3minutesfood บริการรับจัดเลี้ยงนอกสถานที่ ด้วยมาตรฐาน GMP แห่งเดียวในไทย

3minutesfood บริการรับจัดเลี้ยงนอกสถานที่ ด้วยมาตรฐาน GMP แห่งเดียวในไทย

แนะนำบริการรับจัดเลี้ยงนอกสถานที่ จาก 3minutesfood

บริการรับจัดเลี้ยงนอกสถานที่ เป็นงานบริการเต็มรูปแบบ ที่นอกจากจะต้องคำนึงถึงอาหารและเครื่องดื่มที่สด ใหม่ อร่อย และได้คุณภาพแล้ว นักจัดเลี้ยงที่ดีนั้น จำเป็นที่จะต้องมีความเชี่ยวชาญ และประสบการณ์ในการรับมือกับสถานการณ์ต่าง ๆ ในงาน เพื่อสร้างความประทับใจให้แก่ทั้งแขกผู้ร่วมงาน รวมไปถึงเจ้าภาพจัดงานด้วย การเลือกบริษัทรับจัดเลี้ยงนอกสถานที่ จึงจำเป็นต้องเลือกอย่างพิถีพิถัน เพราะไม่ว่าใครก็คาดหวังให้งานต่าง ๆ ออกมาอย่างสมบูรณ์แบบ ขอแนะนำบริษัทรับจัดเลี้ยงนอกสถานที่ ที่มีประสบการณ์ด้านการจัดเลี้ยงมากกว่า 10 ปี อย่าง 3minutesfood Catering Service จะเป็นอย่างไร ไปดูกันเลย

3minutesfood ให้บริการรับจัดเลี้ยงนอกสถานที่ทุกรูปแบบ

เรารับจัดงานเลี้ยงนอกสถานที่ทุกรูปแบบ ที่ไม่ได้ครอบคลุมแค่ในเรื่องของอาหาร แต่ยังครอบคลุมไปถึงการจัดการงานเลี้ยงที่เป็นระบบ และมีประสิทธิภาพ และมีบริการรับจัดเลี้ยงนอกสถานที่ให้เลือกใช้บริการมากมาย ไม่ว่าจะเป็น

  • รับจัดงานบุญ ทำบุญบ้าน ทำบุญบริษัท
  • รับจัดเลี้ยงบุฟเฟต์
  • รับจัดโต๊ะจีน
  • รับจัดงานค็อกเทล
  • รับจัดคอฟฟี่เบรค
  • รับจัดพิธีแต่งงานเช้า
  • รับทำข้าวกล่อง
  • รับทำ Snack box
  • รับจัดชาบูนอกสถานที่
  • และบริการอื่น ๆ มากมาย ตามความต้องการของลูกค้า


ด้วยประสบการณ์รับจัดงานเลี้ยงมากกว่า 10 ปี พร้อมการทำงานอย่างมืออาชีพ ที่มีความเป็นระบบ มีมาตรฐาน รวดเร็ว และสร้างความประทับใจแก่ลูกค้ามามากกว่า 50,000 งานเลี้ยงทั่วประเทศ พร้อมโปรโมชั่นมากมาย ที่ให้ราคาคุ้มค่ามากที่สุดในตลาด ด้วยเหตุนี้ 3minutesfood จึงเป็นบริษัทรับจัดเลี้ยงนอกสถานที่ อันดับต้น ๆ ของเมืองไทย ที่ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าทั่วประเทศ

