ผู้ประกอบการ ร่วมหาคำตอบ LINE@ ดีต่อธุรกิจอย่างไร? ในเดือนมกราคม 60 ที่ผ่านมา


บนโลกออนไลน์ที่ผู้บริโภคเคลื่อนไหวไปยังแพลตฟอร์มต่างๆอย่างรวดเร็ว และไม่หยุดนิ่ง การแข่งขันด้านการโฆษณาและประชาสัมพันธ์ธุรกิจจึงต้องการความรวดเร็วฉับไวไม่แพ้กัน เพื่อรักษาฐานลูกค้าเดิม และเพิ่มลูกค้าใหม่ การใช้แอพพลิเคชั่น LINE ส่วนบุคคลจึงอาจยังไม่เพียงพอ

ReadyPlanet นำเสนอดิจิทัลโซลูชั่นใหม่ LINE@ บริการเพื่อการสื่อสารทางธุรกิจ เหมาะสำหรับธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อม สามารถส่งข่าวสาร โปรโมชั่น กิจกรรมไปหาผู้ติดตามได้อย่างง่ายดาย ผ่านคอร์สอบรม LINE@ for SMEs ในวันที่ 18, 20 และ 25 มกราคม 2560 ที่ผ่านมา

 

ทำไมผู้ประกอบการออนไลน์ จึงควรใช้ LINE@

เนื่องจากแอพพลิเคชั่น LINE ส่วนบุคคล ถูกสร้างขึ้นมาเพื่อตอบสนองความต้องการในการสื่อสารระหว่างกลุ่มเพื่อน ครอบครัว คนรัก ฯลฯ จึงได้มีข้อจำกัด เช่น สามารถเพิ่มเพื่อนได้สูงสุดเพียง 5,000 คน หากจะแจ้งข่าวสารโปรโมชั่นใด ๆ ก็จำเป็นต้องตั้งกลุ่มซึ่งจำกัดจำนวนสมาชิกเพียงแค่ 500 คนเท่านั้น ทำให้คุณจำเป็นต้องตอบข้อความซ้ำกับลูกค้าหลาย ๆ คน เป็นต้น

ในขณะที่ LINE@ นั้น ออกแบบมาเพื่อธุรกิจโดยเฉพาะ จึงรองรับ Followers ได้เยอะกว่ามาก อีกทั้งยังมีเครื่องมือต่าง ๆ ที่ช่วยเพิ่มความสะดวกแก่ธุรกิจ ในการสื่อสารการตลาดได้ง่ายกว่า ในราคาสุดคุ้มค่า เช่น ฟังก์ชัน Broadcast ที่ผู้ประกอบการสามารถส่งข่าวสาร หรือโปรโมชั่นไปให้กับผู้ติดตามทุกคนได้ ในการส่งเพียงแค่ครั้งเดียว เป็นต้น

 

คอร์สอบรม LINE@ for SMEs เดือนมกราคม 2560

อบรมโดยวิทยากรจาก ReadyPlanet ที่ได้รับการรับรอง LINE@ CERTIFIED TRAINER และเป็นผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์ด้านการตลาดออนไลน์ ถึง 3 ท่าน ได้แก่

คุณภราดร สุจริตอภิรักษ์ ที่มารับหน้าที่เป็นวิทยากรในคอร์สอบรมวันที่ 9 ธันวาคม 2559 แล้ว ยังมี คุณสุเมธ ศรีศุภกิจมงคล Manager - Online Advertising และ คุณวิลาสินี กุลบวรรัตน์ Digital Marketer ของ ReadyPlanet ที่ผลัดเปลี่ยนกันมาให้ความรู้แก่ผู้ประกอบการในวันที่ 18 20 และ 25 มกราคมที่ผ่านมา กันแบบไม่มีกั๊ก ด้วยเนื้อหาเกี่ยวกับวิธีการใช้ LINE@ ที่น่าสนใจ รวมถึงตอบคำถามที่ท่านอยากรู้เกี่ยวกับ LINE@ ในหัวข้อต่าง ๆ มากมาย อาทิ

 

• เริ่มต้นทำความรู้จักกับ LINE@
ตั้งแต่ประเภทของบัญชี LINE@ วิธีการสมัครใช้งาน, LINE Pay, Premium ID, การสมัครแพ็กเกจรายเดือน ฯลฯ

• เรียนรู้วิธีใช้งาน LINE@
วิธีการใช้งาน Features ต่าง ๆ เช่น รูปแบบในการส่งข้อความ, การประยุกต์ใช้ Keyword Auto Reply, เพิ่มลูกเล่นให้โปรโมชั่นด้วย Coupons และ Prize Drawing, สร้างเกมสนุก ๆ ให้ผู้ติดตามมีส่วนร่วมด้วย Polls & Surveys

• กลยุทธ์ในการใช้ LINE@ เพื่อธุรกิจให้ได้ผลลัพธ์
เช่น วิธีสร้าง Account Page เพื่อเพิ่ม Traffic จาก Search Engines, วิธีการดูสถิติ และบริหารจัดการบัญชี, LINE@ ช่วยธุรกิจได้อย่างไร, วิธีเพิ่มจำนวนผู้ติดตามใน LINE@ เป็นต้น

• Q&A วิทยากร เปิดโอกาสให้มีการซักถาม
จากผู้เข้าร่วมคอร์สอบรม โดยวิทยากรทั้ง 3 ท่าน ได้ร่วมกันตอบคำถามแก่ผู้ประกอบการในเรื่องต่างๆเกี่ยวกับ LINE@ รวมถึงให้คำแนะนำในการทำธุรกิจกันอย่างทั่วถึงเลยทีเดียว


ซึ่งในวันนี้ เราได้นำภาพบรรยากาศของคอร์สอบรม
 LINE@ for SMEs ครั้งที่ 13 14 และ 15 มาฝากทุกท่านกันด้วยค่ะ

 

และสำหรับผู้ประกอบการ ที่สนใจเข้าร่วมคอร์สอบรม LINE@ for SMEs พิเศษสุด! ในวันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2560 ที่จะถึงนี้ เราจะย้ายสถานที่ไปจัดอบรมกันถึง ออฟฟิศ LINE ประเทศไทย! และในฐานะตัวแทนจำหน่ายแพ็กเกจ LINE@ อย่างเป็นทางการ เรายังจะมอบโปรโมชั่นพิเศษให้กับลูกค้าคนพิเศษอีกด้วย ซึ่งหากผู้ประกอบการท่านใดสนใจ

 

สามารถติดต่อได้ที่ โทร. 02-016-6988 หรือ คลิกที่นี่ เพื่ออ่านรายละเอียดเพิ่มเติมค่ะ

 

 

February 01, 2017
Watsanan Saikam
www.ReadyPlanet.com