5 ขั้นตอน สร้างสรรค์ Landing Page ให้โดนใจกลุ่มเป้าหมาย


หากการตกแต่งร้านค้าบริเวณทางเข้าและภายนอกร้าน คือสิ่งแรกที่จะดึงดูดลูกค้าที่ผ่านมาให้เข้าไปในร้านแล้ว การสร้างสรรค์คำโฆษณา หรือเนื้อหาเกริ่นนำที่ผู้ใช้อินเทอร์เน็ตได้อ่าน ก็คือสิ่งแรกที่จะดึงดูดเขาให้คลิกเพื่อเข้าไปอ่านต่อในหน้าเว็บไซต์ปลายทางนั่นเอง

หากการจัดเรียงสินค้าบนชั้นวางภายในร้านทันทีที่ลูกค้าก้าวเข้าไปถึง คือสิ่งที่นำไปสู่การขายในลำดับต่อไปแล้ว หน้าเว็บไซต์ปลายทาง (Landing Page) ก็เป็นหน้าเว็บที่สร้างความประทับใจแรกแก่ผู้ที่เข้ามาเยี่ยมชมนั่นเอง

 

 

 

Landing Page คือ หน้าแรกที่แสดงผล หลังจากที่ผู้เข้าชมคลิก URL เข้ามาจากโฆษณาออนไลน์ หรือโพสต์ต่างๆ บนโซเชียลมีเดีย ทั้งในรูปแบบภาพแบนเนอร์ วิดีโอ บทความ ฯลฯ คุณบุรินทร์ เกล็ดมณี ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ (COO) บริษัท เรดดี้แพลนเน็ต จำกัด กล่าวเอาไว้ในคอลัมน์ดิจิทัลทิปส์ หนังสือพิมพ์โพสต์ทูเดย์ ฉบับวันพุธที่ 7 ธันวาคม 2559 ว่า 

"ผู้ประกอบการหลายคนให้ความสำคัญกับคำโฆษณาหรือเนื้อหาที่โพสต์ และการทำเว็บไซต์ให้สวยงามน่าเชื่อถือ หรือคุณภาพของสินค้าหรือบริการ แต่ในความเป็นจริง Landing Page มีส่วนช่วยให้ผู้บริโภคเข้าไปตัดสินใจซื้อสินค้าหรือบริการได้ในที่สุดวันนี้ ReadyPlanet จึงมาแนะนำคุณสมบัติของ Landing Page ที่ดี ที่สามารถดึงดูดกลุ่มเป้าหมาย ซึ่งคุณสามารถติดตามรายละเอียดทั้งหมดได้ จากเนื้อหาข่าวด้านล่างนี้เลยค่ะ

 

 

 December 26, 2016
Watsanan Saikam
www.ReadyPlanet.com 

สนใจรับฟังข้อมูลบริการ

เว็บไซต์สำเร็จรูป, Online Advertising, Training course