เปิดรับความรู้ใหม่ ในการทำโฆษณาบน Google กับงาน SEM for SME Get Ready with Google AdWords ครั้งที่ 9

ประสบความสำเร็จอย่างสวยงามเป็นครั้งที่ 9 สำหรับ งานสัมมนา SEM for SME Get Ready with Google AdWords ซึ่งในครั้งนี้ ทีมงาน ReadyPlanet และผู้บริหารจาก Google ประเทศสิงคโปร์ ได้นำความรู้ดี ๆ มาแชร์ให้กับผู้ประกอบการ SMEs กันอย่างท่วมท้น เราจึงได้นำส่วนหนึ่งของงานสัมมนา มาร่วมแชร์ให้กับผู้ประกอบการ และสมาชิกทุกท่านได้ชมกันค่ะ

 

งานสัมมนา SEM for SME Get Ready with Google AdWords ครั้งที่ 9 จัดขึ้นในวันศุกร์ที่ 2 ธันวาคม 2559 ณ สำนักงานใหญ่ บริษัท กูเกิล (ประเทศไทย) จำกัด เวลา 13.00 – 16.30 น. ที่ผ่านมา โดยมีผู้ชำนาญการจากหลากหลายสถาบันมาให้ความรู้แก่ผู้ประกอบการ อาทิเช่น

 

คุณบุรินทร์ เกล็ดมณี ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ (COO) บริษัท เรดดี้แพลนเน็ต จำกัด มาทำหน้าที่กล่าวเปิดงานและอธิบายเบื้องต้นเกี่ยวกับความเป็นมาของ ReadyPlanet ค่ะ

 

คุณอภิชญา เตชะมหพันธ์ ผู้จัดการฝ่ายพันธมิตรทางธุรกิจ (Strategic Partner Manager) บริษัท กูเกิล ประเทศไทย จำกัด ได้มาให้ความรู้ในเรื่องของ สถิติ และข้อมูลที่น่าสนใจของพฤติกรรมผู้บริโภคบนโลกออนไลน์ ซึ่งทำให้ผู้ประกอบการเห็นภาพว่า ปัจจุบันมีผู้ใช้งานอินเทอร์เน็ตเพิ่มขึ้นมาก และจะเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ ซึ่งแทบจะทั้งหมดของจำนวนผู้ใช้อินเทอร์เน็ต รู้จัก และเคยใช้งาน Google มาก่อน จึงเป็นโอกาสอันดีที่ผู้ประกอบการ จะฉกฉวยโอกาสในการสร้างแบรนด์ให้เป็นที่จดจำของผู้บริโภคออนไลน์ผ่าน Google AdWords ค่ะ

 

คุณภราดร สุจริตอภิรักษ์ ผู้จัดารทั่วไป (General Manager) บริษัท เรดดี้แพลนเน็ต จำกัด ให้คำแนะนำเกี่ยวกับ เทคนิคในการทำโฆษณากับ Google AdWords แบบเจาะลึก เพื่อให้ผู้ประกอบการได้ผลลัพธ์จากการทำโฆษณาที่ดีที่สุด และยังได้ปแนะนำถึงข้อดีที่จะได้รับเมื่อใช้บริการโฆษณา Google AdWords กับ ReadyPlanet ด้วยค่ะ

 

พบบุญ รังสิธารานนท์ บริษัท 360 องศา เทเลวิชั่น มาร์เก็ตส์ จำกัด ผู้ประกอบการที่ประสบความสำเร็จจากการใช้ Google AdWords กับ ReadyPlanet โปรโมทธุรกิจ ให้มาร่วมแชร์เคล็ดลับการทำธุรกิจ รวมถึงข้อคิดดีๆในการทำธุรกิจบนโลกออนไลน์แก่ผู้เข้าร่วมงานสัมมนา โดยมี คุณวิลาสินี กุลบวรรัตน์ Digital Marketer บริษัท เรดดี้แพลนเน็ต จำกัด ทำหน้าที่สัมภาษณ์ความประทับใจในครั้งนี้ค่ะ

 

ปิดท้ายกันด้วยการให้บริการ Private Consultation หรือ การพบปะ พูดคุย และปรึกษากับเจ้าหน้าที่ของ ReadyPlanet เพื่อรับคำแนะนำในการทำโฆษณาออนไลน์ให้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น พร้อมกับมีโปรโมชั่นพิเศษ สำหรับการทำโฆษณา Google AdWords มามอบให้กับผู้ที่เข้าร่วมงานสัมมนาโดยเฉพาะเลยค่ะ


สมาชิกทุกท่าน สามารถชมภาพบรรยากาศภายในงานสัมมนาได้ด้านล่างนี้เลยค่ะ

สำหรับท่านใด ที่สนใจเข้าร่วมงานสัมมนาดีๆแบบนี้ในครั้งหน้า สามารถติดตามรายละเอียดได้ที่ ReadyPlanet Blog และ Facebook ReadyPlanet และท่านใด ที่สนใจสมัครใช้บริการ Google AdWords กับ ReadyPlanet

 

คุณสามารถ คลิกที่นี่ เพื่ออ่านรายละเอียกเพิ่มเติม หรือโทร 02-016-6988 เพื่อติดต่อพนักงานค่ะ

 

December 15, 2016
Watsanan Saikam
www.ReadyPlanet.com