Chatday แพลตฟอร์มบริหารแชททุกช่องทางในที่เดียว

เพราะการสื่อสารเป็นเรื่องสำคัญ โดยเฉพาะการสื่อสารระหว่างธุรกิจกับกลุ่มลูกค้าเป้าหมาย สำหรับธุรกิจที่มีสินค้าที่ต้องการขายหรือให้บริการแล้ว เราย่อมมุ่งหวังไปที่การเพิ่มยอดขาย แต่ก่อนจะไปถึงสิ่งที่ต้องการนั้น ธุรกิจจำเป็นต้องมีช่องทางสำหรับให้ลูกค้าที่สนใจในสินค้าหรือบริการของธุรกิจติดต่อเข้ามา ไม่ว่าจะเป็นเว็บไซต์ อีเมล เบอร์โทรศัพท์ แบบฟอร์มต่าง ๆ โดยในปัจจุบันหนึ่งช่องทางที่สามารถเชื่อมระหว่างลูกค้ากลุ่มเป้าหมายกับธุรกิจได้อย่างมีประสิทธิภาพมากที่สุดนั่นก็คือ ระบบแชท จากสถิติของ Forrester รายงานว่า “ลูกค้ามากกว่า 41% คาดหวังการได้คุยแบบ Live Chat ผ่านเว็บไซต์ของธุรกิจ” อีกทั้งสถิติของ Econsultancy ยังบอกอีกว่าธุรกิจที่มี Live Chat สร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้าได้ถึง 73% เมื่อเทียบกับ 61% ที่ชื่นชอบการใช้งานผ่าน Email และ 44% ที่ชอบคุยกับธุรกิจผ่านโทรศัพท์ ด้วยการใช้งานที่ง่าย สามารถส่งข้อมูลพูดคุยกับเจ้าหน้าที่ได้ทันที เสมือนพูดคุยกันต่อหน้า และลูกค้าสามารถทิ้งข้อความที่ต้องการสอบถามเอาไว้ และให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับไปนั่นเอง

 

Chatday คืออะไร?

 

Chatday แพลตฟอร์มบริหารจัดการแชทจากทุกช่องทางในที่เดียว

 

Chatday แพลตฟอร์มบริหารแชททุกช่องทางในที่เดียว คือช่องทางสำหรับพูดคุยกับลูกค้าบนเว็บไซต์ เพราะสิ่งสำคัญสำหรับธุรกิจที่มีเว็บไซต์และโซเซียลมีเดียแล้วคือการมีช่องทางติดต่อที่ชัดเจน เด่นชัด เพื่อบริการลูกค้าในด้านต่าง ๆ ทั้งเรื่องการสอบถามข้อมูล ซื้อสินค้าหรือบริการผ่านระบบออนไลน์ และปิดการขายได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยในปัจจุบัน Chatday จาก Readyplanet ยังเป็นแพลตฟอร์มบริหารแชททุกช่องทาง ไม่ว่าจะเป็นจากหน้าเว็บไซต์โดยตรง หรือแม้กระทั่งแอปพลิเคชั่นแชทยอดนิยมอย่าง LINE Official Account หรือ Facebook Page ก็ตาม

 

จุดเด่นและประโยชน์ของ Chatday

 

  • น่าเชื่อถือ เพราะมีการยืนยันเบอร์โทรลูกค้าก่อนเริ่มต้นแชท ทำให้มั่นใจได้ว่าธุรกิจคุยกับลูกค้าตัวจริง 

 

  • ได้ข้อมูลจริง ซึ่ง Chatday สามารถเชื่อมต่อกับ R-CRM ในการบันทึกรายชื่อและข้อมูลต่าง ๆ ทำให้เรียกดูย้อนหลังได้ ข้อมูลอยู่ครบ ไม่ตกหล่น

 

  • วัดผลได้ นอกจากฟีเจอร์แชทที่ทำให้สะดวกขึ้น ยังสามารถวัดผลได้จริงผ่านการติดต่อซื้อสินค้าหรือบริการ ผ่าน R-Chat อีกด้วย

 

