รีวิวภาพบรรยากาศงานสัมมนา Mobile App for SME ครั้งที่ 13 เชื่อมธุรกิจของคุณสู่โลกออนไลน์ ด้วยโมบายล์แอพในแบรนด์ของคุณ

หากพูดถึงการทำธุรกิจบนโลกดิจิทัลในปัจจุบันนั้น แน่นอนว่าเริ่มมีการแข่งขันที่สูงขึ้นเรื่อยๆ ผู้ประกอบการหลายๆเจ้าเริ่มมีอาวุธ หรือเครื่องมือที่เท่าเทียมกันมากยิ่งขึ้น อาทิ เว็บไซต์ โซเชียลมีเดีย หรือแม้กระทั่งแชนแนลในแชทแอพต่างๆ ที่ช่วยรองรับการมีตัวตนบนโลกออนไลน์ และการเข้าถึงผู้บริโภคได้ดียิ่งขึ้น แต่หากเราทำธุรกิจด้วยเครื่องมือเดิมๆ ก็อาจจะไม่สามารถผลักดันให้ธุรกิจของเราแซงหน้าคู่แข่ง หรือก้าวขึ้นเป็นผู้นำในตลาดได้ในปัจจุบัน

บริษัท เรดดี้แพลนเน็ต จำกัด จึงได้จัดงานสัมมนา Mobile App for SME ครั้งที่ 13 ขึ้น เมื่อวันที่ 24 เมษายน 2560 เพื่ออัปเดทเทรนด์ในโลกดิจิทัล และการรับมือกับพฤติกรรมที่เปลี่ยนไปของผู้บริโภค พร้อมแนะนำเครื่องมือใหม่ Shappy SME App โมบายล์แอพพร้อมใช้ เพื่อเป็นช่องทางใหม่ในการสื่อสารกับลูกค้าได้ใกล้ชิดมากยิ่งขึ้น เพิ่มโอกาสในการสร้างยอดขายใหม่ๆ และเสริมภาพลักษณ์แบบมืออาชีพ ด้วยโมบายล์แอพในแบรนด์ของผู้ประกอบการเอง

DSCF3438.JPG


13:00 น.
เริ่มเปิดให้ลงทะเบียนเข้างานสัมมนา Mobile App for SME ครั้งที่ 13 สำหรับผู้ที่ได้สำรองสิทธิ์ที่นั่งไว้แล้ว

PNJ_8182.jpg

 

สำหรับงานสัมมนาครั้งนี้ เพื่อให้ผู้ประกอบการได้เล็งเห็นถึงความสำคัญในการนำโมบายล์แอพไปประยุกต์ใช้กับธุรกิจจริง ทางบริษัท เรดดี้แพลนเน็ต จำกัด จึงได้จัดทำโมบายล์แอพชื่อ Shappy Open House ขึ้น เพื่อให้ผู้ประกอบการสามารถดาวน์โหลดได้ฟรีผ่านทาง App Store และ Play Store และใช้ประกอบการบรรยายภายในงานสัมมนาครั้งนี้

 

DSCF3444.JPG


13:30 น.
เริ่มการบรรยายโดยวิทยากรท่านแรก คุณภาณุวัฒน์ วันทวงศ์ Senior Marketing Executive บริษัท เรดดี้แพลนเน็ต จำกัด โดยเนื้อหาในช่วงแรกเป็นการอัปเดทเทรนด์ในโลกดิจิทัล รวมถึงวิธีการรับมือกับพฤติกรรมของผู้บริโภคที่เปลี่ยนไป เมื่อสมาร์ทโฟนเข้ามามีบทบาทในชีวิตประจำวันมากยิ่งขึ้น ผู้ประกอบการควรเริ่มให้ความสำคัญกับช่องทางออนไลน์ของตนเอง อาทิเช่น เว็บไซต์ ซึ่งในปีนี้เว็บไซต์ควรจะสามารถรองรับ mobile friendly ได้ดี เพื่อสร้างประสบการณ์ที่ดีให้กับลูกค้าที่เข้ามาเยี่ยมชมเว็บไซต์ผ่านทางสมาร์ทโฟน นอกจากเว็บไซต์แล้ว ในปัจจุบัน โมบายล์แอพ ได้เริ่มเข้ามามีบทบาทกับธุรกิจมากยิ่งขึ้น เป็นช่องทางใหม่ที่ช่วยเชื่อมลูกค้ากับธุรกิจเข้าหากัน สามารถสื่อสารกันได้ใกล้ชิด และช่วยอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าได้มากยิ่งขึ้น

