ReadyPlanet เปิดบริษัทลูก ReadyPlanet MAX เจาะตลาดคอร์ปอเรท และมาร์เก็ตติ้งเอเจนซี ชูจุดขาย All-in-One Marketing-Tech Platform

By ReadyPlanet  |  Category: PR News  |  On Feb 20, 2019

เมื่อวันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2562 ReadyPlanet เปิดตัวบริษัทลูก ReadyPlanet MAX อย่างเป็นทางการ เน้นให้บริการ Marketing-Tech แก่กลุ่มบริษัทขนาดใหญ่ และแบรนด์ต่าง ๆ รวมถึงมาร์เก็ตติ้ง เอเยนซี ที่ต้องการแพลตฟอร์มการตลาด มีการออกแบบ Solution ที่ตอบโจทย์ครบทุกความต้องการด้านธุรกิจออนไลน์ โดยใช้แพลตฟอร์มที่บริษัทพัฒนาขึ้นเอง ผสานกับความเชี่ยวชาญทางด้านเทคโนโลยีและการบริหารดิจิทัล มาร์เก็ตติ้ง ช่วยให้การทรานส์ฟอร์เมชั่นธุรกิจ ง่าย รวดเร็ว และประหยัดต้นทุน โดยคาดว่าในปีนี้ ReadyPlanet MAX จะมีลูกค้าองค์กรขนาดใหญ่ประมาณ 100 ราย คิดเป็นอัตราการเติบโต 25%

 

 

 

คุณทรงยศ คันธมานนท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร (CEO) บริษัท เรดดี้แพลนเน็ต จำกัด ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนว่า จากการเปลี่ยนแปลงของผู้บริโภคที่นิยมใช้สื่อออนไลน์เพิ่มขึ้นเป็นอย่างมาก โดยจากข้อมูลล่าสุดพบว่า กว่า 80% ของประชากรไทย 70 ล้านคน สามารถเข้าถึงอินเทอร์เน็ต ส่งผลให้ตลาดอีคอมเมิร์ซและสื่อโฆษณาออนไลน์ มีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยมีตัวเลขคาดการณ์ว่า มีอัตราเติบโตเฉลี่ยมากกว่า 20% ในช่วง 5 ปีนับจากนี้ไป เหล่านี้ คือ ปัจจัยสำคัญที่ทำให้เกิดความต้องการด้านดิจิทัล มาร์เก็ตติ้ง เพิ่มมากขึ้น

“ReadyPlanet ให้บริการแบ่งเป็น 2 ส่วนหลัก คือ ดิจิทัล แพลตฟอร์ม ที่พัฒนาขึ้นเอง เช่น เว็บไซต์สำเร็จรูปและโมบายล์แอปพร้อมใช้ และโฆษณาออนไลน์ โดยในปีที่ผ่านมา บริษัทฯ มีรายได้ค่าบริการประมาณ 280 ล้านบาท เติบโตจากปีก่อนมากกว่า 20% ซึ่งรายได้ส่วนนี้ไม่รวมค่าโฆษณา ซึ่งบริษัทบริหารให้ลูกค้ามากกว่าปีละ 1 พันล้านบาท อีกทั้งรายได้ที่มาจากลูกค้าในกลุ่มคอร์ปอเรทมีเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ ทุกปี ทำให้เราเห็นว่า องค์กรขนาดใหญ่มีการตื่นตัว และมีความต้องการในการ Transformation ธุรกิจปัจจุบันสู่ออนไลน์มากยิ่งขึ้นและต่อเนื่อง จึงได้เปิด บริษัท เรดดี้แพลนเน็ต แม็กซ์ จำกัด (ReadyPlanet MAX) เพื่อให้บริการแบบครบวงจร ตอบโจทย์กลุ่มธุรกิจขนาดใหญ่และ Marketing Agency ที่ต้องการโซลูชั่นและเครื่องมือด้านดิจิทัล มาร์เก็ตติ้ง แบบ ready to use เสริมบริการธุรกิจของตนเอง โดยเทรนด์ Digital Marketing ปัจจุบัน เป็นการใช้ Marketing Automation และ data เป็นเครื่องมือในการบริหารการตลาด”

 

 

