ครบ! ทุกเนื้อหาด้านการตลาดดิจิทัล ผลักดันธุรกิจเข้าสู่โลกออนไลน์ได้อย่างมืออาชีพ กับคอร์สอบรม Digital Marketing 2017


การ
เข้ามาของอินเทอร์เน็ตและเทคโนโลยีการสื่อสารที่พัฒนาอย่างรวดเร็ว ทำให้ “ผู้บริโภคดิจิทัล” แตกต่างจากผู้บริโภคในอดีต เพราะพวกเขาสามารถเข้าถึงข้อมูลเกี่ยวกับสินค้าหรือบริการต่าง ๆ ได้เองอย่างง่ายดาย ส่งผลให้แบรนด์ต้องวางแผนการตลาดที่มากกว่าการโฆษณาโปรโมทสินค้า แต่ต้องนำเสนอแบรนด์ให้ผู้บริโภคเห็นว่า คุณสามารถตอบสนองความคาดหวัง และทำให้พวกเขาได้รับประสบการณ์ที่ดีที่สุดจากแบรนด์คุณ

 


ดังนั้น ผู้ประกอบการจึงต้องมองความคาดหวังของผู้บริโภคให้ออก ผ่านการมอง “พฤติกรรมของผู้บริโภคบนโลกดิจิทัล ในปี 2017” ซึ่ง ReadyPlanet ได้รวบรวมเอาไว้ใน คอร์สอบรม Digital Marketing 2017 โดยได้รับเกียรติจาก 2 ผู้บริหารที่ประสบความสำเร็จในโลกธุรกิจดิจิทัล อย่างคุณทรงยศ คันธมานนท์ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายบริหาร (CEO) และ คุณบุรินทร์ เกล็ดมณี ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฎิบัติการ (COO) บริษัท เรดดี้แพลนเน็ต จำกัด มาบอกเล่าประสบการณ์ตรงเกี่ยวกับการทำธุรกิจอยู่บนโลกดิจิทัลมายาวนานกว่า 17 ปี ในวันที่ 24 พฤษภาคม 2560 ที่ผ่านมา

 


ปัจจุบัน ผู้บริโภคจำนวนมากจากทั่วทุกมุมโลกใช้ “สมาร์ทโฟน” เป็นเครื่องมือหลักในการเข้าถึงอินเทอร์เน็ต เป็นการย้ำให้เห็นว่าเวลานี้สังคมเข้าสู่ยุค “Mobile First” ที่สมาร์ทโฟนเป็นสื่อกลางเชื่อมต่อเข้ากับเครือข่ายสังคมออนไลน์ทั้งหลาย รวมถึงค้นหาข้อมูลข่าวสารต่าง ๆ นอกจากนั้น ความนิยมในการใช้สมาร์ทโฟน ก็มีส่วนผลักดันให้ความนิยมใช้ “Social Network” ในการติดต่อสื่อสารระหว่างกันเพิ่มสูงขึ้น

เมื่อเป็นเช่นนี้ ปี 2017 ผู้ประกอบการที่ทำธุรกิจ E-Commerce หรือ ผู้ประกอบการที่เปิดหน้าร้าน และกำลังขยายมาสู่แพลตฟอร์มออนไลน์ ต้องปรับตัวเข้าสู่ “Mobile Commerce” ด้วยการพัฒนาเว็บไซต์ ให้สามารถแสดงผลได้ดีบนโทรศัพท์มือถือ การทำการตลาดออนไลน์ต่าง ๆ ต้องคำนึงถึงลูกค้าบนโทรศัพท์มือถือเป็นหลัก

 


นอกจากนั้น ผู้ประกอบการสามารถใช้ Facebook Page สร้างคอนเทนต์เกี่ยวกับสินค้าหรือบริการ ในลักษณะที่เป็นประโยชน์เพื่อดึงดูดความสนใจของผู้บริโภคให้มาติดตามเพจ และคุณอาจทำโฆษณาบนเพจ เพื่อโปรโมทสินค้า รวมถึงโปรโมชั่น เพื่อให้ผู้บริโภคที่สนใจคลิกเข้ามา และสามารถสอบถามรายละเอียดของสินค้าผ่าน Inbox ได้ในทันที เป็นการอำนวยความสะดวกให้กับผู้บริโภค เพื่อเพิ่มโอกาสการปิดการขายได้ง่ายขึ้นค่ะ

 

เนื้อหาข้างต้น เป็นเพียงตัวอย่างของเทรนด์ดิจิทัลในปี 2017 เท่านั้น ซึ่งใน คอร์สอบรม Digital Marketing 2017 ยังมีเนื้อหาเกี่ยวกับเทรนด์ดิจิทัลในปี 2017 อื่น ๆ ที่น่าสนใจ รวมถึงเทคนิคและกลยุทธ์ที่ช่วยให้ธุรกิจก้าวนำคู่แข่งและต่อยอดสู่ความสำเร็จอีกมากมาย เช่น

 Digital Trends
รู้เทรนด์ใหม่ในตลาดดิจิทัล อะไรมา อะไรไป อะไรที่ช่วยส่งเสริมธุรกิจออนไลน์ของคุณได้ในปี 2017

 Create Valuable Content
วิธีเขียน Content ให้มีประสิทธิภาพ สื่อสารแบรนด์ได้อย่างน่าเชื่อถือ เพื่อให้กลุ่มเป้าหมายจดจำ และนึกถึงแบรนด์เมื่อพวกเขาเกิดความต้องการสินค้าหรือบริการของคุณ

 Promote & Advertise
เรียนรู้เส้นทางลัดให้ธุรกิจ ถูกพบเจอจากกลุ่มเป้าหมายในโลกดิจิทัลให้มากขึ้น จากเครื่องมือการตลาดดิจิทัลบนแพลตฟอร์มต่าง ๆ

 Analyze & Improve
เรียนรู้วิธีการวัดประสิทธิภาพและตรวจสอบ เพื่อวัดผลความสำเร็จด้วยเครื่องมือที่แสนแม่นยำ


และนอกจากความรู้ดี ๆ แล้ว เราได้นำภาพบรรกาศของผู้ที่มาอบรม คอร์สอบรม Digital Marketing 2017 ในครั้งนี้ มาฝากทุกท่านด้วยค่ะ

และสำหรับสมาชิกท่านใด ที่มีความสนใจเข้าร่วม คอร์สอบรม Digital Marketing 2017 ในครั้งหน้า 
 
สามารถติดตามรายละเอียดได้ที่ โทร. 02-016-6977 หรือ คลิกที่นี่ เพื่อสมัครเข้าร่วมคอร์สอบรม
 

 


June 02, 2017

Watsanan Saikam
www.ReadyPlanet.com