Chatday สามารถช่วยให้ธุรกิจที่มีสินค้าหรือบริการที่ต้องการนำเสนอขาย และส่วนใหญ่เป็นสินค้าที่ต้องใช้เวลาและข้อมูลเพื่อตัดสินใจซื้อ ช่วยในการบริหารจัดการตอบแชทลูกค้าได้อย่างรวดเร็ว มีประสิทธิภาพ บันทึกข้อมูลของลูกค้าลง R-CRM แพลตฟอร์มบริหารทีมขาย ที่ออกแบบมาเพื่อธุรกิจไทย เก็บไว้ใช้ประโยชน์ในอนาคตได้ เมื่อมีระบบการบริหารจัดการแชทลูกค้าที่ดี ก็สามารถช่วยให้ทีมเซลส์สร้างยอดขายได้มากขึ้น

 

สำหรับการติดต่อสื่อสารกับลูกค้า ไม่เพียงแต่จะสามารถเพิ่มยอดขายได้ ยังสามารถสร้าง Loyalty Customer จากสิ่งนี้อีกด้วย เพราะเมื่อลูกค้าทักเข้ามา Chatday บันทึกข้อมูลสนทนาและความสนใจของลูกค้าผ่าน R-CRM สามารถเรียกดูสถิติข้อมูลต่าง ๆ นำมาวิเคราะห์และใช้ประโยชน์จาก Customer Insight ที่เป็น Real Customer และยังเชื่อถือได้ว่าเก็บข้อมูลอย่างไม่ตกหล่นอีกด้วย

 

 

Chatday เหมาะสำหรับใคร? ธุรกิจแบบไหน?

 

Chatday เหมาะสำหรับใคร

 

สำหรับ Chatday เหมาะอย่างยิ่งกับธุรกิจที่มีสินค้าหรือบริการและที่ต้องการนำเสนอขาย และลูกค้าต้องใช้ข้อมูลและเวลาในการตัดสินใจซื้อสินค้า อีกทั้งยังเหมาะกับธุรกิจที่มีทีมขาย ทีมดูแลลูกค้า (แอดมินตอบคำถาม) มากกว่า 1 คนขึ้นไป และต้องการระบบแชทบนหน้าเว็บไซต์ที่เด่นชัด ใช้งานง่าย ทำงานร่วมกับ R-CRM ช่วยจัดการข้อมูลลูกค้า สร้าง Reports สถิติต่าง ๆ และยัง Export เป็นไฟล์ Spreadsheet ได้อีกด้วย

 

การเปิดใช้งาน Chatday บนเว็บไซต์ผ่าน R-Widge และตั้งค่าเพิ่มเติมได้ดังนี้ 

 

1. การแสดงผล : สามารถตั้งค่าเลือกการแสดงผลของ Chatday ได้ดังต่อไปนี้

 

การตั้งค่า Chatday

 

ปิด : เลือกปิดการใช้งานฟังก์ชั่นนี้

 

วิธีตั้งค่า Chatday

 

ตลอดเวลา : ตั้งค่าเพื่อเปิดใช้งานตลอดเวลา

 

วิธีตั้งค่า Chatday

ตามเวลาที่กำหนด สามารถเลือกตั้งค่าช่วงเวลาที่ต้องการเปิดใช้งานได้

 

2. ข้อความ : สามารถตั้งค่าข้อความที่ต้องการให้แสดงผลได้

 

หลังจากตั้งค่าเปิดใช้งาน Chatday เรียบร้อยแล้ว เมื่อมีคนเข้ามายังหน้าเว็บไซต์ของธุรกิจ ผู้ใช้งานสามารถคลิก Widget และเริ่มต้นแชทได้โดยการกรอกเบอร์มือถือ และยืนยันรหัส OTP SMS จากนั้นจะสามารถเริ่มต้นแชทกับธุรกิจได้

 

การใช้งาน Chatday ผ่าน Readyplanet App

 

Readyplanet app Chatday

สำหรับธุรกิจที่ใช้บริการ Readyplanet App สามารถใช้งาน Chatday ผ่านแอปฯ นี้ได้แล้ว ช่วยให้ธุรกิจสามารถตอบแชทลูกค้าได้สะดวกมากขึ้น ทุกที่ทุกเวลา ดาวน์โหลดได้ผ่านทั้ง App Store และ Play Store เมื่อดาวน์โหลดแอปฯ เสร็จเรียบร้อยแล้ว สามารถเข้าไปลงชื่อเข้าใช้ และเลือกบัญชีธุรกิจที่ต้องการ ในกรณีที่มีธุรกิจมากกว่า 1 บัญชี

