รีวิวภาพบรรยากาศงานสัมมนา Mobile App for SME ครั้งที่ 11 เชื่อมธุรกิจของคุณสู่โลกออนไลน์ ด้วยโมบายล์แอพในแบรนด์ของคุณ


เมื่อวันที่ 22 มีนาคม 2560 ที่ผ่านมา ทาง บริษัท เรดดี้แพลนเน็ต จำกัด ได้เชิญผู้ประกอบการยุคดิจิทัล เข้าร่วมงานสัมมนา Mobile App for SME ครั้งที่ 11 เชื่อมธุรกิจของคุณสู่โลกออนไลน์ ด้วยโมบายล์แอพในแบรนด์ของคุณ ณ ห้องสัมมาใหญ่ บริษัท เรดดี้แพลนเน็ต จำกัด เพื่อให้ความรู้กับผู้ประกอบการในประเทศไทยเกี่ยวกับเทรนด์ในโลกดิจิทัลปี 2017 และ Shappy SME App โมบายล์แอพพร้อมใช้ สำหรับธุรกิจ เครื่องมือในการทำการตลาดรูปแบบใหม่ ที่จะช่วยเพิ่มยอดขาย และขยายฐานลูกค้าให้กับธุรกิจของผู้ประกอบการยุคดิจิทัล


เพื่อให้ผู้ประกอบการที่เข้าร่วมงานสัมมนาครั้งนี้ได้ซึมซับถึงการนำเทคโนโลยีอย่างโมบายล์แอพมาใช้กับธุรกิจได้อย่างสูงสุด ทางบริษัท เรดดี้แพลนเน็ต จำกัด จึงได้จัดทำโมบายล์แอพที่ชื่อว่า Shappy Open House ขึ้น และได้เชิญชวนให้ผู้ประกอบการได้ลองดาวน์โหลดและใช้งานจริงประกอบการบรรยายสัมมนาในครั้งนี้

13:30 น. - คุณภาณุวัฒน์ วันทวงศ์ Senior Marketing Executive บริษัท เรดดี้แพลนเน็ต จำกัด ได้เริ่มบรรยายเกี่ยวกับเทรนด์ในโลกดิจิทัลปี 2017 ที่เมื่อสมาร์ทโฟนเข้ามามีบทบาทมากขึ้น จนทำให้พฤติกรรมของผู้บริโภคเปลี่ยนไปทั้งการใช้สมาร์ทโฟนในการเข้าถึงข่าวสาร ติดต่อสื่อสาร และเข้าถึงแบรนด์ต่างๆมากขึ้น วิธีการรับมือผู้บริโภคที่เข้าถึงธุรกิจของคุณผ่านช่องทางออนไลน์อย่างเว็บไซต์ และ Shappy SME App โมบายล์แอพพร้อม สำหรับธุรกิจ เครื่องมือใหม่ที่จะช่วยเพิ่มยอดขาย และขยายฐานลูกค้าให้กับธุรกิจ พร้อมเป็นช่องทางใหม่ที่ช่วยให้ลูกค้าสามารถเข้าถึงแบรนด์ของคุณได้ใกล้ชิด และสะดวกมากยิ่งขึ้น

 

14:00 น. - คุณรุ่งรวี รสชื่น Product Specialist บริษัท เรดดี้แพลนเน็ต จำกัด ได้มาแนะนำ Shappy SME App โมบายล์แอพพร้อมใช้ สำหรับธุรกิจ ที่มาพร้อมฟังก์ชั่นที่เป็นประโยชน์ต่อธุรกิจ อาทิเช่น ด้านการสื่อสาร เพิ่มยอดขาย และรักษาฐานลูกค้าเดิม อาทิ

ฟังก์ชั่น News บรอดแคสท์ข้อความพร้อมแจ้งเตือน Notification ที่สามารถส่งได้ไม่จำกัด และไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม, ฟังก์ชั่น Chat ระบบแชทแบบ 1-1 ระหว่างลูกค้า และธุรกิจ เพิ่มคุณภาพบริการได้อย่างรวดเร็วมากยิ่งขึ้น, ฟังก์ชั่น Shop ร้านค้าออนไลน์บนโมบายล์แอพ, ฟังก์ชั่น Points ระบบสะสมแต้มสำหรับธุรกิจ และฟังก์ชั่นอื่นๆอีกมากมายรวมแล้วกว่า 20 ฟังก์ชั่น


14:30 น. - คุณสุพิชฌาย์ ชัยประเสริฐ และ คุณขันทอง สีหานารถ Assistant Sales Manager บริษัท เรดดี้แพลนเน็ต จำกัด ทั้ง 2 ท่านได้มาให้ความรู้เกี่ยวกับฟังก์ชั่นเด่นที่จะช่วยเพิ่มยอดขาย รวมถึงประโยชน์ของการนำโมบายล์แอพมาใช้กับธุรกิจแต่ละประเภท อาทิ ธุรกิจสปา ศูนย์บริการรถยนต์ ที่สามารถใช้โมบายล์แอพเป็นช่องทางอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าในการจองคอร์สสปา และจองคิวนำรถเข้าศูนย์บริการ เป็นต้น


15:00 น. - ทางทีมงานผู้เชี่ยวชาญด้านโมบายล์แอพของทางบริษัท เรดดี้แพลนเน็ต จำกัด ได้ให้คำปรึกษากับผู้ประกอบการเกี่ยวกับการนำโมบายล์แอพไปประยุกต์ใช้กับธุรกิจของตนเอง พร้อมรับประทานอาหารว่างในบรรยากาศที่เป็นกันเอง


 

และสำหรับภาพบรรยากาศภายในงานสัมมนาจะเป็นอย่างไร สามารถติดตามชมได้เลยครับ

สำหรับผู้ประกอบการที่พลาดงานสัมมนา Mobile App for SME ครั้งนี้ สำหรับรายละเอียดของการจัดงานครั้งต่อไป สามารถติดตามรายละเอียดได้ผ่านทาง จดหมายข่าว Newsletter ของบริษัท เรดดี้แพลนเน็ต จำกัด หรือสมัครสมาชิกจดหมายข่าวได้โดย คลิกที่นี่ 


หากท่านคือผู้ประกอบการยุคดิจิทัลที่สนใจจะนำโมบายล์แอพไปประยุกต์ใช้กับธุรกิจของท่านเองเพื่อเป็นช่องทางใหม่ในการสื่อสารกับลูกค้าได้ใกล้ชิดมากยิ่งขึ้น สร้างโอกาสในการเพิ่มยอดขายใหม่ๆ และเสริมภาพลักษณ์แบบมืออาชีพด้วยโมบายล์แอพในแบรนด์ของคุณเอง

 

สามารถศึกษารายละเอียดของ Shappy SME App โมบายล์แอพพร้อมใช้สำหรับธุรกิจ ได้โดย คลิกที่นี่

หรือปรึกษากับทีมงานผู้เชี่ยวชาญด้านโมบายล์แอพ โทร 02-016-6700

 

 

 March 28, 2017
Panuwat Wanthawong
www.ReadyPlanet.com