VoucherPlanet ระบบซื้อขาย Gift Voucher ออนไลน์

ผลกระทบของ COVID-19 สะเทือนหลายธุรกิจอย่างรุนแรง โดยเฉพาะธุรกิจบริการต่าง ๆ เช่น โรงแรม รีสอร์ท สปา และร้านอาหาร และแน่นอนว่าในช่วงเวลาท้าทายนี้ ผู้บริหารธุรกิจต่างคิดหาแนวทางเพื่อนำพาองค์กรผ่านพ้นช่วงเวลานี้ไปให้ได้ กลยุทธ์แรกที่ธุรกิจส่วนใหญ่ต้องนำมาใช้กัน คือการลดต้นทุน ยืดค่าใช้จ่ายออกไป แต่อย่างไรก็ตามนี้ไม่ใช่ทางออกที่ดี ถ้ายังไม่สามารถหาทางในการเพิ่มรายได้ สุดท้ายแล้วธุรกิจก็จะไม่รอด

บางธุรกิจเลือกที่จะ ปรับรูปแบบธุรกิจ หันมาให้บริการเป็นร้านอาหารแบบเดลิเวอรี่ ใช้ทรัพยากรที่มีอยู่ แต่ปรับเปลี่ยนให้เข้ากับสถานการณ์ปัจจุบัน นี้ถือว่าเป็นทางเลือกที่ดีเพื่อเพิ่มยอดขาย ช่วยขับเคลื่อนธุรกิจ บางธุรกิจก็ใช้กลยุทธ์การตลาด จัดโปรโมชั่นที่ลูกค้าไม่มีสิทธิเจอได้ในสถานการณ์ทั่วไป โดยการมาออกงานขายต่าง ๆ ขาย voucher ด้วยข้อเสนอ ส่วนลดพิเศษ ลูกค้าสามารถใช้ได้ช่วงสิ้นปี 

แต่อย่างไรก็ตามในช่วงที่โรคระบาดยิ่งวันยิ่งรุนแรงรุนแรง การจัดงานเพื่อให้ลูกค้าออกมาซื้อจึงเป็นไปได้ยาก ดังนั้นการสร้างระบบออนไลน์เพื่อขาย voucher จะช่วยเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้หลากหลายและกว้างขึ้น แถมยังอำนวยความสะดวกให้รับลูกค้าอีกด้วย


รู้จัก VoucherPlanet

     VoucherPlanet คือ ระบบ ซื้อ-ขาย Gift Voucher สำหรับ โรงแรม, รีสอร์ท, สปา และร้านอาหารขนาดใหญ่ ช่วยกระตุ้นยอดขาย และเพิ่ม Cash Flow ให้กับธุรกิจ พร้อมบริการออกแบบหน้าเว็บสำหรับขาย Gift Voucher และแบนเนอร์โฆษณาออนไลน์ ที่จะช่วยให้คุณเริ่มแคมเปญทางการตลาดได้เร็วขึ้น โดยไม่ต้องสร้างทีมงานที่มีความรู้ความสามารถในการสร้างระบบ voucher online รวมถึงทีม design ในการออกแบบ content บนหน้า voucher online

     ช่วยให้ลูกค้าของท่านสามารถตัดสินใจได้สะดวก และรวดเร็วมากขึ้น ด้วยหน้าที่มีเนื้อหาครบถ้วนน่าดึงดูดใจ ในหน้าเดียว ทำให้ลูกค้าตัดสินใจได้เร็วขึ้น รองรับการเชื่อมต่อการชำระเงินออนไลน์ได้หลากหลายช่องทาง และมีระบบช่วยลดความเสี่ยงในการถูกปลอมแปลง Gift Voucher 

     VoucherPlanet พัฒนาโดย บริษัท เรดดี้แพลนเน็ต ทราเวลเทค จำกัด เป็นผู้ให้บริการด้านการตลาดออนไลน์และพัฒนาเว็บไซต์แบบครบวงจรโดยทีมงานที่มีความเชี่ยวชาญ และ ประสบการณ์ในการใช้เครื่องมือและคิดกลยุทธ์ให้โรงแรมโดยตรงเพื่อสร้างแบรนด์โรงแรมให้เป็นที่รู้จักในหมู่นักท่องเที่ยวทั่วโลก

 

 

VoucherPlanet มีฟีเจอร์อะไรบ้าง

ตัวอย่างของลูกค้าใช้ระบบ VoucherPlanet

 VoucherPlanet คิดค่าบริการยังไง?

     เชื่อว่า ธุรกิจ โรงแรม รีสอร์ท สปา และร้านอาหารขนาดใหญ่ มีทางรอด วิกฤต COVID-19 อาจเล่นงานผู้ประกอบการท่องเที่ยวไทยให้เจ็บหนัก แต่เชื่อว่าผู้บริหารต่างก็มีแนวทางในการนำพาองค์กรให้ผ่านพ้นช่วงวิกฤตนี้ไปให้ได้ 

     เรดดี้แพลนเน็ต ทราเวลเทค ได้ออกแบบระบบ Voucher online เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนผู้ประกอบการธุรกิจท่องเที่ยวไทย เพิ่มช่องทางการขาย เพิ่มยอดขาย แก้ไขบัญหาการขาดกระแสเงินสด และอาจเป็นระบบที่สร้างรายได้มหาศาลให้กับองค์กร

     ต้องการข้อมูลเพิ่มเติม หรืออยากติดต่อผู้เชี่ยวชาญของเรา โทร 02-016-6777 

 

 

สนใจบริการ

กรุณากรอกแบบฟอร์มเพื่อให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