รีวิว เนื้อหาที่พาธุรกิจ เข้าสู่โลกดิจิทัลอย่างมั่นใจ คอร์สอบรม Digital Marketing 2017 เดือนเมษายนนี้



ปัจจุบัน การจะทำธุรกิจให้อยู่รอดและเติบโตนั้น ผู้ประกอบการ SME จำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องรู้จักการปรับตัวด้วยการนำนวัตกรรมมาใช้เพื่อสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับสินค้าและบริการ รวมถึงการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง เพื่อรับมือกับความเปลี่ยนแปลงทั้งในแง่ของพฤติกรรมผู้บริโภค และเทคโนโลยีที่ก้าวล้ำนำสมัยขึ้นในทุกๆปี


คุณทรงยศ คันธมานนท์ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายบริหาร (CEO) และ คุณบุรินทร์ เกล็ดมณี ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ (COO) บริษัท เรดดี้แพลนเน็ต จำกัด ผู้บริหารซึ่งเป็นต้นแบบของผู้ประกอบการ ที่สร้างโอกาสและเพิ่มมูลค่าให้ธุรกิจ ด้วยการขับเคลื่อนธุรกิจอยู่บนโลกดิจิทัลมายาวนานกว่า 16 ปี ได้มาร่วมแชร์ประสบการณ์ รวมถึงนำเทคนิค และกลยุทธ์ในการทำการตลาดบนโลกออนไลน์ ในฐานะวิทยากรให้ความรู้กับผู้ประกอบการ ในคอร์สอบรม Digital Marketing 2017 รอบ วันพุธที่ 26 เมษายน 2560 ที่ผ่านมา


คอร์สอบรม Digital Marketing 2017 เป็นคอร์สที่ให้ความรู้เรื่องการตลาดออนไลน์อย่างครบวงจร โดยมีวัตถุประสงค์หลักเพื่อพัฒนาศักยภาพและขีดความสามารถให้กับเจ้าของธุรกิจ เพื่อให้ธุรกิจของคุณ เติบโตอย่างต่อเนื่องในการแข่งขันของโลกยุคปัจจุบัน ที่การซื้อขายสินค้าที่หน้าร้านลดลง แต่ยอดการสั่งซื้อออนไลน์กลับเติบโตขึ้นแบบก้าวกระโดดในทุก ๆ ปี และมีแนวดน้มจะเพิ่มขึ้นเรื่อยๆในอนาคต


คุณบุรินทร์ และ คุณทรงยศ จึงได้ร่วมกันจัดวางหลักสูตร ที่จะแนะนำผู้ประกอบการ ในการประยุกต์ใช้เครื่องมือดิจิทัล บนแพลตฟอร์มยอดนิยมต่าง ๆ เพื่อสร้างแบรนด์ให้เป็นที่รู้จัก ตลอดจน กลยุทธ์ และแนวคิดในการขับเคลื่อนธุรกิจบนโลกดิจิทัล ที่มีความเปลี่ยนแปลงอยู่เสมอ ให้สามารถก้าวไปข้างหน้าได้อย่างมั่นใจ ผ่านหัวข้ออบรมที่น่าสนใจมากมาย เช่น

 Digital Trends
รู้เทรนด์ใหม่ในตลาดดิจิทัล อะไรมา อะไรไป อะไรที่ช่วยส่งเสริมธุรกิจออนไลน์ของคุณได้ในปี 2017

 Create Valuable Content
วิธีเขียน Content ให้มีประสิทธิภาพ สื่อสารแบรนด์ได้อย่างน่าเชื่อถือ เพื่อให้กลุ่มเป้าหมายจดจำ และนึกถึงแบรนด์เมื่อพวกเขาเกิดความต้องการสินค้าหรือบริการของคุณ

 Promote & Advertise
เรียนรู้เส้นทางลัดให้ธุรกิจ ถูกพบเจอจากกลุ่มเป้าหมายในโลกดิจิทัลให้มากขึ้น จากเครื่องมือการตลาดดิจิทัลบนแพลตฟอร์มต่าง ๆ

 Analyze & Improve
เรียนรู้วิธีการวัดประสิทธิภาพและตรวจสอบ เพื่อวัดผลความสำเร็จด้วยเครื่องมือที่แสนแม่นยำ


นอกจากนั้น ยังจัดให้มีการทำ Workshop เพื่อให้ผู้ประกอบการได้นำความรู้ที่ได้รับมาประยุกต์ใช้กับธุรกิจของตนเองอีกด้วยค่ะ และในวันนี้ เราได้นำภาพบรรกาศของผู้ที่มาอบรม คอร์สอบรม Digital Marketing 2017 ในครั้งนี้ มาฝากทุกท่านกันค่ะ


และสำหรับสมาชิกท่านใด ที่มีความสนใจเข้าร่วม คอร์สอบรม Digital Marketing 2017 ในครั้งหน้า สามารถติดตามรายละเอียดได้ที่

 

โทร. 02-016-6977 หรือ คลิกที่นี่ เพื่อสมัครเข้าร่วมคอร์สอบรมได้เลยค่ะ

 


April 27, 2017

Watsanan Saikam
www.ReadyPlanet.com