานแต่งงานในสวนสวยท่ามกลางบรรยากาศอันเป็นธรรมชาติ คุณก็สามารถเช่าโต๊ะ เก้าอี้ จัดงาน ในสไตล์วินเทจหรือสไตล์ฝรั่งเศส มาเติมเต็มพื้นที่ภายในสวนให้สวยงามชวนฝัน หรือจะเป็นงานเลี้ยงสังสรรค์อาหารค่ำในธีมหรูหราลักชัวรี่ ก็สามารถเช่าโต๊ะ เก้าอี้ จัดงานในสไตล์หลุยส์ นโปเลียนสุดคลาสสิค หรือเก้าอี้คริสตัลที่เปล่งประกายเรืองรองล้อกับแสงไฟ

และนอกจากบริการเช่าโต๊ะ เก้าอี้ จัดงาน ระดับไฮคลาสแล้ว Glitz Event Rental ยังให้บริการเช่าอุปกรณ์อีเว้นท์ อื่นๆ เพื่อเนรมิตให้งานอีเวนท์หรืองานสังสรรค์ของคุณสมบูรณ์แบบและลงตัวมากยิ่งขึ้น ด้วยบริการให้เช่าผ้าคลุมเก้าอี้ ผ้าคลุมโต๊ะ ผ้าคาดโต๊ะ (Runner) ผ้าเช็ดปาก เชิงเทียน ที่ใส่ป้ายชื่อแขก โดมแก้วสำหรับจัดวางของตกแต่ง แจกันขนนก แชมเปญทาวเวอร์ และเทียน LED หลากสไตล์ เพื่อให้คุณสามารถคุมโทนการตกแต่งและประดับประดางานอีเวนท์ของคุณให้เป็นไปในทิศทางเดียวกัน และดีเทลเล็กๆ น้อยๆ ที่ช่วยสร้างความประทับใจให้กับแขกที่มาร่วมงาน

รังสรรค์งานอีเวนท์ของคุณงดงามสมบูรณ์แบบ ด้วยบริการพนักงานเสิร์ฟ บาร์เทนเดอร์ วีไอพี สต๊าฟ และผู้จัดการหน้างานระดับมืออาชีพ

เพื่อให้งานอีเวนท์ งานเลี้ยงสังสรรค์ งานแต่งงาน หรืองานเปิดตัวสินค้าของคุณสมบูรณ์แบบไร้ที่ติมากยิ่งขึ้น นอกจากคุณจะสามารถใช้บริการเช่าโต๊ะ เก้าอี้ จัดงานและเช่าอุปกรณ์อีเว้นท์จาก Glitz Event Rental แล้ว คุณยังสามารถใช้บริการพนักงานเสิร์ฟ บาร์เทนเดอร์ วีไอพี สต๊าฟ และเจ้าหน้าที่จัดการหน้างานของเราได้อีกด้วย เพื่อให้ทุกอย่างในงานของคุณดำเนินไปอย่างราบรื่น และสร้างความประทับใจให้กับแขกที่มาร่วมงาน เพราะพนักงานของเราผ่านการอบรมที่ได้มาตรฐาน และมีความเชี่ยวชาญในระดับมืออาชีพ จึงสามารถให้บริการแขกในงานได้อย่างน่าพึงพอใจ นอกจากนี้บาร์เทนเดอร์ของเรายังให้บริการเครื่องดื่มหลากหลายที่จะช่วยเพิ่มรสชาติและสีสันให้กับงานอีเวนท์ของคุณ ไม่ว่าจะเป็นเบียร์ ไวน์ แชมเปญ หรือค็อกเทลสูตรพิเศษสุดเอ็กซ์คลูซีฟ เราก็สามารถรังสรรค์ให้คุณได้

ไม่ว่าแขกของคุณจะมีจำนวนมากหรือน้อย หรือแขกมีความต้องการในด้านใด พนักงานบริการของ Glitz Event Rental ผู้ให้บริการเช่าโต๊ะ เก้าอี้ จัดงาน ก็สามารถดูแลอำนวยความสะดวกและมอบความพึงพอใจให้ได้อย่างเต็มที่ เพื่อให้งานสำคัญของคุณตราตรึงอยู่ในความทรงจำของแขกผู้ร่วมงาน