 

รีวิวเจาะทีละฟีเจอร์ และแนะนำฟีเจอร์ใหม่ Chat Center

 

เมื่อรู้จัก Chatday แล้วว่าคืออะไร มีประโยชน์และจุดเด่นอย่างไรบ้าง ที่นี้มาดูกันต่อว่า Chatday มีฟีเจอร์อะไรบ้างที่เข้ามาช่วยอำนวยความสะดวกให้การบริหารแชทลูกค้าง่ายขึ้น!

 

ข้อความทักทายและข้อความตอบกลับ

 

เริ่มกันที่ฟีเจอร์แรก ที่จะเข้ามาช่วยลดการทำงานตอบแชทในคำถามเดิม ๆ ซ้ำ ๆ ให้กับผู้ดูแลระบบ สามารถตั้งค่าข้อความทักทายเพื่อมีผู้สนใจทักเข้ามา และข้อความตอบกลับในกรณีที่ผู้สนใจทักเข้ามาสอบถามคำถามเดิม ๆ รวมถึงเริ่มต้นการสนทนากับผู้สนใจที่เพิ่งทักเข้ามาครั้งแรก

 

1. ข้อความทักทาย โดยข้อความทักทายจะแสดงขึ้นมาในกล่องแชท

 

 

2. เมนูตอบกลับอัตโนมัติ ถัดจากข้อความทักทาย หลังจากที่ผู้สนใจยืนยันตัวตนเรียบร้อยแล้ว และข้อความทักทายถูกส่งเรียบร้อยแล้ว ธุรกิจสามารถตั้งค่าเมนูตัวเลือกอัตโนมัติ เพื่อส่งให้ผู้สนทนาหลังจากนั้น เช่น ต้องการสอบถามข้อมูลด้านใดคะ อีกทั้งยังสามารถกำหนดประเภทได้ 3 ประเภทด้วยกัน

 

 

  • ประเภทข้อความ : โดยสามารถใส่คีย์เวิร์ดตอบกลับและข้อความตอบกลับหลังจากผู้สนทนาพิเลือกตัวเลือกนี้ได้

 

  • โทร : กรณีที่ต้องการให้ผู้สนใจโทรฯ หาธุรกิจ สามารถเลือกประเภทนี้ และใส่เบอร์โทรศัพท์ได้

 

  • URL : กรณีที่ต้องการเพิ่มตัวเลือกการคลิกลิงก์ URL เพื่อเปิดไปหน้าอื่นๆ สามารถใส่ URL ที่ต้องการได้

 

โดยฟีเจอร์นี้ สามารถทำงานร่วมกับ ระบบส่งห้องแชทได้ เมื่อต้องการส่งห้องแชทไปยังเจ้าหน้าที่หรือทีมที่รับผิดชอบและได้ตั้งค่าเอาไว้

 

3. ข้อความตอบกลับอัตโนมัติ สามารถเลือกเปิดใช้งานและตั้งค่าข้อความตอบกลับอัตโนมัติ เมื่อมีคนทักแชทคนเข้าก่อนที่ผู้ดูแลระบบจะตอบแชท ข้อความตอบกลับอัตโนมัติจะส่งข้อความทันที เพื่อให้ลูกค้าที่รอคอยอยู่ มั่นใจได้ว่าเจ้าหน้ากำลังจะติดต่อกลับไปอย่างแน่นอน หรือจะใช้กับกรณีที่อยู่นอกเวลาทำงานก็ได้เช่นกัน

 

 

 

ระบบส่งห้องแชท

 

 

