ReadyPlanet ร่วมเป็นส่วนหนึ่ง ในงานเสวนา Gateway to Digital Business ติดอาวุธธุรกิจออนไลน์ ณ จังหวัดเชียงใหม่


Creative Digital Edutainment Academy (CDEA) ร่วมกับ ศูนย์บริการแบบเบ็ดเสร็จ (SIPA) และ ศูนย์บริการธุรกิจอุตสาหกรรม Business Service Center (BSC) ภายใต้กระทรวงอุตสาหกรรม จัดงานเสวนา "Gateway to Digital Business" สำหรับเจ้าของกิจการ ที่ต้องการความเข้าใจการทำธุรกิจออนไลน์ ทั้ง Startup และ SME ในวันอาทิตย์ที่ 18 ธันวาคม 2559 ที่ผ่านมา ณ SIPA One Stop Service Software and Digital Content Center อาคาร B ชั้น G ศูนย์การค้า Promenada

 

CDEA หรือ Creative Digital Edutainment Academy เกิดจากกลุ่มผู้ประกอบการธุรกิจดิจิตัลในจังหวัดเชียงใหม่ที่ต้องการส่งต่อความรู้และประสบการณ์ด้านการใช้สื่อ และอุปกรณ์ดิจิตัลเพื่อเพิ่มศักยภาพธุรกิจ โดยเชื่อว่าทุกที่คือห้องเรียน และห้องเรียนต้องสนุก จึงได้จัดงานเสวนาด้านดิจิทัล โดยเชิญวิทยากรผู้มีความเชี่ยวชาญในธุรกิจดิจิทัลสาขาต่างๆ มาให้ความรู้กับผู้ประกอบการชาวเชียงใหม่อย่างต่อเนื่อง

 

และ ReadyPlanet ในฐานะผู้เชี่ยวชาญ และให้บริการด้านการตลาดดิจิทัลมากว่า 16 ปี ได้รับเชิญให้เป็นวิทยากรพิเศษภายในงานเสวนาวันที่ 18 ธันวาคม 2559 ที่ผ่านมา โดย คุณวิลาสินี กุลบวรรัตน์ Digital Marketer ของ ReadyPlanet รับหน้าที่เป็นวิทยากรให้ความรู้ในหัวข้อ

1. แนะนำวิธีการใช้ LINE@ สำหรับธุรกิจออนไลน์ รวมถึงวิธีการใช้ Feature เด่นๆที่น่าสนใจ
2. วิธีการนำ LINE@ มาประยุกต์ใช้กับธุรกิจให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุด
3. เลือกใช้เครื่องมือมาทำการตลาดออนไลน์ โดยอาศัย เส้นทางออนไลน์ที่ผู้บริโภคเดิน (Customer Journey)

 

วันนี้ เราได้นำภาพบรรยากาศในงานสัมมนา มาฝากทุกท่านด้วยค่ะ ซึ่งภาพบรรยากาศจะเป็นอย่างไรนั้น สามารถชมได้ข้างล่างนี้เลยค่ะ

และหากท่านใดที่สนใจร่วมงานสัมมนาดีๆ แบบนี้ในครั้งหน้า สามารถติดตามข่าวสารจากเว็บไซต์ ReadyPlanet Blog หรือ Facebook ReadyPlanet ได้เลยค่ะ

 

December 20, 2016
Watsanan Saikam
www.ReadyPlanet.com