บริหารงบอย่างคุ้มค่า ทำโฆษณาได้ผล ในงาน Openhouse Digital Advertising for SMEs ครั้งที่ 2

วันจันทร์ที่ 13 มีนาคม 2560 ที่ผ่านมา ReadyPlanet ได้จัดงาน Openhouse Digital Advertising for SMEs ขึ้นเป็นครั้งแรก เพื่อแนะนำให้ผู้ประกอบการ รู้จัก และเข้าใจ ประโยชน์ของการบริหารจัดการโฆษณาร่วมกันในหลากหลายแพลตฟอร์ม โดยแพลตฟอร์มโฆษณาที่ ReayPlanet เลือกมาแนะนำในวันนี้ เป็นแพลตฟอร์มยอดนิยมที่ใครก็รู้จักดี อย่าง Google และ Facebook นั่นเองค่ะ

 

ประโยชน์ของการโฆษณาในหลายแพลตฟอร์ม

ทุกวันนี้พฤติกรรมของผู้บริโภคต่อการซื้อสินค้า แตกต่างจากที่เคยเป็นมาและดูจะซับซ้อนมากขึ้น หลังจากที่ "สื่อดิจิทัล" มีความสำคัญต่อผู้บริโภค ซึ่งหันมาใช้ชีวิตบนโลกออนไลน์กันมากขึ้น

โดยพวกเขาใช้สื่อดิจิทัลเพื่อค้นหาข้อมูลสินค้าหรือบริการ ก่อนการตัดสินใจซื้อ นอกจากนั้นยังมีการใช้สื่อสังคมออนไลน์ (Social Media) เป็นพื้นที่ในการติดต่อสื่อสารระหว่างกัน ทำให้เมื่อมีความต้องการซื้อสินค้า ผู้บริโภคมักจะค้นหาข้อมูลผ่าน Google ดูรีวิวสินค้าผ่าน YouTube หรือ สอบถามเกี่ยวกับสินค้าผ่าน Facebook Page ฯลฯ

ดังนั้น เมื่อผู้บริโภคไม่ได้ตัดสินใจซื้อสินค้าผ่านโฆษณาเพียงช่องทางเดียวอีกต่อไป ทำให้ผู้ประกอบการต้องสร้างตัวตนเอาไว้บนสถานที่ต่าง ๆ ที่ลูกค้าของคุณมีโอกาสไปพบ เพื่อสร้างความสัมพันธ์กับกลุ่มเป้าหมาย และดึงดูดให้พวกเขาหันมาสนใจซื้อสินค้าหรือบริการของคุณนั่นเอง

 

เนื้อหาในงาน Openhouse Digital Advertising for SMEs ที่ให้ความรู้โดยวิทยากรผู้เชี่ยวชาญด้านการทำโฆษณาดิจิทัลตัวจริง ทั้งจากแพลตฟอร์ม Facebook และ Google ถึง 3 ท่าน!

13.30 น. คุณบุรินทร์ เกล็ดมณี ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท เรดดี้แพลนเน็ต จำกัด กล่าวเปิดงาน


13.45 น. คุณวิลาสินี กุลบวรรัตน์ Digital Marketer บริษัท เรดดี้แพลนเน็ต จำกัด ให้ความรู้รู้เกี่ยวกับภาพรวมของโลกดิจิทัลในปี 2017 รวมถึงการเดินทางของผู้บริโภคบนโลกดิจิทัล (Digital Customer Journey) ในปัจจุบัน


14.20 น. คุณรุจิภาส ฝันเซียน Digital Advertising Consultant บริษัท เรดดี้แพลนเน็ต จำกัด อธิบายถึงภาพรวม และความสำคัญของการทำโฆษณาดิจิทัลบนแพลตฟอร์ม Google

15.10 น. คุณคณิช ลือชาชัยวงศ์ ตำแหน่ง Senior Specialist - Digital Advertising (Facebook) บริษัท เรดดี้แพลนเน็ต จำกัด บอกเล่าถึงวิธีการใช้เครื่องมือการตลาดบน Facebook และ Instagram ตอบสนองความต้องการทางธุรกิจดิจิทัลของผู้ประกอบการให้สำเร็จ

 

16.00 น. คุณวิลาสินี แนะนำบริการใหม่ล่าสุดจากเรา AdPro Value บริการโฆษณาที่ผสมผสานแพลตฟอร์ม Google, Facebook และ Instagram เข้าด้วยกัน เพื่อให้การบริหารจัดการโฆษณาง่าย และวัดผลได้ชัดเจนขึ้น


16.30 ปิดท้ายด้วยการให้บริการ Private Consultation หรือ การพบปะ พูดคุย และปรึกษากับเจ้าหน้าที่ของ ReadyPlanet เพื่อรับคำแนะนำในการทำโฆษณาบนแพลตฟอร์มดิจิทัลให้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้นด้วยค่ะ

สมาชิกทุกท่าน สามารถชมภาพบรรยากาศภายในงานสัมมนาได้ด้านล่างนี้เลยค่ะ

และสำหรับผู้ประกอบการท่านใด ที่สนใจร่วม งาน Openhouse Digital Advertising for SMEs ในครั้งหน้า สามารถติดตามข่าวสารจากเว็บไซต์ ReadyPlanet Blog หรือ Facebook ReadyPlanet 

และสำหรับท่านใด ที่สนใจทำโฆษณาด้วยการผสมผสาน 3 แพลตฟอร์มดิจิทัลสุดทรงพลัง บริการ AdPro Value กับ ReadyPlanet

คุณสามารถ คลิกที่นี่ เพื่ออ่านรายละเอียด หรือ สอบถามเกี่ยวกับบริการเพิ่มเติม โทร. 02-016-6988

 

June 09, 2017
Watsanan Saikam

www.ReadyPlanet.com