ฟีเจอร์นี้เหมาะอย่างยิ่ง สำหรับธุรกิจที่มีคนดูแลตอบแชทลูกค้ามากกว่า 1 คน หรือทำงานเป็นทีม ผู้ดูแลระบบสามารถส่งห้องแชทของ Chatday ให้กับเจ้าหน้าที่ในทีมคนอื่น ๆ ได้ เพื่อให้สนทนาอย่างต่อเนื่อง ยกตัวอย่างเช่น ลูกค้าทักเข้ามาสอบถามราคาสินค้า แอดมินที่ดูแลสามารถตอบได้เพียงเบื้องต้น แต่เมื่อลูกค้าสอบถามเพิ่มเติมเกี่ยวกับโปรโมชั่นหรือรายละเอียดสินค้าเชิงลึก แอดมินที่ดูแลก็สามารถส่งห้องแชทนั้นให้กับผู้เชี่ยวชาญด้านนั้นๆ โดยตรงได้ ทำให้ลูกค้ารู้สึกถึงความลื่นไหลในการสนทนา และไม่ต้องสลับห้องแชทเพื่อไปสอบถามเพิ่มเติมให้ยุ่งยาก

 

การจัดการนี้จะทำผ่านการตั้งค่าทีม Reception โดยเจ้าหน้าที่ในทีม Reception ทุกคนจะเห็นทุกห้องแชท สามารถสนทนากับผู้ใช้งานและเลือกส่งห้องแชทได้ 

 

ในกรณีที่ธุรกิจมีทีมเจ้าหน้าขาย ทีมดูแลหลังการขาย หรือทีมอื่น ๆ เพิ่มเติม ทีม Reception สามารถเพิ่มหรือลบเจ้าหน้าที่ทีมที่ต้องการได้อย่างอิสระ กรณีนี้เจ้าหน้าที่ทีม Reception จะมองเห็นห้องแชททั้งหมดและส่งห้องแชทไปยังทีมหรือเจ้าหน้าที่คนอื่น ๆ ได้ แต่เจ้าหน้าที่สังกัดทีมทุกคนหรือเจ้าหน้าที่คนอื่น ๆ จะได้รับห้องแชทก็ต่อเมื่อเจ้าหน้าที่ Reception ส่งให้เท่านั้น จึงเริ่ม สนทนากับผู้ใช้งานได้ อีกทั้งจะเห็นเฉพาะห้องแชทที่ตนเองได้รับเท่านั้น ทำให้หัวหน้าทีมสามารถดูแลช่องทางของแต่ละทีมได้อย่างเป็นระบบมากขึ้น

 

ตั้งค่าการแจ้งเตือน

 

เพราะ Chatday เข้าใจว่าวัน ๆ นึงของแอดมินหรือทีมขาย ต้องคุยกับลูกค้าจำนวนมากและหลากหลาย ยากต่อการจดจำได้ทั้งหมด Chatday จึงมีฟีเจอร์แจ้งเตือนให้กับผู้ใช้งานระบบ เพื่อให้ไม่พลาดทุกการตอบกลับลูกค้า 

 

  • แจ้งเตือนทางอีเมล เลือกเปิดใช้งานการแจ้งเตือนทางอีเมล สามารถใส่อีเมลหลักสำหรับรับการแจ้งเตือนได้ 1 อีเมล

 

  • แจ้งเตือนทาง SMS เลือกเปิดใช้งานการแจ้งเตือนทาง SMS และสามารถใส่หมายเลขโทรศัพท์หลักได้ 1 เบอร์

 

  • ตั้งค่าการแจ้งเตือนของผู้ใช้ สามารถคลิกเลือกช่องทางการแจ้งเตือนของผู้ใช้แต่ละคนได้ 3 ช่องทาง ได้แก่ แจ้งเตือนทางเว็บ, แจ้งเตือนทางแอปฯ Readyplanet App และ แจ้งเตือนทาง SMS โดยใส่เบอร์โทรศัพท์ที่ต้องการได้

 

ตัวอย่างการแจ้งเตือนทางอีเมล

 

 

ตัวอยางการแจ้งเตือนทาง SMS

 

 

จัดการป้ายกำกับ

 

 

ฟีเจอร์เพิ่มป้ายกำกับให้กับช่องแชทช่วยให้ง่ายต่อการจัดการ เรียกดู ค้นหาข้อมูล และจำแนกกลุ่มของลูกค้าได้ ยกตัวอย่างเช่น ป้าย VIP, รอชำระเงิน, ลูกค้าองค์กร และลูกค้าที่สนใจมาก เป็นต้น

