Readyplanet เปลี่ยนการอบรมเป็นแบบออนไลน์ ตอบโจทย์ยุค New Normal

Readyplanet ให้บริการด้านเครื่องมือการตลาดดิจิทัลต่าง ๆ มากมาย เช่น เว็บไซต์สำเร็จรูป ร้านค้าออนไลน์ ระบบ CRM จัดการฐานลูกค้าและบริหารทีมเซลส์ โมบายล์แอปพร้อมใช้ ระบบสะสมแต้มด้วยเบอร์โทร ฯลฯ เมื่อลูกค้าใช้บริการเครื่องมือเหล่านี้ นอกเหนือจากบริการ Call Center ที่ลูกค้าสามารถโทรถามปัญหาได้ 24 ชั่วโมงแล้ว ยังมีบริการสอนให้ลูกค้าใช้งาน โดยการเชิญให้ลูกค้าเดินทางมาที่ศูนย์ฝึกอบรมการตลาดดิจิทัลของ Readyplanet เพื่อฟังวิทยากรบรรยาย พร้อมลงมือปฏิบัติตามด้วยคอมพิวเตอร์ที่ทางเราจัดเตรียมไว้ให้ และในวันนี้ ในยุค New Normal การอบรมได้เปลี่ยนโฉมไป สู่การอบรมออนไลน์เต็มรูปแบบ ทลายกำแพงด้านระยะทางและจำนวนผู้เข้าอบรม ลูกค้าทุกคนไม่ว่าจะอยู่ที่ไหน ไม่ว่าจะมีจำนวนคนเท่าใด ก็สามารถเรียนรู้การใช้งานเครื่องมือได้ครบถ้วน ตอบโจทย์วิถีชีวิตแบบใหม่ได้อย่างลงตัว 


เพื่อให้ตอบโจทย์ยุค New Normal จึงเปลี่ยนรูปแบบการอบรมเป็นออนไลน์ สอนการใช้งานเว็บไซต์สำเร็จรูป ร้านค้าออนไลน์ ระบบ CRM จัดการฐานลูกค้าและบริหารทีมเซลส์ โมบายล์แอปพร้อมใช้ ด้วยระบบ Google Meet

 

เพื่อให้ตอบโจทย์ยุค New Normal รักษาระยะห่างระหว่างบุคคล แก้ปัญหาลูกค้าไม่สะดวกเดินทางมาที่ศูนย์อบรมการตลาดดิจิทัลของ Readyplanet โดยเฉพาะลูกค้าที่ไม่ได้อยู่ในกรุงเทพฯ รวมถึงข้อจำกัดในเรื่องจำนวนผู้เข้าอบรมในแต่ละรอบ

 

Readyplanet จึงเปลี่ยนรูปแบบการอบรมเป็นออนไลน์ โดยอบรมและ Workshop ผ่านช่องทาง VDO Conference ด้วยระบบ Google Meet ลูกค้าทุกคนไม่ต้องกังวลว่าจะใช้ Google Meet ไม่เป็น เพราะจะมีเจ้าหน้าที่จะติดต่อไปเพื่อแนะนำการใช้งานระบบก่อนวันอบรม ข้อดีของ Google Meet คือท่านไม่ต้องดาวน์โหลดโปรแกรมใด ๆ ทั้งสิ้น เพียงใช้ Web Browser ใด ๆ ก็ได้ (แนะนำให้ใช้ Google Chrome) และเปิดลิงก์ URL ที่เจ้าหน้าที่เราส่งให้ เมื่อท่านเข้ามาและคลิกขอเข้าร่วมการอบรมแล้ว เจ้าหน้าที่ของเราจะทำการคลิกอนุญาตให้ท่านเข้าร่วม ท่านก็สามารถเข้าร่วมการอบรมได้ทันที สะดวกและง่ายกว่าเดิม ประหยัดทั้งเวลาและค่าเดินทาง


คอร์สอบรมออนไลน์ สำหรับสอนการใช้งานให้ผู้ที่ซื้อ ReadyPlanet Marketing Platform แล้ว แต่ท่านก็สามารถสมัครใช้งานแพ็กเกจฟรีก่อนได้ ซึ่งจะได้เว็บไซต์สำเร็จรูป ร้านค้าออนไลน์ ระบบ CRM จัดการฐานลูกค้าและบริหารทีมเซลส์ โมบายล์แอปพร้อมใช้


คอร์สอบรมและ Workshop ออนไลน์ ออกแบบมาสำหรับสอนการใช้งานให้ผู้ที่ซื้อแพ็กเกจ Readyplanet Marketing Platform แล้ว แต่หากท่านต้องการสมัครใช้งานแพ็กเกจฟรีก่อน ก็สามารถทำได้โดยโดยการคลิกปุ่มสีส้มด้านล่างนี้ (ลงทะเบียนด้วย Email) จากนั้นทำตามขั้นตอนที่ระบบแนะนำ


สมัครไม่ได้? คลิกที่นี่เพื่อดูขั้นตอนการสมัครใช้งานฟรี

 

ทุกท่านที่สนใจเข้าร่วมอบรมออนไลน์ สามารถลงทะเบียนเข้าร่วมได้โดยเข้าไปที่เว็บไซต์ training.readyplanet.com จากนั้นคลิกที่เมนู "Booking Course" (สำหรับในมือถือ ให้คลิกปุ่ม  ด้านซ้ายบนก่อน จึงจะเห็นเมนูดังกล่าว) และเลือกคอร์สที่สนใจเข้าร่วมอบรมได้ทันที

ปัจจุบันมีทั้งหมด 3 คอร์ส ดังนี้


1. (All day) Readyplanet Marketing Platform Online Training and Workshop
    อบรม 1 วัน ทุกเครื่องมือใน Readyplanet Marketing Platform ยกเว้น R-Dynamic และ R-Booking 
 
2. (Half day) R-Dynamic Online Training
    อบรมครึ่งวัน R-Dynamic เครื่องมือสร้างโฆษณา Retargeting แบบอัตโนมัติ
   
3. (Half day) R-Booking Online Training
    อบรมครึ่งวัน R-Booking ระบบจองบริการบนเว็บไซต์


เมื่อเลือกคอร์สที่ต้องการเรียนแล้ว ให้เลือกรอบเรียน และกดปุ่ม Next จากนั้นกรอกรายละเอียดส่วนตัวให้ครบถ้วน และกดปุ่ม Book ก็เป็นอันเสร็จสิ้นการลงทะเบียน ท่านจะได้รับ SMS และอีเมลแจ้งกำหนดการ รวมถึงลิงก์ URL สำหรับเข้าเรียน เมื่อใกล้จะถึงวันอบรม จะมีเจ้าหน้าที่โทรมาแจ้งเตือน และให้คำแนะนำวิธีการเข้าเรียนออนไลน์

 

นอกจากท่านสามารถจองคอร์สอบรมด้วยตนเองผ่านเว็บไซต์แล้ว ท่านสามารถโทรมาที่ Readyplanet เบอร์โทร 02-016-6789 ได้ทุกวัน ตลอด 24 ชั่วโมง เพื่อให้เจ้าหน้าที่ช่วยลงทะเบียนให้ท่านได้


Updated: 15 June 2020 | Written by: Harnchai Chaitusaney