ทำไม ลูกค้าจึงไว้วางใจ และเลือกใช้บริการรับจัดเลี้ยงนอกสถานที่ จาก 3minutesfood

ด้วยความเชี่ยวชาญ และประสบการณ์ในการให้บริการมากกว่า 10 ปี จัดมาแล้วกว่า 50,000 งาน ของ 3minutesfood ไม่ว่าจะเป็นบริการรับจัดเลี้ยงนอกสถานที่ รับจัดงานบุญ ทำบุญบ้าน รับทำข้าวกล่อง รับจัดบุฟเฟต์ รับจัดโต๊ะจีน รับจัดงานแต่ง หรือบริการอื่น ๆ 3minutesfood ไม่ได้ดูแลเพียงแค่เรื่องของอาหารจัดเลี้ยงภายในงานเพียงอย่างเดียวเท่านั้น แต่ยังพร้อมให้ยืมอุปกรณ์ที่ใช้งานจัดเลี้ยงด้วย เช่น โต๊ะ เก้าอี้ ผ้าคลุมโต๊ะ รวมไปถึงอุปกรณ์พิธีสงฆ์ เต็นท์ให้เช่า พร้อมบริการที่น่าประทับใจ พร้อมตอบโจทย์ทุกความต้องการของลูกค้าในให้มากที่สุด

ในทุก ๆ งาน อาหารจัดเลี้ยงทุกเมนูที่ได้จัดเตรียม จะผ่านการผลิตจากโรงงานผลิตอาหารมาตรฐาน GMP เจ้าเดียวในประเทศไทย จึงทำให้ทุกเมนูมีการปรุงสดใหม่ และสะอาด ด้วยผักสด Organic ปลูกเองจากไร่ ปลอดสารเคมี เพื่อให้ได้อาหารจัดเลี้ยงที่มีคุณภาพ สะอาด และปลอดภัย ด้วยบริการที่มีความรวดเร็ว การจัดงานที่ครบครัน สะดวก อาหารอร่อย พร้อมราคาที่คุ้มค่าที่สุดในตลาด ก็เพียงพอแล้วที่จะครองใจทั้งแขกและผู้จัดงาน ให้กลับมาใช้บริการกับ 3minutesfood ซ้ำอีก และดีจนต้องบอกต่อ

นอกจากนี้ 3minutesfood ยังมีโรงงานผลิตอาหารที่ถูกออกแบบและก่อสร้างอย่างถูกต้อง ผ่านมาตรฐาน GMP แห่งเดียวในประเทศไทย มีการเลือกใช้อุปกรณ์ที่ทันสมัย สะอาด และปลอดภัย ผ่านการตรวจสอบการรับรองกระบวนการทำอาหาร และคุณภาพของวัตถุดิบจากกระทรวงสาธารณสุข พร้อมผู้เชี่ยวชาญพิเศษ ที่ผ่านการดูแลและฝึกอบรมมาเป็นอย่างดี ปฏิบัติงานร่วมกันโดยเชื่อมต่อผ่านระบบซอฟต์แวร์ Catering ที่ทำให้ทุกหน่วยงานสามารถทำงานร่วมกันได้อย่างแม่นยำ พร้อมพัฒนาระบบ SOP ที่ช่วยการทำงานมีขั้นตอนการปฏิบัติงานอย่างถูกต้อง เป็นระเบียบ รอบคอบ ไม่เกิดข้อผิดพลาด เพื่อให้ทุกงานออกมาเป็นงานจัดเลี้ยงที่สมบูรณ์แบบ ตรงใจลูกค้ามากที่สุด

3minutesfood ส่งเสริมพัฒนาอาชีพของเกษตรกร และชุมชน ด้วยผักสด Organic ปลูกเอง ปลอดภัย ไร้สารตกค้าง

เพราะหัวใจของอาหารคุณภาพดี เริ่มต้นมาจากวัตถุดิบที่มีคุณภาพสูง 3minutesfood เลือกใช้ผักสด Organic ที่ปลูกเองกว่า 100 ไร่ จากนโยบายด้านการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมขององค์กร ที่เน้นย้ำเรื่องการปลูกจิตสำนึกเพื่อสิ่งแวดล้อม พร้อมส่งเสริมการเพิ่มรายได้ สร้างงาน สร้างอาชีพ เพื่อพัฒนาคุณภาพชีวิตของเกษตรกร และชุมชนให้ดียิ่งขึ้นไปพร้อม ๆ กัน