 

วิธีการใช้งาน สมมติว่าหัวหน้าทีมต้องการข้อมูลเกี่ยวกับลูกค้าที่รอชำระเงินทั้งหมด เพื่อคำนวณยอดในวัน,สัปดาห์หรือเดือนนั้น ๆ เจ้าหน้าที่สามารถเลือกป้ายกำกับ ‘รอชำระเงิน’ ที่ตั้งแต่และติดกำกับไว้ตามห้องแชท ระบบจะรันข้อมูลที่ต้องการ ง่ายต่อการจัดการข้อมูลที่ต้องการ

 

Chatday ลิงก์ & API

 

 

ฟีเจอร์นี้มีขึ้นเพื่อเพิ่มความสะดวกสบายให้กับลูกค้าที่ติดต่อเข้ามา คุณสามารถใช้ Chatday ลิงก์ เพื่อส่งให้ผู้ใช้งานแชทกับธุรกิจได้ โดยเมื่อผู้ใช้งานได้รับลิงก์และคลิก Chatday ลิงก์แล้ว ลูกค้าทำการกรอกเบอร์มือถือและยืนยัน OTP SMS หลังจากนั้นจึงเริ่มต้นแชทกับธุรกิจได้

 

การบริหารจัดการห้องแชท

 

เมื่อมีผู้ใช้งานทักแชทเข้ามา ผู้ดูแลระบบก็จะได้รับการแจ้งเตือน ๆ ต่าง โดยสามารถจัดการห้องแชทได้ 2 ส่วนด้วยกัน คือผ่านทางหน้าหลักอย่าง Readyplanet Marketing Platform และคลิกเข้าไปที่ Chatday หรือผ่านทาง R-CRM และจากนั้นคลิกที่กล้องแชทบริเวณมุมซ้ายล่าง โดยในหน้าต่างการบริหาร Chatday จะมีหัวข้อให้เลือกหลากหลาย เพื่อใช้อำนวยความสะดวกให้การตอบผู้ใช้งานเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น ดังนี้

 

 

  • แบบฟอร์มสอบถามชื่อ เมื่อผู้ใช้งานหรือลูกค้าเริ่มต้นแชทครั้งแรก เป็นเรื่องธรรมดาที่แอดมินจำเป็นต้องรู้รายละเอียดข้อมูลเบื้องต้นของลูกค้า แบบฟอร์มสอบถามชื่อจะเข้ามาช่วยอำนวยความสะดวกตรงนี้ แอดมินไม่จำเป็นต้องพิมพ์ซ้ำหลาย ๆ รอบ เพียงเลือกใช้แบบฟอร์มสอบถามชื่อให้ลูกค้ากรอกรายละเอียดเบื้องต้นที่ต้องการ เพื่อรอการติดต่อกลับของเจ้าหน้าที่
 

 

 

  • บันทึกผู้ติดต่อ หลังจากที่ทราบชื่อของผู้ใช้งานหรือลูกค้าแล้ว แอดมินสามารถกดบันทึกผู้ติดต่อ เพื่อกรอกข้อมูล และข้อมูลเหล่านั้นจะบันทึกเข้าสู่ R-CRM โดยอัตโนมัติ ง่ายต่อการเรียกดูข้อมูลในครั้งถัด ๆ ไป
 

 

 

  • ปักหมุดห้องแชท หากแอดมินหรือผู้ดูแลห้องแชท มีลูกค้าที่ต้องการติดตามผลหรือแชทพูดคุยเป็นประจำ สามารถปักหมุดห้องแชทนั้น ๆ ให้อยู่ด้านบนเสมอได้
 

 

 

