เจาะวิธีทำธุรกิจให้สมาร์ท ด้วยการตลาดแห่งอนาคต กับคอร์สอบรม Digital Marketing 2017


ปัจจุบัน โลกของเราเข้าสู่ยุคดิจิทัลโดยสมบูรณ์ ไม่ว่าจะมองไปที่ใด ก็จะพบกับผู้คนที่กำลังใช้อินเทอร์เน็ตเข้าถึงข้อมูลข่าวสารอยู่เสมอ การตลาดในยุคปัจจุบันมีการเปลี่ยนแปลงอย่างสิ้นเชิง สอดคล้องกับพฤติกรรมผู้บริโภคที่เปลี่ยนไปใช้สื่อดิจิทัลเป็นช่องทางในการสื่อสาร ค้นหาข้อมูลในการเลือกซื้อสินค้าและบริการ รวมถึงการบอกเล่าประสบการณ์การใช้สินค้าในรูปแบบต่างๆมากขึ้นอย่างเห็นได้ชัด

สื่อออนไลน์จึงเป็นสื่อที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจของผู้บริโภคเป็นอย่างมากในยุคนี้ ผู้ประกอบการ และนักการตลาด จะต้องปรับตัวนำแนวคิดทางด้าน Digital Marketing มาใช้เพื่อให้ทันต่อการเปลี่ยนแปลงของพฤติกรรมผู้บริโภค และเทคโนโลยีที่เปลี่ยนไปเพื่อสร้างความได้เปรียบทางธุรกิจในยุคดิจิทัล

 

ReadyPlanet จึงได้จัด คอร์สอบรม Digital Marketing 2017 ขึ้น โดยเนื้อหาของคอร์สอบรมครอบคลุมตั้งแต่ต้นกำเนิดของการตลาดดิจิทัล ไปจนถึง 7 กลยุทธ์ในการทำการตลาดดิจิทัลให้สำเร็จ ถ่ายทอดโดย 2 ผู้บริหารที่ประสบความสำเร็จด้านการตลาดดิจิทัลตัวจริง

 

คอร์สอบรม Digital Marketing 2017 จัดอบรมขึ้นในวันพฤหัสที่ 24 กุมภาพันธ์ 2560 ที่ผ่านมา ท่ามกลางเสียงตอบรับที่ดีจากผู้ประกอบการที่มาร่วมงาน โดยในช่วงเช้า คุณบุรินทร์ เกล็ดมณี ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ (COO) บริษัท เรดดี้แพลนเน็ต จำกัด ได้ให้ความรู้แก่ผู้ประกอบการตั้งแต่การตลาดในยุคก่อนดิจิทัล การเติบโตของอินเทอร์เน็ต และอิทธิพลของสื่อดิจิทัลต่อผู้บริโภคบนโลกออนไลน์ วิธีการสร้างตัวตนบนโลกออนไลน์ การสร้างเนื้อหาบนโลกออนไลน์ให้ตรงใจกลุ่มเป้าหมาย ไปจนถึงการประชาสัมพันธ์แบรนด์รวมถึงสินค้าหรือบริการไปสู่ผู้บริโภคเป้าหมายได้อย่างตรงกลุ่ม

 

และในช่วงบ่าย คุณทรงยศ คันธมานนท์ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายบริหาร (CEO) บริษัท เรดดี้แพลนเน็ต จำกัด ได้มาแนะนำเกี่ยวกับการ Create Digital Presence สร้างตัวตนบนโลกออนไลน์ ด้วยเครื่องมือดิจิทัลที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น Website, Blog, Mobile App และ Social Media Page และยังได้ย้ำว่า โมบายล์แอพสำหรับธุรกิจ ในปัจจุบันกำลังเป็นที่จับตามองมากขึ้นเรื่อยๆ เพราะเป็นช่องทางใหม่ที่สามารถสื่อสารกับลูกค้าได้ใกล้ชิดมากกว่าเดิม และลูกค้ายังสามารถเข้าถึงแบรนด์ได้ง่าย และสะดวกขึ้นผ่าน Brand Icon บนหน้าจอสมาร์ทโฟน

 

นอกจากความรู้ที่เป็นประโยชน์ต่อผู้ประกอบการแล้ว คุณบุรินทร์ และคุณทรงยศ ยังได้เปิดโอกาสให้ผู้เข้าร่วมอบรมได้ถามคำถามเพิ่มเติมเกี่ยวกับการทำการตลาดดิจิทัลอีกด้วยค่ะ และในวันนี้ เราได้นำภาพบรรกาศของผู้ที่มาอบรม คอร์สอบรม Digital Marketing 2017 ในครั้งนี้ มาฝากทุกท่านด้วยค่ะ

และสำหรับสมาชิกท่านใด ที่มีความสนใจเข้าร่วม คอร์สอบรม Digital Marketing 2017 ในครั้งหน้า สามารถติดตามรายละเอียดได้ที่

 

โทร 02-016-6979 หรือ คลิกที่นี่ เพื่อสมัครเข้าร่วมคอร์สอบรมได้เลยค่ะ

 


February 24, 2017

Watsanan Saikam
www.ReadyPlanet.com