ReadyPlanet จัดสัมมนา LIVE สด พูดคุยเรื่อง Marketing Tech

Readyplanet จัดสัมมนาให้ความรู้ SME มาอย่างยาวนาน หัวข้อมากมายหลากหลาย ตั้งแต่โฆษณาออนไลน์ เครื่องมือการตลาดดิจิทัลแบบ All-in-One เว็บไซต์สำเร็จรูป ระบบ CRM บริหารทีมเซลส์ ไปจนถึงโมบายล์แอปสำหรับ SME

 

ที่ผ่านมาจะเชิญให้ลูกค้าเดินทางมาฟังสัมมนาที่ศูนย์ฝึกอบรมการตลาดดิจิทัลของ Readyplanet แต่ในวันนี้ Readyplanet จะเปลี่ยนสูตรใหม่ สู่การสัมมนาออนไลน์ในรูปแบบ Live ทำลายข้อจำกัดด้านการเดินทาง และจำนวนผู้เข้าอบรมในแต่ละรอบ ตอบโจทย์วิถีชีวิตแบบใหม่ที่เน้นความรวดเร็ว และไม่ยุ่งยาก ทุกท่านสามารถรับชมได้ฟรี! ไม่มีข้อจำกัด ผ่านทางเฟซบุ๊ก Readyplanet ท่านสามารถกดติดตามแฟนเพจของเราไว้ เพื่อไม่ให้พลาดทุกรายการสด

 


ทุกวันนี้ การตลาดออนไลน์มีความยากขึ้น ไม่ว่าจะด้วยการแข่งขันที่สูง พฤติกรรมผู้บริโภคที่เปลี่ยนไป หรือสภาพเศรษฐกิจปัจจุบัน ReadyPlanet ในฐานะผู้ให้บริการด้านเครื่องมือการตลาดและโฆษณาออนไลน์มายาวนานกว่า 10 ปี จึงต้องการแบ่งปันความรู้ และประสบการณ์ ในรูปแบบของสัมมนาออนไลน์ ที่เป็นแบบ Public ไม่จำกัดเฉพาะผู้ที่ได้รับเชิญ แต่เป็นผู้ประกอบการใดก็ได้ที่เข้าถึงอินเทอร์เน็ต สามารถรับชมและเรียนรู้ได้ฟรี! พร้อมถามตอบกับวิทยากรได้สด ๆ บน Facebook Live


 

ท่านสามารถติดตามข่าวสารการสัมมนา Live ได้ที่เฟซบุ๊ก Readyplanet หรือสามารถลงทะเบียนในแบบฟอร์มด้านล่างนี้ เพื่อให้ระบบส่ง SMS ลิงก์สำหรับชม Live ในวันและเวลาที่ถ่ายทอดสด พร้อมรับฟรี! เครื่องมือการตลาดดิจิทัลแบบ All-in-One เฉพาะผู้ลงทะเบียนดู Live เท่านั้น!

ลงทะเบียน LIVE ได้ที่แบบฟอร์มนี้

 

Readyplanet Marketing Platform

แพลตฟอร์มการขายและการตลาดแบบ All-in-One ที่ครอบคลุมทั้งการโฆษณา เว็บไซต์ และระบบลูกค้าสัมพันธ์ 

ลงทะเบียนและเริ่มใช้ฟรี

 

Updated: 16 June 2020 | Written by: Harnchai Chaitusaney