แนะนำฟีเจอร์ใหม่ แบนเนอร์กิจกรรม ในระบบเว็บไซต์พร้อมใช้ VelaEasy

พบกับอีกหนึ่งฟีเจอร์การใช้งานใหม่ ในระบบเว็บไซต์พร้อมใช้ VelaEasy กับ "แบนเนอร์กิจกรรม" ซึ่งเป็นฟังก์ชันแบนเนอร์พิเศษ ที่ทาง ReadyPlanet จัดทำขึ้นตามโอกาสหรือกิจกรรมต่าง ๆ เพื่อให้เว็บมาสเตอร์ได้เลือกใช้ตกแต่งเว็บไซต์ให้เข้ากับบรรยากาศ หรือกิจกรรมที่เกิดขึ้นแต่ละช่วงเวลาได้อย่างสะดวกและเหมาะสม

 

ในเบื้องต้นทาง ReadyPlanet ได้ออกแบบแบนเนอร์สำหรับแสดงผลเพื่อถวายความอาลัย ในช่วงเวลาพระราชพิธีถวายพระเพลิง พระบรมศพพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช เดือนตุลาคม 2560 จำนวน 2 รูปแบบ ดังภาพตัวอย่างค่ะ

 


 

โดยเว็บมาสเตอร์สามารถเปิดใช้งานได้ที่เมนู "ตั้งค่า" คลิกเมนู "ทั่วไป" และคลิกแท็บ "แบนเนอร์กิจกรรม" จากนั้น คลิกทำเครื่องหมายถูกที่หัวข้อ "เปิดใช้งาน" เลือกรูปแบนเนอร์ที่ต้องการแสดงผล และคลิกบันทึก


 

เพียงเท่านี้ก็จะปรากฎภาพแบนเนอร์กิจกรรมบนหน้าเว็บไซต์ของคุณ ในส่วนบนสุดของหน้าเว็บไซต์ เหนือภาพแบนเนอร์ส่วนหัวและเมนูด้านบน พร้อมแสดงผลได้พอดีในทุกขนาดหน้าจอของทุกอุปกรณ์ค่ะ

 

ตัวอย่างการแสดงผลแบนเนอร์กิจกรรมที่หน้าเว็บไซต์

 

 

สำหรับแบนเนอร์ในกิจกรรมหรือโอกาสอื่น ๆ ทางทีมงาน ReadyPlanet จะทยอยอัพเดทรูปแบบใหม่ให้ใช้งานอีกครั้งภายหลังนะคะ และหากเว็บมาสเตอร์ท่านใดที่ต้องการแสดงผลรูปแบนเนอร์กิจกรรมอื่น ๆ ที่ออกแบบเอง ตามโอกาสพิเศษต่าง ๆ ในตำแหน่งด้านบนสุดของเว็บไซต์ระบบ VelaEasy สามารถทำได้ด้วยการวางโค้ด HTML แบนเนอร์กิจกรรม แบบ Custom ดูรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่ ได้เลยค่ะ


October 3, 2017
Jittima Suebsook
www.ReadyPlanet.com