59 Shingle Roof นำเข้าและจำหน่ายหลังคาชิงเกิ้ลรูฟ

59 Shingle Roof นำเข้าและจำหน่ายหลังคาชิงเกิ้ลรูฟ รับติดตั้งหลังคาชิงเกิ้ลรูฟ โดยผู้เชี่ยวชาญ

หลังคาชิงเกิ้ลรูฟและอุปกรณ์มุงหลังคา สินค้าคุณภาพ บริการด้วยใจ ประสบการณ์มากกว่า 15 ปี

จำหน่ายหลังคาชิงเกิ้ลรูฟ รับติดตั้งหลังคาชิงเกิ้ลรูฟ

 

เพราะหลังคาไม่ได้มีความสำคัญแค่การป้องกันเราจากฟ้าและฝนเพียงเท่านั้น แต่หลังคายังสามารถถ่ายทอดอารมณ์ความรู้สึกต่าง ๆ ให้กับทั้งผู้พบเห็นและผู้อยู่อาศัยได้เช่นเดียวกัน ด้วยความที่เราได้เห็นถึงความสำคัญเหล่านี้ “59 Shingle Roof” จึงได้พัฒนานวัตกรรมอุปกรณ์มุงหลังคาขึ้นมาสำหรับการใช้งานโดยเฉพาะ และยังได้ออกแบบบริการที่หลากหลายสำหรับตอบสนองความต้องการใช้งานหลังคาที่โดดเด่นมีสไตล์ ติดตั้งแล้วให้อารมณ์ความรู้สึกชวนหลงใหล ช่วยทำให้บ้านของเราน่าอยู่ขึ้น และยังสามารถเข้ากันได้กับทุกช่วงเวลาของชีวิต จนใคร ๆ ต่างก็ต้องตกหลุมรักหลังคาของ 59 Shingle Roof เลยทีเดียว

โดดเด่นมีสไตล์ในราคาย่อมเยากับหลังคา Asphalt Shingles Roof

หลังคา asphalt shingles roof หรือในชื่อหลังคายางมะตอย อีกหนึ่งประเภทหลังคาที่ได้รับความนิยมสูงในทุกประเทศทั่วทุกมุมโลก เป็นประเภทหลังคาที่ผลิตจากวัสดุแผ่นไฟเบอร์ความแข็งแรงสูง หุ้มด้วยยางมะตอยทั้ง 2 ด้าน พร้อมทั้งบริเวณพื้นผิวคาที่มีจุดเด่นแฝงไปด้วยกรวดหลากหลายสี ตกแต่งสวยงามชวนหลงใหล ในราคาย่อมเยาเมื่อเทียบกับหลังคาประเภทอื่น ๆ ติดตั้งได้ง่าย ไม่ต้องกังวลเรื่องสนิม จึงทำให้หลังคา asphalt shingles roof มักนิยมทำหลังคาบ้านพัก โครงการ รีสอร์ต โรงแรม ที่ต้องการความแปลกใหม่ เติมสีสันให้กับการอยู่อาศัย เราคัดสรรหลังคา asphalt shingles roof จากแบรนด์คุณภาพชั้นนำอย่าง Owens Coring หนึ่งในแบรนด์ผู้ผลิตหลังคามากดีไซน์ชวนหลงใหล มีหลังคา asphalt shingles roof ถึง 2 ประเภทด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็นรุ่นชั้นเดียว (Single Layer) และ รุ่น 2 ชั้น (Double Layer or Laminated) มากเฉดสีสุดเอกลักษณ์กว่า 11 เฉดสีให้เลือกสรรการใช้งาน

โชว์เอกลักษณ์เนื้อไม้จริง อายุการใช้งานยาวนานกับหลังคา Cedar roof

หลังคา Cedar roof หรือ หลังคาไม้ซีดาร์ ที่ผลิตจากวัสดุไม้จริง ให้ความรู้สึกเป็นธรรมชาติ โดดเด่นสวยงามกลมกลืนกับสิ่งแวดล้อม เมื่อติดตั้งจะไม่สะสมความร้อนช่วยสร้างความเย็นให้กับผู้พักอาศัยได้เป็นอย่างดี หลังคา Cedar roof ของ 59 Shingle Roof นำเข้าไม้มาจากประเทศแคนาดาและอเมริกาเหนือ ผ่านการอบน้ำยา CCA สำหรับการรักษาเนื้อไม้โดยเฉพาะ ทำให้หลังคา Cedar roof มีคุณสมบัติเด่นเรื่องความแข็งแรง ทนทาน ไม้ไม่ผุกร่อน ทนความชื้น ป้องกันแมลง มีอายุการใช้งานยาวนาน โดยหลังคา Cedar roof ที่ได้รับความนิยมมี 2 ชนิดด้วยกัน ได้แก่

หลังคา Cedar roof Tapersawn รุ่นผิวเรียบ โดดเด่นด้วยลักษณะของเนื้อไม้ที่มีสีสันออกน้ำตาลแดง (Western Red Cedar) ภายหลังจากใช้งาน 6 เดือนเนื้อไม้จะเปลี่ยนแปลงสู่สีเทาเงิน ดูเป็นธรรมชาติชวนหลงใหล รับประกันวัสดุยาวนานถึง 30 ปี