  • ปรับเป็นยังไม่ได้อ่าน ฟังก์ชั่นนี้ในฟีเจอร์บริหารจัดการระบบแชท ถือเป็นการแก้ไขปัญหาในกรณีที่มีผู้ดูแลมากกว่า 1 คนขึ้นไป และหากผู้ดูแลคนใดคนหนึ่งเปิดอ่านข้อความรวมถึงพูดคุยกับลูกค้าแล้ว ตัวเลขที่แจ้งเตือนแชทก็จะหายไป แต่ในกรณีที่คนที่อ่านห้องแชทไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับการตอบข้อความดังกล่าว เช่น หัวหน้าทีมกดเข้าไปอ่านหรือดูการทำงานของพนักงานทำให้ตัวเลขแจ้งเตือนหายไป (หากเป็นในลักษณะนี้อาจทำให้ลูกน้องในทีมคิดว่าแชทของลูกค้าคนนี้มีคนอ่านและตอบแล้ว) หัวหน้าทีมสามารถ ‘ปรับเป็นยังไม่ได้อ่าน’ ได้ ช่วยให้คนที่ดูแลรับผิดชอบในการตอบแชท ทำงานต่อไปได้อย่างราบรื่น ไม่เสี่ยงเสียลูกค้าไปโดยเปล่าประโยชน์อีกด้วย
 

 

 

  • ติดตามใน R-CRM ฟังก์ชั่นนี้จะช่วยให้สามารถเรียกดูข้อมูลสินค้าหรือบริหาร รวมถึงการติดตามลูกค้าเพื่อปิดการขายได้ อีกทั้งยังช่วยให้ทีมขายเพิ่มบันทึก ส่งอีเมล สร้างใบเสนอราคา/ใบแจ้งหนี้ รวมถึงบริหารจัดการข้อมูลด้านอื่นๆ ที่ต้องการได้อย่างมีประสิทธิภาพ
 

 

 

  • เพิ่มป้ายกำกับ สำหรับการเพิ่มป้ายกำกับ ช่วยเพิ่มความง่ายต่อการบริหารจัดการห้องแชท และค้นหาห้องแชทได้สะดวกขึ้น โดยสามารถใส่ชื่อ, เลือกสีของป้ายกำกับหรือเพิ่มป้ายกำกับให้กับห้องแชทที่ต้องการได้ เช่น ลูกค้าองค์กร ลูกค้า VIP เป็นต้น
 

 

  • จัดเรียงและค้นหาห้องแชท สามารถเลือกการจัดเรียงห้องแชทได้ตาม ‘เวลาที่ได้รับ’ หรือ ‘ ที่ยังไม่ได้อ่าน’ ทำให้การดูแลตอบห้องแชทเป็นไปอย่างเป็นระบบมากยิ่งขึ้น รวมถึงสามารถค้นหาห้องแชทได้จากชื่อ นามสกุล อีเมลหรือหมายเลขโทรศัพท์ที่บันทึกไว้ อีกทั้งยังค้นหาจากป้ายกำกับที่ตั้งค่าได้อีกด้วย
 

 

  • เก็บห้องแชท ในกรณีที่ลูกค้ายังไม่สนใจสินค้า หรือลูกค้าไม่ต้องการให้ติดต่อผ่านทางแชท สามารถจัดเก็บห้องแชทออกไปได้ และเมื่อต้องการย้ายห้องแชทที่ถูกจัดเก็บให้กลับมาแสดงผลก็สามารถเลือกได้ที่เมนู ‘ห้องแชทที่ถูกเก็บไว้’
 

 

 

  • บล็อกผู้สนทนา เป็นเรื่องที่ควบคุมไม่ได้ ในกรณีที่ผู้ใช้งานที่ทักเข้ามา และเขาไม่ใช่ลูกค้าที่ต้องการซื้อสินค้าหรือบริการจากธุรกิจจริงๆ คุณสามารถบล็อกผู้สนทนาเหล่านั้นได้ โดยผู้สนทนาที่ถูกบล็อกจะไม่สามารถใช้หมายเลขโทรศัพท์นั้นๆ เพื่อยืนยันและเข้าใช้งาน Chatday ได้อีก
 

 

แดชบอร์ด

 


