Readyplanet เปิดตัว CreativeHub

แทนคำขอบคุณลูกค้าที่ใช้ Readyplanet Marketing Platform

ดาวน์โหลดฟรี! แบนเนอร์อวยพรสงกรานต์กว่า 27 แบบ!

 

สงกรานต์ปีนี้ไม่ต้องเสียเวลาหาภาพอวยพรปีใหม่ไทยให้วุ่นวาย เพราะ CreativeHub ซึ่งเป็น Add-on ใหม่ของ Readyplanet Marketing Platform มาพร้อมแบนเนอร์สงกรานต์ที่ออกแบบมาอย่างสวยงามกว่า 27 แบบ แบบละ 2 ขนาด ได้แก่ 1200x628px และ 1080x1080px รวมทั้งหมดกว่า 54 ไฟล์! ให้คุณสามารถเลือกภาพแบนเนอร์ที่ต้องการ พร้อมแทรกข้อความเป็นชื่อเว็บไซต์หรือชื่อบริษัทและดาวน์โหลดไปใช้ได้ทันที

 

✓ ส่งให้ลูกค้า ✓ ส่งให้พนักงาน ✓ ส่งให้ครอบครัว ✓ ส่งให้เพื่อน ✓ ส่งให้คนที่คุณรัก หรือจะนำไปใช้บนสื่อออนไลน์ของธุรกิจคุณเองก็ได้เช่นกัน ✓✓✓

 

สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าของ Readyplanet ที่ใช้ Readyplanet Marketing Platform สามารถเข้าใช้งาน CreativeHub เพื่อดาวน์โหลดแบนเนอร์สงกรานต์ได้แล้ววันนี้

 


 


วิธีการเข้าใช้งาน CreativeHub

 

1. Login เข้าสู่ระบบ Readyplanet Marketing Platform

2. ในหน้า Home จะสังเกตเห็นไอคอน CreativeHub เพิ่มขึ้นมาใหม่ดังภาพ ให้ท่านคลิกที่ไอคอนเพื่อเข้าใช้งานได้ทันที

 

 

3. ในหน้า CreativeHub ให้ท่านเลือกขนาดที่ต้องการด้านบน โดยมีให้เลือก 2 ขนาด คือ 1080x1080px (เหมาะสำหรับใช้ส่งไลน์ และใช้โพสบนโซเชียลเน็ตเวิร์ค) และ 1200x628px (เหมาะสำหรับใช้บนเว็บไซต์ หรือสื่อโฆษณาออนไลน์ต่าง ๆ)

 

 

4. เมื่อคลิกเลือกแบนเนอร์ที่ต้องการแล้ว จะเข้าสู่หน้าเพิ่มข้อความบนรูปภาพ โดยระบบจะพิมพ์ชื่อเว็บไซต์ของท่านให้อัตโนมัติ (เช่นในรูปคือ www.readyplanet.com) ซึ่งสามารถแก้ไขเป็นชื่อบริษัท หรือข้อความที่ต้องการให้แสดงผลเพิ่มบนภาพได้ โดยพิมพ์บนกล่องข้อความด้านบน หรือกดที่ปุ่ม "ปรับแต่ง" เพื่อตั้งค่าอื่น ๆ เพิ่มเติม

 

 

 

5. เมื่อปรับแต่งข้อความตามที่ต้องการเสร็จสิ้นแล้ว ให้ท่านคลิกปุ่ม "ดาวน์โหลด" เพื่อดาวน์โหลดแบนเนอร์ไปใช้งาน เพียงเท่านี้ท่านก็จะมีแบนเนอร์สงกรานต์ไว้ส่งอวยพรหรือใช้บนสื่อออนไลน์ต่าง ๆ ของท่านได้ทันที

ซึ่ง CreativeHub จะไม่ได้มีเพียงแค่แบนเนอร์สงกรานต์เท่านั้น หากมีเหตุการณ์สำคัญอื่นอันใกล้นี้เพิ่มเติม เราจะมาอัปเดตเซ็ตแบนเนอร์ใหม่ ๆ ให้เพิ่มอย่างแน่นอน เพื่อแทนคำขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่ใช้บริการ Readyplanet Marketing Platform

 




เพราะท่านคือกำลังใจที่สำคัญสำหรับพวกเรา!

 

หากท่านชื่นชอบแบนเนอร์สงกรานต์ที่เราออกแบบไว้ สามารถบอกเล่าความประทับใจให้เรารู้ได้โดย โพสแบนเนอร์ที่ท่านเลือกลงบน Facebook ของท่าน ปรับการแสดงผลโพสเป็นแบบสาธารณะ (public) เขียนคำบรรยาย และ tag ข้อความมาหาเราที่ @readyplanet

 

เราจะรออ่านทุกข้อความอย่างแน่นอน!

 

 

 

เข้าสู่ระบบ Readyplanet Marketing Platform ได้ที่

https://rmp.readyplanet.com