รับจัด Catering ระดับลักชัวรี่ด้วยความร่วมมือจากร้านอาหารชื่อดัง

งานเลี้ยงสังสรรค์ งานแต่งงาน หรืองานอีเวนท์ใด ๆ ก็ตาม นอกจากคุณจะต้องดูแลใส่ใจในการเช่าโต๊ะ เก้าอี้ จัดงาน ให้สวยงามแล้ว งานเลี้ยงหรืองานอีเวนท์จะสมบูรณ์แบบและสร้างความสุข ความพึงพอใจให้กับแขกในงานได้ ก็จำเป็นจะต้องใส่ใจและให้ความสำคัญกับอาหารในงานด้วยเช่นกัน ด้วยเหตุนี้ Glitz Event Rental จึงมีบริการอาหารจัดเลี้ยงหรือ รับจัด Catering ไว้คอยบริการให้คุณด้วยเช่นกัน เรามีความพิเศษและมีเอกลักษณ์ด้วยบริการแบบ Full Service ที่มีอาหารคาวหวานกว่าร้อยรายการ ตั้งแต่อาหารเรียกน้ำย่อยไปจนถึงอาหารจานหลัก ด้วยความร่วมมือจากร้านอาหารชื่อดัง “คอฟฟี่บีนส์บายดาว” ที่รังสรรค์เมนูสไตล์โมเดิร์นลักชัวรี่ เพื่อตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของแขกในงาน เรานำเสนอเมนูซิกเนเจอร์ของ “คอฟฟี่บีนส์บายดาว” ที่นำมาจัดเสิร์ฟในรูปแบบใหม่ เพื่อให้น่าตื่นตาตื่นใจสำหรับแขกในงานมากขึ้น พร้อมเมนูที่รังสรรค์ขึ้นใหม่เพื่องานอีเวนท์สุดพิเศษของคุณโดยเฉพาะ

เนรมิตงานแต่งงานของคุณให้งดงามสมใจปรารถนาด้วยบริการให้เช่าอุปกรณ์จัดงานแต่งงาน

ไม่ว่าคุณจะมีงานแต่งงานในฝันในรูปแบบใด Glitz Event Rental สามารถเนรมิตงานแต่งงานของคุณให้งดงามสมใจปรารถนาได้ เพราะเรามีบริการให้เช่าอุปกรณ์จัดงานแต่งงาน เช่าโต๊ะเก้าอี้งานแต่ง ที่มีแบบโต๊ะ เก้าอี้ และโซฟากว่า 200 แบบ เพื่อให้คุณเลือกใช้สำหรับเป็นที่นั่งรับรองแขกในงาน และใช้สำหรับพิธีการบนเวที นอกจากนี้บริการเช่าโต๊ะ เก้าอี้ จัดงานของเรา ยังมีจำนวนโต๊ะและเก้าอี้ให้เช่ามากถึง 20,000 ตัว จึงสามารถรองรับได้ทุกสเกลของงาน โดยคุณสามารถเลือกสรรดีไซน์ของโต๊ะ เก้าอี้ และโซฟาให้เข้ากับธีมงานแต่งงานของคุณได้อย่างลงตัว ไม่ว่าจะเป็นธีมหรูหรา ธีมเจ้าหญิง หรือธีมเฟรนช์ คันทรี พร้อมให้บริการระดับไฮคลาส ที่จะช่วยตกแต่งทุกรายละเอียดในงานแต่งงานของคุณให้สวยสมบูรณ์แบบสมกับที่เป็นวันสำคัญในชีวิต

หากคุณเลือกใช้บริการสุดพิเศษของ Glitz Event Rental ผู้ให้บริการเช่าโต๊ะ เก้าอี้ จัดงาน เช่าอุปกรณ์อีเว้นท์ รับประกันได้เลยว่าคุณจะได้รับบริการที่งดงามสมบูรณ์แบบ ตั้งแต่เฟอร์นิเจอร์และของประดับตกแต่งอันแสนหรูหราภายในงาน ไปจนถึงอาหารเลิศรส และพนักงานบริการระดับมืออาชีพ