คุณสามารถเรียกดูข้อมูลจำนวนผู้สนทนาและข้อมูลสถิติการใช้งานต่าง ๆ ของ Chatday ได้โดยผ่านเมนูแดชบอร์ด โดยสามารถดูข้อมูลจำนวนผู้สนทนาที่กำลังใช้งาน  จำนวนผู้สนทนาทั้งหมดของธุรกิจ อีกทั้งเลือกดูตามช่วงเวลาได้อีกด้วย คัดแยกตามประเภท (ผู้ใช้งานใหม่, ผู้ใช้งานเดิม), จำนวน Leads ที่ถูกเพิ่มไปยัง R-CRM, เลือกตามช่วงเวลา เช่น วันนี้, เมื่อวาน, สัปดาห์นี้, สัปดาห์ที่แล้ว, เดือนนี้, เดือนที่แล้ว, 7 วันที่แล้ว, 30 วันที่แล้ว และสามารถเลือกช่วงเวลาโดยการกำหนดเอง คลิกเลือกวันที่ต้องการได้

  

Chat Center

 

ฟีเจอร์ใหม่ล่าสุดของ Chatday ที่สามารถรวมข้อความแชทจากแอปพลิเคชั่นยอดนิยมอย่าง LINE Official Account และ Facebook Page มาไว้ที่เดียวกัน ช่วยเพิ่มความสะดวกในการบริหารจัดการข้อความแชทในธุรกิจ และช่วยให้สามารถจัดการข้อมูลของลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ และเมื่อเชื่อมต่อแอปฯ กับ Chat Center เรียบร้อยแล้ว จะมีระบบแสดงสัญลักษณ์ LINE และ Facebook กำกับห้องแชท ผู้ดูแลจะสามารถพูดคุย บันทึกผู้ติดต่อ ติดป้ายกำกับเพื่อจำแนกห้องแชทต่าง ๆ ได้ รวมถึงติดตามสถิติข้อมูลต่าง ๆ ผ่านทาง R-CRM ได้อีกด้วย ดูรายละเอียด การตั้งค่าเชื่อมต่อ Chat Center กับ LINE Official Account และ Facebook Page 

 

Chatday คือ แพลตฟอร์มบริหารแชททุกช่องทางไว้ในที่เดียว เพิ่มช่องทางออนไลน์ในการติดต่อลูกค้าได้อย่างรวดเร็ว อีกทั้งมีฟีเจอร์ที่อำนวยความสะดวกให้กับแชทกับลูกค้าเป็นไปอย่างราบรื่น น่าประทับใจและมีประสิทธิภาพ ใช้งานได้ 24 ชั่วโมง เชื่อมต่อ Line Official Account และ Facebook Page เข้าไว้ด้วยกันผ่านฟีเจอร์ใหม่อย่าง Chat Center เหมาะกับธุรกิจที่มีหน้าเว็บไซต์และต้องการระบบแชทที่ยอดเยี่ยมมีรองรับ ทำงานร่วมกับ R-CRM ทำให้สามารถจัดการข้อมูลลูกค้า สร้างรายงานผล สถิติต่าง ๆ ได้ครบถ้วนและง่ายดาย มีความน่าเชื่อถือ ได้ข้อมูลจริง วัดผลได้จริง! 

 

เมื่อธุรกิจมุ่งเน้นไปที่การสื่อสารระหว่างกลุ่มเป้าหมายกับตัวธุรกิจ และเลือกใช้เครื่องมือในการบริหารแชทที่มีประสิทธิภาพ ก็เปรียบเสมือนธุรกิจมีแม่ทัพคนเก่งในการบุกตลาดออนไลน์ การคาดหวังยอดขายและกำไรที่งอกเงยก็ไม่ใช่เรื่องไกลเกินตัวอีกต่อไป! 

สมัครทดลองใช้งาน Chatday ฟรี 14 วัน

เพิ่มช่องทางออนไลน์ในการติดต่อกับลูกค้าอย่างรวดเร็ว ด้วย Chatday กล่องแชทที่ลูกค้าสามารถแชทได้โดยตรงบนเว็บไซต์ เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการระบบแชทบนหน้าเว็บไซต์โดยเฉพาะ และทำงานร่วมกับ R-CRM ระบบจัดการข้อมูลลูกค้า สร้าง Reports สถิติต่าง ๆ และ Export เป็นไฟล์ Excel ได้ สามารถติดตั้งได้ทันทีบนเว็บไซต์ของคุณ สมัครใช้ฟรีได้แล้ววันนี้!

 

 

 

Updated: 9 March 2021 | Produced by: Dujnapa Chauthamcharoen