แต่ในปัจจุบันนั้น การสร้างโมบายล์แอพ อาจจะมีอุปสรรคต่อผู้ประกอบการในประเทศไทย ทั้งด้านบุคลากร และต้นทุนในการพัฒนาโมบายล์แอพค่อนข้างสูง ดังนั้นทางบริษัท เรดดี้แพลนเน็ต จำกัด จึงได้เล็งเห็นถึงความสำคัญ และอยากช่วยผู้ประกอบการทะลายกำแพงอุปสรรคนี้ลง จึงได้มีการพัฒนาโมบายล์แอพพร้อมใช้ Shappy SME App ขึ้น เพื่อเป็นแพลตฟอร์มสำหรับการสร้างแอพ พร้อมฟังก์ชั่นตอบโจทย์ ในราคาที่เอื้อมถึง ช่วยให้ลูกค้าเข้าถึงแบรนด์ของผู้ประกอบการได้ง่ายขึ้นผ่าน Brand Icon บนสมาร์ทโฟน

 

DSCF3468.JPG


14:00 น.
ในช่วงที่สองพบกับวิทยากรท่านอีกท่านคือ คุณรุ่งรวี รสชื่น Product Specialist บริษัท เรดดี้แพลนเน็ต จำกัด ซึ่งได้มาแนะนำ Shappy SME App โมบายล์แอพพร้อมใช้ ที่จะเป็นเครื่องมือใหม่ในการเพิ่มยอดขาย ขยายฐานลูกค้า ให้กับผู้ประกอบการได้มากขึ้น ซึ่งจุดเด่นของโมบายล์แอพพร้อมใช้นั้นคือ การส่งข้อความผ่านบรอดแคสท์ พร้อมแจ้งเตือน notification ได้ไม่จำกัดจำนวนข้อความต่อเดือน และฟังก์ชั่นตอบโจทย์ธุรกิจกว่า 20 ฟังก์ชั่น อาทิเช่น ฟังก์ชั่น Shop ร้านค้าออนไลน์บนโมบายล์แอพ, ฟังก์ชั่น Points ระบบสะสมแต้มสำหรับธุรกิจ, ฟังก์ชั่น Chat แบบ 1-1 ระหว่างลูกค้า และธุรกิจ, ฟังก์ชั่น Form แบบฟอร์มอเนกประสงค์บนโมบายล์แอพ และอื่นๆอีกมากมาย


PNJ_8212.jpg

PNJ_8226.jpg


14:30 น.
หลังจากที่ผู้ประกอบการทุกท่านได้เริ่มรู้จักกับเครื่องมือใหม่อย่าง Shappy SME App ไปแล้ว ในช่วงที่สามนี้ ได้มีวิทยากรอีกสองท่านคือ คุณสุพิชฌาย์ ชัยประเสริฐ และ คุณขันทอง สีหานารถ Assistant Sales Manager บริษัท เรดดี้แพลนเน็ต จำกัด จึงได้มาแนะนำฟังก์ชั่นเด่นที่จะช่วยเพิ่มยอดขายให้ธุรกิจ และแนวทางในการนำโมบายล์แอพไปประยุกต์ใช้กับธุรกิจแต่ละประเภท อาทิเช่น ธุรกิจสปา, คลินิกทันตกรรม, ศูนย์บริการรถยนต์, ทัวร์ท่องเที่ยว, และร้านอาหาร ร้านกาแฟ เป็นต้น ซึ่งธุรกิจดังที่กล่าวมาสามารถนำฟังก์ชั่นที่มีอยู่ไปประยุกต์ใช้ได้อย่างลงตัว ช่วยอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าได้ดียิ่งขึ้น

และสำหรับภาพบรรยากาศภายในงานสัมมนาจะเป็นอย่างไร สามารถติดตามชมได้เลยครับ

สำหรับผู้ประกอบการที่พลาดงานสัมมนา Mobile App for SME ครั้งนี้ สำหรับรายละเอียดของการจัดงานครั้งต่อไป สามารถติดตามรายละเอียดได้ผ่านทาง จดหมายข่าว Newsletter ของบริษัท เรดดี้แพลนเน็ต จำกัด หรือสมัครสมาชิกจดหมายข่าวได้โดย คลิกที่นี่ 


หากท่านคือผู้ประกอบการยุคดิจิทัลที่สนใจจะนำโมบายล์แอพไปประยุกต์ใช้กับธุรกิจของท่านเองเพื่อเป็นช่องทางใหม่ในการสื่อสารกับลูกค้าได้ใกล้ชิดมากยิ่งขึ้น สร้างโอกาสในการเพิ่มยอดขายใหม่ๆ และเสริมภาพลักษณ์แบบมืออาชีพด้วยโมบายล์แอพในแบรนด์ของคุณเอง

 

สามารถศึกษารายละเอียดของ Shappy SME App โมบายล์แอพพร้อมใช้สำหรับธุรกิจ ได้โดย คลิกที่นี่
หรือปรึกษากับทีมงานผู้เชี่ยวชาญด้านโมบายล์แอพ โทร 02-016-6700
 

 


 April 28, 2017
Panuwat Wanthawong
www.ReadyPlanet.com