รีวิว คอร์สอบรม LINE@ for SME คอร์สที่ช่วยให้ธุรกิจเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้ง่ายขึ้น เดือนธันวาคม 59

ปัจจุบัน คงไม่มีใครไม่รู้จัก LINE หนึ่งในแอพฯแชทที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในประเทศไทย ซึงถือเป็นช่องทางในการสื่อสารที่ผู้บริโภคจำนวนมากเลือก ทำให้แบรนด์ต่างๆพากันสร้างตัวตนในแพลตฟอร์มนี้ เพื่อที่จะสามารถสื่อสารกับผู้บริโภคได้สะดวกที่สุด โดยแบรนด์ใหญ่ๆ เลือกใช้ Official Account เพื่อส่งข่าวสาร และโปรโมชั่นให้กับลูกค้า

ในขณะที่กลุ่มธุรกิจ SME อาจเลือกใช้วิธีการสร้างกลุ่ม(Group Chat) ขึ้นบน LINE เพื่อสื่อสารกับลูกค้า แต่การสร้างกลุ่มก็มีข้อจำกัดด้านจำนวนสมาชิก ที่มีได้เพียงแค่ไม่เกิน 500 คน รวมถึงผู้ประกอบการไม่สามารถสื่อสารการตลาดไปยังลูกค้าได้ครบในคราวเดียว LINE จึงได้พัฒนาบริการใหม่ที่มีชื่อว่า LINE@ ขึ้นมาค่ะ

LINE@ เป็นบริการเพื่อการสื่อสารทางธุรกิจ เหมาะสำหรับธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อม เนื่องจากมีราคาค่าบริการที่น้อยกว่า Official Account มาก ซึ่ง LINE@ สามารถส่งข่าวสาร โปรโมชั่น รวมถึงกิจกรรมไปหาผู้ติดตามของคุณได้อย่างง่ายดาย โดยก่อนใช้ LINE@ จะต้องมีอีเมลที่ลงทะเบียนไว้กับ LINE Chat อยู่ก่อนแล้วค่ะ

ReadyPlanet ในฐานะผู้ให้บริการด้านการตลาดดิจิทัลที่มีประสบการณ์นานกว่า 16 ปี เป็นพันธมิตรกับองค์กรระดับโลกอย่าง Google, Facebook, Baidu และ Alibaba เราเล็งเห็นประโยชน์ของการที่ผู้ประกอบการ จะสามารถใช้ LINE@ เพื่อสื่อสารการตลาดกับลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ จึงได้ "คอร์สอบรม LINE@ for SME" ขึ้น โดยมีบุคลากรที่ได้รับ LINE@ Certified Trainer ถึง 3 ท่าน ทำหน้าที่เป็นวิทยากรภายในคอร์สอบรม ดังต่อไปนี้ค่ะ

คุณภราดร สุจริตอภิรักษ์ ที่มารับหน้าที่เป็นวิทยากรในคอร์สอบรมวันที่ 9 ธันวาคม 2559 แล้ว ยังมี คุณสุเมธ ศรีศุภกิจมงคล Manager - Online Advertising และ คุณวิลาสินี กุลบวรรัตน์ Digital Marketer ของ ReadyPlanet ที่ผลัดเปลี่ยนกันมาให้ความรู้แก่ผู้ประกอบการในวันที่ 14 และ 21 ธันวาคมที่ผ่านมา กันแบบไม่มีกั๊ก ด้วยเนื้อหาเกี่ยวกับวิธีการใช้ LINE@ ที่น่าสนใจ อาทิ

- Broadcast ข้อความ : แจ้งข่าวง่าย แค่คลิกเดียวถึง Followers ทุกคน
- สร้าง Greeting Message : สื่อสารกับ Follower คนใหม่ด้วยข้อความที่จูงใจได้ง่ายๆ
- สร้าง Auto-Reply : ตั้งข้อความตอบกลับอัตโนมัติ เพื่อสื่อสารกับลูกค้าได้ในเวลาที่ไม่สะดวก
- สร้าง Keyword-Reply : ไม่ต้องตอบคำถามซ้ำ ตั้ง Keyword ที่ใช่ แล้วให้ระบบตอบคอยให้
- สร้าง Poll & Survey : ทำแบบสอบถามออนไลน์ที่มีให้เลือกหลายเทมเพลต
- สร้างคูปอง E-Coupon : ทำง่าย ๆ แค่ใส่ภาพและเขียนเงื่อนไขการใช้งาน
- สร้างบัตรสะสมแต้ม : เชิญชวนให้ลูกค้ากลับมาซื้อซ้ำด้วยบัตรสะสมแต้มบน LINE
- ดูสถิติ : ตรวจสอบจำนวน Follower และยอดการเข้าถึง LINE@ ในแต่ละวัน
- เพิ่ม Admin : ให้ผู้ประกอบการไม่ต้องคอยตอบข้อความของลูกค้าเพียงคนเดียวอีกต่อไป

และนอกจากนั้น ยังได้จัดให้มีการ ถาม – ตอบ จากผู้เข้าร่วมคอร์สอบรม โดยวิทยากรทั้ง 3 ท่าน ได้ร่วมกันให้คำตอบแก่ผู้ประกอบการอย่างทั่วถึง ซึ่งเราได้นำภาพบรรยากาศของคอร์สอบรม LINE@ for SMEs ครั้งที่ 10 11 และ 12 มาฝากทุกท่านกันด้วยค่ะ

 

และสำหรับผู้ประกอบการ ที่สนใจเข้าร่วมคอร์สอบรม LINE@ for SMEs ครั้งที่ 13 14 และ 15 ซึ่งจะจัดขึ้น ในวันที่ 18 20 และ 25 ธันวาคม 2560 เวลา 13.00 - 16.30 น. ณ ห้องอบรม บริษัท เรดดี้แพลนเน็ต จำกัด เราในฐานะตัวแทนจำหน่ายแพ็กเกจ LINE@ อย่างเป็นทางการ มอบโปรโมชั่นพิเศษให้กับลูกค้า หากผู้ประกอบการท่านใดสนใจ

 

สามารถติดต่อได้ที่ โทร. 02-016-6988 หรือ คลิกที่นี่ เพื่ออ่านรายละเอียดเพิ่มเติมค่ะ

 

 

January 06, 2017
Watsanan Saikam
www.ReadyPlanet.com