คุณบุรินทร์ เกล็ดมณี รองกรรมการผู้จัดการบริหาร (EVP) บริษัท เรดดี้แพลนเน็ต จำกัด กล่าวว่า “การทรานส์ฟอร์เมชั่นของธุรกิจขนาดใหญ่ในโลกดิจิทัลปัจจุบันนั้นต้องการความรวดเร็ว เพื่อให้การวางแผน ดำเนินการ วัดผล และขยายผล ตอบสนองความต้องการของตลาดอย่างทันท่วงที ซึ่ง ReadyPlanet MAX ออกแบบโซลูชั่นมาในรูปแบบที่มากกว่าแคมเปญหรือโครงการ เรียกว่า Beyond Campaign Solutions ให้บริการภาพรวมการใช้ดิจิทัล เพื่อตอบโจทย์ธุรกิจของลูกค้าในระยะยาว ใช้จุดเด่นจากการที่ เรามีแพลตฟอร์มการตลาดของตัวเองอยู่แล้ว สามารถนำมาประยุกต์ใช้ได้ตรงความต้องการทันที ช่วยให้การทรานส์ฟอร์มเมชั่นของธุรกิจขนาดใหญ่เป็นเรื่องที่ง่ายขึ้น รวดเร็วขึ้น ด้วยงบประมาณที่ควบคุมได้ นอกจากนี้ ยังตอบโจทย์เอเยนซีที่มีความเชี่ยวชาญด้านการตลาด แต่ยังขาดเครื่องมือด้านดิจิทัล เราจึงยินดีทำงานร่วมกับเอเยนซีทุกท่าน ปัจจุบันมีลูกค้ารายใหญ่ที่ให้ความวางใจใช้บริการกว่า 80 ราย ในกลุ่มอสังหาริมทรัพย์ กลุ่มธุรกิจความงาม และกลุ่มสินค้าอุปโภคบริโภค ตามลำดับ เราจะเป็นพาร์ตเนอร์กับลูกค้าระยะยาว สร้างความสำเร็จให้ธุรกิจและเติบโตไปพร้อมกัน”

 

 

คุณสรชาติ ใจคิด รองกรรมการผู้จัดการ (VP) บริษัท เรดดี้แพลนเน็ต จำกัด กล่าวเสริมว่า “โจทย์ที่ธุรกิจรายใหญ่ต้องการจะแตกต่างกันไป วิธีการทำให้บรรลุผลก็ต่างกัน เราจึงมีโซลูชั่นทางการตลาดที่หลากหลาย เพื่อให้บริการมาร์เก็ตติ้งได้ตลอดเส้นทางการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภค โดยในปัจจุบัน เรามี 3 โซลูชั่นหลัก ได้แก่ Lead generation solution สำหรับการหาลูกค้าที่ตรงกลุ่มและมีศักยภาพ Digital CRM Solution สำหรับการบริหารความสัมพันธ์ระยะยาวกับลูกค้า และ E-Commerce solution สำหรับการค้าออนไลน์แบบครบวงจร ซึ่งในอนาคตจะมีการออกแบบโซลูชั่นใหม่เพื่อตอบโจทย์ธุรกิจในด้านอื่น ๆ เพิ่มเติม ทั้งหมดนี้ล้วนใช้ประโยชน์จากแพลตฟอร์มและบริการดิจิทัลมาร์เก็ตติ้งที่เรามี ไม่ว่าจะเป็น Digital Presence เช่น เว็บไซต์และโมบายล์แอป ระบบ CRM จัดการฐานลูกค้า บริการโฆษณาออนไลน์ หรือการทำ Content Marketing”

 

 

โดยสรุปแล้ว ReadyPlanet MAX ให้บริการโซลูชั่นด้านการตลาดแก่กลุ่มคอร์ปอเรท และมาร์เก็ตติ้ง เอเยนซี  โดยมีโซลูชั่นที่ตอบโจทย์ธุรกิจในระยะยาว ด้วยแพลตฟอร์มที่พัฒนาขึ้นเอง ควบคู่กับการวางกลยุทธ์การตลาดที่ตรงเป้าหมาย ช่วยสร้างธุรกิจรายใหญ่ให้เติบโตและเป็นพาร์ตเนอร์กันในระยะยาว

 

ผู้ประกอบการท่านใดสนใจบริการของ ReadyPlanet MAX ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ max.readyplanet.com

 

ข่าวงานเปิดตัว ReadyPlanet MAX จากสื่อต่าง ๆ

ReadyPlanet เปิดบริษัทลูกเจาะตลาดคอร์ปอเรท ชูจุดขาย All-in-One Marketing-Tech Platform Marketeer วันพุธที่ 20 กุมภาพันธ์ 2562

ยุคนี้ MarTech เขย่าโลก! “ReadyPlanet” ต่อยอดสู่ “MAX” หวังเป็น Top of Mind ด้าน Digital Marketing MARKETINGOOPS! วันพุธที่ 20 กุมภาพันธ์ 2562

