รีวิว ครั้งแรกกับการอบรม คอร์ส LINE@ for SMEs ถึงออฟฟิศ LINE ประเทศไทย

 

วันอังคารที่ 21 กุมภาพันธ์ 2560 ที่ผ่านมา เนื่องจาก ReadyPlanet ในฐานะ “LINE@ Agency” อย่างเป็นทางการ E-Commerce Trend :  6 ก.พ.61  SCB Business Center : Central Festival East Ville บริษัท ไลน์ ประเทศไทย ในการจัดอบรม คอร์ส LINE@ for SMEs ครั้งที่ 16 ขึ้นที่ออฟฟิศของ LINE เพื่อให้ผู้ประกอบการได้มีโอกาสสัมผัสกับสถานที่ทำงานจริง ของกลุ่มคนที่เป็นส่วนหนึ่งในการสร้างสรรค์แอพพลิเคชั่นแชทยอดนิยมสูงสุดในไทยอย่าง LINE กันแบบใกล้ชิด และพิเศษสุดๆ คุณนันทิศา อัครเกษมพร ดำรงตำแหน่ง Associate Manager จาก LINE@ ได้ให้เกียรติมาเป็นผู้กล่าวเปิดงานด้วยค่ะ

 

ทำความรู้จัก LINE@ ต่างกับ LINE Chat ปกติอย่างไร?

LINE@ เป็นแอพพลิเคชั่นที่แยกออกมาจาก LINE โดยสมบูรณ์ ผู้ประกอบการสามารถแยกลูกค้าออกจากเพื่อนหรือครอบครัวได้ เมื่อต้องการติดต่อสื่อสารกัน รวมถึงสามารถมีผู้ติดตามได้สูงสุดถึง 300,000 คน ทำให้ตัดปัญหาเรื่องรองรับลูกค้าไม่เพียงพอไปได้เลย

นอกจากนั้น ถึงแม้จะรองรับลูกค้าได้มากขึ้น แต่ผู้ประกอบการจะเหนื่อยน้อยลง จากฟีเจอร์ต่างๆที่รองรับการเข้ามาของลูกค้าจำนวนมากได้ดี ไม่ว่าจะเป็น ฟีเจอร์ Broadcast ที่คุณสามารถส่งโปรโมชั่น หรือสินค้าใหม่ไปถึงผู้ติดตามทุกคนได้ในครั้งเดียว รวมถึง ฟีเจอร์ Auto-Reply ที่คุณสามารถตั้งระบบการตอบกลับลูกค้าแบบอัตโนมัติ และถ้าคุณอยากจะสื่อสารกับลูกค้าแบบตัวต่อตัว ก็สามารถทำได้เช่นกันค่ะ

 

คอร์สอบรม LINE@ for SMEs

ผู้ประกอบการจะได้เรียนรู้วิธีปรับใช้ LINE@ เพื่อต่อยอดธุรกิจได้อย่างครบครัน โดยวิทยากรสาวมากความสามารถ คุณวิลาสินี กุลบวรรัตน์ Digital Marketer ของ ReadyPlanet และ LINE@ Certified Trainer รุ่นที่ 2 ของประเทศไทย ตั้งแต่...

การเริ่มต้นทำความรู้จักกับ LINE@ ตั้งแต่ประเภทของบัญชี LINE@ วิธีการสมัครใช้งาน, LINE PayPremium ID, การสมัครแพ็คเกจรายเดือน ฯลฯ

เรียนรู้วิธีใช้งาน LINE@ วิธีการใช้งาน Features ต่าง ๆ เช่น รูปแบบในการส่งข้อความ, การประยุกต์ใช้ Keyword Auto Reply, เพิ่มลูกเล่นให้โปรโมชั่นด้วย Coupons และ Prize Drawing, สร้างเกมสนุก ๆ ให้ผู้ติดตามมีส่วนร่วมด้วย Polls & Surveys

กลยุทธ์ในการใช้ LINE@ เพื่อธุรกิจให้ได้ผลลัพธ์ เช่น วิธีสร้าง Account Page เพื่อเพิ่ม Traffic จาก Search Engines, วิธีการดูสถิติ และบริหารจัดการบัญชี, LINE@ ช่วยธุรกิจได้อย่างไร, วิธีเพิ่มจำนวนผู้ติดตามใน LINE@ เป็นต้น

นอกจากในส่วนของความรู้ที่เข้มข้นแล้ว ยังจัดให้มีการ ถาม – ตอบ จากผู้เข้าร่วมคอร์สอบรม โดยมี คุณวิลาสินี ทำหน้าที่เป็นผู้ให้คำตอบแก่ผู้ประกอบการ และในวันนี้ เราได้นำภาพบรรยากาศของคอร์สอบรม LINE@ for SMEs มาฝากทุกท่านกันด้วยค่ะ

 

และสำหรับผู้ประกอบการ ที่สนใจเข้าร่วมคอร์สอบรม LINE@ for SMEs ครั้งต่อไปในวันที่ 29 มีนาคม 2560 

 

สามารถติดต่อได้ที่ โทร. 02-016-6988 หรือ คลิกที่นี่ เพื่ออ่านรายละเอียดเพิ่มเติมค่ะ

 

 

February 22, 2017
Watsanan Saikam
www.ReadyPlanet.com