หลังคา Cedar roof Handsplit Shake รุ่นผิวคลื่น หรือ ผิวธรรมชาติ มีลักษณะลวดลายคล้ายผิวคลื่น ให้ความรู้สึกเป็นธรรมชาติ เนื้อไม้ออกสีน้ำตาลแดง (Western Red Cedar) ภายหลังการใช้งาน 6 เดือนเนื้อไม้จะเริ่มออกสีเทาเงิน กลมกลืนเสมือนเป็นหนึ่งเดียวกับธรรมชาติ รับประกันวัสดุยาวนานถึง 50 ปี

กลมกลืนเสมือนเป็นหนึ่งเดียวกับธรรมชาติกับหลังคาหญ้าคาเทียม

เอาใจกลุ่มผู้ประกอบกิจการที่ต้องการความเป็นธรรมชาติโดยเฉพาะกับ Artificial Thatch Roof หรือ หลังคาหญ้าคาเทียม ที่จะช่วยให้ผู้พบเห็นแทบจะไม่สามารถแยกความแตกต่างระหว่างหลังคาหญ้าคาจริง กับ หลังคาหญ้าคาเทียมได้เลยทีเดียว หลังคาหญ้าคาเทียม ผลิตจากวัสดุ PE Recycle อัดขึ้นรูปพลาสติก HDPE Nylon หรือ PVC ออกแบบมาให้มีลักษณะคล้ายหญ้าคาหรือหญ้าแฝกได้อย่างเหมือนจริง แต่ในขณะเดียวกันหลังคาหญ้าคาเทียมจะมีความทนทาน แข็งแรง สามารถป้องกันลม แดด และฝนได้อย่างมีประสิทธิภาพ มีอายุการใช้งานที่ยาวนานมากกว่าหลังคามุงจากมากถึง 4 เท่าเลยทีเดียว สามารถช่วยสร้างความรู้สึกผ่อนคลายให้กับอาคาร สามารถนำไปใช้งานได้หลากหลายสถานที่ไม่ว่าจะเป็น รีสอร์ตที่เน้นความเป็นธรรมชาติ บ้านพักตากอากาศ ศาลากลางแจ้ง และอีกมากมาย มั่นใจได้เลยว่าผู้ที่พบเห็นนั่นจะต้องได้รับกลิ่นอายธรรมชาติจากหลังคาหญ้าคาเทียมอย่างแน่นอน

มิติใหม่ของอุปกรณ์มุงหลังคากับหลังคาองศาต่ำ Ultraflex sa top

ชวนทุกท่านมาเปิดมุมมองใหม่ให้กับหลังคาองศาต่ำ (Low Slope Roof) Ultraflex sa top ที่ได้รับความนิยมสูงมากในกลุ่มสถาปนิก เราจะสามารถเห็นการใช้งานหลังคาองศาต่ำได้จากบ้านสไตล์โมเดิร์น รีสอร์ต โรงแรม และอีกมากมาย หลังคาองศาต่ำของ 59 Shingle Roof เราผลิตจากยางมะตอยเอสบีเอสโพลิเมอร์โมดิฟายด์เสริมความแข็งแรงด้วยโพลีเอสเตอร์ ช่วยให้หลังคาองศาต่ำของเราสามารถคงรูปได้อย่างดีเยี่ยมและยังมีความแข็งแรงเชิงกลสูง พร้อมยังเคลือบสารป้องกันความเสียหายจากรังสีอัลตราไวโอเลต ทำให้หลังคาองศาต่ำของเรามีคุณสมบัติที่สามารถทนต่อการผันผวนของสภาพอากาศ อุณหภูมิสูงได้เป็นอย่างดี สามารถป้องกันการรั่วซึมได้อย่างเห็นผล สามารถติดตั้งได้ง่ายและรวดเร็ว ไม่จำเป็นต้องใช้อุปกรณ์มากมายในการติดตั้งแต่อย่างใด สวยงามทันสมัย โดดเด่นไม่เหมือนใคร อีกหนึ่งมิติใหม่ของอุปกรณ์มุงหลังคาที่คุณไม่ควรพลาด

สำหรับท่านใดที่สนใจและกำลังมองหาผู้ให้บริการรับติดตั้งหลังคาชิงเกิ้ลรูฟ คุณภาพ พลาดไม่ได้เลยกับหลังคาชิงเกิ้ลรูฟและอุปกรณ์มุงหลังคาอื่น ๆ ประสิทธิภาพสูงมากมายจาก 59 Shingle Roof ที่พร้อมให้คำปรึกษา แนะนำการเลือกใช้งานอุปกรณ์มุงหลังคาที่เหมาะสม โดยทีมงานช่างมืออาชีพผู้เชี่ยวชาญด้านอุปกรณ์มุงหลังคาโดยเฉพาะ มีบริการเข้าไปสำรวจหน้างานและวัดพื้นที่หน้างานเพื่อช่วยในการประเมินราคาให้พิจารณาก่อนการตัดสินใจ โดดเด่นเหนือใคร ถูกใจทุกไลฟ์สไตล์การใช้งานอย่างแน่นอน