เรดดี้แพลนเน็ต เปิดบริษัทลูก จับกลุ่มคอร์ปอเรต-มาร์เกตติ้ง-เอเยนซี Manager Online วันพุธที่ 20 กุมภาพันธ์ 2562

ReadyPlanet เปิดบริษัทลูก เจาะตลาดคอร์ปอเรท ชูจุดขาย All-in-One Marketing-Tech Platform POSITIONING วันพุธที่ 20 กุมภาพันธ์ 2562

ReadyPlanet MAX เจาะตลาดคอร์ปอเรท ชูจุดขาย All-in-One ตอบโจทย์-รวดเร็ว TheWorldNews วันพุธที่ 20 กุมภาพันธ์ 2562

• ReadyPlanet เปิดบริษัทลูก เจาะตลาดคอร์ปอเรท กรุงเทพธุรกิจ วันพุธที่ 20 กุมภาพันธ์ 2562

ReadyPlanet เปิดบริษัทลูก เจาะตลาดคอร์ปอเรท ชูจุดขาย All-in-One Marketing-Tech Platform Thai Press Release วันพุธที่ 20 กุมภาพันธ์ 2562

ReadyPlanet MAX เจาะตลาดคอร์ปอเรท ชูจุดขาย All-in-One ตอบโจทย์-รวดเร็ว MATICHON ONLINE วันพุธที่ 20 กุมภาพันธ์ 2562

• ReadyPlanet เปิดบริษัทลูก เจาะตลาดคอร์ปอเรท ชูจุดขาย All-in-One Marketing-Tech Platform Newswit วันพุธที่ 20 กุมภาพันธ์ 2562

คว้าโอกาสการตลาดดิจิทัลบูม ReadyPlanet เปิดบริษัทลูก ขยายเจาะกลุ่มคอร์ปอเรท-เอเจนซี่ Forbes Thailand วันพุธที่ 20 กุมภาพันธ์ 2562

• ReadyPlanet เปิดบริษัทลูก เจาะตลาดคอร์ปอเรท ชูจุดขาย All-in-One Marketing-Tech Platform Thailand Press Release News วันพุธที่ 20 กุมภาพันธ์ 2562

• ReadyPlanet เปิดบริษัทลูก เจาะตลาดคอร์ปอเรท ชูจุดขาย All-in-One Marketing-Tech Platform RYT9 วันพุธที่ 20 กุมภาพันธ์ 2562

ReadyPlanet เปิดบริษัทลูกเจาะคอร์ปอเรต ชู “All-in-One Marketing-Tech Platform” ผู้จัดการออนไลน์ วันพฤหัสบดีที่ 21 กุมภาพันธ์ 2562

• ReadyPlanet เปิดบริษัทลูกเจาะตลาดคอร์ปอเรท ชูจุดขาย All-in-One Marketing-Tech Platform BRAND BUFFET วันพฤหัสบดีที่ 21 กุมภาพันธ์ 2562

ReadyPlanet เปิดบริษัทลูกเจาะตลาดคอร์ปอเรท ชู "All-in-One Marketing-Tech Platform" LINE TODAY วันพฤหัสบดีที่ 21 กุมภาพันธ์ 2562

ReadyPlanet เปิดบริษัทลูก เจาะตลาดคอร์ปอเรท ชูจุดขาย All-in-One Marketing-Tech Platform BrandThink วันพฤหัสบดีที่ 21 กุมภาพันธ์ 2562

• ReadyPlanet เปิดบริษัทลูกเจาะตลาดคอร์ปอเรท ชูจุดขาย All-in-One Marketing-Tech Platform SME THAILAND CLUB วันศุกร์ที่ 22 กุมภาพันธ์ 2562

• ReadyPlanet เปิดบริษัทลูกเจาะตลาดคอร์ปอเรท กระแสหุ้นออนไลน์ วันจันทร์ที่ 25 กุมภาพันธ์ 2562

• ReadyPlanet เปิดบริษัทลูกเจาะตลาดคอร์ปอเรท ชูจุดขาย All-in-One Marketing-Tech Platform MATICHON Academy วันพุธที่ 27 กุมภาพันธ์ 2562

• ReadyPlanet เปิดบริษัทลูกเจาะตลาดคอร์ปอเรท ชูจุดขาย All-in-One Marketing-Tech Platform ข่าวสด วันพุธที่ 27 กุมภาพันธ์ 2562

• ReadyPlanet เปิดบริษัทลูกเจาะตลาดคอร์ปอเรท ชูจุดขาย All-in-One Marketing-Tech Platform ประชาชาติธุรกิจ วันอังคารที่ 5 มีนาคม 2562


February 20, 2019
Harnchai Chaitusaney
www.ReadyPlanet.com