ด้วยเหตุนี้ จึงทำให้คุณภาพอาหารจัดเลี้ยงของ 3minutesfood ถูกยกระดับขึ้น ด้วยการเลือกใช้วัตถุดิบที่มีคุณภาพสดใหม่ ปลอดภัย ไร้สารเคมี นำมาประกอบอาหารจัดเลี้ยงในงานต่าง ๆ ของลูกค้า ส่งมอบอาหารสุขภาพดี ใส่ใจคุณภาพ พร้อมความปลอดภัยให้กับลูกค้า เพิ่มความมั่นใจให้กับลูกค้าได้เป็นอย่างดี

แนะนำบริการรับจัดเลี้ยงนอกสถานที่ที่ได้รับความนิยมสูงสุด จาก 3minutesfood

ในบริการรับจัดเลี้ยงนอกสถานที่ทั้งหมดจาก 3minutesfood มีบริการที่เราอยากแนะนำ เพราะเป็นหนึ่งในบริการที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก นั่นก็คือ บริการรับทำข้าวกล่อง นั่นเอง บริการรับทำข้าวกล่อง พร้อมส่งตลอด 24 ช.ม. จาก 3minutesfood จะมีการผลิตใหม่ตามออเดอร์ทุกครั้ง มีการจัดเตรียมวัตถุดิบ และผลิตอาหารจากครัวกลาง ที่ผ่านมาตรฐาน GMP แห่งเดียวในประเทศไทย และผ่านการตรวจสอบและรับรองจากกระทรวงสาธารณสุขโดยตรง บรรจุลงในกล่องอาหารฟู้ดเกรดซีลปิดสนิท พร้อมช้อนส้อมพลาสติกอย่างดี สามารถนำเข้าไมโครเวฟได้ พร้อมลิ้มรสชาติอาหาร ที่ผ่านฝีมือการปรุงจากเชฟที่มีประสบการณ์ด้านการปรุงอาหารมายาวนานกว่า 25 ปี ที่ใส่ใจทุกการปรุง พร้อมส่งต่ออาหารคุณภาพดี สด ใหม่ สะอาด ไร้สารตกค้าง ถึงมือลูกค้าคนสำคัญ

และอีกหนึ่งบริการที่ได้รับความนิยมคือ รับจัดงานบุญ ทำบุญบ้าน ทำบุญบริษัท ซึ่งเป็นงานที่เป็นอีกหนึ่งความเชื่อสำคัญของคนไทย ที่จะช่วยสร้างความเป็นสิริมงคล ให้กับสถานที่นั้น ๆ 3minutesfood เห็นความสำคัญ และพร้อมให้บริการรับจัดงานบุญแบบครบวงจร พร้อมเตรียมให้ทั้งเรื่องของพิธีการที่ครบถ้วน ตามหลักพิธีศาสนาโดยผู้เชี่ยวชาญ พร้อมให้บริการชุดอุปกรณ์พิธีสงฆ์ และให้บริการจัดทำบุญเลี้ยงอาหารถวายพระ และยังมีบริการนิมนต์รับ-ส่งพระสงฆ์อีกด้วย เรียกได้ว่า เป็นบริการแบบครบวงจร เลือกใช้บริการจาก 3minutesfood มีแต่คำว่าคุ้มค่า

นอกจากบริการข้างต้นที่เราได้นำเสนอเป็นตัวอย่างแล้ว 3minutesfood ยังมีบริการรับจัดเลี้ยงนอกสถานที่อื่น ๆ อีกมากมาย ที่พร้อมตอบสนองทุกความต้องการของลูกค้า หากคุณกำลังมองหาบริษัทที่รับจัดเลี้ยงนอกสถานที่ ที่มีคุณภาพ เชื่อถือได้ ไม่ทิ้งงาน ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าทั่วประเทศมายาวนานกว่า 10 ปี การันตีด้วยคุณภาพของการจัดงานมามากกว่า 50,000 งาน ขอแนะนำให้ 3minutesfood บริษัทรับจัดเลี้ยงนอกสถานที่ ด้วยโรงงานอาหารคุณภาพมาตรฐาน GMP แห่งเดียวในประเทศไทย เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจ ที่รับรองว่า จะไม่ทำให้คุณผิดหวังแน่นอน