จบปัญหาเรื่องภาพโฆษณา! ถ่ายสินค้าเองได้ง่ายๆ ด้วยสมาร์ทโฟนคู่ใจ ในคอร์สอบรม Smartphone photography for Digital Marketing


คุณเคยสงสัยหรือไม่ ว่าเว็บไซต์ E-Commerce ใหญ่ๆ เมื่อพวกเขาถ่ายภาพสินค้า พวกเขามีเทคนิคในการถ่ายภาพให้ออกมาน่าสนใจ และดึงดูดให้เกิดการตัดสินใจซื้ออย่างไร? และคุณจะสามารถถ่ายภาพออกมาได้สวยสะดุดตาเหมือนกับพวกเขาเหล่านั้นได้หรือไม่? โดยเฉพาะเมื่ออุปกรณ์ที่ใช้มีเพียงแค่สมาร์ทโฟน! คอร์สอบรม Smartphone photography for Digital Marketing คอร์สที่สอนตั้งแต่ทฤษฎีการถ่ายภาพ วิธีการจัดมุมกล้อง ตลอดจนการฝึกปฏิบัติจริง ถ่ายจริง ใช้จริง เพื่อให้เกิดความเข้าใจสุงสุดค่ะ


คอร์สอบรม Smartphone photography for Digital Marketing จัดอบรมขึ้นเป็นครั้งแรก ในวันพฤหัสบดีที่ 18 พฤษภาคม 2560 ที่ผ่านมา เนื่องจาก ReadyPlanet เล็งเห็นว่า ปัจจุบัน “สมาร์ทโฟน” กลายเป็นปัจจัยที่ 5 สำหรับทุกคนไปแล้ว เพราะนอกเหนือจากการเป็นเครื่องมือสื่อสารอย่างการโทรศัพท์ ส่งข้อความ หรือการเข้าถึงข้อมูลข่าวสารต่างๆบนอินเทอร์เน็ตแล้ว

เรายังใช้โทรศัพท์มือถือในการถ่ายภาพ เพื่อเก็บเรื่องราวต่าง รวมถึงสื่อสารผ่านทางภาพไปให้กับผู้อื่น ทำให้แบรนด์สมาร์ทโฟนต่างพากันปรับปรุงคุณภาพของกล้องถ่ายภาพบนสมาร์ทโฟนให้ทัดเทียมกับกล้องถ่ายภาพแบบมืออาชีพเข้าไปทุกที ซึ่งคุณสามารถใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยีเหล่านี้ ในการถ่ายภาพสินค้าให้สวย และดึงดูดลูกค้าเป้าหมาย ได้ด้วยสมาร์โฟนคู่ใจของคุณเอง


คอร์สอบรม Smartphone photography for Digital Marketing เป็นคอร์สอบรมใหม่ล่าสุดจาก ReadyPlanet เพื่อผู้ประกอบการที่ต้องการถ่ายภาพสินค้าได้ด้วยตนเอง โดยไม่จำเป็นต้องมีประสบการณ์ในการถ่ายภาพมาก่อน โดยผู้เรียนจะได้เรียนรู้ทฤษฎีการถ่ายภาพเบื้องต้น ทำอย่างไรให้ภาพสินค้าดูดีขึ้นด้วยวิธีการง่ายๆ เพียงแค่ใช้สมาร์ทโฟน ผสมผสานเทคนิคการถ่ายภาพ ให้ได้ภาพที่สินค้าที่ดีได้ง่ายๆ พร้อมอัพเดทกลยุทธ์การตลาดออนไลน์ เพื่อการขายสินค้าที่มีประสิทธิภาพมากขึ้น พร้อม Workshop ถ่ายภาพจริง แต่งภาพจริง นำไปใช้ได้จริง!


สำหรับวิทยากรของคอร์สอบรมในครั้งนี้ เราได้นำวิทยากรที่มีประสบการณ์ในเรื่องการถ่ายภาพมากอย่างยาวนาน รวมถึงวิทยากรที่มีความเชี่ยวชาญในการทำการตลาดออนไลน์ มาให้ความรู้กับผู้ประกอบการถึง 2 ท่านด้วยกัน คือ คุณวิลาสินี กุลบวรรัตน์ Digital Marketer และ คุณปัลลพ นาจาน Senior Designer and Content Editor จาก ReadyPlanet มาให้ความรู้กับทุกท่าน ผ่านเนื้อหาที่น่าสนใจมากมาย อาทิ


 
ความสำคัญ ประเภทของรูปภาพ และการนำภาพไปใช้ใน Social Media

 เทคนิคการถ่ายภาพ และ ทฤษฎีการถ่ายภาพให้สามารถนำไปใช้ได้จริง


 เทคนิคการตกแต่งรูปภาพแบบง่ายๆ ผ่านแอพพลิเคชั่นบนมือถือ


 Workshop ฝึกปฏิบัติถ่ายภาพจากจากสมาร์ทโฟน


 การตัดภาพ การปรับขนาดภาพ ให้เหมาะสมกับการนำไปใช้เพื่อโฆษณาออนไลน์อย่างได้ผล


 การเตรียมรูปภาพสำหรับใช้ในโซเชียลมีเดีย อย่าง Facebook, LINE, Google และอื่นๆ




ละนอกจากความรู้ดี ๆ แล้ว เราได้นำภาพบรรกาศของผู้ที่มาอบรม คอร์สอบรม Smartphone photography for Digital Marketing ในครั้งนี้ มาฝากทุกท่านด้วยค่ะ

 

และสำหรับสมาชิกท่านใด ที่มีความสนใจเข้าร่วม คอร์สอบรม Smartphone photography for Digital Marketing ในครั้งหน้า 
 
สามารถติดตามรายละเอียดได้ที่ โทร. 02-016-6977 หรือ คลิกที่นี่ เพื่อสมัครเข้าร่วมคอร์สอบรม
 

 


June 05, 2017

Watsanan Saikam
www.ReadyPlanet.com